Top 7 Shop thời trang đẹp nhất phố Minh Khai, Hà Nội

  1. Top o OWEN Fashion
  2. Top o Canifa
  3. Top o Pantio
  4. Top o G2000 Vietnam
  5. Top o Elise
  6. Top o IVY moda
  7. Top o SIXDO

Top 7 Shop thời trang đẹp nhất phố Minh Khai, Hà Nội

Linh Chu 4002 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử. Mỗi ngày, ... xem thêm...

  1. Sau hơn 15 năm theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, OWEN để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.


    Được thành lập năm 2008, OWEN là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    OWEN cam kết mang lại niềm vui và giá trị cao nhất cho khách hàng bằng sự sáng tạo về thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi một đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê. Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét: lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại.


    OWEN chính thức mang thông điệp “ONE WILL, ONE WAY” với mong muốn, khát vọng giúp người trẻ có những hành trình phát triển bền bỉ, liên tục đạt được các phiên bản tốt hơn của chính mình. Sự tốt hơn đó đến từ giá trị nội tại như ý chí, nghị lực, nhưng cũng đến từ chính phong cách lịch lãm, biểu hiện tự tin và chủ động bên ngoài. Như câu nói nổi tiếng “When there is a will, there'll be a way", OWEN tin rằng bạn đã sẵn sàng trang bị một ý chí, một con đường vì một ngày mai tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TN-43 Đ5-10A-12, TTTM Vincom Times City, Số 458 Minh Khai, Vinh Tuy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8079 & 0393 557 413
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion

  2. Top o

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa với quá trình phát triển bền vững từ năm 2001 đến nay, đã trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng dẫn đầu tại Việt Nam, liên tục mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, phong cách hiện đại, mang theo sự năng động, thoải mái, cập nhật xu hướng thế giới dành cho tất cả khách hàng trong mọi hoạt động.


    Xuất phát điểm là một nhãn hàng thời trang chuyên về len sợi, nhưng với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm đa dạng về cả màu sắc, kiểu dáng với phong cách năng động, hợp thời dành cho mọi lứa tuổi, mọi hoạt động hàng ngày, Canifa đã quyết định đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, chất liệu, sáng tạo cũng như cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Tại Canifa, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè.


    Canifa mong rằng mọi khách hàng khi đến với Canifa đều có thể tìm thấy cho mình những trang phục và phong cách phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày, khi khoác lên mình những trang phục từ Canifa , khách hàng có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống năng động và tràn đầy năng lượng. Canifa tin tưởng rằng thời trang chính là cánh cửa mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng sẻ chia những giây phút vui vẻ và tận hưởng cuộc sống thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40-42 Tương Lai, Tầng B1, TTTM Vincom Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/
    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  3. Top o

    Pantio

    Gọi điện

    Pantio luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Không chỉ phái đẹp mà phái mạnh cũng có thể cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Biểu tượng tươi trẻ và năng lượng tích cực” là điều mà thương hiệu thời trang này luôn hướng tới hiện nay.


    Đến nay, Pantio đã có 59 showroom và đang liên tục mở rộng hệ thống trên khắp các tỉnh thành trong cả nước với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, sở hữu những sản phẩm đẹp, hiện đại, giá thành hợp lý. Thương hiệu Pantio đã và đang mang đến cho giới mộ điệu thời trang những mẫu mã thiết kế mới nhất, trendy nhất. Sản phẩm thời trang nam của Pantio luôn hướng tới sự sáng tạo, độc đáo, thanh lịch và nhã nhặn.


    Sản phẩm của Pantio đã chinh phục được niềm tin và tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt, trong ngành trang phục của nam giới với các thiết kế được cập nhật liên tục, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe cho người Việt. Pantio với kiểu dáng đa dạng chất vải thoải mái mềm mại là lựa chọn phù hợp sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19009 88903 & 024 3747 3999
    Email: cskh@pantio.vn
    Website: https://pantio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pantio.vn
    Gọi điện
    Pantio
    Pantio
    Pantio
    Pantio
  4. Top o

    G2000 Vietnam

    Gọi điện

    Thương hiệu G2000 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, giới thiệu dòng sản phẩm thời trang đặc biệt dành cho quý khách công sở nam nữ. Ngày nay, tập đoàn G2000 đã trở thành một nhà phân phối bán lẻ, cung cấp dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện với các nhãn hàng chuyên biệt như: G2000 MAN, G2000 WOMAN, G2000 BLACK, … và At Twenty.


    Với thế mạnh về mẫu mã sản phẩm và niềm đam mê sáng tạo không ngừng, G2000 đã có một vị thế vững vàng trong ngành công nghiệp thời trang Châu Á. Đến nay, G2000 đã có hơn 700 cửa hàng bao phủ khắp khu vực như: Hong Kong, Macau, China, Singapore, Malaysia, Taiwan, Thailand, Indonesia, Vietnam, Philippines, Cambodia, Cyprus, Saudi Arabia, the United Arab Emirates, Bahrain, Qatar và Jordan.


    G2000 có mặt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 2010, cho đến nay với chuỗi cửa hàng đã được mở rộng trên toàn quốc như : TTTM Vincom tại các Thành phố lớn, Saigon Center, SC Vivo, Aeon Mall, tại hệ thống TTTM Parkson và trên các tuyến phố chính tại TP.HCM. Luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, G2000 với 4 Bộ Sưu Tập Xuân – Hè – Thu – Đông được ra mắt hàng năm, đúng thời điểm mua sắm, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp và hợp thời trang của quý khách sành điệu. Với chất liệu vải phong phú, màu sắc đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã … G2000 đã và đang là trang phục ưa thích của quý khách Văn Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6651 9542 & 0838 860 388
    Email: info@g2000vn.com
    Website: https://g2000vn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/G2OOOVN/
    Gọi điện
    G2000 Vietnam
    G2000 Vietnam
    G2000 Vietnam
    G2000 Vietnam
  5. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh tiềm tàng giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Elise được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định danh tiếng cũng như sự khác biệt của Elise. Chính nhờ chất lượng sản phẩm mà thời trang Elise là thương hiệu nhận được sự tin cậy và ưa chuộng của phái đẹp hiện nay.

    Cho đến nay, Elise đã sở hữu chuỗi thời trang với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm, làm đẹp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, những cửa tiệm với thiết kế shop thời trang sang trọng, chuyên nghiệp chính là điểm cộng lớn của thương hiệu này. Có thể nói, thành công của Elise khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam/
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  6. Top o

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda có lịch sử phát triển kéo dài hơn 20 năm. Ra đời năm 2005, khởi đầu là một thương hiệu thời trang công sở chỉ dành cho nữ giới, đến nay IVY moda đã hoàn thiện “hệ sinh thái” thời trang của mình bằng việc ra mắt các dòng sản phẩm dành cho cả nam giới và trẻ em với những tuyên ngôn thời trang khác biệt. Thương hiệu từng bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường Việt Nam.


    IVY moda cũng là doanh nghiệp thời trang đại chúng duy nhất duy trì tổ chức nhiều fashion show lớn 1 năm trong suốt 7 năm trở lại đây. Mạnh tay đầu tư chi phí khủng và chất xám để chiêu đãi giới mộ điệu cũng như khách hàng thân thiết những bữa đại tiệc cao cấp, sống động, ngập tràn không khí thời trang, được giới chuyên môn đánh giá cao và được khách hàng yêu mến.


    Đến nay, IVY moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Nhằm phục vụ và đem những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng mỗi năm. Hơn nữa, hãng cũng xây dựng nên cho khách hàng hệ thống sản phẩm phù hợp để phù hợp với các đối tượng Áo Sơ Mi, Áo Vest, Đầm, Quần, Phụ Kiện Khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TD-42 & TN-39, TTTM Vincom Times City 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 898 683 & 024 6662 3434
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/
    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  7. Top o

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO là một thương hiệu thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, người thường xuyên thiết kế đồ cho các sao Việt. Đến nay hệ thống cửa hàng SIXDO đã lên đến 60 cửa hàng trải dài khắp tỉnh thành Việt Nam trong đó không thể thiết sự có mặt tại Hà Nội.


    Mọi sản phẩm của SIXDO đều mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Các bộ váy không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, mà còn hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, thương hiệu này sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn.


    Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TĐ-34-36, Tầng B1 - TTTM Vincom Times City, Số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7305 0996 & 1800 6650
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn/
    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy