Top 5 Lớp dạy đàn uy tín nhất Kiên Giang

Thuý Vy 130 0 Báo lỗi

Cùng với những lớp học về kiến thức tự nhiên, xã hội thì các bộ môn năng khiếu cũng được quan tâm ngày một nhiều hơn. Trong đó học đàn rất được ưa chuộng và có ... xem thêm...

  1. Top 1

    2C Guitar

    Gọi điện

    2C Guitar là một lớp đàn uy tín, với môn chính là guitar tại Kiên Giang với nhều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bước đầu tiên khi học đàn guitar tại trung tâm, bạn sẽ được học thành thạo về nhạc lý, sau đó sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đánh đàn, cho đến chơi đàn chuyên nghiệp. 2C Guitar có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn được mọi người đánh giá là nơi đào tạo uy tín.


    Các khóa học ở trung tâm cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Học phí theo học tại trung tâm 2C Guitar khá hợp lý, từ cơ bản đến nâng cao sẽ có các mức giá khác nhau, học viên có thể cân nhắc tùy theo số buổi và trình độ để đăng ký các khóa học cho mình. Không chỉ có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy học đầy đủ nên bạn không cần lo lắng rằng phải mua đàn mới có thể học đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/24 Lương Văn Can, phường An Bình, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 782 560
    Fanpage: https://www.facebook.com/2CGuitarRachGia

    Gọi điện
    2C Guitar
    2C Guitar
    2C Guitar
    2C Guitar

  2. Top 2

    Suối Nhạc

    Gọi điện

    Tại Kiên Giang, Suối Nhạc cũng là lớp dạy đàn uy tín bạn có thể tham khảo. Ở đây có tổ chức giảng dạy các bộ môn: violon, guitar, organ, piano,... Suối Nhạc nhận dạy đàn từ cơ bản - nâng cao theo giáo trình chuyên nghiệp. Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, có nhận kèm 1-1 để học viên dễ tiếp thu nhất. Các lớp nhạc ở đây không chỉ thu hút các bạn nhỏ mà cũng có học viên thiếu niên, giúp không khí lớp học thú vị và tràn ngập sắc màu.


    Vì đã có nhiều năm tổ chức dạy đàn nên Suối Nhạc có phương pháp giảng dạy bài bản, giáo trình phù hợp với từng độ tuổi, trình độ của học viên. Vì trung tâm Suối Nhạc thường xuyên mở lớp nên bạn sẽ dễ dàng chọn được khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân. Không gian phòng học hiện đại, cách âm, sạch sẽ, mát mẻ được phân chia theo từng bộ môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 427 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 656 7839 & 0918 809 609

    Fanpage: https://www.facebook.com/suoinhackiengiang

    Gọi điện
    Suối Nhạc
    Suối Nhạc
    Suối Nhạc
    Suối Nhạc
  3. Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi cũng là một địa chỉ uy tín để bạn đăng ký học đàn piano, guitar, organ... tại Kiên Giang. Trung tâm có giảng dạy nhiều bộ môn nghệ thuật, mỗi lớp không nhận quá nhiều học viên nên giúp quá trình tiếp thu dễ dàng, giáo viên cũng sẽ theo sát hướng dẫn từng bạn. Không khí học tập ở địa điểm học đàn guitar này rất sôi động, tính giao lưu học hỏi cao.


    Giáo viên ở Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi đã có nhiều năm kinh nghiệm, giảng dạy bài bản, mỗi học viên cũng sẽ được phát giáo trình khi học tại đây. Sau khi học xong, các học viên sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng tự vận dụng. Lớp đàn ở đây được tổ chức thường xuyên, đa dạng các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu theo yêu cầu cụ thể. Hơn nữa, để đảm bảo chất lượng lớp học, các lớp có kiểm tra chất lượng đầu vào và đánh giá tiến bộ học tập mỗi 3 tháng 1 lần tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 đường Seta S5, Sun Grand City New An Thới, phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0967 752 802 & 0965 951 451

    Email: cacuiartcenterpq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaCuiArtCenter

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi
    Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi
    Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi
    Trung tâm Nghệ thuật Cá Cúi
  4. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ dạy đàn uy tín tại Kiên Giang thì có thể tham khảo thông tin về Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun. Ở đây có dạy chơi nhiều loại nhạc cụ như đàn guitar, piano, organ,... Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Phòng học trang bị đày đủ thiết bị, có các buổi giao lưu văn nghệ hàng tuần để tránh nhàm chán và tạo động lực để học viên kiên trì học đàn.


    Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày. Giáo viên sẽ theo sát học viên từ các kiến thức vỡ lòng cơ bản ban đầu, chăm chút kĩ thuật ngón, không để lại tình trạng mất căn bản. Với trình độ chuyên môn và niềm đam mê, Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho học viên nhằm trang bị tốt nhất cho những thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 088 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldensunphuquoc/

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun
    Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun
    Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun
    Trung tâm Nghệ thuật Golden Sun
  5. Top 5

    Nhạc cụ Lê Thà

    Gọi điện

    Nhạc cụ Lê Thà là một lớp dạy đàn uy tín tại Kiên Giang được nhiều phụ huynh lựa chọn để con em theo học. Địa chỉ này có giáo viên chuyên nghiệp giảng dạy cách sử dụng và chơi nhiều nhạc cụ, đối với đàn, bạn có thể đăng ký học piano, organ, guitar, ukulele, violin,... Không chỉ giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, lớp Nhạc cụ Lê Thà còn có khóa luyện thi năng khiếu.


    Bạn sẽ học được kỹ thuật đánh đàn, cách sử dụng các bàn đạp, cách chơi các bản nhạc phổ biến. Nhạc cụ Lê Thà thường xuyên chiêu sinh lớp học mới, đối tượng học viên chủ yếu là trẻ em nên thầy cô giảng dạy rất nhẹ nhàng để các bé thêm hứng thú và yêu thích việc học. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua nhạc cụ, vì trung tâm Nhạc cụ Lê Thà sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập. Hơn nữa, Nhạc cụ Lê Thà còn có cả lớp học cho học viên kèm 1-1 để đáp ứng tốt nhu cầu học tập và luyện thi của học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    C2-57 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại
    : 0869 665 838
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/le.phutha

    Gọi điện
    Nhạc cụ Lê Thà
    Nhạc cụ Lê Thà
    Nhạc cụ Lê Thà
    Nhạc cụ Lê Thà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy