Top 5 Homestay tốt nhất tại Kiên Giang

Ly Ly 1530 0 Báo lỗi

Kiên Giang, ngoài đảo Phú Quốc thì còn rất nhiều địa điểm mang vẻ đẹp hoang sơ và huyền bí khiến du khách không khỏi tò mò khi đến đây. Vì thế, việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill House By The Beach

    Gọi điện

    Chill House By The Beach tọa lạc trên đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài 2 km, Chill House By The Beach chỉ cách Chùa Sùng Hưng 2,9 km, sòng bạc Corona Casino 20 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 21 km. Nhân viên tại đây khoé léo và luôn chiều ý khách khiến bạn có thêm sự thoải mái khi tận hưởng không gian và thời gian tại Phú Quốc. Ngoài ra, Chill House By The Beach còn có vườn nướng cạnh biển, gió thổi vi vu, sóng biển rì rào, đèn khuya lấp lánh xa xa rất chill.


    Chill House By The Beach được thiết kế như một ngôi nhà bãi biển với một mức giá rất hợp lý. Có 12 phòng, một số phòng có bếp riêng, một số dùng chung một nhà bếp lớn, đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh trong phòng, ngay cạnh bãi biển. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo và máy pha cà phê. Nhà hàng Dương Đông của Chill House By The Beach là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực, đi dạo trên bãi biểnn và cảnh hoàng hôn. Nếu yêu thích biển cả, thích nằm nghe tiếng sóng vỗ như đang lênh đênh trên biển, và ưa trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, Chill House By The Beach chính là sự lựa chọn hoản hảo dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Chài Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0988 723 452 & 0963 344 968

    Email: Chillhousebythebeach@gmail.com

    Website: chillhousephuquoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillhousebythebeachh/

    Gọi điện
    Chill House By The Beach
    Chill House By The Beach
    Chill House By The Beach
    Chill House By The Beach

  2. Top 2

    Sunset Beach House

    Gọi điện

    Sunset Beach House là Homestay xinh đẹp, có view nhìn ra biển tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Sunset Beach House cung cấp chỗ nghỉ có vườn và sân hiên nằm trên đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 2,9 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 21 km. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi, cực kỳ riêng tư với đầy đủ các tiện nghi như bãi biển riêng, phòng vệ sinh khép kín, có tủ lạnh, máy giặt, bếp riêng,... Homestay còn có nhân viên thân thiện và tâm lý nhất hệ mặt trời, sẽ luôn giúp đỡ mỗi khi du khách cần.


    Sunset Beach House nằm ở vị trí tầm nhìn tốt, sát biển, chỉ cần bước vài bước ra sau nhà là tới bãi biển. Phòng trang trí khá đẹp, tiện nghi, sạch sẽ, có view đầu giường thẳng ra biển. Balcony rooftop rộng rãi, mát mẻ, quá tuyệt cho một chiều vừa ngắm hoàng hôn rực rỡ, lung linh, vừa tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Homestay còn thích hợp cho những du khách muốn ngắm bình mình trên biển vào buổi sớm mai, muốn tận hưởng sự bắt đầu của một ngày mới đầy lấp lánh và hùng vĩ. Hãy thử tận hưởng không gian và dịch vụ ở Sunset Beach House một lần, đảm bảo nó sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 Khu Phố 9, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0364 788 559

    Email: kd.beach.house@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sunset.Beach.House.Phu.Quoc

    Gọi điện
    Sunset Beach House
    Sunset Beach House
    Sunset Beach House
    Sunset Beach House
  3. Top 3

    Homestay 1984

    Gọi điện

    Nằm ở TP. Rạch Giá, Homestay 1984 cung cấp chỗ nghỉ với wifi miễn phí, máy điều hòa và lối dẫn ra sân vườn. Homestay có sân trong, tầm nhìn ra khu vườn, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng cùng tủ lạnh cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc. Với không gian và quang cảnh nơi đây thì đủ để bạn sống ảo cho ra những bức ảnh để đời. Homestay 1984 không chỉ phù hợp với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, những bạn mê lang thang cũng hoàn toàn có thể có một chuyến đi cực kỳ thú vị tại Kiên Giang.


    Tất cả các phòng còn có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Homestay 1984, du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô. Du khách cũng có thể thư giãn tại khu vực tiếp khách chung. Sân bay gần nhất là sân bay Rạch Giá, cách chỗ nghỉ 6 km. Homestay 1984 là một nơi lưu trú hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm phong cách sống của địa phương nhưng với sự quyến rũ, tiện lợi hơn ở Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P9 - 46 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0859 171 748
    Email: tutruonghomestay1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay1984rachgia
    Gọi điện
    Homestay 1984
    Homestay 1984
    Homestay 1984
    Homestay 1984
  4. Top 4

    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu tới các bạn một Homestay view biển đẹp tại Phú Quốc nữa, đó là Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc. Hoàng Hôn Beach House là một Homestay view mặt biển ở trung tâm Dương Đông. Không gian homestay được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Bất kể chỗ nào tại Gomestay cũng đều đẹp xinh đến nao lòng. Đặc biệt là cảnh hoàng hôn và bình minh lung linh, rực rỡ trên mặt biển sẽ buộc bạn phải đưa máy ảnh lên và chụp ngay vài tấm xuất sắc.


    Phòng nghỉ tại Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc có thiết kế trang nhã và đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, máy sấy tóc, bình nước nóng, tủ lạnh và đồ dùng vệ sinh cá nhân thiết yếu khác. Homestay có sân trước và sân sau rộng rãi nhìn được ra biển, chỉ cần đứng từ đây là du khách đã có thể xem trọn cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Homestay có nhà hàng hải sản cho một buổi chiều tối lãng mạn với các món ăn ngon đặc sản nổi tiếng Phú Quốc. Homestay có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt anh, chị chủ homestay rất dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 111 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0902 052 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghonbeachhouse.phuquoc

    Gọi điện
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
    Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
  5. Ut Tran's Homestay được xây dựng với mong muốn tạo dựng một không gian nghỉ dưỡng để cho du khách được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển nhưng vẫn tận hưởng được nhịp sống sôi động của thành phố. Chỉ cần bước chân vào Ut Tran's Homestay, bạn sẽ choáng ngợp trước phong cách trang trí vô cùng hiện đại của nơi đây. Mỗi phòng tại đây được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, đem đến cảm giác thoải mái, yên bình cho du khách. Các phòng ở đây đều có lối trang trí tối giản. Tuy nhiên vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đặt ngay một phòng ở Ut Tran's Homestay để làm nơi nghỉ chân cho chuyến đi của bạn nào!


    Ut Tran's Homestay nỗ lực mang lại những trải nghiệm địa phương nhất về con người, về văn hóa của TP. Rạch Giá. Từ mọi cảnh quan sân vườn, nội thất phòng khách, trang thiết bị và đến những bữa ăn cũng được thiết kế hòa hợp với nhịp sống sôi động của thành phố cũng như mang không khí biển tự nhiên nhất. Với những ai còn không biết chọn homestay nào để nghỉ lại khi đến TP. Rạch Giá thì hãy chọn Ut Tran's Homestay, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô P40 Căn 30 Dương Thị Sen, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0964 145 667 & 029 7363 6677
    Email: baongoc12101996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550523355205
    Gọi điện
    Homestayy Út Trần
    Homestayy Út Trần
    Homestayy Út Trần
    Homestayy Út Trần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy