Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Kiên Giang

An Phong 17392 1 Báo lỗi

Học tiếng Anh ở đâu hiệu quả cao nhất? Toplist xin điểm qua những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Kiên Giang để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một nơi học ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ KIÊN GIANG

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…. Trong đó, ra mắt từ tháng 07/2022, VUS Kiên Giang là cơ sở thứ 65 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:


    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa qui mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Zone C, Đường 3/2, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Hotline: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSKienGiang
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuskiengiang
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ KIÊN GIANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ KIÊN GIANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ KIÊN GIANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ KIÊN GIANG
  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    ILA được đánh giá là trung tâm anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng vô cùng tuyệt vời cùng các chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn, nhỏ của Việt Nam. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp vào loại chuẩn quốc tế nên hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này.


    Vì sao bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ ILA:

    • ILA là một trong những trung tâm đạo tạo giáo viên hàng đầu thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge.
    • Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm, không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết lòng giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
    • Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học.
    • Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí cũng như các thiết bị đều được thiết kế riêng sao cho phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên với mục đích mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

    ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ:

    • Jumpstart (2,5 – 6 tuổi)
    • Super Juniors (6,5 – 11 tuổi)
    • Smart Teens (12 – 16 tuổi)
    • Tiếng Anh cho người lớn
    • Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế và Anh ngữ luyện thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A11B-01 Đường Tôn Đức Thắng - 3/2 - Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    029 7730 0168
    Email:
    info@ilavietnam.edu.vn
    Website:
    https://ila.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ilavn/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 12:30 - 21:30
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
  3. Top 3

    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York

    Gọi điện

    Những năm gần đây, học ngoại ngữ đang trở thành xu hướng ngày càng quan trọng và cần thiết đối xã hội hiện nay trong thời đại hội nhập và phát triển. Kinh tế trong giai đoạn khó khăn, khủng hoảng chính là lúc mà những người biết ngoại ngữ trở thành những người được trọng dụng. Các công ty quốc tế khi đến Việt Nam họ luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự người Việt không chỉ giỏi chuyên môn mà phải biết sử dụng ngoại ngữ của họ.

    Việc học thêm ngoại ngữ sẽ giúp chúng ta tiếp cận với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và phát triển bản thân hơn.

    Vậy bạn cần chuẩn bị những gì để học thêm ngoại ngữ?
    Bạn muốn tìm một trung tâm Uy tín, có chất lượng trong việc dạy và học ngoại ngữ tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang?

    Toplist xin giới thiệu với các bạn Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York, chắc chắn đây chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn!


    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York tọa lạc tại địa chỉ số 38, Nguyễn Phúc Chu, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, là một thống giáo dục đa ngôn ngữ, chuyên đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Đài và các lớp Tin học văn phòng, tin học ứng dụng dành cho mọi độ tuổi, mọi trình độ theo tiêu chuẩn Quốc tế, giúp học viên phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân, thay đổi tư duy và tự tin hơn trong cuộc sống.


    Về đào tạo Anh ngữ, Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York chuyên cung cấp các khoá đào tạo Tiếng Anh cho mọi cấp độ, mọi độ tuổi theo lộ trình cá nhân hóa.

    • Các lớp Tiếng Anh tăng cường, bám sát chương trình SGK của Bộ, phát triển tăng cường kỹ năng Nghe – Nói cho học sinh Mầm non, Tiểu học, THCS
    • Luyện thi IELTS cho học sinh khối THPT (lớp 10, 11, 2)
    • Các lớp Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh, sinh viên
    • Các lớp Tiếng Anh Thương mại dành cho người đi làm
    • Các lớp Tiếng Anh Định Cư, Du học và Du Lịch
    • Các lớp Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn
    • Các lớp Tiếng Anh với giáo viên bản xứ
    • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh VSTEP (A2, B1, B2) cho cán bộ, công chức, viên chức, người đi làm có nhu cầu xin việc, nâng hạng, nâng ngạch...
    • Luyện chứng chỉ Quốc tế TOEIC - IELTS – TOEFL
    • Luyện chứng chỉ VSTEP A2, B1 cho chuẩn đầu ra CĐ, ĐH sinh viên các trường
    • Đặc biệt: Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York đang triển khai hiệu quả, thành công mô hình cung cấp giáo viên dạy Tiếng Anh tại nhà cho quý phụ huynh có nhu cầu, cam kết con em học tốt điểm số tại Trường, tăng cường phát triển kỹ năng giao tiếp Nghe – Nói khi gặp người nước ngoài.

    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York nổi bật với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, có kinh nghiệm và sẵn sàng áp dụng các phương pháp giảng dạy mới nhất kích thích sự tò mò và tính sáng tạo của học viên. Điều này giúp học viên tiếp cận kiến thức ngôn ngữ một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, tại đây có tính “cộng đồng” rất cao. Sự tương tác giữa học viên, cùng với các hoạt động ngoại khóa và sự hỗ trợ từ cộng đồng, tạo nên môi trường học tập tích cực và vô cùng thoải mái.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York?

    • Có môi trường học tập chuyên nghiệp, thoải mái
    • Giảng viên nhiệt tình, vui vẻ, giàu kinh nghiệm giảng dạy
    • Đảm bảo chất lượng, xây dựng lộ trình hóa cho từng học viên, được học trải nghiệm miễn phí, có lớp với giáo viên nước ngoài 100%
    • Lớp học với số lượng học viên vừa đủ để đảm bảo chất lượng giảng dạy
    • Có kiến thức vững vàng để có thể học tập, làm việc và giao tiếp
    • Khi đăng kí được tặng ngay 1 bộ tài liệu học tập
    Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York luôn không ngừng tìm kiếm nhiều phương pháp dạy mới, cách học phù hợp với học viên và nâng cao chất lượng giảng dạy. Với hai hình thức học tiếng Anh trực tiếp (tại trung tâm) và trực tuyến (online), học viên có thể tự do lựa chọn cách học phù hợp với nhu cầu bản thân, thời gian, vị trí địa lý… Ở mỗi hình thức học, giáo viên sẽ có phương pháp dạy phù hợp giúp học viên nắm vững bài học một cách tối đa.

    Với đội ngũ nhân viên và giáo viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại chuẩn phòng học ngoại ngữ, Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York cam kết mang lại cho bạn bầu không khí học tập thoải mái và những kiến thức bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38, Nguyễn Phúc Chu, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Hotline/Zalo:
    0945 929 587
    Email:
    tvtuong.edu@gmail.com

    Website: https://newyork.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhkiengiang

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York
    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York
    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York
    Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học New York
  4. Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Hệ sinh thái Giáo dục EduZ - chương trình đào tạo xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi hỗ trợ đắc lực cho quá trình học tập và giảng dạy, cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và tâm huyết. Đây là đơn vị đào tạo uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn.


    Học viên theo học tại Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ sẽ được cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra. Mỗi khoá học đều có bài test kết quả để các bậc phụ huynh có thể theo dõi chính xác sự tiến bộ của con mình. Đồng thời, học viên có thể thi test các chứng chỉ quốc tế Cambridge giá trị như Starters, Movers, Flyer, Ket,… Bằng tâm huyết và chất lượng đã được kiểm định, Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ sẽ là nơi thích hợp để bạn trau dồi vốn tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45-47 Hùng Vương, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0889 465 222
    Email:
    info@hiennhan.vn
    Website:
    https://www.hiennhaneduz.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HienNhanEduZ
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - thứ 7: 07:30 - 11:00 và 13:30 - 21:00
    • Chủ Nhật: 07:30 - 11:00 và 13:30 - 17:00
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ
    Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ
    Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ
    Trung tâm Ngoại ngữ Hiền Nhân EduZ
  5. Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF là nơi chuyên anh văn giao tiếp quốc tế từ mẫu giáo cho đến người lớn luyện thi chứng chỉ quốc tế. Trung tâm có dàn giảng viên cực kì chất lượng, gồm giáo viên nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy anh văn quốc tế, làm việc toàn thời gian tại trường và giáo viên Việt Nam trình độ Thạc sĩ, Đại học (có chứng chỉ giảng dạy anh văn quốc tế) tốt nghiệp tại nước ngoài tham gia giảng dạy cho cấp độ cao.


    Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF bạn sẽ được đào tạo với một giáo trình được vạch ra chuẩn chỉnh. Chương trình học thực tế, lấy người học làm trung tâm, ứng dụng phương pháp mới và công nghệ cao trong giảng dạy. Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF sử dụng giáo trình và phần mềm giảng dạy nổi tiếng của các nhà xuất bản có uy tín trên thế giới, giúp học viên học vững các kiến thức nền tảng, sẵn sàng cho các kỳ thi trong nước và quốc tế. Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF luôn cam kết sẽ đảm bảo đầu ra cho các học viên tại đây, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 317 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    029 7377 7737
    Email:
    eff.kiengiang@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trungtamngoainguEFF/
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 21:00
    • Chủ Nhật: Đóng cửa
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF
    Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF
    Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF
    Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF - ANH VĂN EFF
  6. Top 6

    Ngoại ngữ Future

    Gọi điện

    Ngoại ngữ Future cũng là một trung tâm ngoại ngữ vô cùng uy tín tại Kiên Giang. Với sứ mệnh của mình, Ngoại ngữ Future mong muốn có thể đem những gì đã được học và kinh nghiệm làm việc ở những môi trường quốc tế chia sẻ cho các bạn ở thành phố quê hương. Thông qua việc thành thạo tiếng Anh, Ngoại ngữ Future hi vọng các bạn ở Kiên Giang có thể được tiếp cận với kho tàng tri thức của thế giới. Ngoại ngữ Future sinh ra là để giúp thế hệ trẻ tại đây có thể trang bị kỹ càng hơn cho mình những kỹ năng thiết yếu để hội nhập tốt hơn và trở thành những công dân toàn cầu năng động, bản lĩnh.


    Ngoại ngữ Future chuyên dạy tiếng Anh Mầm Non, tiếng Anh Thiếu Nhi, tiếng Anh Thiếu Niên và tiếng Anh cho Người Lớn. Đây là một nơi lý tưởng giúp các bạn ở mọi lứa tuổi ôn luyện cho các kì thi quốc tế như: STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, TOEIC, IELTS. Tại Ngoại ngữ Future chú trọng cả bốn kĩ năng nghe nói đọc viết để không những rèn luyện các bạn cho các kì thi quốc tế mà còn ứng dụng trong thực tế cuộc sống và công việc. Ngoại ngữ Future hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Lâm Quang Ky, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại:
    0968 384 388
    Email:
    futurecenter428@gmail.com
    Website:
    https://futurecenter.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/futurecenter428/
    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 11:30 và 13:30 - 21:00
    • Chủ Nhật: 08:00 - 12:00
      Gọi điện
      Ngoại ngữ Future
      Ngoại ngữ Future
      Ngoại ngữ Future
      Ngoại ngữ Future
    • Top 7

      WOW English School

      Gọi điện

      Cái tên thứ 7 trong danh sách này là WOW English School. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm dày dặn, WOW English School cung cấp những chương trình đào tạo có tính đột phá, giúp người học không chỉ phát triển tiếng Anh vượt bậc mà còn phát triển những giá trị đặc biệt trong con người họ thông qua những bài học chất lượng cao. WOW English School sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn trau dồi vốn tiếng Anh của mình.

      Phương châm đào tạo của WOW English School là chất lượng và hiệu quả. Tất cả vì sự phát triển của học viên. WOW English School phát triển từng ngày, đem đến cho học viên những bài học giá trị có tính ứng dụng cao trong thực tế. Đến với WOW English School các bạn sẽ được học tập trong một môi trường hoàn hảo, được chỉ dạy bởi những giáo viên có trình độ cao và dàn cơ sở hạ tầng chất lượng. Còn chờ gì mà không đến với WOW English School ngay nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P16-44-45 Trần Bạch Đằng, Khu Phú Cường, Phường An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại:
      029 7351 5252
      Email:
      wowenglishschool2018@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/WowEnglishSchoolKG/
      Giờ mở cửa:
      Từ thứ 2 - chủ nhật: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      WOW English School
      WOW English School
      WOW English School
      WOW English School
    • Mỹ Việt là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Kiên Giang thông qua việc thường xuyên cập nhật xu hướng và những phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới.Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với các nhà quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên ưu tú Mỹ Việt chắc chắn sẽ mang đến cho các học viên thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


      Bên cạnh việc trực tiếp chỉnh sửa các lỗi sai ngữ pháp, cách hành văn từ chi tiết nhỏ nhất,giáo viên tại đây còn chú trọng việc nhớ bài và ứng dụng ngay vào thực tế, luôn mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt cho học viên sau mỗi giờ học.


      Việc áp dụng các giáo trình điện tử và các phần mềm E-learning của hai nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới là Cambridge & Longman Publisher, cụ thể trong các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết trong một phần chương trình học sẽ giúp các học viên có thể tập trung và đi chuyên sâu khắc phục những kỹ năng yếu kém. Đồng thời, cũng giải quyết triệt để vấn đề “học lệch”,giúp ích và hiệu quả đặc biệt cho học viên trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tếTOEIC, TOEFL, IELTS.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 12 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang
      • 304, Huyền Trân Công Chúa, KP Cư Xá, TT. Kiên Lương, Huyện Kiên Lương, Kiên Giang
      • 55 Nguyễn Phúc Chu, Kp1, P.Pháo Đài, TP Hà Tiên, Kiên Giang
      • 02 Nguyễn Chí Thanh, TT.Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
      • 32 ấp Tân Hưng, Mỹ Lâm, Hòn Đất, Kiên Giang
      • 186 Nguyễn Văn Cừ, TT.An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
      • 04 Phan Thị Ràng, An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
      • Căn 01-Lô 17 Khu TTTM Rạch Sỏi, Kiên Giang
      Điện thoại: 029 7383 1515 & 029 7383 1717
      Email:
      anhvanmyvietkiengiang@gmail.com
      Website:
      https://anhvanmyviet.edu.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/trungtamanhnguquoctemyviet
      Giờ mở cửa:
      Từ thứ 2 - Chủ nhật: 07:30 - 11:00 và 13:30 - 21:00 Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Mỹ Việt
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Mỹ Việt
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Mỹ Việt
      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Mỹ Việt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy