Top 7 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất An Giang

Ngọc Dung 8375 0 Báo lỗi

Ngày nay Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quốc tế quan trọng, giúp mọi người có cơ hội giao tiếp, cũng như làm việc và học tập trong môi trường quốc tế. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh ngữ Quốc tế EPICA ENGLISH

    Gọi điện

    Tiếng Anh là ngôn ngữ để chúng ta khám phá tri thức nhân loại và giao lưu với bạn bè quốc tế, nhưng để đạt được trình độ tiếng Anh chuẩn là vấn đề không dễ đối với nhiều học sinh Việt Nam. Trung tâm Anh ngữ quốc tế EPICA thành lập vào tháng 01/2019 nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh và khó khăn chung của cộng đồng. Trung tâm ra đời để đồng hành cùng thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Trong thời kì cách mạng 4.0, EPICA hướng tới tư duy dạy và học hiện đại, đồng bộ kĩ năng ngôn ngữ (nghe – nói – đọc – viết), chuẩn ngữ âm, vững ngữ pháp. Đặc biệt, EPICA xem việc thực hành ứng dụng kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh là đòn bẩy để học viên phát triển khả năng giao tiếp. Trung tâm xây dựng môi trường thực hành ngôn ngữ thực tế song song cùng các khóa học tại thư viện EPICA.


    Với sứ mệnh: "Tất cả học viên phải nói được tiếng anh". Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA ENGLISH cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các học viên trên con đường chinh phục tiếng anh để trở thành những công dân toàn cầu, dám nghĩ, dám làm và tự tin “Khẳng định tương lai” với năng lực sử dụng Anh Ngữ thông thạo.


    Chương trình đào tạo tại EPICA ENGLISH:

    • Giáo viên đạt chuẩn trình độ tiếng Anh quốc tế, tinh thần đổi mới phương pháp dạy, thực hành, hòa nhập cùng học viên.
    • Môi trường thực hành kĩ năng ngôn ngữ: Nghe – Nói – Đọc – Viết.
    • Chương trình đạo tạo tiếng Anh Cambridge.
    • Phát triển kĩ năng ngôn ngữ và khám phá thế giới thông qua hoạt động ngoại khóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92A Hàm Nghi, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang.

    Điện thoại: 029 6652 6060 & 0868 076 077

    Website: https://epica.edu.vn/

    Email: anhnguepica@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/epica.edu.vn/

    Gọi điện
    Epica Long Xuyên
    Epica Long Xuyên
    Epica Long Xuyên
    Epica Long Xuyên

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ iSEE

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế iSEE (iSEE English) được thành lập với sứ mạng lan truyền động lực học Tiếng Anh cho học viên bằng phương pháp hiện đại và môi trường học tập chủ động. iSEE mong muốn cung cấp các khóa học Tiếng Anh nhằm nâng cao trình độ Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, người lao động tại địa bàn tỉnh An Giang và Đồng Bằng Sông Cửu Long, giúp học viên lấy được các chứng chỉ Tiếng Anh mong muốn. Trung tâm luôn nỗ lực trở thành tổ chức giảng dạy tiếng Anh hiệu quả nhất bằng cách áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến, kết hợp với huấn luyện tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển đẩy đủ và thành thạo các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


    iSEE luôn tự tin với đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy khoa học, luôn quan tâm đến chất lượng giảng dạy, luôn theo sát từng học viên. Trung tâm cam kết giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Đối với khóa học tiếng Anh trẻ em, phương pháp học mà chơi - chơi mà học, thông qua nhiều hình thức học tập khác nhau: học qua bài hát, ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, trò chơi, học với giáo viên bản ngữ giúp bé học tập, làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, yêu thích và đầy cảm hứng học tiếng Anh.


    Đối với khóa học dành cho người lớn, học viên sẽ được học nhóm từ vựng vào cùng 1 chủ đề, việc học thuộc từ vựng đảm bảo sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ví dụ, để trau dồi vốn tiếng Anh công sở, học viên sẽ bắt đầu với một số chủ đề phổ biến như: viết email, thuyết trình, cuộc họp bằng tiếng Anh, làm việc với sếp nước ngoài... Bên cạnh đó, trung tâm Ngoại ngữ iSEE trang bị phần mềm thi thử iTS trên máy tính với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, giúp học viên thoát khỏi sự bỡ ngỡ, có thể hình dung được cấu trúc và giao diện thi thật đến 99%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 2, C2, Trần Văn Lẫm, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
    • Số 11, Nguyễn Chí Thanh, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang
    • Số 9-11 Lương Văn Cù, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0931 115 293

      Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoainguisee

      Website: https://isee.edu.vn/

      Gọi điện
      Mặt tiền của Isee Long Xuyên
      Mặt tiền của Isee Long Xuyên
      Học viên tại Isee
      Học viên tại Isee
    • Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc (EVAS) là trung tâm anh ngữ có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành một trong những trung tâm được nhiều người theo học tại An Giang. EVAS tự hào Môi trường học tập tại EVAS đặc biệt từ việc cam kết giảng dạy tiếng Anh 100% sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh bởi Giáo viên người Việt và Bản xứ theo chứng nhận chuẩn từ Đại học Cambridge. Đội ngũ giáo viên tại đây giảng dạy với sự nhiệt huyết, có trách nhiệm với từng học sinh, luôn sát cánh để hỗ trợ các bạn ngày một tiến bộ.


      EVAS được hàng triệu gia đình tin tưởng, lựa chọn học tại đây. Với 12 năm thâm niên luôn tiên phong, vững vàng trong công tác đào tạo tiếng Anh. Trung tâm còn được chứng nhận Đồng từ Đại học khảo thí Cambridge Anh Quốc, đào tạo Starters – Movers – Flyers – KET (A2) – PET (B1). Ngoài ra, EVAS còn đồng sở hữu kỳ thi IELTS IDP. Đơn vị duy nhất AN GIANG đào tạo nhiều học viên đạt 7.5 IELTS. Tại đây có rất nhiều chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ, giúp đào tạo nên các thế hệ sẵn sàng vươn mình ra thế giới.


      Các khoá học mà bạn có thể tham khảo tại EVAS:

      • Anh văn IELTS
      • Anh văn TOEIC
      • Anh văn giao tiếp
      • Anh văn thiếu nhi
      • Active Learning


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở chính: Tòa nhà EVAS số 29 Nguyễn Thái Học, (Khu Golden City), Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, An Giang

      • Điện thoại: 029 6366 6989 & 029 6366 6888

      Chi nhánh Long Xuyên: 815-816 Hà Hoàng Hổ, TP Long Xuyên, An Giang

      • Điện thoại: 029 6394 1780 - 029 6394 1790

      Chi nhánh Châu Đốc: 172 Thủ Khoa Huân, Châu Phú B, Châu Đốc, AG

      • Điện thoại: 029 6353 3666

      Email: evas@auvietuc.edu.vn

      Website: https://www.auvietuc.edu.vn/trang-chu

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguauvietuc

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ quốc tế  Âu Việt Úc
      Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc
      Trung tâm ngoại ngữ quốc tế  Âu Việt Úc
      Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc
    • Top 4

      Trung tâm Ngoại ngữ An Giang

      Gọi điện

      Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI) là một trong những địa chỉ học tiếng Anh chất lượng tại tỉnh An Giang. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm và ứng dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, học viên tại AGI sẽ được tiếp xúc và hiểu biết thêm về những nền văn hoá, phong tục khác nhau, sự mới mẻ đến từ phong cách giảng dạy, tạo sự tự tin khi giao tiếp với người bản xứ... AGI hiện có chương trình kiểm tra đầu vào miễn phí cho các học viên đến ghi danh nhằm đánh giá chuẩn xác trình độ và năng lực, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp giải đáp các thắc mắc, ôn tập hằng tuần lớp Young Learners...


      Tại AGI, các học viên sẽ được đào tạo và bồi dưỡng hai ngoại ngữ chính: Tiếng Anh và tiếng Hoa cùng chương trình học đa dạng, phong phú được thiết kế đặc biệt đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên, công nhân viên chức và nhân dân... Các phòng học được trang bị máy tính mạng kết nối trực tiếp với TV LCD Full HD. Toàn trung tâm được thiết kế mạng cáp quang (Optical Cable Fiber), wifi tiện lợi cho việc truy cập internet của học viên và nhân viên khi sử dụng máy tính xách tay hay thiết bị điện thoại thông minh...


      Chương trình tiếng Anh tổng quát tại Trung tâm Ngoại ngữ An Giang được thiết kế nhằm phát triển 4 kỹ năng ngôn ngữ: Nghe - Nói - Đọc - Viết nhanh chóng cho học viên, hình thành sự tự tin để hội nhập vào môi trường quốc tế. Giáo trình tích hợp nhiều ưu điểm, tính tương tác cao, được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được rất nhiều trường đại học và cao đẳng đưa giáo trình này vào chương trình chính khóa. Sau khóa học, học viên có thể tham dự khóa luyện thi cấp Chứng chỉ quốc gia trình độ A, B, C, hay 6 cấp độ tiêu chuẩn Châu Âu theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hay thi lấy Chứng chỉ quốc tế IELTS (Hội đồng Anh), TOEIC hay TOEFL (Cục Trắc nghiệm Tiếng Anh Hoa Kỳ).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 14 & 19 Thoại Ngọc Hầu, P. Mỹ Long, TP. LX, AG.
        Số 133-135 Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP.LX, AG.

        Điện thoại: 029 6384 6433 & 029 6384 1688

        Facebook: https://www.facebook.com/AGCFL/

        Website: http://www.angiangcfl.edu.vn/

        Email: agi@angiangcfl.edu.vn

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ An Giang
        Trung tâm ngoại ngữ An Giang
        Trung tâm ngoại ngữ An Giang
        Trung tâm ngoại ngữ An Giang
      • Top 5

        Trung tâm Anh Ngữ SP

        Gọi điện

        Trung tâm Anh Ngữ SP được thành lập với sứ mệnh mang lại môi trường học tập, tri thức và kết quả tốt nhất cho người học Tiếng Anh tại thành phố Long Xuyên và các tỉnh lân cận.


        Trung tâm Anh Ngữ SP chuyên đào tạo Tiếng Anh:

        • VSTEP (B1 - B2 - C1)
        • THCS - THPT
        • Giao tiếp cơ bản - nâng cao
        • TOEIC - IELTS,...

        Trung tâm Anh Ngữ SP cam kết mang đến cho học viên những buổi học chất lượng cao, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có kỹ năng giảng dạy xuất sắc. Môi trường học tập luôn được trung tâm đề cao và thiết kế chuyên nghiệp, nhằm tạo điều kiện tối ưu nhất cho việc học và thực hành Tiếng Anh.


        Hơn hết, Anh Ngữ SP luôn áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất, tiên tiến nhất, kết hợp với việc tận dụng công nghệ hiện đại, để mỗi tiết học trên lớp đều đạt được hiệu quả cao nhất. Trung tâm luôn song hành và áp dụng các phương pháp giáo dục quốc tế, từ đó giúp học viên có thể tự tin khi sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.


        Cùng với đó là đội ngũ "kiểm soát chất lượng" luôn hỗ trợ và tham gia chấm điểm học viên thông qua các buổi thi Speaking và Writing. Từ đó, giúp các bạn khắc phục được các yếu điểm và phát triển kỹ năng toàn diện 4 kỹ năng hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: Số 8, Ngô Văn Sở, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang.
        • Cơ sở 2: số 33, Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

        Hotline: 0707 322 418

        Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhngusp

        Gọi điện
        Trung tâm Anh Ngữ SP
        Trung tâm Anh Ngữ SP
        Trung tâm Anh Ngữ SP
        Trung tâm Anh Ngữ SP
      • Top 6

        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt

        Gọi điện

        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Long Xuyên, An Giang. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, chương trình học chất lượng và phương pháp giảng dạy hiện đại, Ngoại ngữ Minh Việt đã giúp hàng trăm học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt chuyên các khóa học tiếng Anh cho bé, tiếng Anh luyện thi ( IELTS, TOEIC, VSTEP,...) hoặc tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, Ngoại ngữ Minh Việt giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập 100% tiếng Anh, giúp nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong thực tế.

        Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', Ngoại ngữ Minh Việt chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của những ai đang tìm kiếm một khoá học tiếng anh chất lượng tại Long Xuyên, An Giang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 32 Lê Văn Nhung, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang.

        Điện thoại: 0908 718 609 & 0889 419 000 (Zalo)

        Email: ttnnminhviet@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/minhvietcentre

        Gọi điện
        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt
        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt
        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt
        Trung tâm Ngoại ngữ Minh Việt
      • Top 7

        Anh Ngữ Khai Trí

        Gọi điện

        Trung tâm anh Ngữ Khai Trí là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất dành cho trẻ em tại Long Xuyên, An Giang. Tại đây, các bé sẽ được tiếp cận với những chương trình học tiếng Anh hiệu quả và thú vị. Đội ngũ giáo viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn quan tâm tới từng học viên, đam mê giảng dạy & yêu thích trẻ nhỏ. Từng học viên được sát sao & chăm sóc trong suốt quá trình học để đem lại kết quả tốt nhất.


        Tại Anh Ngữ Khai Trí, các con sẽ được:

        • Được học với những Teacher nước ngoài đầy nhiệt huyết, am hiểu tâm lý trẻ em cùng với đội ngũ GV Việt Nam giàu kinh nghiệm giảng dạy quốc tế.
        • Được hòa mình vào lớp học "Vừa học vừa chơi" cực kỳ sinh động.
        • Phụ huynh được cập nhật thường xuyên tình hình học tập, hoạt động vui chơi của bé trên lớp.
        • Tham gia miễn phí các hoạt động ngoại khóa cực bổ ích của trung tâm như: Halloween party, Tet holiday...

        Hơn hết, Anh Ngữ Khai Trí luôn khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường lành mạnh, an toàn, thoải mái, và trưởng thành, sẵn sàng cho học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 223 Ung Văn Khiêm, P.Mỹ Phước, Tp.Long Xuyên, An Giang.

        Điện thoại: 029 6385 2853 & 0867 852 853 & 0981 611 141

        Email: khaitriag@gmail.com

        Website: http://khaitriag.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhngukhaitri

        Gọi điện
        Anh Ngữ Khai Trí
        Anh Ngữ Khai Trí
        Anh Ngữ Khai Trí
        Anh Ngữ Khai Trí




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy