Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Bến Tre

Ngọc Dung 5233 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc học tiếng Anh được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vì tiếng Anh ngày càng quan trọng và được ứng dụng nhiều vào thực tế. ... xem thêm...


  1. Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge theo đuổi mục tiêu trở thành một hệ thống Trung tâm Anh ngữ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong tầm nhìn đến năm 2022. Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre (CB Centres) là đơn vị được Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge (Anh Quốc) cấp và chứng nhận được phép tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế của Đại học Cambridge với ký hiệu VN350. Với tiêu chí “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”, trung tâm đã và đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu về đào tạo Anh ngữ hiệu quả và hiện đại bậc nhất trong tỉnh và khu vực.


    Trung tâm hiện có một trụ sở chính và 13 chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bến Tre và Tiền Giang. Tại đây, các chương trình học được thiết kế theo chuẩn Quốc tế, phù hợp với từng độ tuổi. Các học viên được học với giáo viên bản ngữ, tham gia các cuộc thi nâng cao kiến thức tiếng Anh, các chương trình ngoại khóa hấp dẫn và rèn luyện kỹ năng sống . Song song với việc dạy và học ngày càng được mở rộng và nâng cao, Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre (CB Centres) mở rộng nhà sách ngoại văn và phát triển dịch vụ tư vấn du học ở một số quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Canada, Úc, New Zealand, Anh, Pháp, Singapore... Các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên, nhằm đem đến cho quý phụ huynh và học viên những thông tin mới nhất và cần thiết nhất. Chương trình học tại trung tâm rất đa dạng bao gồm: chương trình cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh luyện thi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Hai Bà Trưng, Phường 1, Bến Tre, Việt Nam
    • 30 Hai Bà Trưng, phường An Hội, thành phố Bến Tre
    • 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, thành phố Bến Tre
    • Hệ thống chi nhánh: https://cbcentres.com/lien-he/

    Điện thoại: 1900 866 855

    Email: info@cbcentres.com

    Website: http://cbcentres.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/CBCentres

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre (CB Centres)
    Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre (CB Centres)
    Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre (CB Centres)
    Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre (CB Centres)


  2. Trung tâm anh ngữ EFE là trung tâm có trụ sở chính đặt tại TP Bến Tre. Với cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ như máy lạnh, TV, internet, bàn ghế được sắp xếp phù hợp với từng độ tuổi và các hoạt động dạy học. Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều môi trường dạy và học ngoại ngữ khác nhau, bên cạnh giáo viên Việt Nam tốt nghiệp chuyên Anh tại các trường Đại học uy tín, nơi đây còn có giáo viên bản xứ.


    Giảng viên ở trung tâm anh ngữ EFE rất chú trọng việc sửa từng lỗi phát âm, ngữ điệu, ý tứ cho câu. Những phần nhận xét của giáo viên ở từng kỹ năng giúp học viên nhận ra được những ưu khuyết điểm. Với các chương trình tiếng Anh Thiếu Nhi, Thiếu Niên,các em còn được tham gia với các trò chơi vui nhộn trên lớp cùng với các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, được kết hợp tinh tế giữa giáo dục trí óc với giáo dục thể chất, giúp các em năng động, nhạy bén hơn, khơi dậy trí thông minh và tính sáng tạo của tuổi trẻ. Đồng thời, xây dựng tinh thần làm việc đội nhóm ngay từ khi các em còn nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên. Mỗi phòng học đều được thiết kế nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, đường số 1, An Thuận A, Mỹ Thạnh An, Bến Tre

    Điện thoại: 027 5382 8079 & 027 5383 8071

    Di động: 0794 403 433 ( cô Khánh An); 0908 044 143 ( Thầy Tấn)

    Facebook: https://www.facebook.com/EFE-Ben-Tre-580965398772662/

    Gọi điện
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
    Anh ngữ EFE
    Anh ngữ EFE
  3. Nếu bạn cần tìm trung tâm học tiếng Anh tốt ở Bến Tre thì Trung tâm ngoại ngữ Zela sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi Quốc tế như IELTS, TOEIC.


    Tất cả các phòng học tại Trung tâm ngoại ngữ Zela rộng rãi, thoáng mát, được trang bị các phương tiện hỗ trợ giảng dạy tốt, hiện đại. Nhằm giúp việc học tập, thực hành ngôn ngữ đạt chất lượng cao.


    Trung tâm ngoại ngữ Zela luôn thiết kế chương trình học phù hợp nhằm đảm bảo học viên đạt kết quả tốt nhất trong kì thi. Ngoài ra, Zela là Trung tâm luyện thi uy tín cho các kì thi ESOL của Đại học Cambridge. Đặc biệt, Trung tâm luôn đồng hành cùng học viên trong suốt kì thi.


    Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao và hiệu quả. Cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng thực hành và rèn luyện kỹ năng. Nhằm giúp học viên nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ.


    Ngoài ra, giáo viên nước ngoài tại Zela đều là những Chuyên gia đến từ các Quốc gia nói tiếng Anh (Native English speaking countries), và có nhiều năm kinh nghiệm trong các kì thi tiếng Anh của Đại học Cambridge như: Starters, Movers, KET, PET, FCE, sẽ đảm bảo học viên đậu các kì thi với kết quả tốt nhất.


    Với những ưu thế đó, Trung tâm ngoại ngữ Zela xứng đáng lọt vào top trung tâm học tiếng Anh tốt ở Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    305/6, ấp Tân Huề Đông, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0275 657 8878

    Email: zelateam.edu.vn@gmail.com

    Website: http://www.zela.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguZelaChauThanhBenTre
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Zela
    Trung tâm ngoại ngữ Zela
    Trung tâm ngoại ngữ Zela
    Trung tâm ngoại ngữ Zela
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Bến Tre mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star. Đây là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín vầ được nhiều phụ huynh tin tưởng để con em theo học Bến Tre. Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star có trụ sở văn phòng được đặt tại Mỹ Thuận An tỉnh thành phố Bến Tre.


    Chương trình dạy học tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star luôn chú tâm đến cách phát âm, ngữ điệu, cấu trúc để người học có thể tự tin nhất khi học và thực hành ngôn ngữ. Với tiêu chí luôn mang chất lượng dạy và học đến với từng học viên, cơ sở vật chất của trung tâm được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ như máy lạnh, TV, internet, bàn ghế được bài trí phù hợp với từng độ tuổi và các hoạt động dạy học giúp cho những giờ học tại trung tâm luôn đạt được chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất.


    Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều môi trường dạy và học ngoại ngữ khác nhau. Bên cạnh đó, các giáo viên giảng dạy tại đây luôn được trung tâm chú ý để trao dồi và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm. Bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm như vậy Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star đã và đang được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con theo học tại Bến Tre.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 237/69 ấp Long Huê, Xã Long Thới, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0886 252 729

    Email: unistarvietnam@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/tienganhunistar/

      Gọi điện
      Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
      Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
      Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
      Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
    • Được thành lập vào tháng 3 năm 2009, Hệ thống Trường Anh ngữ Planet là đối tác chiến lược của tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát về giáo trình dạy và học, áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, Planet đã và đạng mang đến cho các học viên nhí môi trường học tập chất lượng tại Bến Tre.


      Trung Tâm Anh Ngữ Planet áp dụng phương thức giảng dạy kết hợp phương pháp phản xạ Callan mà Anh ngữ vào tất cả khóa học của trung tâm đã tạo ra điểm nhấn cho chương trình đào tạo tại đây. Đây là phương pháp dạu học đã được chứng minh tính hiệu quả thông qua kết quả ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy học ngôn ngữ tại khắp nơi trên thế giới trải dài từ châu Âu, châu Úc và cả châu Mỹ. Thông qua phương pháp Callan là người học có thể thuộc bài ngay tại lớp, phát triển đồng thời 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết), ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tạo cho người học một phản xạ rất tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh.

      Bên cạnh việc có phương pháp dạy học tiên tiến, đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ Planet đều là những giáo viên xuất sắc khi phải trải qua vòng tuyển chọn, huấn luyện khắt khe, rèn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và liên tục được tham gia các buổi nâng cao trình độ giảng dạy mới có cơ hội giảng dạy tại đây. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện để các bạn nhỏ có thể sử dụng tiếng Anh ngoài thực tế, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa với những chủ đề thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 499B Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre
      • 48, Hai Bà Trưng, phường An Hội, Thành phố Bến Tre
      • Số 382 Tân Hậu II, X. Tân Trung, Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

      Điện thoại: 0899 050 266
      Email:
      planettantrung@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/planettantrung/
      Giờ mở cửa:
      06:30 - 20:30

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Planet
      Trung Tâm Anh Ngữ Planet
      Trung Tâm Anh Ngữ Planet
      Trung Tâm Anh Ngữ Planet




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy