Top 3 Địa chỉ dạy bơi uy tín ở Kiên Giang

  1. Top 1 Hồ bơi Nam Anh
  2. Top 2 Hồ bơi An Bình
  3. Top 3 Hồ bơi Yết Kiêu

Top 3 Địa chỉ dạy bơi uy tín ở Kiên Giang

Thuý Vy 397 0 Báo lỗi

Bơi lội không chỉ là một kỹ năng sống mà còn là một bộ môn thể thao rất tốt cho chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để học bơi một cách chuẩn chỉnh, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ bơi Nam Anh

    Gọi điện

    Hồ bơi Nam Anh là một trong những địa chỉ có tổ chức các lớp dạy bơi chuyên nghiệp của người dân Kiên Giang. Ở đây vừa là một quán cà phê, vừa là hồ bơi để khách hàng thư giãn nhưng đồng thời cũng được lựa chọn làm nơi mở các lớp dạy bơi cấp tốc, dạy bơi cho người lớn, trẻ em, cam kết 100% biết bơi sau khi học. Tại hồ bơi Nam Anh, bạn sẽ được tiếp cận với sự hướng dẫn tận tình của HLV chuyên nghiệp - vui vẻ - tận tâm đồng thời trải nghiệm khu vực hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ.

    Các lớp học tại hồ bơi Nam Anh chủ yếu sẽ có lịch học vào cuối tuần, có thể điều chỉnh sắp xếp theo lịch trình của học viên. Thêm vào đó, giáo viên đứng lớp đều được trang bị tốt kỹ năng đồng thời có thái độ vui vẻ, kiên nhẫn và luôn đặt sự an toàn của học viên lên hàng đầu. Bạn sẽ được hướng dẫn, minh họa và chỉnh sửa động tác riêng sao cho nhuần nhuyễn, đúng chuẩn nhất rồi mới thực hành bơi dưới nước. Sau khóa học bơi tại hồ bơi Nam Anh, các học viên sẽ nắm rõ kiến thức bơi lội và các bài khởi động giãn cơ tốt nhất khi bơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 10, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0777 599 924
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoBoiCaPheNamAnhPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Nam Anh
    Hồ bơi Nam Anh
    Hồ bơi Nam Anh
    Hồ bơi Nam Anh

  2. Top 2

    Hồ bơi An Bình

    Nếu bạn có ý định muốn học bơi để nâng cao sức khỏe và tích lũy thêm cho mình những kỹ năng sống cần thiết thì đừng bỏ qua hồ bơi An Bình. Học bơi ở hồ bơi An Bình không chỉ đem lại cho bạn sức khỏe, sự trải nghiệm, đó còn là những phút giây thư giãn cho bạn. Tại đây có nhiều khóa học linh động vào các ngày trong tuần & các giờ trong ngày, khóa học riêng biệt người lớn & trẻ em với giáo viên chuyên nghiệp, thái độ kiên nhẫn giúp bạn học bơi hiệu quả.


    Ngoài ra, ở hồ bơi An Bình cũng có nhiều lớp học trình độ nâng cao để giúp bạn rèn luyện kỹ năng nhuần nhuyễn hơn. Cam kết an toàn cho học viên, không chỉ có thầy giáo là người hướng dẫn, quan tâm học viên mà còn có nhân viên trên bờ luôn quan sát, theo dõi một cách kĩ lưỡng để đảm bảo không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Diện tích hồ bơi rộng, có phân chia độ cao thích hợp cho cả trẻ em và người lớn. Không những vậy ở hồ bơi An Bình cũng có khu vực ghế nghỉ trên bờ được bố trí nhiều để khách thoải mái nghỉ ngơi cũng như theo dõi con em học bơi.


    Địa chỉ: 983 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

    Hồ bơi An Bình
    Hồ bơi An Bình
    Hồ bơi An Bình
    Hồ bơi An Bình
  3. Top 3

    Hồ bơi Yết Kiêu

    Ở Kiên Giang, hồ bơi Yết Kiêu cũng là một địa điểm được nhiều người dân biết đến với nhiều lớp học bơi an toàn và uy tín. Mỗi lớp học sẽ có giáo viên và trợ giảng để đảm bảo theo sát được học viên và quan sát an toàn. Giáo viên không những có kỹ năng bơi lội tốt mà còn có thái độ vui vẻ, chu đáo giúp học viên dù là các bé nhỏ vẫn thích nghi được và cảm thấy ham học hơn. Thời gian linh động, học viên chủ động sắp xếp lịch học và thống nhất với huấn luyện viên.


    Không chỉ có diện tích hồ bơi rộng, chiều cao của hồ cũng được phân chia nhiều khu vực để cả trẻ em và người lớn đều có thể bơi lội thoải thích thư giãn, rèn luyện kỹ năng. Phần sân để khởi động, học động tác cũng rất rộng rãi nên sẽ giúp lớp học diễn ra một cách thuận tiện, hiệu quả nhất. Để đảm bảo độ an toàn và khiến khách hàng hài lòng mỗi khi đến bơi tại đây, hồ bơi Yết Kiêu thường xuyên thay nước, lọc vớt rác kỹ lưỡng. Về học phí, các lớp dạy bơi ở hồ bơi Yết Kiêu sẽ vô cùng hợp lý nên trong suốt thời gian qua các lớp học vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ học viên, phụ huynh.


    Địa chỉ: Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy