Top 5 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất Sóc Trăng

Ếch Con 1490 0 Báo lỗi

Bơi lội là một bộ môn thể thao dưới nước giúp tăng cường sức bền, nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, khá nhiều người phải trăn trở để tìm kiếm một địa chỉ dạy bơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Bơi Gia Hân

    Gọi điện

    Hồ bơi Gia Hân là một trong những địa chỉ dạy bơi uy tín Sóc Trăng. Liên tiếp tổ chức các lớp dạy học bơi cho người lớn và trẻ em. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia theo nhóm bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... để nhận được các chương trình với mức giá ưu đãi.


    Tại đây còn quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi, được đào tạo và tốt nghiệp từ các trường Thể dục thể thao. Bên cạnh đó còn có các giáo viên có lâu năm, giàu kinh nghiệm. Giáo viên sẽ biết cách tạo hứng thú, tránh cảm giác chán nản khi học viên tham gia bơi.


    Hồ bơi Gia Hân nhận dạy bơi cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi có sức khỏe phù hợp. Khóa học cam kết sẽ giảng dạy và hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật bơi thành thục nhất, kể cả bạn là người sợ nước, chưa từng biết bơi, giáo viên đều sẽ đào tạo từng bước một. Nếu sau khóa học, bạn vẫn không thể bơi, bạn sẽ được hoàn tiền theo thỏa thuận hợp đồng. Ngoài những kỹ thuật bơi, khóa học còn tặng kèm các bài tập đứng nước, xử lý sự cố dưới nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 244 Phạm Hùng, P. 5, Sóc Trăng
        Điện thoại: 0939 717 777
        Fanpage: www.facebook.com/dayboiuytinchatluongsoctrang/

        Gọi điện
        Hồ bơi Gia Hân
        Hồ bơi Gia Hân
        Hồ bơi Gia Hân
        Hồ bơi Gia Hân

      • Hồ bơi Bốn Mùa là một trong những địa chỉ dạy bơi uy tín, chất lượng tại Sóc Trăng được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bơi lội, hồ bơi Bốn Mùa luôn được đảm bảo về cơ sở vật chất, chất lượng nước, tính an toàn luôn được đề cao hàng đầu. Đến với các khóa học dạy bơi, các bạn có thể tha hồ chọn lựa theo nhu cầu cá nhân. Vì khóa học tại đây chủ yếu thiết kế riêng theo từng độ tuổi riêng, thể trạng cũng như tâm lý của học viên.


        Học bơi tại Hồ bơi Bốn Mùa, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng như thở dưới nước, thả nổi toàn thân, bơi thuần thục với các kiểu bơi đa dạng như bơi ngửa, bơi bướm, bơi ếch, bơi sải,...Ngoài ra, để tạo cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất, trung tâm ưu đãi cho bạn có thể học thử 1 buổi hoàn toàn miễn phí. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay nhấc máy để đăng ký học thử, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 228 Quốc Lộ 1, T.T Phú Lộc, H. Thạnh Trị, Sóc Trăng
        Điện thoại: 0898 060 646

        Gọi điện
        Hồ bơi Bốn Mùa
        Hồ bơi Bốn Mùa
        Hồ bơi Bốn Mùa
        Hồ bơi Bốn Mùa
      • Không chỉ với trẻ em mà khá nhiều người trưởng thành chưa biết bơi vẫn đang băn khoăn tìm địa chỉ dạy bơi uy tín Sóc Trăng. Vậy thì đừng tìm đâu xa, hãy đến với lớp học bơi của Hồ bơi Như Ngọc. Tuy không phải là một trung tâm dạy bơi lớn nhưng chính những chất lượng về dịch vụ giảng dạy đã ghi điểm trong lòng rất nhiều học viên.


        Ngoài những khóa học đăng ký theo lớp, Hồ bơi Như Ngọc còn có chính sách dạy 1 kèm 1, giáo viên tận tâm, chu đáo. Hình thức này giúp tăng tiến độ học của học viên, rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo biết bơi nhanh, kỹ thuật đúng và chuẩn. Chi phí học bơi đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt khi bạn đăng ký từ 2 người trở lên sẽ nhận được ưu đãi giảm %. Thời gian học có thể linh hoạt theo thời gian rảnh của học viên. Cơ sở hạ tầng luôn được đảm bảo, kiểm tra định kỳ. Phía sau hồ bơi, còn có khu vực căn tin, bán đồ ăn, thức uống cho học viên sau những giờ tập luyện. Nếu bạn quên mang đồ bơi, không sao vì đã có khu vực chuyên cho thuê đồ bơi tại đây với giá vô cùng hạt dẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Vành đài, T.T Phú Lộc, H. Thạnh Trị, Sóc Trăng
          Điện thoại: 0939 942 946

          Gọi điện
          Hồ bơi Như Ngọc
          Hồ bơi Như Ngọc
          Hồ bơi Như Ngọc
          Hồ bơi Như Ngọc
        • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm học bơi uy tín, chất lượng cho bản thân, con em mình tại Sóc Trăng thì Hồ bơi trường Quân sự Quân khu 9 sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Hồ bơi này có tên khác nữa là hồ bơi Ánh Viên, nhưng tên gọi kia vẫn quen thuộc hơn với người dân ở khu vực này. Không gian tại hồ bơi khá thông thoáng, gần sát khu Quân sự Quân khu 9 nên an ninh khá tốt, rất an toàn.


            Hồ bơi Hồ bơi trường Quân sự Quân khu 9 luôn được thay nước thường xuyên, nên nước trong hồ luôn sạch, trong. Giá vé vào cổng của địa điểm này cũng khá mềm hơn so với nhiều hồ bơi khác trong khu vực. Nhằm giúp cho trẻ em trong khu vực tránh được các tình huống xấu, tai nạn đuối nước nên nơi đây thường xuyên tổ chức các khóa học bơi với đa dạng khung giờ khác nhau. Một điểm cộng khác nữa cho địa điểm này là khu vực cantin có nhiều món ăn ngon, còn gì bằng sau khi vận động có thể nạp năng lượng tức thì. Vì vậy hãy nhanh tay đăng kí khoá học bơi này ngay thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, P. 2, Sóc Trăng

            Điện thoại: 0888 030 990

            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:45

            Gọi điện
            Hồ bơi trường Quân sự Quân khu 9
            Hồ bơi trường Quân sự Quân khu 9
            Hồ bơi trường Quân sự Quân khu 9
            Hồ bơi trường Quân sự Quân khu 9
          • Để có thể thể trang bị kĩ năng bơi lội, để phòng tránh những tai nạn đuối nước thường xuyên xảy ra, nhiều trung tâm dạy bơi đã ra đời. Nhằm đào tạo nguồn lực VĐV trẻ cho thể thao tỉnh nhà, năm 1994, Trường năng khiếu TDTT đã ra đời. Đến đầu năm 2009, thì nơi đây được đổi tên thành Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng. Sau đó cũng mở lớp học ngoài giờ, nhận thêm nhiều học viên. Nếu bạn đang cần học bơi, muốn tìm một địa điểm dạy bơi uy tín thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.


            Hồ bơi tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng khá rộng rãi, được thiết kế riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em, có làn bơi riêng dành cho nam và nữ. Nước hồ sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn, không hóa chất... Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại đây không những có nhiều kinh nghiệm mà còn khá nhiệt tình và thân thiện. Ngoài bơi lội thì nơi đây còn có nhiều khóa học khác nữa như: đá bóng, tennis,... Hãy đến trải nghiệm và đăng ký khóa học ngay thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 12 Nguyễn Chí Thanh, P. 6, Sóc Trăng
            Điện thoại: 029 9382 1945
            Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng.
            Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng.
            Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng.
            Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng.



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy