Top 4 Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Vũng Tàu

Võ Hoàng Tuấn 1311 0 Báo lỗi

Việc biết bơi và biết cách xử lí các tình huống bất ngờ xảy ra khi đang bơi lội dưới nước là rất quan trọng và thiết yếu vì hiện nay, ta thường xuyên thấy các ... xem thêm...

  1. Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa là một trong những địa chỉ dạy bơi có uy tín và vô cùng chất lượng tại Vũng Tàu, các lớp học bơi tại đây được tổ chức rất thường xuyên nhằm giúp cho người dân tại khu vực học được cách bơi có độ bền và có thể tự xử lí các tình huống xảy đến bất chợt trong quá trình bơi hoặc chơi dưới nước. Tại đây có các lớp học bơi với giờ giấc linh hoạt, nhằm đáp ứng được nhu cầu học bơi của tất cả đối tượng từ người lớn bận rộn đi làm, cho đến trẻ em đi học sáng chiều.


    Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa chuyên về giảng dạy các kĩ thuật bơi phổ hiến như: bơi ếch, bơi sải, bơi bướm,... hay kĩ thuật thả nổi để phòng trường hợp phải bơi quãng đường xa, có thể dừng lại để thả nổi lấy lại sức. Bên cạnh đó, nơi đây cũng rất chú trọng hướng dẫn các kĩ thuật phòng chống đuối nước.


    Đội ngũ giáo viên tại Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa cũng là những người có kinh nghiệm giảng dạy bơi lội nhiều năm và hơn hết là có khả năng bơi lội rất tốt, hoàn toàn có thể hướng dẫn mọi học viên. Họ cực kì tâm huyết với nghề và luôn giảng dạy bằng chính sự tận tâm, đặc biệt là các bé nhỏ. Từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được các thầy dạy bơi hướng dẫn tỉ mỉ nhất để hạn chế nhất tình trạng gặp phải các chấn thương khi tham gia học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491A Điện Biên Phủ, P. Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0974 200 011 & 096 666 0201

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiboitrungcapbienphong2

    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa
    Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa
    Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa
    Hồ bơi Biên phòng Bà Rịa

  2. Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu là trung tâm dạy bơi hoạt động với tiêu chí dạy bơi kèm riêng chất lượng cao từ phổ cập đến huấn luyện thi đấu. Với việc cung cấp các khóa dạy bơi kèm riêng cam kết chất lượng, trung tâm đã và đang giúp rất nhiều học viên sợ nước, chưa biết bơi đến biết bơi và bơi đẹp trong khoảng 8 - 12 buổi học. Với các bé nhỏ tuổi (dưới 6 tuổi) và sợ nước, trung tâm đã thiết kế một khóa học cơ bản kéo dài một khoảng thời gian nhất định (thường là 12 buổi) sẽ giúp bé dạn dĩ hơn với môi trường nước.

    Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu cam kết học viên sẽ: biết bơi 100% sau khoá học; được hoàn thiện kĩ thuật môn bơi (ếch, sải, hoặc bướm); được huấn luyện sức bền và thuần thục (ít nhất 200m hồ bơi); được học các kĩ năng mềm góp phần tự tin (đứng nước, nhày nước hoặc cứu hộ). Với khoá học bơi kèm riêng để hoàn thiện kĩ năng, hoàn toàn không giới hạn số lượng buổi học.


      Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô cho những động tác căn bản như quạt tay, đạp chân và thở nước, các em sẽ được học những khái niệm hết sức căn bản cho việc biết bơi sau này của mình và có thể tự mình ứng phó được những không may xảy ra với nước trong phạm vi nhất định. Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cùng những kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, được đào tạo bài bản trong môi trường sư phạm hoặc vận động viên bơi lội được cấp chứng chỉ dạy bơi chuyên nghiệp và đã từng giành được nhiều giải thưởng lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235 Bình Giã, phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0933 949 771
      Email: ttdayboivungtau@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ttdayboivungtau
      Website:
      dayboivungtau.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu
      Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu
      Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu
      Trung tâm dạy bơi Vũng Tàu
    • Công viên nước Vũng Tàu là một trong những địa điểm bơi lội thường xuyên khai giảng các lớp học bơi cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và cả người lớn có uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu.


      Đến với khóa học bơi tại Công viên nước Vũng Tàu, các em sẽ được học các kiến thức bơi lội từ cơ bản đến nâng cao, sẽ được các huấn luyện viên phổ cập những kiến thức trong việc phòng chống cũng như nguyên nhân dẫn đến đuối nước thường hay gặp phải trong cuộc sống.


      Các khóa học bơi tại Công viên nước Vũng Tàu có học phí chỉ từ 750.000 VNĐ bao gồm 15 buổi học. Các em sẽ được học cùng các giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, luôn tận tâm hỗ trợ, luôn nhiệt tình chỉ dẫn mỗi khi các em gặp khó khăn. Và cùng đó là chất lượng nước tại đây được vệ sinh vô cùng kĩ càng, nước không có quá nhiều Clo và luôn được thay lọc thường xuyên đảm bảo an toàn cho da của mọi người. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học bơi uy tín và chất lượng cho mình hoặc con em mình thì khóa học bơi tại Công viên nước Vũng Tàu là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học, phường 7, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 02546 279 087
      Email: xuanduyvt39@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/congviennuocvungtau

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Công viên nước Vũng Tàu
      Công viên nước Vũng Tàu
      Công viên nước Vũng Tàu
      Công viên nước Vũng Tàu
    • Hồ bơi Thần Đồng là một không gian được thiết kế không quá hoành tráng, nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho tất cả các em có nhu cầu bơi lội, tại đây thường xuyên tổ chức các lớp học bơi dành cho tất cả các em trên 6 tuổi với học phí vô cùng phải chăng ở mức bình dân, qua đó để góp phần hạn chế tối đa tình trạng đuối nước mà các em có thể bất ngờ gặp phải trong cuộc sống.

      Tuy là một hồ bơi có quy mô không quá hoành tráng nhưng chất lượng nước tại Hồ bơi Thần Đồng được chỉnh chu vô cùng kĩ càng, nước tại đây không lẫn quá nhiều Clo và được thay lọc rất thường xuyên đảm bảo an toàn với sức khỏe cho các em nhỏ khi đến đây bơi lội.


      Các giáo viên dạy bơi tại Hồ bơi Thần Đồng đều là những người được đào tạo bài bản, qua trường lớp chính thống và có nhiều năm hướng dẫn và giảng dạy kĩ năng bơi lội, kĩ năng phòng chống đuối nước. Khi cho các bé nhỏ đến đây học bơi, các phụ huynh sẽ không cần phải lo lắng vì giáo viên sẽ luôn chú ý và kèm cặp các bé, không để các bé nằm ngoài tầm nhìn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B11/9 khu TTĐT Chí Linh, Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
      Điện thoại: 0966 862 615 & 0971 326 245
      Email: Nguythanhlam68@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063596221329

      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Hồ bơi Thần Đồng
      Hồ bơi Thần Đồng
      Hồ bơi Thần Đồng
      Hồ bơi Thần Đồng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy