Top 6 Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh

Võ Hoàng Tuấn 2084 0 Báo lỗi

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết nên cho con em mình học bơi ở đâu tốt nhất ở Tây Ninh, thì Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh là một gợi ý hoàn hảo. Trung tâm nổi tiếng này, đã hoạt động được một thời gian khá lâu, là nơi dành cho mọi đối tượng học viên ở mọi độ tuổi, từ trẻ em tới người lớn, với nhiều giờ phù hợp cho tất cả các ngành nghề.


    Đến với Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh bạn sẽ được học cùng một đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn nắm được động tác cũng như kỹ thuật cơ bản về kiểu bơi. Sẽ khiến bạn tha hồ vùng vẫy ở chỗ nước sâu mà không hề lo sợ. Và nếu như trong quá trình học bơi, học viên thấy không phù hợp với giáo viên thì có thể đổi giáo viên khác. Ngoài ra, cơ sở vật chất học tập thì hồ bơi của trung tâm được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, nước hồ bơi được thay lọc hàng ngày. Do đó, học viên có thể hoàn toàn có thể yên tâm về các lớp học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Phạm Tung, Khu phố 1, P. 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6392 2291

    Email: thanhthieunhitayninh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thanh.Thieu.Nhi.TN/

    Gọi điện
    Học bơi tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh
    Học bơi tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh
    Học bơi tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh
    Học bơi tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh

  2. Khu Vui Chơi – Ẩm Thực Sala Tây Ninh là khu vui chơi rộng lớn với các trò chơi dưới nước. Bể bơi được xây dựng tiêu chuẩn cho học viên tham gia các khoá học bơi. Khoá học tại đây phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Ngoài ra, vì Sala là khu vui chơi nên học viên có thể cùng gia đình đến đây vừa học vừa chơi rất thú vị, bên cạnh đó còn có phục vụ ăn uống, mở tiệc pool party vô cùng sôi động.


    Tại Khu vui chơi ẩm thực Sala Tây Ninh, bạn sẽ được giảng dạy bởi những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bơi lội, đã từng nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận về nghiệp vụ bơi lội và giảng dạy bơi, sẽ giúp bạn có thể bơi được và có được những động tác bơi chuẩn, đẹp nhất.


    Một số ưu điểm khi học bơi tại Khu Vui Chơi – Ẩm Thực Sala Tây Ninh:

    • Học phí chỉ 1.2 triệu, bao biết bơi trong 15 buổi (Đã bao gồm học phí và vé vào hồ bơi).
    • Giờ học linh hoạt có cả ca sáng và chiều.
    • Nước tự nhiên 100%, không lo ảnh hưởng cho da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    145 Chánh Môn A, P. 4, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0848 646 566
    Email:
    salatayninh@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/KhuvuichoiSalaTayNinh

    Gọi điện
    Khu vui chơi ẩm thực Sala Tây Ninh
    Khu vui chơi ẩm thực Sala Tây Ninh
    Khu vui chơi ẩm thực Sala Tây Ninh
    Khu vui chơi ẩm thực Sala Tây Ninh
  3. Top 3

    Hồ bơi Vườn Hồng

    Gọi điện

    Hồ bơi Vườn Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp khóa học bơi dành cho mọi đối tượng có chất lượng và uy tín tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ lỡ. Hệ thống hồ bơi tại đây được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, nước tại hồ được thay hàng tuần và có hệ thống lọc nước 24/7 đảm bảo nguồn nước sạch ít clo đảm bảo sức khoẻ, nên các học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi học bơi tại đây.


    Các khóa học bơi tại Hồ bơi Vườn Hồng có giá chỉ 1tr5/1người bao gồm (15 buổi học + tặng 7 buổi bơi rèn luyện), học viên sẽ được học bởi một đội ngũ huấn luyện viên tại Vườn Hồng, đây đều là những người được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, đảm bảo luôn có thể hỗ trợ học viên mọi lúc, bảo đảm cam kết học viên sẽ biết bơi 100% sau khi hoàn thành khóa học.

    Thêm vào đó, trong quá trình dạy bơi từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được các thầy dạy bơi hướng dẫn tỉ mỉ nhất để học viên không gặp phải các chấn thương khi tham gia học tập. Chính vì thế, nếu bạn muốn cho con em mình luyện được kĩ năng bơi lội từ nhỏ thì khóa bơi tại Hồ bơi Vườn Hồng là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75A , đường số 14 Châu Văn Liêm, Hiệp Long, Hiệp Tân, H. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0937 121 752
    Email: hobaoloc1972@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoboivuonhong

    Gọi điện
    Hồ bơi Vườn Hồng
    Hồ bơi Vườn Hồng
    Hồ bơi Vườn Hồng
    Hồ bơi Vườn Hồng
  4. Top 4

    Công viên nước Gò Dầu

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những bộ môn thể thao yêu thích nhất hiện nay và có sự tác động toàn điện nhất đến sức khỏe, bơi lội đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu trong đời sống con người, ngoài cải thiện hơn về sức khỏe, nó còn giúp bảo vệ con em khỏi những tình huống bất ngờ xảy ra khi hoạt động trên sông nước. Hiểu được tầm quan trọng đó, Công viên nước Gò Dầu đã cho ra đời các khóa học bơi uy tín và vô cùng chất lượng tại Tây Ninh.


    Công viên nước Gò Dầu là một khu vui chơi giải trí tổng hợp bao gồm (công viên nước, câu lạc bộ patin và khu vui chơi liên hoàn ) phục vụ cho các nhu cầu vui chơi giải trí của người dân. Đến với các khóa học bơi tại đây học viên sẽ được học cùng một đội ngũ huấn luyện viên tận tâm và chuyên nghiệp, có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy bơi lội và có một nền tảng kiến thức vững chắc từ lý thuyết cho đến thực hành, bảo đảm cam kết biết bơi 100% sau khi hoàn thành khóa học tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Lê Hồng Phong, H. Gò Dầu, Tây Ninh

    Điện thoại: 0907 344 556

    Email: nguyencaothang0509@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Congviennuocgodau

    Gọi điện
    Công viên nước Gò Dầu
    Công viên nước Gò Dầu
    Công viên nước Gò Dầu
    Công viên nước Gò Dầu
  5. Top 5

    Hồ bơi Thạch Sanh

    Gọi điện

    Hồ bơi Thạch Sanh là trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dạy bơi kèm riêng và nhiều lớp học bơi khác nhau cho cả trẻ nhỏ và người lớn có uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh. Đây là trung tâm dạy bơi được tổ chức nhằm giúp cho mọi người có được kỹ năng bơi lội cần thiết, tự bảo vệ bản thân trước những tình huống bất ngờ dưới nước. Các lớp học bơi được mở ra liên tục vào các tháng trong năm, học viên có thể đăng ký bất kỳ lúc nào.


    Các khóa học bơi tại đây sẽ giúp học viên có thể trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để tự phòng vệ cho bản thân mình khi gặp những tình huống bất ngờ ngoài cuộc sống và hạn chế tối đa khả năng bị đuối nước. Khi tham gia khóa học bơi tại Hồ bơi Thạch Sanh, các học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội rất thông dụng như bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa, thở nước, đứng nước.

    Bên cạnh đó, Hồ bơi Thạch Sanh còn sở hữu cho mình một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, cam kết tất cả học viên sẽ biết bơi 100% sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, hồ bơi tại đây rất sạch sẽ, an toàn, được thay lọc hàng ngày, không đông đúc, ồn ào và rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136, Bến Đình, H. Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0905 256 334
    Email: baotramthachsanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thachsanh1981/

    Gọi điện
    Hồ bơi Thạch Sanh
    Hồ bơi Thạch Sanh
    Hồ bơi Thạch Sanh
    Hồ bơi Thạch Sanh
  6. Hồ bơi Bibi là một không gian hồ bơi không quá rộng rãi, nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho tất cả các nhu cầu bơi lội cho mọi tầng lớp người dân, tại đây thường xuyên tổ chức các lớp học bơi dành cho tất cả các em với học phí chỉ 500.000đ/ khóa và đặc biệt miễn phí 100% dành cho tất cả các em thuộc hộ nghèo, qua đó để góp phần hạn chế tối đa tình trạng đuối nước mà các em có thể bất ngờ gặp phải trong cuộc sống.


    Hồ bơi Bibi được xem là một trong những hồ bơi bình dân chuyên phục vụ cho nhu cầu bơi lội của đông đảo người dân Tây Ninh với mức giá vé chỉ 10.000đ/ người, tuy là hồ bơi nhỏ được thiết kế không quá hoành tráng nhưng Hồ bơi Bibi vẫn đảm bảo đủ cho tất cả các nhu cầu bơi lội của người dân nơi đây, bên cạnh đó chất lượng nước tại đây cũng không đến nổi quá tệ, nước tại đây không lẫn quá nhiều clo và được thay lọc rất thường xuyên đảm bảo an toàn với sức khỏe của mọi người. Vì vậy, học viên khi đến đây hoàn toàn có thể yên tâm khi học bơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 22 đường Trần Phú, Trường Tây, H. Hoà Thành , Tây Ninh

    Điện thoại: 0869 263 772

    Email: hungdisc772@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoboibibi/

    Gọi điện
    Hồ bơi Bibi - Dạy bơi miễn phí
    Hồ bơi Bibi - Dạy bơi miễn phí
    Hồ bơi Bibi - Dạy bơi miễn phí
    Hồ bơi Bibi - Dạy bơi miễn phí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy