Top 4 Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên
  2. Top 2 Hồ Bơi Hùng Quân
  3. Top 3 Cà phê hồ bơi Ông Đề
  4. Top 4 Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ

Top 4 Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ

Võ Hoàng Tuấn 944 0 Báo lỗi

Học bơi là một kỹ năng vô cùng quan trọng và ngày càng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đầu tư cho con em mình, nhất là trước tình trạng đuối nước ngày càng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có nhu cầu học bơi nhưng chưa biết nên học bơi ở đâu, học ở trung tâm nào cho tốt và chất lượng? Thì xin mách bạn đến với Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên, đây là một địa điểm bơi lội thường xuyên khai giảng các khóa học bơi từ cơ bản đến nâng cao có uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ. Đến với khóa học bơi tại đây học viên sẽ được hướng dẫn, sắp xếp khóa học phù hợp nhất với thể trạng của bản thân. Ngoài ra, hệ thống hồ bơi đều được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp cho trẻ em và người lớn. Nước trong hồ được thay lọc rất thường xuyên, đảm bảo luôn sạch sẽ nên người học có thể hoàn toàn yên tâm khi học bơi ở đây.


    Một số ưu điểm của khóa học bơi tại Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên :

    • Cam kết: “Hết khóa biết bơi”
    • Huấn luyện viên chuyên nghiệp môn bơi lội
    • Hồ bơi đẹp, mát mẻ, đảm bảo sức khỏe học viên
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, chổ ngồi chờ cho phụ huynh thoải mái, mát mẻ, dễ quan sát bé học…)

    Với khóa học bơi tại Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên, các học sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản nhất về bơi lội cũng như được thực hành một cách bài bản nhất các động tác kỹ thuật bơi cùng các giảng viên giỏi đến từ các trường thể dục, thể thao trong thành phố. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô cho những động tác căn bản như quạt tay, đạp chân và thở nước, người học bơi sẽ có những khái niệm hết sức căn bản cho việc biết bơi sau này của mình và có thể tự mình ứng phó được những không may xảy ra với nước trong phạm vi nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Đệ, P. An Hoà, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2376 3370
    Email: hoboiquankhu9@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/clbboiloiqk9

    Gọi điện
    Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên
    Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên
    Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên
    Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên

  2. Top 2

    Hồ Bơi Hùng Quân

    Gọi điện

    Hồ Bơi Hùng Quân là một trong những địa điểm bơi lội uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ, đây là địa chỉ bơi lội yêu thích của nhiều gia đình lùi tới vào dịp cuối tuần. Bể được thiết kế khá thoải mái, rộng rãi và sạch sẽ, nước trong hồ luôn được thay lọc thường xuyên, có phòng thay đồ rộng rãi, kín đáo và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.


    Các khóa học bơi tại Hồ bơi Hùng Quân :

    • Lớp học bơi cộng đồng tại Hồ bơi Hùng Quân học phí chỉ từ 900.000đ/ người bao gồm 12 buổi
    • Lớp học nâng cao ( dành cho những bạn đã biết bơi và muốn phát triển kỹ năng bơi của mình) với học phí là 2 triệu/ người
    • Lớp kèm riêng ( trọn gói đến khi biết bơi, thời gian linh động ) với học phí là 3 triệu/ người

    Ngoài ra, tại Hồ Bơi Hùng Quân chuyên khai giảng các lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi được dạy tận tình bởi các huấn luận viên chuyên nghiệp. Với lớp học này, các em sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản nhất về bơi lội cũng như được thực hành một cách bài bản nhất các động tác kỹ thuật bơi cùng các huấn luận viên chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hoàng Quốc Việt, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 852 085
    Website: http://hoboihungquan.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/hoboihungquan
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Hồ Bơi Hùng Quân
    Hồ Bơi Hùng Quân
    Hồ Bơi Hùng Quân
    Hồ Bơi Hùng Quân
  3. Cà phê hồ bơi Ông Đề là một trong những địa điểm bơi lội chuyên khai giảng các khóa học bơi dành cho trẻ em từ 3 tuổi được rất nhiều bố mẹ tin tưởng tại Cần Thơ. Nhờ vào chương trình dạy bơi nhằm tạo ra các phản xạ có điều kiện. Khi đến với khóa học bơi tại hồ, các bé sẽ được tham gia lớp học bơi lội để có thể rèn luyện thể lực cũng như được trang bị tốt các kiến thức về phòng chống đuối nước.


    Hơn nữa, không gian tại Cà phê hồ bơi Ông Đề vô cùng yên tĩnh và thoáng mát để các bé có thể tập trung vào việc học bơi một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các kỹ thuật bơi từ cơ bản đến nâng cao đều được các huấn luyện viên tại đây hướng dẫn một cách dễ hiểu, tự nhiên để tạo hứng thú học cho các bé. Giáo trình của khóa học bơi tại đây chủ yếu giảng dạy các bé theo kiểu từ cơ bản, sau khi đảm bảo các bé đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Sự thành công của Cà phê hồ bơi Ông Đề còn được làm nên từ đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, tận tình và luôn quan tâm đến các học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. số 5, KDC. Hồng Phát, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 765 410
    Fanpage: www.facebook.com/caphehoboiongde

    Gọi điện
    Hồ bơi tại Cà phê hồ bơi Ông Đề
    Hồ bơi tại Cà phê hồ bơi Ông Đề
    Một lớp học bơi tại Cà phê hồ bơi Ông Đề
    Một lớp học bơi tại Cà phê hồ bơi Ông Đề
  4. Nhắc đến một trong những địa điểm học bơi có tiếng và uy tín nhất nhì khu vực thành phố Cần Thơ, thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua cái tên Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ. Trung tâm này được biết đến là nơi dạy bơi có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Cần Thơ với đội ngũ giáo viên có thâm niên và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy bơi cho trẻ em và cả người lớn, khóa học tại Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ không chỉ dạy những kỹ năng bơi lội cơ bản mà còn truyền đạt, hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi không may gặp tai nạn dưới nước, cách kiểm soát nỗi sợ hoặc các chấn thương bất ngờ trong cuộc sống.


    Các khóa học tại Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ :

    • Lớp tập trung- 2triệu/1 khoá ( 5 - 7học viên) đi theo giờ cố định vào các buổi chiều và sáng thứ 7-CN
    • Lớp kèm 3 người- 3triệu/1 khoá ( học vào buổi sáng )
    • Lớp kèm 1-1 giá 4 triệu/1 khoá
    • Học theo buổi 500k/1 buổi

    Bơi lội là một kỹ năng sống vô cùng quan trọng, vì vậy trong mỗi chúng ta hay các bậc phụ huynh nên cho con em mình tiếp xúc với bộ môn này ngay từ khi còn nhỏ để phòng tránh những nguy hiểm tiềm ẩn dưới nước cũng như giúp các em có thêm niềm vui và phát triển hơn về thể chất lẫn kỹ năng sống. Với khóa học bơi tại đây, số lượng học viên sẽ tương đối ít với học phí chỉ từ 2 triệu/1người, và đặc biệt khi đăng kí 3 người học trở lên cùng một lúc sẽ được tặng mỗi người 1 kính bơi cho mỗi học viên. Hiện tại trung tâm vẫn liên tục chiêu sinh đều đặn các lớp học bơi dành cho trẻ em và cả người lớn với khung giờ linh hoạt cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Có thể nói Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ là một địa chỉ dạy bơi cực kì chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ tại Cần Thơ !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0987 847 992
    Fanpage: www.facebook.com/hocboicantho

    Gọi điện
    Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ
    Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ
    Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ
    Dạy bơi cấp tốc Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy