Top 3 Lớp dạy đàn uy tín nhất Cà Mau

Thu Hà 139 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngày càng nhiều trung, lớp học đàn xuất hiện tại Cà Mau. Đâu mới là địa điểm học đàn uy tín và chất lượng? Đây là câu hỏi mà bất kì ai muốn học đàn ... xem thêm...

  1. HỨA THỊ - Giáo dục đào tạo Kỹ năng Năng khiếu không chỉ đào tạo riêng âm nhạc, tại đây còn là trung tâm đào tạo các lớp năng khiếu kỹ năng đa dạng từ piano, guitar, organ cho đến hát, nhảy, vẽ, model,... Không chỉ có các giờ học trên lớp, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm.


    Mong muốn của Hứa Thị là mang đến cho các em một môi trường học tập chất lượng, thoải mái, năng động để các em thỏa sức sáng tạo, phát triển bản thân một cách tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần. Việc tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng giúp các em mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn bè có cùng sở thích và đam mê nghệ thuật.


    Ngoài ra, tất cả giảng viên tại trung tâm đều chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo nghệ thuật. Các giảng viên sẽ theo sát quá trình học tập của các em, từ đó đưa ra cách giảng dạy hợp lý, giúp các em ngày càng tiến bộ hơn trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 103 Phan Bội Châu, Phường 7, TP. Cà Mau.
    • Số 22-23 Khu Tây Nam Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau.

    Điện thoại: 0877 226 227

    Email: giaitrivasukienhuathi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huathientertainment

    Gọi điện
    HỨA THỊ - Giáo dục đào tạo Kỹ năng Năng khiếu
    HỨA THỊ - Giáo dục đào tạo Kỹ năng Năng khiếu
    HỨA THỊ - Giáo dục đào tạo Kỹ năng Năng khiếu
    HỨA THỊ - Giáo dục đào tạo Kỹ năng Năng khiếu

  2. Top 2

    Anhbaduy Guitar - Cà Mau

    Gọi điện

    Anhbaduy Guitar chuyên giảng dạy, đào tạo bộ môn guitar. Với phương pháp dạy học thân thiện, vui nhộn giúp học viên tiếp thu kiến thức và tập luyện guitar một cách nhanh chóng và hiệu quả. Môi trường học tập năng động, các em có thể vừa chơi vừa học, từ đó giúp các học viên không chỉ tiến bộ về kỹ năng âm nhạc mà còn giúp các em cải thiện giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ bạn bè xung quanh các em.


    Anhbaduy Guitar thường xuyên tổ chức các lớp học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi. Khi đến với lớp học, học viên có thể hoàn toàn yên tâm vì ở đây có các lớp giảng dạy theo trình độ mỗi học viên, giảng viên dạy kèm 1:1, lịch học và giờ giấc linh động phù hợp cho những học viên có lịch trình bận rộn.


    Sau khi tham gia khóa học Anhbaduy Guitar sẽn giúp bạn:

    • Nắm vững đầy đủ lý thuyết: Cách đọc tọa độ bấm hợp âm, tiết tấu, cách rải âm và quạt chả và tập chơi các bài hát cơ bản
    • Thành thạo các điệu cơ bản
    • Tự tin search hợp âm chuẩn, cách dò nhịp, điệu của 1 bài hát bắt nhịp chọn điệu, bắt tông cho ca sĩ, đánh intro và outro
    • Biết cách chọn đàn sao cho phù hợp với mục đích, túi tiền và phong cách nhưng vẫn yếu tố thiết yếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 50, Hẻm 414, Nguyễn Trãi, Khóm 6, Phường 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0909 770 136

    Email: anhbaduy@mail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhbaduy.Guitar.ca.mau

    Website: https://guitarcamau.wordpress.com/

    Gọi điện
    Anhbaduy Guitar - Cà Mau
    Anhbaduy Guitar - Cà Mau
    Anhbaduy Guitar - Cà Mau
    Anhbaduy Guitar - Cà Mau
  3. Top 3

    Lớp nhạc Sol Thăng

    Gọi điện

    Với tiêu chí chất lượng hơn số lượng, Lớp nhạc Sol Thăng cam kết giới hạn số lượng học viên thay vì dạy đại trà, mang đến cho các em môi trường học tập âm nhạc chất lượng và phù hợp với trình độ của từng học viên. các giáo viên tại lớp nhạc sẽ theo sát quá trình trình học tập, giúp đỡ nâng cao kỹ năng và kiến thức giúp học viên tiến bộ hơn từng ngày.


    Ngoài ra, sau khi kết thúc mỗi khóa học, lớp nhạc sẽ tổ chức các sân chơi biểu diễn giúp các em có thêm kinh nghiệm thực tế, thỏa thích thể hiện bản thân, phát huy tính sáng tạo và năng lực của bản thân. Lớp nhạc Sol Thăng còn có hoạt động kết nối các band nhạc, từ đó học viên có thể gặp gỡ, trò chuyện, chia sẽ kiến thức và kinh nghiệm cùng nhau, giúp các em học hỏi hơn được nhiều điều thú vị từ những bạn học của mình.


    Thời gian học tập linh động, học viên có thể đang kí tham gia khóa học theo lịch trình phù hợp với bản thân. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ fanpage Lớp nhạc Sol Thăng để được tư vấn khóa học ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Việt Khái, Phường 5, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0939 369 089

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063458653462

    Gọi điện
    Lớp nhạc Sol Thăng
    Lớp nhạc Sol Thăng
    Lớp nhạc Sol Thăng
    Lớp nhạc Sol Thăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy