Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Đồng Nai

Thuý Vy 63 0 Báo lỗi

Để bắt đầu từ những bài tập cơ bản về đàn piano, guitar, violin, organ,.. bạn cần được giáo viên có chuyên môn hướng dẫn. Cùng với nhu cầu học đàn tăng cao, ... xem thêm...

  1. Trung tâm Âm nhạc Nguyễn Duy là một trong những địa chỉ giảng dạy và kinh doanh nhạc cụ: guitar, piano, ukulele,... uy tín tại Đồng Nai. Khi đăng ký học đàn tại đây các học viên sẽ được học tập trong một không gian ấm cúng, thân thiện gần gũi. Đồng thời, số lượng học viên mỗi lớp không quá đông để các bạn tiếp thu dễ dàng, có nhiều cơ hội thực hành.

    Học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên có trình độ nghiệp vụ sư phạm cao, đã tốt nghiệp tại các trường nhạc lớn. Các lớp sẽ được mở tất cả các ngày trong tuần để học viên chọn được thời gian học phù hợp nhất. Về chi phí, học phí các bộ môn đàn ở Trung tâm Âm nhạc Nguyễn Duy được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình. Thông tin lớp học, chiêu sinh sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage và có đội ngũ admin trực page nhanh chóng, thân thiện tư vấn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588B Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0372 852 161
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pro.MusicNguyenduy/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Nguyễn Duy
    Trung tâm Âm nhạc Nguyễn Duy
    Trung tâm Âm nhạc Nguyễn Duy
    Trung tâm Âm nhạc Nguyễn Duy

  2. Top 2

    Martino Music & Art Center

    Gọi điện

    Martino Music & Art Center là trung tâm tổ chức các lớp: piano, violin, guitar, thanh nhạc, hội họa,... đảm bảo uy tín tại Đồng Nai. Trung tâm sẽ có lớp đàn riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn để có phương pháp giảng dạy phù hợp, hiệu quả nhất. Tại Martino Music & Art Center có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ trang bị cho học viên nền tảng lý thuyết và các kỹ thuật một cách bài bản.


    Từ người mới bắt đầu đến những học viên đã học chuyên sâu đều đảm bảo chuẩn hóa tư thế chơi đàn, tư thế biểu diễn. Đặc biệt, khi tham gia các lớp đàn, bạn cũng sẽ được biểu diễn trải nghiệm sân khấu. Các lớp đàn tại Martino Music & Art Center có nhiều giờ học linh động, trung bình khoảng 1 giờ 30 phút/ buổi. Hiện tại, Martino Music & Art Center có hai chi nhánh tại Đồng Nai để đáp ứng tốt nhu cầu học đàn của mọi người. Chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất ở hai nơi đồng đều, được đầu tư ưu tiên trải nghiệm của người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30/1 Hẻm 1 Đồng Khởi, khu phố 3, phường Tam Hoà, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Hẻm 96 Đồng Khởi, khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 395 267

    Email: jostranquochung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/martinomusiccenter/

    Gọi điện
    Martino Music & Art Center
    Martino Music & Art Center
    Martino Music & Art Center
    Martino Music & Art Center
  3. Top 3

    Trung tâm Âm nhạc PiO

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm trung tâm dạy đàn uy tín tại Đồng Nai thì có thể tham khảo những lớp học chất lượng tại Trung tâm Âm nhạc PiO. Trung tâm Âm nhạc PiO hiện đang đào tạo các loại nhạc cụ: piano, organ, guitar, trống,... với rất nhiều học viên nhí tham gia. Giáo trình dạy đàn của địa chỉ này được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy.


    Giáo viên của trung tâm Âm nhạc PiO sẽ giúp bạn tiếp cận với các khái niệm cơ bản nhất của đàn, từ cách ngồi đúng tư thế đến cách đọc sheet nhạc và đánh các nốt nhạc đơn giản đến nâng cao. Tạo điều kiện tốt nhất để các học viên rèn luyện năng khiếu và nâng cao chất lượng đào tạo, trung tâm Âm nhạc PiO cũng trang bị sẵn thiết bị, nhạc cụ để các bạn được thực hành đầy đủ. Tại fanpage PiO cũng đăng tải nhiều video thực hành đàn của học viên để tạo nguồn tham khảo cho những người có hứng thú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A đường 3/2, Khu phố 5, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 305 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/piomusicvn/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc PiO
    Trung tâm Âm nhạc PiO
    Trung tâm Âm nhạc PiO
    Trung tâm Âm nhạc PiO
  4. Top 4

    Học viện Âm nhạc Á Âu

    Gọi điện

    Học viện Âm nhạc Á Âu là đơn vị đào tạo âm nhạc ứng dụng thuộc Hướng Nghiệp Á Âu. Đây là đơn vị uy tín có nhiều cơ sở tại các tỉnh thành trong đó có Đồng Nai. Ở đây đào tạo dựa trên 3 khoa chuyên môn: Khoa Nhạc cụ, Khoa Thanh nhạc và Khoa Sản xuất âm nhạc. Hiện tại, ở Học viện Âm nhạc Á Âu có tổ chức dạy đàn chuyên nghiệp đối với các bộ môn: Piano, Violin, Guitar điện, Guitar Đệm hát,...


    Đối tượng học viên không giới hạn độ tuổi từ mầm non đến trung học, sinh viên, người đi làm, người lớn tuổi đều có thể tham gia nếu có niềm đam mê. Hơn nữa trong quá trình học đàn tại Học viện Âm nhạc Á Âu bạn còn được gặp gỡ, giao lưu học hỏi cùng các học viên bộ môn khác, để tham gia biểu diễn thực tế. Hình thức học đa dạng, linh hoạt hỗ trợ tối đa học viên, bạn có thể cân nhắc: lớp 1 kèm 1, lớp nhóm, học online hoặc học cùng giảng viên tại nhà... chất lượng đào tạo đảm bảo và chi phí đều khá hợp lý, có ưu đãi theo tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: O13 – O14 Đồng Khởi, phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 232 448

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienamnhachuongnghiepaau

    Website: https://www.huongnghiepaau.com/

    Gọi điện
    Học viện Âm nhạc Á Âu
    Học viện Âm nhạc Á Âu
    Học viện Âm nhạc Á Âu
    Học viện Âm nhạc Á Âu
  5. Top 5

    Trung tâm Minh Hòa

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại Đồng Nai chính là Trung tâm Minh Hòa. Trung tâm hiện đang giảng dạy các khóa học: Organ, Piano, Guitar, Thanh nhạc... dành cho học viên nhiều độ tuổi. Hình thức lớp học đa dạng: lớp cá nhân, lớp 2 thành viên, lớp 4 thành viên, lớp đại trà tùy theo nhu cầu của bạn. Phòng học khá rộng rãi, môi trường máy lạnh nên đảm bảo thoải mái. Đồng thời trung tâm cũng trang bị sẵn nhạc cụ hiện đại, âm thanh tốt để người học thực hành.


    Hơn nữa các khóa học đàn tại trung tâm Minh Hòa đều đã được thiết kế lộ trình và phương pháp học phù hợp để học viên tiếp thu nhanh chóng. Học viên sẽ được lựa chọn khung giờ học và ngày học phù hợp với công việc và việc học của bản thân. Học phí thanh toán theo tháng nên sẽ không quá nặng, những bạn có nhu cầu mua sắm nhạc cụ chất lượng cho riêng mình thì cũng sẽ có nhiều ưu đãi khi mua tại trung tâm Minh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/3C khu phố 3, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0938 023 944 & 0368 735 684

    Email: minhhoa120684@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamminhhoa

    Gọi điện
    Trung tâm Minh Hòa
    Trung tâm Minh Hòa
    Trung tâm Minh Hòa
    Trung tâm Minh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy