Top 5 Lớp dạy đàn uy tín nhất Tiền Giang

Thu Hà 306 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc học các loại nhạc cụ đang trở nên rất phổ biến không chỉ có các bạn trẻ mà ngay cả những bậc phụ huynh cũng muốn cho con em mình học thêm các kỹ ... xem thêm...

  1. Trung tâm âm nhạc Tùng Jazz chuyên đào tạo piano cho các bé từ 4 tuổi trở lên tại Tiền Giang. Trung tâm hướng tới ứng dụng hệ thống công nghệ đàn Piano Thông Minh The ONE và App Sparring The ONE vào việc dạy và học đàn piano, tạp ra một môi trường học piano chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Lấy học viên và giảng viên làm trung tâm, tại đây mang đến các giá trị âm nhạc cốt lõi, phù hợp với xu hướng giáo dục toàn cầu. Giáo trình giảng dạy quốc tế gồm hệ thống lớp học, sách áp,.... trang bị cho các em nền tảng âm nhạc cơ bản toàn diện.


    Lý do tại sao nên chọn đăng kí khóa học piano tại Trung tâm âm nhạc Tùng Jazz:

    • Giải pháp được phát triển phù hợp chuyên cho trẻ từ 4 tuổi, với tâm lý, sự nhạy bén của não bộ và cấu trúc cơ, xương bàn tay còn yếu của trẻ.
    • Với hệ thống lớp học, phần mềm máy tính, app ôn luyện, giáo trình chuẩn quốc tế và giảng viên giỏi piano có kỹ năng sư phạm cùng cây đàn piano The One
    • Không nằm ngoài dòng chảy ứng dụng công nghệ, bộ môn piano áp dụng thành công, được xem là bước tiến đột phá của phát triển giáo dục âm nhạc.
    • Khởi đầu đúng thời điểm, phương pháp hay, trẻ sẽ yêu thích, duy trì hứng thú, bước từng bước theo lộ trình học piano từ dài hạn bền vững.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 (số cũ 24/8) Đinh Bộ Lĩnh, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0967 746 997

    Email: tungjazzmytho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTungJazz/

    Website: https://smartpiano.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Tùng Jazz
    Trung tâm âm nhạc Tùng Jazz
    Trung tâm âm nhạc Tùng Jazz
    Trung tâm âm nhạc Tùng Jazz

  2. Top 2

    Lớp Guitar/Piano Gò Công

    Gọi điện

    Lớp Guitar/Piano Gò Công chuyên dạy các loại nhạc cụ như Piano, Guitar, Cajon, Ukulele tại Tiền Giang. Với kinh nghiệm nhiều năm dạy đàn, nơi đây chuyên đào tạo giúp các học viên phát triển năng khiếu âm nhạc của mình và trở thành những nhạc sĩ thành công trong tương lai. Đội ngũ giáo viên là một trong những yếu tố quan trọng giúp Lớp Guitar/Piano Gò Công được nhiều bạn trẻ cũng như phụ huynh tin tưởng lựa chọn, trở thành địa chỉ học đàn được nhiều người biết tới tại Tiền Giang.


    Các giáo viên tại đây có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn sẵn giúp đỡ và theo sát học viên trong quá trình học tập. Từ đó, giúp học viên ngày càng tiến bộ và cải thiện hơn kỹ năng chơi nhạc của mình. Trung tâm cung cấp các khóa học nhạc cụ cho mọi đối tượng, từ trẻ em cho đến người lớn, từ người mới bắt đầu đến người có kinh nghiệm, từ cơ bản đến nâng cao.


    Khóa học được thiết kế phù hợp trình độ của mỗi học viên, thời gian linh hoạt, học viên có thể đăng kí lịch học phù hợp với lịch trình, công việc của bản thân. Học viên sẽ được học các kỹ năng cơ bản như cách đọc nốt nhạc, tập luyện ngón tay và thực hành trên các bài nhạc khác nhau để phát triển kỹ năng hơi nhạc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/3 Nguyễn Trọng Hợp, Khu Phố 4, Phường 4, Thị Xã Gò Công, Tiền Giang.

    Điện thoại: 0398 864 180

    Fanpage: https://www.facebook.com/OfficialGuitarClassGC

    Gọi điện
    Lớp Guitar/Piano Gò Công
    Lớp Guitar/Piano Gò Công
    Lớp Guitar/Piano Gò Công
    Lớp Guitar/Piano Gò Công
  3. Piano Mỹ Tho - Tiền Giang được biết đến là một trong những lớp dạy đàn được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Tại đây chuyên dạy piano cho trẻ từ 4 tuổi trở lên và người lớn. Theo nhu cầu và kỹ năng của mỗi học viên mà Piano Mỹ Tho - Tiền Giang sẽ lựa chọn giáo trình phù hợp, để giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất và tiến bộ lên từng ngày.


    Một điểm cộng khác chính là không gian giảng dạy rộng rãi, với đầy đủ các thiết bị học tập cần thiết cho học viên. Ngoài ra, giảng viên tại đây là giảng viên trẻ, đầy nhiệt huyết sẽ giúp học viên có được những giờ học tuyệt vời nhất. Ngoài piano, trung tâm còn có những khoá học thanh nhạc, Cảm Thụ Âm Nhạc, Kí xướng âm, Ôn luyện thi vào trường năng khiếu.


    Vì sao nên chọn Piano Mỹ Tho - Tiền Giang?

    • Giảng viên trẻ với kỹ năng chuyên môn cao mang trên mình sứ mệnh truyền đạt nguồn cảm hứng âm nhạc đến với học viên.
    • Phương pháp giảng dạy kết hợp 20% lý thuyết và 80% thực hành, giúp học viên thành thạo các kỹ năng piano.
    • Trang bị đầy đủ thiết bị học tập
    • Thời gian học linh động, thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của học viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng Trường Thành Phố Mỹ Tho, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0338 813 225

    Email: letuyetnd10081996@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693486314

    Website: https://grandpiano.com.vn/

    Gọi điện
    Piano Mỹ Tho - Tiền Giang
    Piano Mỹ Tho - Tiền Giang
    Piano Mỹ Tho - Tiền Giang
    Piano Mỹ Tho - Tiền Giang
  4. Trung Tâm Âm Nhạc Hoàng Yến khai giảng các khóa học Piano, Organ, Thanh Nhạc, Trống thường xuyên cho mọi lứa tuổi. Chương trình được biên soạn theo giáo trinh quốc tế và được trung tâm chọn lọc, biên soạn theo mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Cùng với sự nhiệt tình và kinh nghiệm lâu năm, các học viên sẽ được tiếp thu một cách thoải mái nhất. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ có thể tự tin đánh chơi nhạc một cách thuần thục.


    Những ưu điểm của Trung Tâm Âm Nhạc Hoàng Yến:

    • Có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, am hiểu phương pháp giáo dục hiện đại để truyền đạt kiến thức cho các em một thoải mái, hấp dẫn nhất.
    • Nhờ giáo trình giảng dạy chọn lọc, kết hợp kinh nghiệm dạy học và khoa học giáo dục, học viên có thể nhanh chóng tiến bộ và cải thiện các kỹ năng chơi nhạc.
    • Tại trung tâm còn thường xuyên tôt chức các đem nhạc biểu diễn để học viên có thêm trải nghiệm thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0983 225 715

    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhachoangyen

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Hoàng Yến
    Trung Tâm Âm Nhạc Hoàng Yến
    Trung Tâm Âm Nhạc Hoàng Yến
    Trung Tâm Âm Nhạc Hoàng Yến
  5. Đến với Hồng Phúc Music Center, học viên sẽ vô cùng thích thú với phong cách dạy và học cũng như sự nhiệt tâm từ đội ngũ giảng viên tại đây. Với định hướng nuôi dưỡng ước mơ và phát triển tài năng âm nhạc, phương pháp dạy và học tại đây được thiết kế theo giáo trình tiêu chuẩn của Mỹ phù hợp với khả năng của từng học viên.


    Ngoài ra, tại đây còn có lớp học 1 kèm 1 và 1 kèm 4 cho học viên lựa chọn. Trang thiết bị dạy và học tiện nghi, hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất cho giảng viên và học viên. Mỗi buổi học, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành, giảng viên sẽ theo sát cả quá trình để tránh học viên không nắm bắt được nội dung kiến thức.


    Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin chơi nhạc, nắm bắt đầy đủ các kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao, có khả năng biểu diễn độc tấu, hòa tấu cùng với nhạc cụ khác. Uy tín và chất lượng luôn là tiêu chí mà Hồng Phúc Music Center đặt lên hàng đầu, nhằm mang đến cho các học viên môi trường học tập vui vẻ, năng động, nơi mà các học viên không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn là sân chơi cho các bạn thỏa sức sáng tạo trong âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Tổ 3, Ấp Hoà Hảo, Xã Ngũ Hiệp, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0129 362 0701

    Fanpage: https://www.facebook.com/FarahArtsCenter/

    Gọi điện
    Hồng Phúc Music Center
    Hồng Phúc Music Center
    Hồng Phúc Music Center
    Hồng Phúc Music Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy