Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất TP.Cần Thơ

Thuý Vy 41 0 Báo lỗi

Hiện tại có rất nhiều bạn mong muốn được học đàn một cách bài bản, để có thể phát trển năng khiếu với bộ môn này. Chính vì vậy các trung tâm dạy đàn ra đời, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vibe Academy

    Gọi điện

    Vibe Academy là đơn vị đào tạo về âm nhạc và điện ảnh được thành lập năm 2015 hơn 8 năm hình thành và phát triển tại TP.Cần Thơ. Vibe Academy mang đến giảng viên giàu chuyên môn – kinh nghiệm, chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, bạn có thể đăng ký học các bộ môn: guitar, violin, piano, drum, cello,... các lớp học được thiết kế chương trình chuyên nghiệp, với nhiều trình độ khác nhau. Bạn sẽ được học đàn trong phòng học đầy đủ máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại.


    Tạo điều kiện tốt nhất để các học viên rèn luyện năng khiếu và nâng cao chất lượng đào tạo, Vibe Academy cũng trang bị sẵn thiết bị, nhạc cụ để các bạn được thực hành đầy đủ. Vibe Academy ngoài là đơn vị đào tạo đồng thời cũng là ban tổ chức, nhà tài trợ cho 20 chương trình, sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp với các nghệ sĩ đến từ Nhạc Viện TP. HCM và các tỉnh thành trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Vibe, 608 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 382 0827 & 0907 507 918
    Website: https://vibe.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vibeacademyct

    Gọi điện
    Vibe Academy
    Vibe Academy
    Vibe Academy
    Vibe Academy

  2. Top 2

    RnB Music

    Gọi điện

    RnB Music là trung tâm dạy đàn guitar và piano thành lập vào năm 2020, nay đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều học viên, ở nhiều độ tuổi tại TP.Cần Thơ. Với đầy đủ tiện nghi bao gồm: đàn Piano, đàn Midi controler, đàn Ukulele, đàn Guitar điện, Classsic,... RnB Music sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn, các học viên có thể yên tâm theo học và thực hành đạt kết quả tốt.


    RnB Music giảng dạy bằng giáo trình được biên soạn từ các nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như Czerny, Ernest Van De Velde, và các nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, tùy theo dòng nhạc và nhu cầu của học viên mà giáo viên sẽ hướng dẫn cho phù hợp nhất. Các lớp sẽ được mở ca sáng và ca tối, tất cả các ngày trong tuần để học viên chọn được thời gian học thuận tiện nhất. Học phí các lớp đàn ở trung tâm này được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 132 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 887 450
    Website: https://www.rnbmusic1.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rnbmusic01/

    Gọi điện
    RnB Music
    RnB Music
    RnB Music
    RnB Music
  3. Top 3

    Mendy Nguyễn Music Class

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ học đàn uy tín, đảm bảo chất lượng đào tạo tại TP.Cần Thơ đừng quên tham khảo các lớp học ở Mendy Nguyễn Music Class. Tại trung tâm này, học viên sẽ được học đàn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, trẻ trung, năng động. Với khoá học đàn tại Mendy Nguyễn Music Class, bạn sẽ được học thành thạo những kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao với các loại đàn.


    Piano và guitar được nhiều học viên lựa chọn khi đăng ký tại Mendy Nguyễn Music Class. Giáo trình dạy đàn của địa chỉ này được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy. Hơn nữa, mỗi lớp học đàn của trung tâm Mendy Nguyễn Music Class không nhận quá đông học viên để việc học nhạc lý và thực hành được thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132Đ76 Hẻm Liên Tổ 1-2, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 191 229
    Website: http://mendynguyen.xim.tv/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dayguitarcantho/

    Gọi điện
    Mendy Nguyễn Music Class
    Mendy Nguyễn Music Class
    Mendy Nguyễn Music Class
    Mendy Nguyễn Music Class
  4. Top 4

    Trung tâm Âm nhạc HT

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại TP.Cần Thơ chính là Trung tâm Âm nhạc HT. Trung tâm Âm nhạc HT đã có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tổ chức giảng dạy các bộ môn: Piano, Organ, Thanh Nhạc, Tranh, Sáo, Bầu, Trống,... Nơi đây nhận được sự tin tưởng trong suốt thời gian qua nhờ có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp.


    Khóa học đàn ở Trung tâm Âm nhạc HT không giới hạn ở việc truyền đạt kiến thức, mà còn tạo cơ hội cho bạn thực hành và áp dụng những gì đã học vào các bài hát và biểu diễn thực tế. Không gian học tập của trung tâm này được đánh giá khá rộng, mát mẻ và thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Hơn nữa, thông tin lớp học, chiêu sinh sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage của Trung tâm Âm nhạc HT và có đội ngũ admin trực page nhanh chóng, thân thiện tư vấn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đồng văn Cống, phường An Thới, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 760 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/HTMusicCenter/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc HT
    Trung tâm Âm nhạc HT
    Trung tâm Âm nhạc HT
    Trung tâm Âm nhạc HT
  5. Top 5

    Lớp nhạc A & T

    Gọi điện

    Lớp nhạc A & T là một trung tâm dạy đàn uy tín tại TP.Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Hiện tại lớp nhạc A & T liên tục nhận dạy đàn cho các bạn mới bắt đầu, học viên từ 4 tuổi trở lên, bạn có thể đăng ký học tại lớp hoặc tham khảo thêm gói học đàn tại nhà để được kèm 1:1 nâng cao hiệu suất. Địa chỉ này nổi bật với chương trình giảng dạy các môn: guitar, organ, ukulele với mức học phí dễ chịu. Lớp nhạc A & T quy tụ đội ngũ giảng viên có trình độ và giáo trình giảng dạy hiện đại giúp học viên nắm được kiến thức âm nhạc.


    Hơn nữa, các lớp học có nhiều khung giờ, có thể linh động giờ học của học viên giúp A & T tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian học tập của Lớp nhạc A & T tuy không quá rộng nhưng vẫn đủ thoải mái để học viên thực hành, hơn nữa thành viên mỗi lớp được giới hạn nên sẽ không đông đúc. Thêm vào đó, thông tin chiêu sinh sẽ thường xuyên được cập nhật tại fanapage, nhân viên tư vấn khóa học thân thiện và rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/28D Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0907 258 195 & 0939 092 654
    Fanpage: https://www.facebook.com/dayorganguitarcantho

    Gọi điện
    Lớp nhạc A & T
    Lớp nhạc A & T
    Lớp nhạc A & T
    Lớp nhạc A & T




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy