Top 5 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Đỗ Phương 30 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ học vẽ đáng tin cậy và được đánh giá cao tại quận Đống Đa, Hà Nội, giúp bạn tiến bộ và thỏa mãn ... xem thêm...

  1. Xưởng nghệ thuật Art Tree là hệ thống lớp dạy học vẽ uy tín hàng đầu quận Đống Đa hiện nay cho cả trẻ em và người lớn. Đây là nơi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm dựa trên phương pháp giáo dục của Châu Âu. Với phương châm luôn đi đầu trong phương pháp giảng dạy khác biệt, Art Tree sẽ mang lại cho học viên cơ hội được trải nghiệm hội hoạ tuyệt vời ở mỗi giờ học.


    Đến với Art Tree, học viên còn có cơ hội tham gia những dự án, triển lãm nghệ thuật nhân văn hướng đến cộng đồng với các nghệ sỹ có tên tuổi, những chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ,... Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để kết nối thêm được nhiều bạn bè có chung niềm đam mê hội hoạ và thiện nguyện đến từ khắp các nơi trên thế giới. Đặc biệt, tại Art Tree, học viên sẽ được khuyến khích thể hiện cá tính, ý tưởng và sự sáng tạo riêng của bản thân. Các phòng học đều đậm chất mỹ thuật, yên tĩnh, được bố trí phù hợp cho việc học hội họa, dưới những nền nhạc nhẹ nhàng tạo hứng khởi sáng tác.


    Đăng ký học vẽ tại Art Tree để được:

    • Học trong môi trường sáng tạo, được học phương pháp tư duy ý tưởng và được khuyến khích bạn “bùng nổ” tất cả những sáng kiến trong đầu.
    • Được kể câu chuyện của bản thân, được nghe câu chuyện của những người xung quanh thông qua các tác phẩm.
    • Đắm mình trong kông gian trong lành, học cách hóa giải những vấn đề trong cuộc sống, học các phương pháp TƯ DUY TÍCH CỰC để có được trạng thái tinh thần thoải mái trong sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 901 188
    Email: vietnam.arttree@gmail.com
    Website: arttree.vn
    Fanpage: www.facebook.com/arttree.vn

    Gọi điện
    Xưởng nghệ thuật Art Tree
    Xưởng nghệ thuật Art Tree
    Xưởng nghệ thuật Art Tree
    Xưởng nghệ thuật Art Tree

  2. Top 2

    Mỹ thuật Yết Kiêu

    Gọi điện

    Mỹ thuật Yết Kiêu được thành năm năm 2014, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, trung tâm luôn giữ một vị trí quan trọng trong việc đem lại những giá trị nghệ thuật tới người dân Hà Nội nói riêng và người những người yêu nghệ thuật nói chung trên toàn quốc. Tới nay trung tâm đã khẳng định vai trò là trung tâm đào tạo mỹ thuật uy tín, đem lại giá trị nghệ thuật thực sự tới từng học viên.


    Đến với trung tâm mỹ thuật Yết Kiêu, học viên sẽ được thư giãn và khơi dậy lại niềm cảm hứng nghệ thuật hội hoạ của mình, để biến ước mơ thành hành động, biết cách nhìn cuộc sống đẹp và lạc quan hơn, lấy lại cân bằng trong dòng chảy hối hả của cuộc sống.


    Với phương châm đào tạo giúp học viên không từ bỏ đam mê, biến ước mơ thành hiện thực, trung tâm luôn hướng học viên phát triển kỹ năng, sự sáng tạo theo cách tự nhiên nhất từ cơ bản đến nâng cao. Nhờ vào kinh nghiệm, uy tín và tận tâm trong việc giảng dạy, trung tâm đã nhận được lòng tin từ rất nhiều học viên, cả trẻ nhỏ lẫn phụ huynh. Cơ sở vật chất tại trung tâm đầy đủ, phòng học luôn được duy trì sạch sẽ, thoáng đãng, tạo nên một không gian hoàn toàn thư giãn cho các học viên tham gia các khóa học vẽ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 B5B ngõ 9 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 240 999
    Email: Mythuatyetkieu@gmail.com
    Website: mythuatyetkieu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yetkieuart/

    Gọi điện
    Mỹ thuật Yết Kiêu
    Mỹ thuật Yết Kiêu
    Mỹ thuật Yết Kiêu
    Mỹ thuật Yết Kiêu
  3. Top 3

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Trong số những trung tâm nghệ thuật nổi tiếng tại quận Đống Đa, không thể không nhắc đến "Mỹ thuật Bụi" - một địa chỉ học vẽ đáng chú ý và được đánh giá cao. Mỹ thuật Bụi là một nơi lý tưởng cho những ai đam mê nghệ thuật và có mong muốn phát triển khả năng hội hoạ của mình. Tại đây, học viên sẽ được tiếp cận với một môi trường sáng tạo, cung cấp những khoá học đa dạng và chuyên sâu về nhiều phong cách và kỹ thuật vẽ khác nhau.


    Chương trình giảng dạy tại Bụi được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu hoặc đã biết vẽ nhưng chưa vẽ đúng cách. Lộ trình học bắt đầu căn bản đến nâng cao, với chất liệu và chủ đề đa dạng từ phong cảnh, chân dung, kí họa đến sơn dầu, màu nước… Đến với Bụi, học viên chỉ cần mang theo sự đam mê mạnh mẽ với hội hoạ, với cái đẹp cùng sự kiên trì để cầm chì, cọ phác hoạ nên những bức tranh độc đáo cho riêng mình.


    Lý do bạn nên lựa chọn Bụi để học vẽ:

    • Đội ngũ giáo viên là các hoạ sỹ trẻ, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy học viên không chuyên
    • Được hướng dẫn tận tâm, tỉ mỉ từ những bước cầm cọ đầu tiên
    • Cơ sở vật chất đạt chuẩn
    • Chương trình học tập luôn được cải tiến liên tục
    • Luôn tôn trọng ý tưởng và hỗ trợ học viên sáng tạo tối đa, phát triển những điểm mạnh vốn có và khắc phục những điểm yếu...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 028 9995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: mythuatbui.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
  4. Top 4

    Mỹ thuật MS

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2001 với nhhiều thế hệ giáo viên được đào tạo từ các trường mỹ thuật uy tín như: Đại học Mỹ thuật Việt Nam, đại học Mỹ thuật Công nghiệp, đại học Sư phạm Nhạc hoạ Trung Ương, khoa sư phạm mỹ thuật của đại học Sư phạm,... Trải qua hơn 20 năm hoạt động, hiện nay, Mỹ thuật MS vẫn luôn là một trong những địa chỉ học vẽ uy tín, chất lượng tại Hà Nội nói chung và tại quận Đống Đa nói riêng.


    • Mỹ thuật MS chuyên đào tạo, xây dựng nền tảng cơ bản về mỹ thuật một cách tốt nhất với nhiều mục đích, nhu cầu như:
      Luyện thi đại học khối H,V
    • Phục vụ công việc: Học vẽ tay để làm xăm; học pha màu, phối màu; học vẽ tay để thiết kế đồ hoạ, nội thất, phối cảnh
    • Học vẽ tranh theo sở thích: Tranh tường, phong cảnh, tĩnh vật,...

    Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, MS sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho bạn tại quận Đống Đa, Hà Nội. Với cam kết đem đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và sự hỗ trợ tận tâm, MS không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng vẽ mà còn khám phá và phát triển tiềm năng nghệ thuật của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 ngách 05 ngõ 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3915 8076 & 0976 984 729
    Email: mythuatms@gmail.com
    Website: mythuatms.com
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatms
    Giờ mở cửa: T2 - T5 & T7, CN: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00 | 18:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mỹ thuật MS
    Mỹ thuật MS
    Mỹ thuật MS
    Mỹ thuật MS
  5. Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm là một trong những địa chỉ dạy vẽ cho các bé chất lượng nhất nhì quận Đống Đa, Hà Nội. Với phương pháp giảng dạy tận tình và tiếp cận cá nhân, đội ngũ giáo viên tại Hoa Tâm luôn đồng hành và quan tâm từng học viên trong suốt khóa học, đảm bảo rằng kiến thức sẽ được nắm vững và thời gian học tập trở nên ý nghĩa. Đặc biệt, đến với Hoa Tâm, các học viên không chỉ học vẽ mà còn được truyền đạt về tình người, tình bạn, tình yêu thương, và mở rộng hiểu biết về thiên nhiên qua các hoạt động dã ngoại...


    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm cũng đáng chú ý với không gian học tập thoáng đãng và hiện đại. Trang thiết bị và vật liệu nghệ thuật tại đây luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, giúp học viên tận hưởng quá trình học tập và thực hành một cách tối đa.


    Đặc biệt, đội ngũ giáo viên ở Hoa Tâm 100% đều đến từ các trường đại học mỹ thuật uy tín hàng đầu, có trình độ chuyên môn và kỹ năng cao trong việc giảng dạy. Trung tâm áp dụng phương pháp dạy vẽ kèm cặp cho từng học viên, giúp tạo ra không khí gần gũi, thân thiện và đạt được hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 681 188
    Email: nghethuathoatam@gmail.com
    Website: nghethuathoatam.net
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuathoatam
    Giờ mở cửa:

    • T3, T4, T5: 18:00 - 22:00
    • T7, CN: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy