Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 10, TPHCM

Trúc My 52 0 Báo lỗi

Ngày nay, các lớp dạy học năng khiếu càng được mở ra nhiều hơn để cung cấp và đào tạo, bồi dưỡng tài năng kể từ khi còn bé hay luyện thi đối với các môn xét ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam được thành lập năm 1999, trung tâm nhanh chóng đưa vào phương pháp học tập hiệu quả cùng chương trình nghệ thuật làm giàu trí thông minh, nhạy bén, sáng tạo của Global Art đã được thực hiện trên toàn cầu. Thông qua chương trình học đổi mới của này, học viên có thể học hỏi và phát triển một cách sáng tạo trong môi trường tiện nghi và đầy cảm hứng.

    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    tin vào phương pháp dạy và học mới này, áp dụng cho người học có thể thực hành, ứng biển và đổi mới để giải quyết, đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống hằng ngày, nâng cao khả năng tư duy và vốn sống. Mục đích chính mà Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam hướng đến là khai thách được khả năng tiềm ẩn của việc nhìn nhận và xử lý hình ảnh, sau đó đưa chúng vào trong tác phẩm nghệ thuật.

    Những giáo trình đầy đủ và nghiên cứu kỹ lưỡng được thông qua cung cấp cho các học sinh những giáo trình tương tự với các giáo trình giải dạy trong các trường nghệ thuật. Học viên có thể học căn bản, bắt đầu từ những chủ đề sáng tác tiếp đến phối cảnh, hài hòa và tương phản màu sắc để vẽ người. Giáo trình được thiết kế một cách có hệ thống và đơn giản, có thể phục vụ cho nhu cầu của tất cả các học viên ngay cả với những người không có tài năng về nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 569 330
    Email: quan10@globalart.vn | info@globalartvn.vn
    Website: http://globalart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022948465898
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam

  2. Với mong muốn đánh thức các tiềm năng hội họa và khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật của tất cả mọi người, Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower đã và đang trở thành điểm đến yêu thích cho những người có niềm đam mê ấy.


    Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower được thành lập và phát triển bảy năm qua, đào tạo nhiều học viên ở những độ tuổi khác nhau. Trung tâm kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại. Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Nhạc viện, Đại học Mỹ thuật, Kiến trúc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Giảng viên trong hệ thống được đào tạo và tham gia tập huấn thường kỳ nhằm cập nhật phương pháp, thông tin chuyên môn để đảm bảo chất lượng tốt cho người học.

    Chương trình đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng các phương pháp hiệu quả, mong muốn giúp mọi người đến gần với âm nhạc, hội họa phát triển đam mê và tài năng âm nhạc - hội họa. Với đa dạng các bộ môn, giờ học linh động và nhiều hình thức lớp học giúp học viên dễ dàng lựa chọn


    Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower có 5 phòng học với không gian rộng rãi, ánh sáng đầy đủ phục vụ cho quá trình học viên học tập lẫn hoạt động. Cơ sở vật chất trong mỗi phòng đều đầy đủ dụng cụ đàn và các trang thiết bị hiện đại, khiến học viên luôn say mê vui thích không bỏ lỡ bất cứ kiến thức nhạc họa nào.


    Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các buổi triển lãm tranh Vẽ, vừa dùng để khuyến khích, giới thiệu những tác phẩm của các học viên tài năng, vừa để những học viên mới có động lực tìm hiểu thêm về nghệ thuât, về hội họa cũng như xây dựng đam mê của mình một cách hoàn chỉnh hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/6 Đ Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0918 092 244
    Email: sunflower.artmusic19@gmail.com
    Website: http://nhachoasunflower.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamGiaoDucNhacHoaSunflower
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
    Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
    Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
    Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
  3. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt là một trong những trung tâm thuộc Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt. TopArt là một trong số nhưng thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, nơi tập trung đào tạo dành cho học viên từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi theo nền tảng giáo dục Quốc tế. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được hình thành nhằm giúp trẻ phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ vấn đề logic, có óc tư duy sáng tạo thông qua quá trình học Vẽ.


    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được xem là nơi vừa học vừa chơi của trẻ, vừa được thỏa thích chơi các hoạt động, vừa được phát huy khả năng vẽ tranh ngay từ nhỏ, giảm bớt áp lực và căng thẳng sau những giờ đến lớp. Bên cạnh việc học vẽ, con trẻ cũng có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, sự động viên và khích lệ của giáo viên, cha mẹ. Từ đó, hình thành sự tự tin và ham học hỏi, dám dấn thân và bộc lộ khả năng tiềm ăn của mình trước cộng đồng.



    TOPART ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế Singapore “Mọi ý tưởng đều được tôn trọng”. TOPART không tập trung đào tạo cho con trẻ trở thành một nghệ sĩ hay thiên tài về hội họa mà tại đây mà sẽ mang đến cho các bé những kiến thức căn bản nhất, là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này nếu bé theo hướng hội họa. Bên cạnh đó, phương pháo học theo kiểu Singapore bày cũng giúp phát triển khả năng tư duy cũng như giải quyết vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.


    TOPART sở hữu hệ thống giáo trình đào tạo toàn diện về lĩnh vực hội họa đạt tiêu chuẩn Quốc tế dựa trên các quan điểm giáo dục tiến bộ và hội nhập: Mỹ thuật, hội họa là một hành trình khám phá và tìm hiểu thế giới quan xung quanh, từ đó góp phần giúp cho con trẻ hình thành và phát triển nhóm kỹ năng:

    • Quan sát tỉ mỉ
    • Ghi nhớ chính xác
    • Phân tích rõ ràng
    • Năng động tìm tòi
      Trí tưởng tượng tuyệt vời

    Đội ngũ giáo viên của TOPART được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Trước khi tiếp nhận công việc, các giáo viên phải tham gia Khóa đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ độc quyền TOPART. Sau đó mới trở thành giáo viên chính thức đứng tại lớp để giảng dạy cho các em nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Số 139 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (Nhà Thiếu nhi Quận 10)
    Điện thoại: 0934 040 017 - 0909 296 925 - 0938 555 925
    Email: marketing@topartvn.com
    Website: https://topartvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MythuatTopartvn
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
  4. Top 4

    Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art

    Gọi điện

    Legend Art là trung tâm mỹ thuật chuyên đào tạo vẽ nghệ thuật thông qua các lớp học trực tiếp và trực tuyến không phân biệt độ tuổi từ trẻ em đến thanh thiếu niên và người lớn. Học viên của trung tâm được học trong một môi trường ấm áp, thân thiện và chuyên nghiệp. Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art hình thành và nuôi dưỡng tâm hồn thi sĩ, nghệ sĩ cho học viên từ những ngày đầu tham giam gia lớp, giúp tất cả học viên đều có trí sáng tạo trong hội họa.


    Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art áp dụng hình thức học tập bằng phương pháp trải nghiệm thực thực tế, các học viên phải chấp nhận và có sự thích thú khi nhìn thấy nỗ lực của bản thân có tính sáng tạo và đạt kết quả thực tiễn. Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art tin rằng sự sáng tạo là một công cụ giáo dục tuyệt vời để phát triển sự tự tin và kỹ năng giải quyết vấn đề của học viên. Trung tâm tập trung trau dồi trí tưởng tượng của học viên và động viên họ tin tưởng vào trực giác của bản thân – không có đúng hoặc sai khi nói về nghệ thuật.


    Đối với lớp học được thiết kế dành cho trẻ từ 4 đến 7 tuổi, các bé sẽ được học các yếu tố mỹ thuật căn bản và cùng tìm hiểu về các danh họa thế giới. Mỗi ngày đến lớp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, đầy sự sáng tạo và thú vị thông qua các bài học bằng tranh vẽ và thủ công. Kết thúc bài học bằng lí thuyết, các bé sẽ được trải nghiệm và tạo ra sản phẩm nghệ thuật thực thụ với nhiều chủ đề như lễ tết, siêu anh hùng, phong cảnh, làng quê, con vật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 100 336
    Email: info@legend-art.edu.vn
    Website: https://legend-art.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/legendarthcmc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art
    Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art
    Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art
    Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy