Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art

top 4
Trúc My

Legend Art là trung tâm mỹ thuật chuyên đào tạo vẽ nghệ thuật thông qua các lớp học trực tiếp và trực tuyến không phân biệt độ tuổi từ trẻ em đến thanh thiếu niên và người lớn. Học viên của trung tâm được học trong một môi trường ấm áp, thân thiện và chuyên nghiệp. Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art hình thành và nuôi dưỡng tâm hồn thi sĩ, nghệ sĩ cho học viên từ những ngày đầu tham giam gia lớp, giúp tất cả học viên đều có trí sáng tạo trong hội họa.


Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art áp dụng hình thức học tập bằng phương pháp trải nghiệm thực thực tế, các học viên phải chấp nhận và có sự thích thú khi nhìn thấy nỗ lực của bản thân có tính sáng tạo và đạt kết quả thực tiễn. Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art tin rằng sự sáng tạo là một công cụ giáo dục tuyệt vời để phát triển sự tự tin và kỹ năng giải quyết vấn đề của học viên. Trung tâm tập trung trau dồi trí tưởng tượng của học viên và động viên họ tin tưởng vào trực giác của bản thân – không có đúng hoặc sai khi nói về nghệ thuật.


Đối với lớp học được thiết kế dành cho trẻ từ 4 đến 7 tuổi, các bé sẽ được học các yếu tố mỹ thuật căn bản và cùng tìm hiểu về các danh họa thế giới. Mỗi ngày đến lớp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, đầy sự sáng tạo và thú vị thông qua các bài học bằng tranh vẽ và thủ công. Kết thúc bài học bằng lí thuyết, các bé sẽ được trải nghiệm và tạo ra sản phẩm nghệ thuật thực thụ với nhiều chủ đề như lễ tết, siêu anh hùng, phong cảnh, làng quê, con vật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 200 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 100 336
Email: info@legend-art.edu.vn
Website: https://legend-art.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/legendarthcmc/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art
Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art
Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art
Trung tâm Mỹ Thuật Legend Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy