Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower

top 2
Trúc My

Với mong muốn đánh thức các tiềm năng hội họa và khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật của tất cả mọi người, Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower đã và đang trở thành điểm đến yêu thích cho những người có niềm đam mê ấy.


Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower được thành lập và phát triển bảy năm qua, đào tạo nhiều học viên ở những độ tuổi khác nhau. Trung tâm kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại. Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Nhạc viện, Đại học Mỹ thuật, Kiến trúc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Giảng viên trong hệ thống được đào tạo và tham gia tập huấn thường kỳ nhằm cập nhật phương pháp, thông tin chuyên môn để đảm bảo chất lượng tốt cho người học.

Chương trình đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng các phương pháp hiệu quả, mong muốn giúp mọi người đến gần với âm nhạc, hội họa phát triển đam mê và tài năng âm nhạc - hội họa. Với đa dạng các bộ môn, giờ học linh động và nhiều hình thức lớp học giúp học viên dễ dàng lựa chọn


Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower có 5 phòng học với không gian rộng rãi, ánh sáng đầy đủ phục vụ cho quá trình học viên học tập lẫn hoạt động. Cơ sở vật chất trong mỗi phòng đều đầy đủ dụng cụ đàn và các trang thiết bị hiện đại, khiến học viên luôn say mê vui thích không bỏ lỡ bất cứ kiến thức nhạc họa nào.


Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các buổi triển lãm tranh Vẽ, vừa dùng để khuyến khích, giới thiệu những tác phẩm của các học viên tài năng, vừa để những học viên mới có động lực tìm hiểu thêm về nghệ thuât, về hội họa cũng như xây dựng đam mê của mình một cách hoàn chỉnh hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 525/6 Đ Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0918 092 244
Email: sunflower.artmusic19@gmail.com
Website: http://nhachoasunflower.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamGiaoDucNhacHoaSunflower
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower
Trung Tâm Giáo Dục Nhạc Họa Sunflower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy