Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 3, TPHCM

  1. Top 1 YoA Studio
  2. Top 2 Mỹ thuật Bụi
  3. Top 3 Zest Art
  4. Top 4 Wow Art

Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 3, TPHCM

Thu Hiền 55 0 Báo lỗi

Ngày nay việc học vẽ cho thiếu nhi đang được đông đảo mọi lứa tuổi yêu thích. Chính vì vậy, các địa chỉ trung tâm dạy vẽ tại Quận 3 lần lượt mở ra. Vậy địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    YoA Studio

    Gọi điện

    YoA Studio là một lớp học vẽ ở Quận 3 TPHCM chất lượng. Các lớp đào tạo ở đây đa phần là diễn họa kiến trúc, lớp vẽ màu nước tự do… Với khả năng mỹ thuật thẩm mỹ cao, sự nhiệt huyết và lòng đam mê. Các giảng viên của YoA Studio sẽ mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản của bộ môn này. Từ đó các bạn có thể phát huy được khả năng tiềm ẩn của bản thân.


    Ưu điểm của YoA Studio là giúp cho các học viên nắm vững các quy tắc của hội họa. Từ đó biết cách áp dụng linh hoạt: Phối cảnh, bố cục, tỷ lệ, cấu trúc và cách phối màu. YoA Studio còn tạo cho học viên khả năng chủ động, giải quyết và tái hiện những ngẫu hứng, ý tưởng thành một bức tranh hoàn chỉnh. Hơn nữa còn giúp các bạn có được sự tự tin, phấn khỏi và đam mê với hội họa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331/40 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 141 829

    Email: yoastudiovn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/YoaStudio/

    Gọi điện
    YoA Studio
    YoA Studio
    YoA Studio
    YoA Studio

  2. Top 2

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Mỹ thuật Bụi không dạy vẽ luyện thi, Bụi cũng không dạy bạn làm họa sỹ. Bụi truyền cảm hứng và những kỹ năng căn bản nhất về hội họa cho tất cả mọi người – không phân biệt lứa tuổi, nghề nghiệp. Bụi tin rằng: khi bạn hiểu bản chất vấn đề, bằng khả năng và sự sáng tạo, bạn sẽ tự chinh phục được những đỉnh cao.


    Các khóa học của Bụi sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái, tự tin. Để bạn thoải sức tô vẽ những đường nét mà bạn yêu thích cho dù bạn ở bất cứ lứa tuổi nào. Hay bạn đang hoạt động trong lĩnh vực chi. Hãy tự tin đến ngay với Mỹ thuật Bụi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đ. Số 6, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0289 995 5505

    Email: hotro@mythuatbui.vn

    Website: https://mythuatbui.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
  3. Top 3

    Zest Art

    Gọi điện

    Vẽ là một hành trình “yêu lành" . Mỹ thuật Zest Art là trung tâm mỹ thuật chuyên mở các lớp dạy vẽ ngắn hạn dành cho tất cả mọi người. Đến với Zest Art bạn sẽ thoải sức thể hiện niềm đam mê, cảm xúc và trí tưởng tượng của mình. Để từ đó tái hiện nó thành một bức tranh đầy màu sắc theo ý thích của bạn.


    Khi nhận ra rằng bất cứ bức tranh nào cũng chứa đựng những cảm xúc quý giá, chúng ta sẽ học được cách trân quý thành quả của mình nhiều hơn. Cũng từ đó, chúng ta có thêm nhiều cơ hội được chia sẻ và đồng hành cùng các bạn học viên tại Zest Art trên con đường bắt đầu hành trình học vẽ. Việc này cũng giúp chúng ta có thêm rất nhiều trải nghiệm để hoàn thiện những tác phẩm của bản thân”.


    Đừng thấy khó mà vội từ bỏ! Hãy vì đam mê của mình, hãy nghĩ đến lý do mà mình bắt đầu để tiếp tục cố gắng cho hành trình chinh phục ước mơ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51/9A Đ. Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 567 357

    Email: customerservice@zest.vn

    Website: https://zestart.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ZestArtStudio/

    Gọi điện
    Zest Art
    Zest Art
    Zest Art
    Zest Art
  4. Top 4

    Wow Art

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm dạy học vẽ ở TPHCM chuyên nghiệp. Wow Art có nhiều lớp học được chia theo nhiều nội dung khác nhau phù hợp với nhu cầu của các học viên. Đến với Wow Art các bạn sẽ được cung cấp những nội dung kiến thức mỹ thuật cơ bản.


    Tại Wow Art, giáo viên sử dụng quy trình giảng dạy Y3K (Yêu thương-Khám phá-Khơi gợi-Khích lệ) và hạn chế tranh mẫu để giúp trẻ tưởng tượng và tự vẽ. Từ đó, trẻ sẽ có tư duy vẽ và tự vẽ theo phong cách riêng.


    Tại Wow Art, trong khi con vẽ, giáo viên sẽ khơi gợi giúp trẻ mạnh dạn trò chuyện, thể hiện bản thân và đặc biệt lớp còn có hoạt động THUYẾT TRÌNH cuối giờ. Từ đó, trẻ sẽ được rèn luyện sự TỰ TIN và dễ thích nghi với môi trường mới.


    Wow Art với chương trình dạy nền tảng mỹ thuật (Art elements) sẽ giúp trẻ có kỹ năng vững chắc để có thể vẽ và sáng tạo hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 547 626

    Email: info@wowart.vn

    Website: https://wowart.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/wowart.vn/

    Gọi điện
    Wow Art
    Wow Art
    Wow Art
    Wow Art



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy