Top 5 Địa chỉ học vẽ tốt nhất Vũng Tàu

  1. Top 1 Red Art Junior
  2. Top 2 Lớp vẽ Tiny Art
  3. Top 3 Sun Art Studio
  4. Top 4 Global Art
  5. Top 5 Vungtaufineart

Top 5 Địa chỉ học vẽ tốt nhất Vũng Tàu

Ngọc Dung 6397 0 Báo lỗi

Học vẽ là một trong những cách giúp trẻ phát triển trí não tối ưu và kích thích sự sáng tạo cho trẻ, rất tốt cho sự phát triển sau này. Không chỉ học vẽ cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Red Art Junior

    Gọi điện

    TạI Vũng Tàu, Lớp vẽ thiếu nhi Red Art cũng là địa chỉ học vẽ chất lượng tốt được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ theo học. Red Art cam kết nỗ lực hết mình mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục mỹ thuật sáng tạo phát triển tư duy toàn diện nhất. Tại đây có rất nhiều khoá học vẽ phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Mỗi khoá học sẽ được thiết kế phù hợp với khả năng mà lứa tuổi đó có thể tiếp thu và thể hiện khả năng sáng tạo. Lớp luôn tạo không khí thoải mái để các bé thể hiện tư duy, tình cảm của mình qua những bức tranh và các ngôn ngữ tạo hình khác.


    Red Art xác định rõ mục đích của mình là giúp các trẻ phát triển năng khiếu và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Những hoạt động hội họa, sáng tạo ở Red Art sẽ giúp các học viên khai mở trí tưởng tượng phong phú, thể hiện bản thân. Đồng thời, sau khi học vẽ các học viên cũng sẽ nâng cao khả năng diễn đạt, và phát triển trí tuệ cảm xúc thông qua từng nét cọ vẽ và sự khéo léo của đôi bàn tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/4 Nguyễn Thái Học, phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0945 457 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvethieunhiVungTau/

    Gọi điện
    Red Art Junior
    Red Art Junior
    Red Art Junior
    Red Art Junior

  2. Top 2

    Lớp vẽ Tiny Art

    Gọi điện

    Lớp vẽ Tiny Art ra đời với mong muốn xây dựng nơi đây trở thành môi trường học tập chuyên nghiệp, cung cấp các khóa dạy vẽ uy tín. Lớp vẽ Tiny Art đã lựa chọn không gian đào tạo rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thuận tiện cho việc di chuyển và đầu tư đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng cho việc dạy – học. Trung tâm có rất nhiều lớp học vẽ khác nhau:

    • Lớp vẽ Tiny Art triển khai các khóa dạy vẽ hội họa dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và độ tuổi thiếu niên.
    • Giúp định hướng và phát triển năng khiếu mỹ thuật cho các em từ 4-16 tuổi.
    • Các lớp luyện thi vẽ khối V, V1.

    Bàn, ghế, giá đỡ, dụng cụ dạy – học đầy đủ, các tranh ảnh, tượng mẫu,… được trang bị đầy đủ, đúng thiết kế, phù hợp với từng môn học và điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho công tác dạy và học. Lớp vẽ Tiny Art có đội ngũ giáo viên giảng dạy có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín như: Đại học Mỹ thuật và Đại học Kiến trúc TPHCM. Giáo viên là những người thực sự có tâm huyết, giỏi, trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hết lòng vì sự tiến bộ của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt chung cư seaview 2, khu đô thị Chí Linh, phường 10, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0384 413 724

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495252799

    Gọi điện
    Lớp vẽ Tiny Art
    Lớp vẽ Tiny Art
    Lớp vẽ Tiny Art
    Lớp vẽ Tiny Art
  3. Top 3

    Sun Art Studio

    Gọi điện

    Sun Art Studio được thành lập với phương châm tạo ra một môi trường vui chơi giải trí kết hợp với trải nghiệm nghệ thuật cùng hình ảnh và màu sắc. Địa chỉ này dành cho tất cả mọi người ở bất kỳ độ tuổi nào, cho dù là trẻ em hay người lớn. Sun Art Studio không chỉ tạo ra những lớp học năng khiếu với lý thuyết và bài tập thực hành khuôn mẫu, mà hơn hết, đây là một studio luôn tâm huyết và đề cao sự sáng tạo của con người. Đến với Sun Art, chính là đến với một không gian tuyệt vời dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi có thể cùng nhau tạo ra và gửi gắm câu chuyện của mình vào từng tác phẩm nghệ thuật.


    Đặc biệt, đối với các bé thiếu nhi, nhất là các bé 4 đến 9 tuổi, đây chính là môi trường hoàn hảo để thỏa sức trải nghiệm màu sắc. Sun Art mang đến những giáo trình đã được kế thừa và chọn lọc kỹ càng từ các học viện và cộng đồng sáng tạo quốc tế, bên cạnh đó đã được biên tập và sửa đổi để phù hợp với văn hoá và con người Việt Nam. Sun Art cam kết các giáo trình và các dự án tại đây luôn được nghiên cứu và cải tiến hằng tuần nhằm đảm bảo được tính mới mẻ và xu hướng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hoàng Diệu, phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0971 072 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunartedu/

    Gọi điện
    Sun Art Studio
    Sun Art Studio
    Sun Art Studio
    Sun Art Studio
  4. Top 4

    Global Art

    Gọi điện

    Với hơn 30 trung tâm trải dài trên khắp Việt Nam, nay Global Art trở thành thương hiệu uy tín bật nhất được các phụ huynh tin tưởng và an tâm gởi gắm để con mình có định hướng giáo dục hiện đại sáng tạo và phát triễn kĩ năng nghệ thuật. Tại trung tâm có rất nhiều lớp hội họa khác nhau như Visual Art, cartoon & Comic, Handicraft... Đây là một trong những địa điểm học vẽ tốt và chất lượng nhất Vũng Tàu.


    Global Art & Creative (GAC) đã ra đời và khẳng định được tên tuổi trên thế giới về huấn luyện sáng tạo thông qua hội hoạ cho bạn trẻ từ 4 đến 16 tuổi. Chương trình giảng dạy của Global Art giúp phát triển khiếu thẩm mỹ về thế giới xung quanh, khả năng tư duy sáng tạo của trẻ em. Qua đó giúp các em sáng tạo hơn ở mọi nghành nghề và lĩnh vực khác nhau, thành công trên con đường sự nghiệp về sau. Chi phí học vẽ không quá bình dân nhưng được đánh gá phù hợp với chất lượng đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24K2 Trương Văn Bang, phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0976 098 813

    Email: vungtau@globalart.vn

    Website: http://www.globalartvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/globalart.vungtau

    Gọi điện
    Global Art
    Global Art
    Global Art
    Global Art
  5. Top 5

    Vungtaufineart

    Gọi điện

    Vungtaufineart là một trong những trung tâm học vẽ uy tín tại thành phố biển Vũng Tàu. Các khóa học cơ bản gồm vẽ hội họa thiếu nhi, luyện thi khối V, H; vẽ tranh Manga, vẽ màu căn bản, vẽ hình họa căn bản… Thầy cô là những người tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm, qua đó sẽ hướng dẫn các em các kỹ thuật vẽ. Ngoài ra, tại Vungtaufineart còn có những không gian riêng trưng bày các dụng cụ, thiết bị phục vụ việc học vẽ cho học viên như: giấy vẽ, màu nước, cọ, giá vẽ, bút chì,…


    Sau khi hoàn thành khóa học vẽ tại Vungtaufineart, các học viên sẽ được nắm vững các vấn đề cơ bản của màu sắc, đường nét, hình khối trong mặt phẳng và trong không gian. Đối với những lớp vẽ dành cho người lớn, bạn cũng sẽ thành thạo kỹ thuật chất liệu chì màu trên giấy canson, xé giấy màu dán, kỹ thuật tô màu nước. Lớp học của Vungtaufineart sẽ được chiêu sinh thường xuyên, tuy không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn sắp xếp đủ để người học thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158/7 Ba Cu, phường 3, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 958 790 & 0901 340 974

    Email: contact@vungtaufineart

    Website: http://vungtaufineart.com/

    Faanpage: https://www.facebook.com/Lớp-dạy-vẽ-Bà-Rịa-Vũng-Tàu-1662482643999544/

    Gọi điện
    Vungtaufineart
    Vungtaufineart
    Vungtaufineart
    Vungtaufineart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy