Top 7 Địa chỉ học vẽ tốt nhất Cần Thơ

Ngọc Dung 7553 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống ngày nay, những môn học thiên về nghệ thuật, năng khiếu rất được mọi người chú trọng và quan tâm. Trong số những môn năng khiếu đó phải kể đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lớp Vẽ KTMT

    Gọi điện

    Lớp vẽ KTMT - Luyện thi Kiến trúc, Mỹ Thuật là một trong những lớp học vẽ uy tín, được đông đảo mọi người biết đến và tin tưởng, đặc biệt là các sỹ tử có nguyện vọng thi vào các khối ngành kiến trúc, mỹ thuật. Lớp vẽ KTMT với trên 10 năm hoạt động tại TPHCM, Cần Thơ, chính vì vậy chất lượng của trung tâm cũng được khẳng định theo thời gian. Phương châm của Lớp vẽ KTMT là: Lớp vẽ chỉ tập trung luyện thi vào các trường hàng đầu là Đại học Kiến Trúc TPHCM.


    Khi đăng ký khoá học tại Lớp vẽ KTMT - Luyện thi Kiến trúc - Mỹ Thuật, các bạn sẽ được học các môn như: hình hoạ, vẽ tĩnh vật, vẽ đầu tượng, vẽ chân dung, vẽ toàn thân, trang trí, trang trí màu, bố cục màu,...

    Các giáo viên tại KTMT có chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, ôn thi cho các sĩ tử theo các khối V00, V01, H, H01, H00,.. Đồng thời, giáo viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ tận tình những khó khăn về bài học mà bạn gặp phải. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì trung tâm còn hỗ trợ cho bạn tham dự một buổi học thử miễn phí nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nhật Tảo, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 166 616 & 0982 941 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopveluyenthikhoivh
    Gọi điện
    Lớp vẽ KTMT
    Lớp vẽ KTMT
    Lớp vẽ KTMT
    Lớp vẽ KTMT

  2. Lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store chuyên hướng dẫn về các lĩnh vực của mỹ thuật, luyện thi đại học môn vẽ khối V - H, diễn họa Kiến Trúc, Nội Thất. Lớp vẽ cũng được nhiều sinh viên kiến trúc thường xuyên ghé qua để mua sắm hoạ cụ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị lâu năm trong nghề.


    Lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store thường mở các lớp vẽ minh hoạ, diễn hoạ kiến trúc, vẽ tranh thêu chuyên nghiệp được mở tại Quận Bình Thuỷ, cùng với đội ngũ giảng viên hướng dẫn có nhiều thâm niên trong ngành. Ngoài ra, lớp cũng có riêng một cửa hàng Họa cụ Kiến Trúc nổi tiếng với các bạn chuyên ngành tại Cần Thơ.


    Đặt biệt, lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store còn thường xuyên tổ chức những buổi workshop về học vẽ, phối màu, trang trí hoạ tiết,... vô cùng đặc sắc và chất lượng. Ngoài ra, trung tâm còn mở định kỳ những lớp luyện thi vẽ, trang trí màu cho các sĩ tử sắp bước vào kỳ thi đại học thuộc các khối thiết kế đồ hoạ, kiến trúc, mỹ thuật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 88 Trương Vĩnh Nguyên, Thường Thạnh, Cái Răng, TP Cần Thơ
    • Cơ sở 2: Coffee Ngân Tín, đường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0353 943 080

    Email: lopvemythuatcantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvemythuatcantho/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store
    Lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store
    Lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store
    Lớp vẽ Mỹ thuật Cần Thơ - ARC Store
  3. Top 3

    Mỹ Thuật Haki Art

    Gọi điện

    Trung tâm dạy học Mỹ thuật Haki-Art là một trong những trung tâm dạy vẽ chất lượng tại Cần Thơ được đông đảo quý phụ huynh và học viên lựa chọn. Mỹ Thuật Haki - Art chuyên tổ chức giảng dạy các lớp luyện thi Đại học Kiến trúc, Mỹ thuật và lớp học vẽ dành cho mọi lứa tuổi.


    Chương trình dạy vẽ tại trung tâm dạy học Mỹ Thuật Haki Art bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm các khóa học vẽ cảnh, phong cảnh, con người, sáng tạo và nhiều hơn nữa. Những khóa học này được giảng dạy bởi các giảng viên có kinh nghiệm và trình độ cao, họ sẽ cung cấp cho học viên các kỹ năng cơ bản và nâng cao, giúp cho học viên phát triển và trở thành một họa sĩ chuyên nghiệp.


    Ngoài ra, trung tâm Mỹ Thuật Haki Art còn thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm, sự kiện dành cho các học viên được trải nghiệm những điều mới mẻ, học hỏi thêm kiến thức mới. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, dụng cụ học tập được trung tâm trang bị kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 số 58A/38 đường 3/2 P. Hưng Lợi, Kv 6, Q.Ninh Kiều Tp Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 626 488
    Email: hakiart7778@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066931570077

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Haki Art
    Mỹ Thuật Haki Art
    Mỹ Thuật Haki Art
    Mỹ Thuật Haki Art
  4. Top 4

    Artlight

    Gọi điện

    Artlight là lớp vẽ có cơ sở chính tại HCM, gần đây được các bạn thiếu nhi Cần Thơ yêu thích, tại Artlight các bé luôn có những cơ hội để khám phá cũng như phát triển những tài năng đặc biệt của bản thân qua các tác phẩm của bé qua tranh vẽ.


    Artlight Cần Thơ sẽ mang đến cho học viên sự tự do tưởng tượng, bộc lộ niềm vui, ý thích của mình trong tranh, phát triển khả năng tư duy, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về hội họa, nhận biết về dải màu và khối màu, nhận biết được gam màu nóng và lạnh, uốn nắn tư thế ngồi học tập, vẽ phù hợp và rèn luyện trí nhớ, nâng cao khả năng quan sát, nâng cao khả năng tưởng tượng.


    Các bài học vẽ tại Artlight Cần Thơ vô cùng sinh động, vẽ theo những mẫu hình dễ thương, rực rỡ sắc màu. Chính vì vậy, các bạn nhỏ khi đã học tại đây thì ngày sẽ càng thêm thích thú và đam mê đối với việc học vẽ. Đồng thời, giấy, viết, chì màu đều được trung tâm chuẩn bị đầy đủ với chất lượng tốt nhất nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho các bé học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Tri Phương KV1, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều
    Điện thoại: 0939 784 001

    Email: nhunguyen89.2000@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dayvechobect

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Artlight
    Artlight
    Artlight
    Artlight
  5. Trung tâm luyện vẽ An Bằng Đung là một trong những địa chỉ học vẽ uy tín và chuyên nghiệp tại Thành phố Cần Thơ. Theo đó, lớp học thường xuyên mở các khóa học vẽ dành cho luyện thi đại học kiến trúc, thiết kế mỹ thuật, trang trí, thời trang hay sư phạm mỹ thuật. Bên cạnh đó cũng có những lớp học vẽ dành cho các bé nhỏ. Với phương pháp dạy vẽ từ cơ bản đến nâng cao, bước đầu giúp các em canh chỉnh bố cục cho hợp lý rồi thực hành vẽ, đồng thời còn giúp các bé sáng tạo trong suốt quá trình học.


    Với một đội ngũ giáo viên giảng dạy lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, lớp học vẽ An Bằng Đung là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều học viên chọn ở Thành phố Cần Thơ. Với giờ học linh hoạt, học viên có thể sắp xếp giờ học phù hợp với lịch trình đi học và đi làm của mình.


    Trung tâm luyện vẽ An Bằng Đung thường xuyên mở các lớp dạy vẽ như:

    • Luyện vẽ cấp tốc thi đại học năm 2023.
    • Luyện vẽ cơ bản thi đại học các ngành Kiến trúc, Thiết kế mỹ thuật, Sư phạm mỹ thuật
    • Nhận hoc sinh học lớp Mầm non mỹ thuật, kiến trúc dành cho lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở.
    • Nhận điêu khắc Tượng người, Tượng danh nhân, Tượng thờ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217A/7, Khu vực 6, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0983 098 533 & 0327 500 101

    Email: anbangdung@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/trungtamluyenveanbangdung

    Giờ mở cửa: 9h00 - 17h00

    Gọi điện
    Trung tâm luyện vẽ An Bằng Đung
    Trung tâm luyện vẽ An Bằng Đung
    Trung tâm luyện vẽ An Bằng Đung
    Trung tâm luyện vẽ An Bằng Đung
  6. Top 6

    Khưu Đức Hải

    Gọi điện

    Khưu Đức Hải là một trung tâm được thành lập và phát triển với mục tiêu cao cả là tạo ra một không gian nghệ thuật để trẻ được phát triển toàn diện. Tại Khưu Đức Hải có các khoá học bao gồm: guitar, piano, drum, saxophone, joy of music, sing & move, sensor & power,...


    Trong đó, đặc biệt phải kể đến khoá học ArtForKid. Khoá học này nhằm mục đích giúp bé tiếp xúc với nghệ thuật, biết cách pha màu, phối màu, có óc thẩm mỹ và tạo được phong cách riêng. Chương trình của khoá học này cụ thể là: học vẽ nghệ thuật, ứng dụng màu Acrylic lên các chất liệu áo thun, khung canvas, túi xách bố... Ngoài ra, trong chương trình học bé sẽ tham gia buổi dã ngoại ngoài trời, tham gia các trò chơi đội nhóm giúp bé tăng khả năng giao tiếp và có kỹ năng làm việc nhóm...


    Khoá học ArtForKid tại Khưu Đức Hải góp phần tạo môi trường tương tác đa dạng, kết hợp học tập, giải trí liên tục và thường xuyên cho trẻ, giúp trẻ phát triển và hình thành phong cách riêng. Ngoài ra, tại trung tâm còn có cô giáo vô cùng thân thiện, nhiệt tình, nhằm giúp trẻ định hướng được năng khiếu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/1H, hẻm 15 Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 113 654
    Email: thunguyen1979@gmail.com
    Website: https://www.khuuduchaiartcenter.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Artforkids.LopVeCanTho/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Khưu Đức Hải
    Khưu Đức Hải
    Khưu Đức Hải
    Khưu Đức Hải
  7. Top 7

    Art Sky Studio

    Gọi điện

    Art Sky Studio là một lớp vẽ dành cho mọi lứa tuổi tại Cần Thơ và là nơi chuyên thực hiện vẽ theo yêu cầu các sản phẩm ứng dụng: vẽ áo, túi, giày, nón... Tại Art Sky Studio học viên sẽ được tham gia các hoạt động bổ ích và mới lạ để khơi gợi sự sáng tạo trong màu sắc của từng học viên.


    Để một bức tranh được sinh động hơn, cần phải nắm vững các quy tắc về màu sắc, cách đi nét, cách cầm cọ và đặt biệt là kỹ năng, tất cả tạo nên một chất hội họa riêng của từng người. Art Sky Studio có thể giúp bạn tạo nên những bức tranh bài bản như một tác phẩm nghệ thuật mang đậm chất họa sĩ của riêng mình.


    Giáo viên tại Art Sky Studio vô cùng thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Các bài học vẽ vô cùng sinh động, thiết thực, chú trọng thực hành, giúp các học viên không bị nhàm chán mà ngược lại còn khơi gợi ở học viên sự đam mê, khả năng phát triển năng khiếu vẽ của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/30, Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 797 327

    Email: phanthanhtoan84@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Art-Sky-Studio-Lớp-vẽ-cho-mọi-lứa-tuổi-Cần-Thơ-106204191120044/

    Gọi điện
    Art Sky Studio
    Art Sky Studio
    Art Sky Studio
    Art Sky Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy