Top 6 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Huỳnh Nơ 228 0 Báo lỗi

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ và trí tưởng tượng của mình. Để có thể vẽ đẹp, bạn cần có sự kiên trì, luyện tập và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Art House

    Gọi điện

    Vẽ tranh là một hoạt động nghệ thuật mang lại nhiều lợi ích cho con người, đặc biệt là trẻ em. Nó giúp phát triển khả năng sáng tạo, tư duy logic, và rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại. Tại Lâm Đồng, Art House là một trong những trung tâm đào tạo hội họa uy tín, cung cấp các lớp vẽ tranh thiếu nhi, luyện thi và lớp vẽ cho người không chuyên.


    Lớp vẽ tranh thiếu nhi tại Art House được thiết kế dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Chương trình học được xây dựng theo phương pháp giáo dục Reggio Emilia, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và cảm xúc.


    Lớp vẽ tranh luyện thi tại Art House được thiết kế dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu thi vào các trường đại học, cao đẳng có khối ngành mỹ thuật. Chương trình học tại lớp được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Các bạn học viên sẽ được học các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thi vào các trường mỹ thuật như:

    • Lý thuyết mỹ thuật
    • Vẽ hình họa
    • Vẽ màu
    • Vẽ trang trí

    Lớp vẽ tranh cho người không chuyên tại Art House được thiết kế dành cho những người yêu thích hội họa nhưng không có nhiều thời gian học tập chuyên nghiệp. Chương trình học tại lớp được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng học viên.

    Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Art House là địa chỉ uy tín để bạn theo học các lớp vẽ tranh. Hãy đến với Art House để khám phá niềm đam mê hội họa của bạn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0589 952 786
    Fanpage: www.facebook.com/dalatarthouse
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Art House
    Art House
    Art House
    Art House

  2. Đà Lạt, thành phố mộng mơ, không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn là nơi hội tụ nhiều tài năng nghệ thuật. Trong đó, Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B Đà Lạt là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên đào tạo các khóa học mỹ thuật, bao gồm lớp Luyện thi Vẽ (khối V, H) vào trường Đại học, Cao đẳng và lớp học vẽ thiếu nhi.


    Lớp Luyện thi Vẽ (khối V, H) tại Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, từng là giảng viên của các trường đại học, cao đẳng mỹ thuật danh tiếng. Các giảng viên sẽ giúp các bạn học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng mỹ thuật. Chương trình đào tạo của lớp Luyện thi Vẽ (khối V, H) được xây dựng theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bám sát đề thi của các trường đại học, cao đẳng mỹ thuật. Các bạn học viên sẽ được học các môn học cơ bản như: vẽ hình họa, vẽ màu, vẽ trang trí, vẽ tượng,...


    Lớp học vẽ thiếu nhi tại Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B được thiết kế dành cho các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên. Các bạn nhỏ sẽ được học các môn học như: vẽ sáng tạo, vẽ tranh, vẽ thủ công,... Chương trình đào tạo của lớp học vẽ thiếu nhi được xây dựng theo hướng phát triển toàn diện, giúp các bạn nhỏ phát huy khả năng sáng tạo, rèn luyện kỹ năng quan sát, tư duy logic.


    Nếu bạn yêu thích hội họa và mong muốn trở thành một họa sĩ, hãy đăng ký học tại Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà K1- Tầng trệt Chung cư Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 900 662
    Email: thaichieu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mythuatkientruc
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 11:30 | 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B Đà Lạt
    Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B Đà Lạt
    Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B Đà Lạt
    Học Viện Đào Tạo Mỹ Thuật Anh&B Đà Lạt
  3. Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art là một trong những địa chỉ dạy vẽ uy tín và chất lượng tại Đà Lạt. Lớp vẽ chuyên đào tạo các khóa học vẽ dành cho trẻ em và người lớn, với đa dạng các chủ đề và phong cách.


    Lớp vẽ dành cho trẻ em tại Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art được thiết kế riêng biệt, phù hợp với lứa tuổi và khả năng của trẻ. Các bé sẽ được học các kỹ năng cơ bản về hội họa như: vẽ hình, vẽ màu, vẽ sáng tạo,... Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí để phát triển khả năng tư duy và sáng tạo. Lớp vẽ dành cho người lớn tại Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art được chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Các bạn học viên sẽ được học các kỹ năng vẽ chuyên sâu, từ vẽ tĩnh vật, vẽ chân dung, vẽ phong cảnh,... đến các kỹ thuật vẽ hiện đại như vẽ tranh sơn dầu, vẽ tranh acrylic,...


    Ngoài các khóa học vẽ chính khóa, Spring Art còn thường xuyên tổ chức các workshop vẽ tranh theo chủ đề. Đây là cơ hội để các bạn học viên được trải nghiệm các kỹ thuật vẽ mới và thỏa sức sáng tạo những điều mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 KQH Trần Lê, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 128 728
    Email: Lopvemuaxuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LopveMuaXuanSpringArt
    Giờ mở cửa: 07:40–20:00

    Gọi điện
    Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art
    Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art
    Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art
    Lớp vẽ Mùa Xuân - Spring Art
  4. Lớp Vẽ Mỹ Thuật An là một trong những địa chỉ dạy vẽ uy tín tại Lâm Đồng. Với phương châm "Nâng cao kỹ năng, khơi dậy đam mê", lớp học mang đến cho học viên nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân, bao gồm:

    • Lớp vẽ luyện thi dành cho các bạn học sinh muốn thi vào các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành mỹ thuật.
    • Lớp mỹ thuật thiếu nhi giúp các bé phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng quan sát và vận dụng màu sắc.
    • Lớp mỹ thuật cho người không chuyên dành cho những bạn yêu thích vẽ nhưng chưa có nền tảng kiến thức.

    Lớp Vẽ Mỹ Thuật An xây dựng chương trình học bài bản, khoa học, phù hợp với từng đối tượng học viên. Các giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản và phát triển khả năng sáng tạo. Lớp học được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết cho việc học vẽ. Không gian lớp học thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Để tri ân khách hàng, Lớp Vẽ Mỹ Thuật An còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Học viên đăng ký học sớm sẽ được nhận nhiều ưu đãi về học phí, tặng dụng cụ vẽ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 058 795
    Email: lopveAn94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056898386827

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Mỹ Thuật An
    Lớp Vẽ Mỹ Thuật An
    Lớp Vẽ Mỹ Thuật An
    Lớp Vẽ Mỹ Thuật An
  5. Top 5

    Lớp Học Vẽ Huyền Art

    Gọi điện

    Lớp Học Vẽ Huyền Art là một trung tâm đào tạo mỹ thuật uy tín tại Lâm Đồng, chuyên cung cấp các khóa học vẽ cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi đến người lớn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Lớp Học Vẽ Huyền Art mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.


    Lớp Học Vẽ Huyền Art có các khóa học vẽ dành riêng cho các bé thiếu nhi từ 3 tuổi trở lên. Các khóa học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và khả năng của từng bé, giúp bé phát triển khả năng sáng tạo và tư duy thẩm mỹ.


    Các bé sẽ được học các kiến thức cơ bản về hội họa, như:

    • Kỹ năng cầm bút, sử dụng màu sắc
    • Cách vẽ hình khối, vật thể
    • Cách vẽ tranh phong cảnh, tĩnh vật, chân dung

    Ngoài ra, các bé còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.


    Lớp Học Vẽ Huyền Art cũng có các khóa học vẽ dành cho mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng học viên.

    Các học viên sẽ được học các kiến thức và kỹ năng vẽ tranh nâng cao như:

    • Kỹ năng vẽ hình họa
    • Kỹ năng vẽ màu nước, acrylic
    • Kỹ năng vẽ tranh phong cảnh, chân dung, tĩnh vật
    • Kỹ năng vẽ tranh sáng tác

    Ngoài các khóa học vẽ chính khóa, Lớp Học Vẽ Huyền Art còn tổ chức các buổi workshop cho người lớn. Các buổi workshop thường xuyên được tổ chức với các chủ đề đa dạng, giúp học viên nâng cao kỹ năng vẽ tranh và trải nghiệm những phong cách hội họa mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0399 162 163
    Email: lolemshop88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocvetranhDaLat

    Gọi điện
    Lớp Học Vẽ Huyền Art
    Lớp Học Vẽ Huyền Art
    Lớp Học Vẽ Huyền Art
    Lớp Học Vẽ Huyền Art
  6. K Art Studio là một địa chỉ dạy vẽ uy tín và chất lượng tại Lâm Đồng, chuyên đào tạo các lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi. Với phương châm "Mỗi đứa trẻ đều là một nghệ sĩ", K Art Studio mong muốn giúp các em phát triển tư duy và khả năng sáng tạo thông qua các hoạt động vẽ tranh.


    K Art Studio có các lớp vẽ sáng tạo dành cho thiếu nhi từ 3 đến 15 tuổi. Các lớp học được chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với khả năng và trình độ của từng em.


    Chương trình đào tạo của K Art Studio được xây dựng dựa trên các nguyên tắc sau:

    • Phát triển tư duy sáng tạo: Các em được học các kỹ năng vẽ cơ bản, đồng thời được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo của bản thân thông qua các chủ đề đa dạng.
    • Phát triển khả năng quan sát: Các em được rèn luyện khả năng quan sát và ghi nhớ hình ảnh, từ đó giúp các em vẽ tranh đẹp và sinh động hơn.
    • Phát triển kỹ năng vận động tinh: Các em được rèn luyện các kỹ năng vận động tinh như cầm bút, tô màu,... để giúp các em vẽ tranh chính xác và đẹp hơn.

    K Art Studio có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Các giảng viên đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và yêu trẻ. Ngoài ra, K Art Studio còn có môi trường học tập hiện đại và thân thiện. Các phòng học được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học tập và phát triển. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học vẽ cho con em mình, hãy tham khảo lớp vẽ sáng tạo của K Art Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Bình Trọng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 887 590
    Email: kartstudio.dalat@gmail.com
    Website: https://kartstudio-artschool.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Kartstudio.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00 | Thứ Bảy - Chủ Nhật

    Gọi điện
    Lớp vẽ sáng tạo K Art Studio
    Lớp vẽ sáng tạo K Art Studio
    Lớp vẽ sáng tạo K Art Studio
    Lớp vẽ sáng tạo K Art Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy