Top 9 Địa chỉ bán surface uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 4815 0 Báo lỗi

Surface chính hãng là sản phẩm được rất nhiều người yêu công nghệ chọn mua vì tính độc đáo trong thiết kế cũng như chất lượng. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Surface Việt

    Gọi điện

    Surface Việt là nơi chuyên phân phối các sản phẩm Microsoft chính hãng, xách tay lớn hàng đầu Việt Nam. Cam kết sẽ đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại các dịch vụ làm thỏa mãn và hài lòng khách hàng, giúp khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, Surface Việt còn mang lại cho khách hàng các dịch vụ bảo hành dài hạn và sửa chữa laptop Surface với chi phí ưu đãi nhất.

    Showroom luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất của Microsoft gồm: Surface Pro 4, Surface Pro 2017, Surface Laptop, Surface Book và các phụ kiện Surface khác như bàn phím type cover, bút surface pen, bao da, chuột surface. Tất cả sản phẩm tại Surface Việt bán ra, đều được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận, vượt qua những bài test trước khi được đưa tới tay quý khách hàng.

    Khách hàng ở Hà Nội hoặc TP. HCM có thể trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm và được tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra, khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng hoặc ở các tỉnh thành trên toàn quốc, có thể đặt mua trực tuyến tại website Surfaceviet.vn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 821 988 & 0393 550 555
    Email: kinhdoanh@surfaceviet.vn
    Website: surfaceviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/surfaceviet/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Surface Việt
    Surface Việt
    Surface Việt
    Surface Việt

  2. ZSHOP Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốcZshop sở hữu chuỗi cửa hàng trải dài khắp nước ta từ Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, BR-VT, Biên Hòa, Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Tại Zshop bạn có thể mua sắm được nhiều mặt hàng từ Smartphone, Ipad,… chứ không chỉ riêng Surface Laptop. Bạn là người đam mê công nghệ và muốn tìm cho mình một chiếc laptop tốt nhất hiện nay với cấu hình khủng. Thì với độ ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm ở Zshop chắc chắn bạn sẽ có cho mình một chiếc laptop Surface hoàn hảo cho mình.


    ZSHOP Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc cung cấp hàng hóa cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến các địa điểm showroom của zShop tại HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Biên Hòa, Buôn Mê Thuột để dùng thử sản phẩm, trải nghiệm trước khi mua hàng, hay để sử dụng các dịch vụ liên quan.


    Hoặc khách có thể ngồi bất cứ đâu, bất cứ khi nào, đều có thể mua hàng online thông qua máy tính, điện thoại. Khách hàng không cần lo về thời gian, đi lại,... Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy của Viettel, khách hàng yên tâm ở nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi. Nhiều chương trình trả góp linh động, thủ tục đơn giản từ nhiều đối tác tài chính (HomeCredit, ACS, HD Bank) giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hợp lý trong mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 882 662 & 0922 022 022 & 028 2260 5605
    Email:
    • hotrokhachhang@zshop.vn
    • Lamvt@zshop.vn

    Website: zshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/zshopvn.page/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    ZSHOP Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
    ZSHOP Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
    ZSHOP Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
    ZSHOP Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
  3. Top 3

    Viettech88

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2011, cho đến nay Viettech88 đã mang đến tay người tiêu dùng hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Với thế mạnh trong nhiều năm kinh doanh, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao. Viettech88 tự tin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm surface chính hãng tại Viettech88 với:

    • Sản phẩm chính hãng 100%
    • Bảo hành 12 tháng cả máy cũ
    • Giá cạnh tranh nhất thị trường
    • Giao hàng miễn phí 100km
    • Thanh toán thuận tiện
    • Chính sách mua hàng trả góp

    Hãy đến surface viettech88 để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, hầu hết các dòng laptop chính hãng đều được viettech88 nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới. Nếu chưa biết loại nào thực sự phù hợp với mình. Đội ngũ nhân viên Viettech88 sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/2/7 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông (đi vào 5m có chỗ đậu ô tô), Hà Nội
    Điện thoại: 0962 939 555 & 0865 455 662 & 0982 474 488
    Email: cskhviettech88@gmail.com
    Website: viettech88.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopuytingiareviettech88/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
    Gọi điện
    viettech88
    viettech88
    viettech88
    viettech88
  4. Top 4

    Đăng Vũ Surface

    Gọi điện

    Đăng Vũ Surface luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán Surface tốt nhất, uy tín hàng đầu. Những sản phẩm, thiết bị của Microsoft Surface cả Máy Tính hay Phụ Kiện đều được bán tại Đăng Vũ. Đây đều là hàng xách, mọi thứ trên máy đều được kiểm duyệt rất kĩ lưỡng.


    Mọi khách hàng qua mua những sản phẩm tại Shop đều có những Review, phản hồi tích cực. Đối với Đăng Vũ Surface, không chỉ ở mặt hàng chất lượng. Việc đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người mua cũng là tiêu chí đặt ra hàng đầu. Nó góp phần tạo nên một địa chỉ, một thương hiệu bán Surface Uy Tín tại Việt Nam.


    Đăng Vũ Surface luôn cố gắng tạo ra các chính sách tốt nhất dành cho người mua. Chất lượng sản phẩm, chương trình hậu mãi là tiêu chí hàng đầu. Sự tin tưởng, tín nhiệm từ khách hàng là điều duy nhất Shop hướng đến. Tư tưởng được áp dụng, xuyên suốt ngày từ ngày bắt đầu cho đến bây giờ.


    Đăng Vũ Surface luôn khuyến khích khách hàng đến mua máy trực tiếp tại cửa hàng bởi:

    • Được dùng thử và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm
    • Nhận đầy đủ tư vấn trực tiếp, tận tình của đội ngũ CSKH
    • Hướng dẫn tận tay những thao tác khi sử dụng máy và cách sử dụng phần mềm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 lô 2C Thâm Tâm, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0706 696 666 & 0937 955 789 & 0935 881 000
    Email:
    • admin@dangvu.vn
    • sale@dangvu.vn

    Website: dangvu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DangVuSurface/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

    Gọi điện
    Đăng Vũ Surface
    Đăng Vũ Surface
    Đăng Vũ Surface
    Đăng Vũ Surface
  5. Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi đủ tin cậy để giải đáp cho câu hỏi “Mua Surface laptop ở đâu?” hay cần mua thêm linh kiện, phụ kiện hoặc sửa chữa Surface laptop thì chắc chắn laptopdep.vn sẽ không làm bạn thất vọng.


    laptopdep.vn nằm tại vị trí đắc địa trên tuyến phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Trung tâm thương mại dịch vụ và kỹ thuật iT&T 104 Thái Hà là địa chỉ đáng tin cậy, điểm đến quen thuộc của rất nhiều người dùng Surface laptop cũ hay mới. Nơi đây được coi như một danh y có thể “bắt mọi trăm thứ bệnh” của dòng laptop cao cấp Surface, máy tính bảng, điện thoại…


    laptopdep.vn luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mới nhất, hàng đẹp, không cấn xước. Điểm nổi bật khiến mọi người hay tới 104 Thái Hà mua hàng là bởi vì chất lượng bảo hành quá hoàn hảo.


    Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc surface xịn xò nhưng chưa đủ tài chính thì có thể ghé laptopdep.vn để tham khảo những mẫu surface cũ chất lượng cao. Dù là máy cũ nhưng laptopdep.vn luôn cam kết, đảm bảo cho bạn về chất lượng, được bảo hành 3 tháng tại shop, hỗ trợ ship cod toàn quốc với mức giá cực kì hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 662 122 & 1900 3256 & 024 4455 5256 & 0828 826 869
    Email: laptopdep.tien@gmail.com
    Website:
    • suachuasurface.com/
    • laptopdep.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LTdep.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    IT&T Store
    IT&T Store
    IT&T Store
    IT&T Store
  6. Top 6

    Hùng Surface

    Gọi điện

    Hùng Surface là địa chỉ uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn khi tham khảo mua surface ở Hà Nội.


    Hùng Surface hiện là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm surface uy tín nhất hiện nay được yêu thích bởi sự đa dạng các dòng máy như: surface pro 3, surface pro 4, surface pro 2017, surface laptop, surface book,…và chế độ bảo hành dài hạn. Tất cả sản phẩm tại Hùng Surface bán ra, đều được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận, vượt qua những bài test trước khi được đưa tới tay khách hàng.


    Hùng Surface cam kết sẽ đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại các dịch vụ làm thỏa mãn và hài lòng, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, Surface Việt còn mang lại cho bạn các dịch vụ bảo hành dài hạn và sửa chữa laptop Surface với chi phí ưu đãi nhất.


    Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại surface nào phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, đừng ngần ngại hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ với nhân viên để được tư vấn cụ thể nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 962 666
    Email: xoaiky2016@gmail.com
    Website: hungsurface.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HungSurface?locale=ms_MY
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hùng Surface
    Hùng Surface
    Hùng Surface
    Hùng Surface
  7. Surfacecity Việt Nam với 4 cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, hơn 7 năm qua đã phục vụ và cung cấp rất nhiều surface chính hãng, chất lượng đến tay khách hàng của mình và nhận được nhiều đánh giá rất cao. Bạn có thể tìm thấy bất kì dòng surface mới nhất nào tại cửa hàng hay website của Surfacecity Việt Nam.


    Surfacecity Việt Nam chuyên cung cấp:

    • Surface Pro
    • Surface Laptop
    • Surface Book
    • Surface Go
    • Surface Studio
    • Surface Duo
    • Phụ kiện Surface


    Surfacecity hiện nay là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy tính và phụ kiện Microsoft. Với cam kết về chất lượng và báo giá đầy cạnh tranh, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng thân thiết. Đặc biệt, tại đây có chế độ bảo hành chính hãng đến 12 tháng, bảo hành phần mềm hậu mãi. Chính điều đó tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. Ghé ngay Surfacecity để nhận được sự tư vấn và lựa chọn sản phẩm laptop phù hợp với mình, cùng những ưu đãi bất ngờ, khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 287 733 & 0981 289 595
    Email:
    • surfacecity.vn@gmail.com
    • marketingsurfacecity.vn@gmail.com

    Website: surfacecity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/surfacecity.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Surfacecity.vn - Hệ thống bán lẻ Surface, Phụ kiện Microsoft chính hãng
    Surfacecity.vn - Hệ thống bán lẻ Surface, Phụ kiện Microsoft chính hãng
    Surfacecity.vn - Hệ thống bán lẻ Surface, Phụ kiện Microsoft chính hãng
    Surfacecity.vn - Hệ thống bán lẻ Surface, Phụ kiện Microsoft chính hãng
  8. Top 8

    Surface Center

    Gọi điện

    Surface Center là thương hiệu nhà phân phối các dòng máy tính lai Surface uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay. Sản phẩm từ Surface Center không chỉ phân phối ở địa bàn thủ đô mà còn bán online toàn quốc. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, cửa hàng đã và đang mang đến cho các tín đồ công nghệ những chọn lựa tuyệt vời nhất.


    Tại Surface Center, khách hàng có nhiều chọn lựa mua sắm với các dòng máy tính Microsoft. Từ các phiên bản mới nhất cho đến các dòng máy đã qua sử dụng:

    • Surface Pro 6
    • Surface Pro 7
    • Surface Pro X
    • Surface Laptop Studio
    • ....


    Tất cả đều là sản phẩm chính hãng 100%. Mọi sản phẩm đều đã được kiểm tra chất lượng, test kỹ càng trước khi bán cho người dùng. Có chính sách trả góp 0% thuận tiện cho mọi khả năng tài chính.


    Quyền lợi đặc biệt khi mua hàng tại Surface Center:

    • Laptop mới 100%, nguyên zin, chính hãng, nhập nguyên chiếc từ nhà sản xuất Microsoft
    • Bảo hành lên đến 12 tháng, máy like new vẫn được bảo hành lên đến 6 tháng
    • Bao test - bao check
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm, kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí
    • 1 đổi 1 trong 45 ngày đầu với máy mới
    • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi
    • Cam kết tất cả hàng hóa được cung cấp đến khách hàng đúng với các thông tin đăng tải trên website (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 745 999
    Email: surfacecentervn@gmail.com
    Website: surfacecenter.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/surfacecentervn/
    Gọi điện
    Surface Center
    Surface Center
    Surface Center
    Surface Center
  9. Vương Khang là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ hiện đại, chính hãng đến từ thương hiệu máy tính nổi tiếng toàn cầu Surface của Microsoft với sứ mệnh đem lại những trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất tới người dùng trên từng sản phẩm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định tìm đến Vương khang, tìm đến những thiết bị công nghệ hiện đại cho hiệu suất công việc.


    Quan tâm tới cảm nhận của khách hàng, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tràn đầy nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao của Vương Khang luôn phục vụ tận tâm để bạn cảm thấy hài lòng trong từng trải nghiệm dịch vụ, đồng thời hỗ trợ tư vấn để bạn có được lựa chọn ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng. Vương Khang hướng đến đáp ứng tốt nhất các yếu tố làm sao cho khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm, thấy được giá trị công nghệ hiện đại mà nó mang lại để phục vụ cho chính nhu cầu của người dùng.


    Lí do bạn nên mua surface tại Vương Khang:

    • Bảo hành 12 tháng chính hãng Microsoft
    • Miễn phí COD toàn quốc
    • Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Hỗ trợ thanh toán trả góp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 38, Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 111 111 & 0813 030 303
    Email: contact@vuongkhang.com
    Website: vuongkhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VuongKhangSurface
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Vuongkhang.com - Hệ thống bán lẻ Surface chính hãng Số 1
    Vuongkhang.com - Hệ thống bán lẻ Surface chính hãng Số 1
    Vuongkhang.com - Hệ thống bán lẻ Surface chính hãng Số 1
    Vuongkhang.com - Hệ thống bán lẻ Surface chính hãng Số 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy