Top 8 Địa chỉ sửa chữa, thay thế phụ kiện, màn hình surface uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 3739 0 Báo lỗi

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng chiếc máy tính bảng của bạn bị nháy màn hình, loạn cảm ứng,…hoặc có thể do sơ suất mà chiếc Surface của bạn bị va đập dẫn đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    TTD Shop

    Gọi điện

    Bạn lo lắng cửa hàng sửa surface, thay màn hình surface không chuyên nghiệp? Bạn sợ rằng các linh kiện thay thế không được chính hãng? Và vấn đề giá cả cũng được đặc biệt quan tâm, liệu có bị ‘chặt chém’hay không? Đây là những thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi bước chân vào bất cứ một cửa hàng sửa surface nào. Đến với TTD Shop, mọi khách hàng đều có thể yên tâm về các vấn đề trên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa surface, đội ngũ kỹ thuật giỏi tại TTD Shop ở Phòng 204, dãy A2, tập thể 24, ngõ 68 phố Quan nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, chuyên sửa, thay màn hình Surface uy tín nhất tại Hà Nội, TTD Shop cam kết:

    • Linh kiện dùng để thay thế cho khách hàng mới 100%, cam kết chất lượng tốt nhất.
    • Linh phụ kiện chính hãng, Nhập khẩu trực tiếp, có mã vạch.
    • Chi phí sửa sửa surface tốt nhất, không chặt chém khách hàng.
    • Khách hàng sẽ được theo dõi quá trình thay màn hình và sửa surface tại cửa hàng, nếu có yêu cầu.
    • Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
    • Nếu thay màn hình surface chỉ trong vòng 15 đến 30 phút là hoàn thành.
    • Tư vấn nhiệt tình mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng surface

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 974 974 & 024 6292 7733
    Email: ttd.shop.hn@gmail.com
    Website: http://suachuasurface.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TTDShop.Suachua.Surface/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    TTD Shop
    TTD Shop
    TTD Shop
    TTD Shop

  2. Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có các thiết bị điện tử bị hư hỏng. Trong đó, đặc biệt tại Điện Thoại Vui, dịch vụ sửa chữa surface được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại surface, Điện Thoại Vui hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.


    Điện Thoại Vui có nhiều cơ sở tại Hà Nội, mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa surface thuận tiện, nhanh gọn. Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa surface trực tiếp. Không những thế, đến đây, khách hàng còn được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại. Bởi vì toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7102 3023
    • 126 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7106 2126
    • ...
    • https://dienthoaivui.com.vn/

    Điện thoại: 1800 2064
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: https://dienthoaivui.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Một số dịch vụ sửa surface tại Điện Thoại Vui
    Một số dịch vụ sửa surface tại Điện Thoại Vui
  3. Có phải bạn đánh rơi chiếc máy tính và muốn thay màn hình Surface ngay? Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra với nhiều người nếu chủ quan không dán màn hình Surface để bảo vệ, dán phải cường lực chất lượng kém hay là do lỗi từ bên trong. Việc phải đi thay thế màn hình là điều không ai mong muốn. Vậy bạn đã biết trung tâm thay thế và bảo hành màn hình Surface uy tín ở đâu chưa? Là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp dịch vụ sửa chữa Surface chuyên nghiệp tại Hà Nội, iT&T Store cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Là trung tâm uy tín, gắn bó nhiều năm trong nghề và sửa chữa hàng nghìn chiếc Surface, phục vụ cho người tiêu dùng. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chất lượng ra sao. Khi mà iT&T Store cam kết đảm bảo chất lượng sửa chữa 100%. Đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.


    Trung tâm có chế độ bảo hành cho mọi linh kiện thay thế cho thiết bị của bạn khi đến trung tâm iT&T 104 Thái Hà. Với thời gian bảo hành từ 3-6 tháng bảo hành tùy vào từng loại linh kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19003256 & 024 4455 5256
    Email: laptopdep.tien@gmail.com
    Website: https://suachuasurface.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LTdep.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    iT&T Store
    iT&T Store
    iT&T Store
  4. Bệnh viện máy tính Phùng Gia là trung tâm chuyên sửa chữa máy tính bảng Surface, sửa chữa laptop, điện thoại lấy ngay chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với trên 10 năm hoạt động, Phùng Gia luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Bệnh viện máy tính Phùng Gia hiện nay nhận sửa chữa bách bệnh cho tất cả các dòng Surface tại Hà Nội:

    • Sửa Surface Pro 3
    • Sửa chữa Surface Pro 4
    • Thay màn hình Surface
    • Sửa chữa, thay thế Loa
    • Thay Pin cho Surface
    • Thay Ram
    • Thay thế Main Surface
    • Sửa chữa Cammera cho Surface
    • Thay thế, mua mới chân sạc Surface Chính Hãng từ Nhà phát hành.

    Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình Surface tại Hà Nội thì bạn hoàn toàn có thể đem thiết bị đến trung tâm sửa chữa Surface, thay thế màn hình Microsoft Surface của Phùng Gia. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thay màn hình 6 bước hiện đại tại cửa hàng. Test màn trước khi thay thế, lắp ráp chắc chắn, vừa vặn...dịch vụ bảo hành 3 tháng. Sửa chữa, thay màn hình lấy ngay chỉ từ 20 phút được lấy máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 79 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0945 333 458 & 0975 393 333
    • Số 58 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội - 0912 333 396 & 0973 003 023
    • Số 48 ngõ 68 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0982 468 001 & 024 3767 8186
    • Số 2 Ngõ 218, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0942 173 333 & 0981 956 411

    Website: https://www.maytinhphunggia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suachuamaytinhh/


    Gọi điện
    Bệnh viện máy tính Phùng Gia
    Bệnh viện máy tính Phùng Gia
    Bệnh viện máy tính Phùng Gia
    Bệnh viện máy tính Phùng Gia
  5. Linhkiensurface.com là một trong những Trung Tâm Sửa Chữa Laptop, surface chuyên phụ kiện surface pro và đặc biệt chuyên về sửa chữa surface tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo kết hợp cùng việc đầu tư các trang thiết bị sửa chữa hiện đại: máy hàn chip, máy chép rom…


    Tại đây, linh kiện dùng để thay thế cho khách hàng là hàng mới 100%, Hàng chính hãng, Nhập Mỹ, có mã vạch và Full VAT, đảm bảo chất lượng. Khách hàng sẽ được ngồi xem trực tiếp và theo dõi nhân viên trung tâm sửa chữa trong khu vực kỹ thuật. Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện luôn được trung tâm rút ngắn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, với thời gian thay màn hình surface chỉ trong vòng 15 đến 30 phút là xong. Tư vấn nhiệt tình các vấn đề mà khách hàng gặp phải.


    Bất cứ khi nào bạn muốn liên hệ với Linhkiensurface.com về dịch vụ sửa chữa, thay thế Surface tại Hà Nội, hoặc mua thiết bị phụ kiện Surface chính hãng… Tại đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất, với múc chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56, Ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 981 616
    Website: https://linhkiensurface.com

    Gọi điện
    Linhkiensurface.com
    Linhkiensurface.com
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  6. Được thành lập từ năm 2003, Trung tâm Suachua60s là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại và thiết bị di động đầu tiên tại Hà Nội. Trong đó, đặc biệt được biết đến với dịch vụ sửa chữa Surface hàng đầu tại thủ đô. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm suachua60s đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cũng như các đại lý trên toàn quốc.


    Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Trung tâm Suachua60s luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với các dịch vụ của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và kinh nghiệm của đơn vị này luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị. Từ đó, suachua60s giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, trong những năm qua, mục tiêu của suachua60s là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Trung tâm hiện nay có tới 3 cơ sở tại Hà Nội, từ đó giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng sửa chữa thiết bị bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 308 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0964 308 308 & 0977 602 688
    • 19 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0964 308 308
    • 336 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0977 602 688

    Email: suachua60s@gmail.com
    Website: https://suachua60s.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suachua60s/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Suachua60s
    Trung tâm Suachua60s
    Trung tâm Suachua60s
    Trung tâm Suachua60s
  7. Top 7

    Trung tâm HNcom

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa Surface uy tín, giá rẻ tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay dịch vụ của trung tâm HNcom. HNcom là địa chỉ sửa Laptop, Macbook, iPhone, iPad uy tín tại Hà Nội với hơn 10 năm tồn tại và phát triển. Sở hữu đội nhân viên, kỹ thuật viên ít nhất 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.


    Hiện nay, HNcom đã và đang cung cấp dịch vụ sửa chữa các dòng surface cho khách hàng như: Surface Pro 1, Surface Pro 2, Surface Pro RT, Surface Pro 3, Surface Pro 4, Microsoft Surface Book, ... Đến với HNcom, bạn có thể hoàn toàn khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại đây. Bởi bạn sẽ được sử dụng rất nhiều quyền lợi, lợi ích như:

    • Linh kiện dùng để thay thế cho khách hàng là hành zin mới 100%, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Chi phí sửa chữa luôn hợp lý và thay đổi theo từng thời điểm thị trường, nhằm mang lại sự bình ổn về giá cho khách hàng
    • Khách hàng sẽ được theo dõi nhân viên trung tâm sửa chữa trong khu vực kỹ thuật
    • Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện luôn được trung tâm rút ngắn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian
    • Tư vấn nhiệt tình, hết khả năng các vấn đề mà khách hàng gặp phải


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 515 696
    Email: cskh@hncom.vn
    Website: https://www.hncom.vn

    Gọi điện
    Trung tâm HNcom
    Trung tâm HNcom
    Trung tâm HNcom
    Trung tâm HNcom
  8. Là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sửa chữa điện thoại, sửa chữa Surface, thay màn hình máy tính bảng uy tín nhất tại Hà Nội, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đến với dịch vụ sửa chữa, thay màn hình Surface của SmartPhone24h, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, đi kèm với chế độ bảo hành và hậu mãi trọn đời trên sản phẩm sửa chữa. Đảm bảo sự an tâm tuyện đối cho người sử dụng sản phẩm Surface.


    Nhất là khi thay thế màn hình Surface là một việc rất khó, không phải đơn vị nào cũng có thể làm được nhưng đối với các kỹ thuật đã hơn 10 năm kinh nghiệm của SmartPhone24h đã từng sửa và thay thế màn hình của rất nhiều hãng máy tính bảng, vì vậy mà việc thay thế trở nên thành thục. Việc sửa chữa và thay diễn ra rất nhanh – Giúp công việc khách hàng không bị chậm trễ.


    Là trung tâm uy tín, gắn bó nhiều năm trong nghề và sửa chữa hàng nghìn chiếc Surface, phục vụ cho người tiêu dùng, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa, thay thế phụ kiện, màn hình surface uy tín nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 8800& 0987 987 892
    Website: http://suachuasmartphone24h.vn | http://suachuadienthoai24h.com
    Fanpage: www.facebook.com/suachuasmartphone24h

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h
    Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy