Top 6 Cửa hàng thay màn hình laptop uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 2994 0 Báo lỗi

Có thể nói màn hình laptop là một thành phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu đối với một chiếc laptop. Dù các linh kiện khác có thể hoạt động tốt nhưng ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ tin học, là tiên phong trong dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện laptop, macbook, Laptop Hoàng Dương (HD Laptop) tự tin có thể cung cấp dịch vụ thay màn hình laptop chất lượng, lấy ngay tới tất cả các khách hàng. Trung tâm luôn có sẵn tất cả các loại màn hình laptop chính hãng từ tất cả các nhà sản xuất máy tính hiện nay như Asus, Acer, HP, Dell, Samsung, Sony,... với giá cả hợp lí để bạn lựa chọn.


    Quá trình kiểm tra và thay màn hình laptop tại HD Laptop:


    Trường hợp 1: Khi tiếp nhận laptop nếu nhìn bên ngoài đã biết ngay là màn hình laptop bị hỏng thì HD Laptop sẽ tiến hành báo giá thay màn hình, khách hàng đồng ý sẽ thay thế ngay, khoảng 10 phút là xong.

    Trường hợp 2: Nếu tiếp nhận laptop đang bị nghi hỏng màn hình, có những biểu hiện chưa rõ ràng liên quan đến màn hình, cáp màn hình, card màn hình trên main laptop, hoặc liên quan đến main thì HD Laptop sẽ tiến hành kiểm tra theo các bước chủ yếu sau:

    • Bước 1: Dùng 1 màn hình tốt cùng loại để lắp thử, nếu lắp màn hình tốt vào mà hết lỗi, chứng tỏ lỗi nằm ở màn hình của khách hàng => tiến hành báo giá và thay thế.
    • Bước 2: Nếu lắp màn hình tốt mà lỗi vẫn như cũ => lỗi không nằm ở màn hình, kiểm tra tiếp cáp màn hình kết nối với main, có thể là cắm lại cáp, hoặc dùng cáp mới để loại trừ, nếu thay cáp mới mà hết lỗi => máy đang bị lỗi cáp, thay cáp màn hình mới là xong.
    • Bước 3: Nếu thay cáp mới mà vẫn lỗi vẫn như cũ => kiểm tra và sửa chữa trên mainboard (bo mạch chủ) nằm bên trong laptop.

    Khi thay màn hình laptop tại HD Laptop, khách hàng được miễn phí công tháo lắp, thay thế màn hình, được ngồi xem trực tiếp nhân viên kỹ thuật thao tác. Màn hình thay tại HDlaptop được bảo hành dài đến 09 tháng - 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do thiết kế của nhà sản xuất.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, HDLaptop luôn sẵn sàng thay màn hình laptop lấy ngay cho khách hàng. Với thời gian chỉ từ 15 phút, thay màn hình nhanh chóng, khách hàng sẽ được nhận lại máy ngay lập tức để tránh ảnh hưởng gián đoạn công việc của mình.


    HDlaptop là nơi đã có trên 6 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa laptop, thay thế linh kiện laptop, mua bán laptop cũ. Khi thay màn hình laptop tại HD Laptop, bạn sẽ không phải bận tâm về chất lượng hay giá cả. HDlaptop cam kết quá trình thay màn hình laptop công khai, đảm bảo chất lượng và khách hàng chứng kiến tận mắt kỹ thuật viên của trung tâm thay thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 292 525

    Email: hdlaptop.com.vn@gmail.com

    Website: https://laptophoangduong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hdlaptop

    Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Laptop Hoàng Dương
    Laptop Hoàng Dương
    Laptop Hoàng Dương
    Laptop Hoàng Dương
  2. Máy tính của bạn đang bị hỏng màn hình và bạn đang phân vân không biết nên sửa màn hình máy tính ở đâu uy tín giá tốt. Toplist xin gợi ý đến bạn bệnh viện công nghệ 88, địa chỉ uy tín chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Khi khách đến với bệnh viện công nghệ 88, trước tiên bộ phận kỹ thuật sẽ hỏi thăm tình trạng của máy để đưa ra những lỗi Macbook của khách có thể gặp phải cũng như nguyên nhân của chúng. Tiếp đến trước sự chứng kiến của quý khách, các kỹ thuật viên sẽ tháo máy và kiểm tra đủ tất cả các chẩn đoán ban đầu. Sau đó đưa ra 1 phiếu chi tiết các lỗi máy tính mắc phải cùng với giá tiền kèm theo thời gian sửa chữa dự kiến.

    Nếu khách hàng không đồng ý, các kỹ thuật viên sẽ lắp nguyên trạng máy tính và trả khách mang về. Còn khi khách hàng đồng ý, các kỹ thuật viên sẽ chụp ảnh lại các linh kiện và cho bạn kỹ xác nhận các linh kiện rồi bắt đầu sửa chữa.

    Quy trình làm việc rõ ràng cùng đội ngũ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề, đó chính là lý do khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi đến với dịch vụ của bệnh viện công nghệ 88.

    Dịch vụ sửa chữa tại bệnh viện công nghệ 88 bao gồm:

    • Sửa màn hình máy tính Hà Nội
    • Thay màn hình, bàn phím lấy ngay sau 5 - 10 phút
    • Thay sạc, pin laptop
    • Nâng cấp RAM laptop, main, CPU laptop
    • Hỗ trợ cài win và phần mềm theo yêu cầu với giá sinh viên
    • Vệ sinh laptop với giá chỉ từ 50.000đ
    • Sửa chữa điện thoại
    • Mua bán, thanh lý laptop giá cực tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 106 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7106 9999
    Website: benhviencongnghe88.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviencongnghe88


    Gọi điện
    Bệnh viện công nghệ 88
    Bệnh viện công nghệ 88
    Bệnh viện công nghệ 88
    Bệnh viện công nghệ 88
  3. Tại shop linh kiện laptop tin cậy 100 thay màn hình laptop chính hãng, bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm luôn tận tâm vì khách hàng. Kết hợp áp dụng quy trình sửa chữa laptop chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại. Thời gian thay thế màn hình laptop nhanh chóng, bạn có thể đợi lấy ngay. Đặc biệt báo giá thay màn hình laptop hợp lí, miễn phí công thay màn hình.


    Tùy vào mức độ hư hỏng mà có thể sửa được màn hình hoặc nặng hơn cần thay màn hình laptop. Giải pháp tốt nhất là chúng mình nên đem laptop đến cửa hàng sửa laptop uy tín đáng tin cậy có tâm và tầm sẽ tư vấn, chẩn đoán bệnh kịp thời, chính xác tiết kiệm thời gian và chi phí cho chúng mình.

    Dịch vụ thay màn hình laptop tại shop linh kiện laptop tin cậy 100 với đội ngũ nhân sự giàu đạo đức và chuyên nghiệp sẽ luôn bên cạnh và hỗ trợ Khách Hàng tốt nhất như chính người thân của mình. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào liên quan đến Laptop, đừng ngại gọi đến shop linh kiện laptop tin cậy 100 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Khách hàng cần hỗ trợ nhanh, có thể gọi đến số điện thoại của cửa hàng để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A ngõ 260 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0335 625 000 & 0962 555 272
    Email: tincay100@gmail.com
    Website: banphimlaptopviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shoplinhkienlaptoptincay100
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:30 - 12:00 & 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Shop linh kiện laptop tin cậy 100
    Shop linh kiện laptop tin cậy 100
    Shop linh kiện laptop tin cậy 100
    Shop linh kiện laptop tin cậy 100
  4. Thay màn hình laptop được xem là bộ phận quan trọng nhất và có giá khá đắt của máy tính xách tay, đồng thời cũng là “điểm G” dễ hư hỏng nhất của một chiếc laptop. Nhất là với màn hình laptop Dell, Asus, Lenovo, Acer, Hp, Toshiba, Sony vaio, Macbook. Bởi đây là các dòng màn chủ yếu trên thị trường nên giá linh kiện chính hãng khá cao. Hiện nay, vấn nạn ký gửi máy luôn là mối quan ngại của đại đa số người dùng. Suy cho cùng thì cũng do trình độ tay nghề và “lương tâm” từ người thợ mà ra. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên thay màn hình laptop tại Hà Nội thì trung tâm sửa chữa laptop Thái Hà cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề linh kiện máy tính cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề và sự hợp tác với nhiều hãng máy tính nổi tiếng như: Dell, Asus, HP, Lenovo, Sony vaio, Toshiba, Samsung, Acer… trung tâm cam kết:

    • Màn hình laptop chính hãng, màn mới 100% chưa qua sử dụng
    • Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường
    • Miễn phí lắp đặt
    • Vệ sinh máy tính
    • Bảo hành 6 – 12 tháng, lỗi 1 đổi 1

    Để tránh tình trạng “thay phải màn kém chất lượng”, tốt nhất khi lựa chọn một địa chỉ thay thế màn hình, bạn nên quan tâm tới chất lượng của địa chỉ đó hơn là giá cả. Và trung tâm sửa chữa laptop Thái Hà sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 ngõ 161 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 082 468 & 0977 809 723
    Email: linhkienlaptopthaiha@gmail.com

    Website: laptopthaiha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/linhkienlaptopthaiha

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa laptop Thái Hà
    Trung tâm sửa chữa laptop Thái Hà
    Trung tâm sửa chữa laptop Thái Hà
    Trung tâm sửa chữa laptop Thái Hà
  5. Màn hình laptop xảy ra các hiện tượng:

    • Màn hình bị đứt nét
    • Màn hình bị ố hoặc đốm mờ
    • Màn hình xuất hiện điểm chết
    • Màn hình laptop bị sọc, bị nhiễu,...

    Các hiện tượng trên biểu hiện màn hình laptop của bạn đang gặp vấn đề, có khả năng cần phải thay thế. Và bạn có thể tìm đến sửa chữa laptop 24h một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ sửa chữa laptop để giải quyết vấn đề này của chiếc laptop của mình.


    Tại Sửa chữa Laptop 24h ngay khi bạn giao máy, nhân viên sẽ trực tiếp kiểm tra lỗi, báo giá và xin ý kiến của bạn, trước khi tiến hành sửa chữa. Tất cả quy trình đều được thực hiện trước sự quan sát của bạn.


    Quy trình thay màn hình laptop tại sửa chữa laptop 24h.com:

    • Nhận máy và kiểm tra màn hình laptop:
      • Kiểm tra mức độ hư hỏng của màn hình và báo lỗi chính xác với khách hàng.
      • Tư vấn và báo giá màn hình cho khách hàng.
    • Thay màn hình laptop:
      • Màn hình thay chuẩn theo máy, được dán tem bảo hành phía sau màn hình.
      • Khách hàng được xem trực tiếp quá trình thay màn hình laptop nhanh chóng chỉ trong khoảng 10 - 20 phút.
    • Bàn giao máy cho khách hàng:
      • Sau khi thay màn hình xong khách hàng sẽ được hướng dẫn kiểm tra lại màn hình mới.
      • Tư vấn khách hàng chế độ bảo hành.

    Chế độ bảo hành tốt: Một đổi một nếu trong thời gian bảo hành màn hình laptop bị lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt cửa hàng sẽ miễn phí công thay thế cho khách hàng thay màn hình laptop lấy ngay.


    Quá trình thay màn hình laptop không hề dễ dàng đối với những ai không rành về kỹ thuật và thường làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong laptop, khi ấy việc khắc phục sẽ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, hãy để kỹ thuật viên của sửa chữa laptop 24h.com làm việc này giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43/68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 475 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • suachualaptop24h.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 0916 130 000 & 1800 6024
    Email: info@newfolder.vn
    Website: suachualaptop24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suachualaptop24h

    Gọi điện
    Sửa chữa laptop 24h.com
    Sửa chữa laptop 24h.com
    Sửa chữa laptop 24h.com
    Sửa chữa laptop 24h.com
  6. Có thể nói màn hình laptop là một thành phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu đối với một chiếc laptop. Dù các linh kiện khác có thể hoạt động tốt nhưng không có màn hình thì laptop của bạn cũng trở lên “vô dụng”. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý giữ gìn và bảo vệ màn hình laptop của mình sao cho an toàn và tuổi thọ của màn được kéo dài. Tuy nhiên theo thời gian, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi việc màn hình bị lỗi, bị hỏng. Trong những trường hợp này thì thay màn hình laptop là việc không thể tránh khỏi.


    Bệnh viện laptop Hà Nội TLD có trung tâm bảo hành riêng để tự bảo hành cho sản phẩm mà công ty mình bán ra. Ngoài ra, công ty là một địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa dịch vụ, trong đó có thay màn hình laptop. Bệnh viện laptop Hà Nội TLD cung cấp dịch vụ thay màn hình laptop chính hãng, lấy ngay tới tất cả khách hàng. Cửa hàng luôn có sẵn tất cả các loại màn hình laptop chính hãng từ các nhà sản xuất máy tính lớn nhất hiện nay như: Asus, Sony, HP, Dell, Acer, Samsung… với giá cả hợp lý để khách hàng lựa chọn.


    Bệnh viện laptop Hà Nội TLD luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, cung cấp hàng hóa chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành linh hoạt. Với phương châm coi lợi ích của khách hàng là điều quan trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 304 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6682 2345 & 0989 118 128
    Website:

    • suachuabaotrimaytinh.vn
    • serviceapple.vn
    • 24laptop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienlaptophanoi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
    Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
    Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
    Bệnh viện laptop Hà Nội TLD



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy