Top 7 Địa chỉ bán len uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn An 11094 0 Báo lỗi

Những năm trước đây len chỉ được người dùng sử dụng chính vào mùa đông với mục đích là giữ ấm cho cơ thể, nhưng nay với sự sáng tạo của con người các sản phẩm ... xem thêm...

  1. Đúng như tên gọi Tiệm tạp hóa nhà may là nơi có tất tần tật tất cả mọi thứ cho các bạn yêu thích may vá, thêu thùa. Từ kim chỉ, vải vóc, len, kéo, cúc áo,... không chỉ cung cấp các sản phẩm về may vá, vải ở đây cũng hội tụ hướng dẫn từ căn bản đến nâng cao những chủ đề xung quanh khâu vá, thêu thùa. Nhà May mong muốn sẽ truyền cảm hứng về ý nghĩa của những món đồ tự các mẹ, các bạn khâu vá cho bản thân và cho người yêu thương. May vá không hề khó như mọi người tưởng.


    Tiệm tạp hóa nhà may cung cấp không chỉ đa dạng các loại len, tại đây cũng có trọn bộ dụng cụ để đan len, kim chọc len, kim thêu len, len cuộn Milk cotton... Tiệm tạp hóa nhà may cũng thường xuyên có những video hướng dẫn làm những sản phẩm len dễ thương, chắc chắn sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hay ho cho sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 2 ngõ Dã Tượng, Phố Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 071 693

    Facebook: https://www.facebook.com/Taphoanhamay05

    Website: https://tiemtaphoanhamay.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/tiemtaphoanhamay05

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm tạp hóa nhà may
    Tiệm tạp hóa nhà may
    Tiệm tạp hóa nhà may
    Tiệm tạp hóa nhà may

  2. Linh Handmade chính là một trong những địa chỉ yêu thích của những tín đồ đam mê Handmade và đan móc. Tại đây chuyên kinh doanh các loại len, sợi, dụng cụ đan móc, phụ kiện và quần áo làm thủ công từ len sợi nổi tiếng ở Hà Nội một cách đa dạng. Đến với Linh HandMade bạn sẽ được lựa chọn những mẫu len, sợi mới nhất, chất lượng nhất mà giá cả thì rất vừa túi tiền.


    Ngoài ra, Linh Handmade sẽ đem đến cho bạn sự tư vấn tận tình từ chủ shop, nhất là khi có những thắc mắc về kỹ thuật đan móc,… Đến với Linh Handmade bạn còn được chiêm ngưỡng những sản phẩm tinh tế làm từ len hoặc có thể sở hữu chúng nếu muốn.


    Bạn có thể tìm đến sản phẩm của Linh Handmade qua các trang trực tuyến như: shopee, lazada, tiki, sendo,… rất thuận tiện cho các bạn ở xa hay có ít thời gian không thể ghé qua shop nhưng vẫn có thể mua được các sản phẩm len chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 ngõ 444 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 682 000 & 024 3762 1480
    Email: contact@linhhandmade.com

    Website: www.linhhandmade.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LinhHandmade/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Linh Handmade
    Linh Handmade
    Linh Handmade
    Linh Handmade
  3. HAME luôn tâm huyết rằng "Đan móc từ trái tim" vậy nên cửa hàng này uy tín hàng đầu bởi cửa hàng len đảm bảo chất lượng ở Hà Nội. Đó cũng là lý do mà các sản phẩm quà tặng Handmade làm từ len mà HAME bày trên kệ đều rất được yêu thích. Các sản phẩm đều rất tỉ mỉ và an toàn và shop mong muốn mang đến những món quà Handmade ý nghĩa cho bạn và mọi người.


    HAME hiện nay chính là một trong những địa chỉ bán len, sợi ở Hà Nội được nhiều người biết đến. Với niềm đam mê và sự yêu thích với len cũng như nghệ thuật đan móc mà cô chủ nhỏ của shop đã cho ra đời HAME. Địa chỉ này không chỉ là nơi bán len hay các sản phẩm từ len mà còn là nơi chia sẻ niềm đam mê đan móc, chia sẻ các mẹo đan hay, các mẫu đan móc free đẹp. Tại đây còn có cả lớp học đan móc online cho các bạn yêu thích làm đồ handmade. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chủng loại hàng hóa cũng như giá cả của sản phẩm tại Hame.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 ngõ 8, Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 787 028
    Email: hamevn@gmail.com
    Website: http://hame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hame.vn

    Gọi điện
    HAME
    HAME
    HAME
    HAME
  4. Shop Len Ngọc Nhiên là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại len, sợi và các dụng cụ đan móc, phụ liệu trang trí dành cho người đam mê đan móc. Các sản phẩm trong shop bán nhiều chủng loại, đa dạng màu sắc với nhiều giá cả khác nhau, chất lượng đảm bảo. Hơn nữa, chủ shop là người rất am hiểu về đan móc nên bạn có thể yên tâm khi được tư vấn kỹ càng hơn và dễ dàng lựa chọn hơn.


    Nếu bạn cần tìm các vật dụng có liên quan đến đồ len thì hãy nhớ đến địa chỉ của Shop Len Ngọc Nhiên nhé. Bởi tại đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại len, sợi dùng đan, móc, tatting,... các loại phụ liệu trang trí, dụng cụ đan móc, handmade,... Chính sự đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu của các bạn khiến shop ngày càng được yêu thích hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyên Hanh, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 357 588
    Email: ngocnhien88@gmail.com
    Website: https://shoplenngocnhien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoplenngocnhien/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:0

    Gọi điện
    Shop Len Ngọc Nhiên
    Shop Len Ngọc Nhiên
    Shop Len Ngọc Nhiên
    Shop Len Ngọc Nhiên
  5. Noli – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Các Loại Len Nhập Khẩu Ở Hà Nội rất uy tín và đa dạng về mẫu mã hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm len ở đây đều luôn được cập nhật mới về cả mẫu mã và chất liệu cũng như màu sắc nên rất phong phú sự lựa chọn dành cho bạn. Đó chính là điểm cộng rất lớn của Noli khiến mọi khách hàng đến đây đều yêu thích.


    Ngoài ra, tại Noli – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Các Loại Len Nhập Khẩu Ở Hà Nội không chỉ buôn bán các loại len, sợi mà còn có cả sách hướng dẫn đan móc cũng như các nguyên phụ liệu đan – thêu – móc. Hơn nữa, còn có hội Noli đan móc dành cho các bạn đam mê làm đồ hanmade tham gia giao lưu học hỏi và còn bán cả những thành phẩm rất đáng yêu làm từ len nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, ngõ 77 Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 979 251
    Email: maikhanhlinh251@gmail.com
    Website: https://shop.noli.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/maikhanhlinh.nolivn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (T2 - T7)
    Shopee: https://shp.ee/e56nzb9

    Gọi điện
    Cửa hàng Noli
    Cửa hàng Noli
    Cửa hàng Noli
    Cửa hàng Noli
  6. Ngôi nhà len sợi chính là địa chỉ lý tưởng nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi bán len sợi nhập khẩu chất lượng và uy tín hiện nay tại Hà Nội. Một điều rất hay nữa là đây còn giống như một câu lạc bộ đan móc dành cho những người yêu len. Bạn không chỉ tìm được loại len và màu sắc bạn yêu thích mà còn học được rất nhiều những kỹ năng mới cũng như cách tạo ra các sản phẩm đáng yêu, ngộ nghĩnh từ chất liệu len.


    Ngôi nhà len sợi có cơ sở tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đang hoạt động rất tốt và ngày càng phát triển. Vậy nên đây cũng là điều khiến mọi người yên tâm và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Ngôi nhà len sợi hơn. Bạn hãy ghi nhớ lại địa chỉ của Ngôi nhà len sợi ngay nhé vì sẽ là một nơi lý tưởng đối với những người yêu thích len và nghệ thuật đan móc đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Huy Tự (vào ngõ 15m rẽ trái), Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 485 712 (Zalo)
    Email: lenlenlenlenshop@gmail.com
    Website: http://lenlenlenlen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lenlenlenlenhn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Shopee: https://www.shopee.vn/lenlenlenlenhn

    Gọi điện
    Ngôi nhà len sợi
    Ngôi nhà len sợi
    Ngôi nhà len sợi
    Ngôi nhà len sợi
  7. Len sợi Thanh Thúy là một trong những cửa hàng bán len uy tín hàng đầu tại Hà Nội, vừa đẹp vừa chất lượng. Đến với shop Thanh Thúy, bạn sẽ hài lòng về rất nhiều điều bao gồm: chất lượng, chủng loại, màu sắc,… Nhất là len và các sản phẩm len tại đây có giá cả rất hợp lý, vừa túi tiền. Thêm vào đó, shop luôn cập nhật những mẫu len sợi mới nhất, đẹp nhất cho khách hàng.


    Ngoài len, sợi thì shop Len sợi Thanh Thúy còn cung cấp các loại khăn len choàng vào mùa đông cho khách hàng và rất nhiều sản phẩm làm từ lên xinh xắn và độc đáo. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình khi có thắc mắc về hàng hóa từ nhân viên của shop. Hoặc có thể lựa chọn các chất liệu, màu sắc len sau đó mới làm thành sản phẩm dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 ngõ 24 Chợ Ngọc Hà, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 690 990 (chỉ nhận sms)
    Fanpage: https://www.facebook.com/lenthanhthuy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 09:00

    Gọi điện
    Len sợi Thanh Thúy
    Len sợi Thanh Thúy
    Len sợi Thanh Thúy
    Len sợi Thanh Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy