Chè Xoan

top 4
Khánh Ly Nguyễn

Nếu bạn có niềm đam mê với chè thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Chè Xoan. Chè Xoan thu hút các tín đồ ăn vặt Hà Thành bởi những món chè đặc sắc như: chè thập cẩm, chè bưởi, chè thốt nốt, chè Thái sầu riêng, chè bơ,... Ưu điểm của mỗi bát chè Xoan là đầy đặn, bắt mắt.


Tại Chè Xoan, bạn sẽ được thưởng thức hương vị chè bưởi đậm chất truyền thống với đậu xanh ninh nhừ, cốt dừa béo ngậy, cùi bưởi giòn dai. Múc một thìa chè, lẫn trong đó là 1 - 2 cùi bưởi thái hạt lựu, nhai nhóp nhép, rất vui miệng. Nước cốt dừa đóng vai trò quan trọng đẩy hương vị chè bưởi Xoan lên một tầm mới. Nhờ nước cốt dừa, chè thơm hơn, ngon hơn.


Một bát chè bưởi cũng đủ làm bạn lửng dạ nhưng nếu còn sức ăn hãy gọi một bát chè Thái sầu riêng nhé. Chè Thái sầu riêng nhiều cơm sầu, sâu nhuyễn mịn, kết hợp với các loại topping như thạch, trân châu, mít thái sợi. Tại quán chè này, bạn có thể gọi caramen (caramen thập cẩm, caramen mít,...)


Như một loại chè hoặc như một loại topping (mix caramen với món chè mà bạn thích). Caramen ở đây chuẩn caramen nhà làm: mềm mịn, núng nính, thơm mùi trứng sữa và hoàn toàn có thể kết hợp với chè bưởi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 553 808

Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Chè bưởi tại Chè Xoan
Chè bưởi tại Chè Xoan
Các món chè khác
Các món chè khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy