Top 13 quán chè lâu đời bậc nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 2787 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích vì hương vị ngon ngọt, thơm mát đặc trưng. Đặc biệt, vào mùa hè, chè lại càng được yêu thích bởi khả năng ... xem thêm...

  1. Với những tín đồ của món chè ở Hà Nội thì không thể bỏ qua quán chè quán Chè Mười Sáu trên phố Ngô Thì Nhậm. Người Hà Nội từ xưa đến nay vẫn luôn có một cái thú thưởng thức rất nhã, đã đi sâu vào văn hoá ẩm thực bao năm, đó chính là ăn chè chiều. Vì vậy, cứ mỗi buổi chiều, bạn sẽ thấy rất nhiều người ăn chè trên góc nhỏ tại ngã tư Lê Văn Hưu – Ngô Thì Nhậm.


    Là một trong những quán chè lâu đời và ngon nhất Hà Nội, được mở ra từ khoảng những năm 1976, quán chè nhỏ xíu nép mình chỉ một góc nhưng lại thu hút rất nhiều lượt khách ra vào mỗi ngày.


    Khi so sánh với những quán chè mới mở hiện nay, quán Chè Mười Sáu có lẽ sẽ có chút thua thiệt vì chỉ có những hương vị truyền thống và cơ bản như như chè trôi nước, cốm xào và chè đậu đen thạch,… Tuy nhiên, hương vị ở đây chính là điều không phải quán chè nào cũng có được. Vị ngọt thanh, thơm dịu mùi đỗ xanh, đỗ đen bùi bùi, dừa tươi mát chính là những yếu tố níu chân thực khách suốt hơn 30 năm nay. Đậu nấu chín mềm, vị ngọt thanh hòa quyện vừa bùi vừa béo, với mức giá trung bình chỉ khoảng 8.000 đến 10.000 đồng thôi. Chắc chắn rằng chỉ cần đến đây 1 lần là bạn sẽ còn muốn quay lại đây dài dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Giá tham khảo: 5.000đ - 25.000đ

    Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm
    Quán Chè Mười Sáu - Ngô Thì Nhậm
    Là một trong những quán chè lâu đời và ngon nhất Hà Nội, được mở ra từ khoảng những năm 1976
    Là một trong những quán chè lâu đời và ngon nhất Hà Nội, được mở ra từ khoảng những năm 1976

  2. Nhắc đến chè Hà Nội ở Phố Cổ thì có lẽ chè bốn mùa Hàng Cân đã là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người. Chè Bốn mùa từ lâu đã được coi là quán chè mang hương vị truyền thống của Hà Nội. Bất kể mùa đông hay mùa hè, quán đều có những sức hấp dẫn riêng đối với thực khách. Thành lập từ năm 1975, bắt đầu với những món chè cổ giản dị, đơn sơ, đậm chất Hà Nội. Chè 4 Mùa đã không ngừng phát triển, hoàn thiện, và đổi mới suốt hơn 40 năm để mang những cốc chè chất lượng nhất đến không chỉ thực khách trong nước mà cả những du khách nước ngoài.


    Quán có được lợi thế đắc địa là nằm ngay mặt đường ở khu trung tâm Phố Cổ. Nhưng có lẽ do nằm ở Phố Cổ nên không gian quán khá nhỏ, mỗi khi chiều đến, lượng khách đông, phải ngồi cả ra vỉa hè. Nhưng nếu bạn là người thích ngắm phố phường đông đúc đặc trưng của Hà Nội, thì quán lại là một địa điểm rất phù hợp và thú vị.


    Đúng như cái tên, điểm đặc biệt của chè bốn mùa là quán thường xuyên thay đổi menu theo từng mùa, nếu hè sang có sữa chua nếp cẩm, đậu xanh, đậu đen thì đông về lại sẵn trôi tàu, lục tàu xá... Mùa hè thì có những món chè mát lạnh như: đậu xanh, đậu đen, sữa chua nếp cẩm,…; mùa đông lại có những món chè ấm nóng cho khách nhâm nhi thưởng thức như: trôi tàu, lục tàu xá, chè cốt bà,... Thay vì những loại thạch xanh đỏ thường thấy ở các quán chè, chè ở đây vị khá truyền thống, nguyên liệu chè đơn giản nhưng vẫn đủ làm xao xuyến lòng người.


    Chè ở đây có hương vị ngọt thanh và tinh tế. Chè trân châu hạt sen thơm phức mùi hoa nhài, nước sen trong, hạt sen mềm, ngọt, trân châu lại giòn giòn nhai sần sật trong miệng. Chè đỗ xanh ăn thơm, ngọt mát, chè nhuyễn mịn, không quá đặc. Mỗi cốc chè đều mang đến cho khách hàng một trải nghiệm vô cùng dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 458 3333

    Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan

    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Đúng như cái tên, điểm đặc biệt của Chè bốn mùa là quán thường xuyên thay đổi menu theo từng mùa
    Đúng như cái tên, điểm đặc biệt của Chè bốn mùa là quán thường xuyên thay đổi menu theo từng mùa
  3. Bà Chi - Cháo & Chè nằm tại địa chỉ C8 Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội rất tiện đi lại. Chè có đủ loại nhân, mỗi cái một kiểu. Lượng đá vừa đủ nên không bị ngọt quá, ăn rất mát và thơm ạ. Ngon nhất không thể quên nhắc đến em nước cốt dừa ý. Đặc sóng sánh ngậy và không có mùi hôi giống như cốt làm từ nhà máy.


    Chè ở đây ăn vừa miệng không ngọt không ngấy, nên có lẽ vì vậy mà các món chè ở đây rất được lòng thực khách, nhất là các bạn trẻ. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C8 Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:30

    Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

    Bà Chi - Cháo & Chè
    Bà Chi - Cháo & Chè
    Bà Chi - Cháo & Chè
    Bà Chi - Cháo & Chè
  4. Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt - Chè Gỗ hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Trần Phú. Bác chủ quán chia sẻ rằng sở dĩ bác chọn tên Chè Gỗ là vì bác muốn quán mang một cái tên đặc biệt để khi nhắc đến cũng đều nhớ, và vì các món chè của quán nguyên liệu chủ yếu được lấy từ các loại cây thân gỗ. Món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn.

    Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Bác chủ cửa hàng đã có tuổi nên từng công đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là buổi sáng quán chỉ bán ở nhà trong ngõ còn đến tối mới dọn hàng ra ngoài mặt đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00 | 19:30 - 22:30

    Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

    Chè Gỗ - Trần Phú
    Chè Gỗ - Trần Phú
    Chè Gỗ - Trần Phú
    Chè Gỗ - Trần Phú
  5. Chè Bà Thơm - Quán Thánh mang hương vị chè Hà Nội với những nét đặc trưng riêng và hương vị khó bị trộn lẫn. Mỗi món chè gây ấn tượng với thực khách không chủ về màu sắc hương vị mà còn từ chính tên gọi nữa. Chúng khiến ta tò mò muốn thưởng thức hoặc dễ dàng tưởng tượng về món ăn một cách đặc biệt hơn. Chè Bà Thơm - Quán Thánh cũng vậy, bạn hãy tự mình trải nghiệm và đánh giá về hương vị các món chè tại đây nhé.

    Chè Bà Thơm
    có dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và xuất ăn khá đầy đặn có thể khiến bạn no bụng nữa đấy. Nếu có dịp hẹn hò tại đây bạn nhớ thưởng thức món chè bưởi nhé, rất ngon đấy. Hương vị chè thơm ngon đậm đà chứ không hề ngấy hay ngọt gắt. Chè Bà Thơm là địa chỉ quen thuộc với những món chè hoa thơm ngon tại Hà Nội đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

    Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

    Chè Bà Thơm - Quán Thánh
    Chè Bà Thơm - Quán Thánh
    Chè Bà Thơm - Quán Thánh
    Chè Bà Thơm - Quán Thánh
  6. Khi được hỏi về địa điểm ăn chè yêu thích tại Hà Nội, rất nhiều bạn trẻ đã không cần tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ và đưa ra kết quả là chè Bà Thìn . Xuất phát từ gánh quà rong Phố Cổ từ những năm 30 của thế kỉ trước, đến nay, xôi chè bà Thìn đã trở thành một địa chỉ quà vặt có thương hiệu ở Hà Nội. Cứ độ đầu mùa đông quán xôi chè bà Thìn lúc nào cũng đông đúc khách qua lại. Đối với người Hà Nội mà nói thì đây là quán xôi chè gần như đi sâu vào tiềm thức, đi xa về gần như nào cũng phải ghé qua đây ăn nè.


    Nhắc đền chè Bà Thìn là phải nhắc tới món xôi chè hay bánh trôi tàu cực nổi tiếng. Tuy nhiên, các món chè mùa hè tại nơi đây cũng rất đáng thử. Không quá ngọt như chè tại nhiều chỗ khác, hầu hết các loại chè ở đây đều vừa miệng và tròn vị. Chè sen và chè đậu xanh là hai món được ưa thích nhất, bởi độ mềm thật khéo cùng hương hoa nhài thơm sóng sánh.


    Những bát chè hầu như chỉ dùng hương thơm của nguyên liệu thiên nhiên như gạo, đỗ, nước hoa bưởi, hoa nhài. Chè phải có màu đen bóng của đỗ đen hoặc màu vàng mát mắt của đỗ xanh căng hạt. Hạt đỗ bở đều, vị ngọt vừa đủ đậm. Nếu là chè đặc phải đủ độ sánh, không loãng mà cũng không vón cục. Chè mùa đông thường có thêm vị gừng để tăng độ ấm hoặc múc ăn ngay khi còn nóng hổi. Đó là những chia sẻ rất thật của chủ quán về những món chè thơm ngon tại đây. Có thể nói, những món chè ngon, một phần là do xuất phát từ cái tâm của người làm nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ

      Chè bà Thìn
      Chè bà Thìn
      Những bát chè hầu như chỉ dùng hương thơm của nguyên liệu thiên nhiên như gạo, đỗ, nước hoa bưởi, hoa nhài.
      Những bát chè hầu như chỉ dùng hương thơm của nguyên liệu thiên nhiên như gạo, đỗ, nước hoa bưởi, hoa nhài.
    • Dù Hà Nội có hàng trăm, hàng ngàn quán chè, nhưng khi thèm ăn một cốc chè bưởi đơn giản, chỉ gồm chè, cùi bưởi và nước cốt dừa mà vẫn ngon đến tận miếng cuối cùng. Quán Chè Bà Lan Gia Truyền bé xíu với gia tài vỏn vẹn là 2 nồi chè và cốt dừa cùng lọ đường, chai cà phê đựng xếp gọn trong chiếc hòm tôn nhỏ, thêm vài chiếc ghế nhựa làm chỗ ngồi cho khách. Cốc chè được nấu từ hàng chục năm kinh nghiệm của bác chủ cho ra thứ chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị the, ăn vào sần sần, rất đã miệng.

      Ngay cả cốt dừa cũng là cốt dừa tự làm, chứ không dùng cốt dừa mua sẵn. Ngoài chè bưởi, bạn còn có thể thử thêm món cốt dừa đánh đường, cà phê để cảm nhận được vị thơm, béo của cốt dừa hoà lẫn vị đắng nhẹ của cà phê và ngòn ngọt của đường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

      Quán Chè Bà Lan Gia Truyền
      Quán Chè Bà Lan Gia Truyền
      Quán Chè Bà Lan Gia Truyền
      Quán Chè Bà Lan Gia Truyền
    • Đến với quán Chè Xoan có tiếng tại Hàng Giấy chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng đâu nhé !! Hoa quả thái miếng vừa ăn, ướp mát lịm, thêm chút sữa đặc, sữa chua hay caramen đều ngon. Bát hoa quả dầm ở đây siêu nhiều, vừa ngon lại vừa rẻ . Điểm cộng là một menu đầy món với giá cực kì hạt dẻ.

      Menu quán hầu như là chè hoa quả như: hoa quả dầm sữa chua, hoa quả dầm sữa chua thạch lưu trân châu , hoa quả dầm caramen, sữa chua mít nếp cẩm thạch lựu trân châu….Chè ngon, rất đầy đặn, đủ các loại thạch. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích dù chỉ lần đầu đến với quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Giá tham khảo: 15.000đ - 100.000đ

      Chè Xoan - Hàng Giấy
      Chè Xoan - Hàng Giấy
      Chè Xoan - Hàng Giấy
      Chè Xoan - Hàng Giấy
    • Quán chè Huyền nằm ngay đầu phố Thiền Quang giao với Yết Kiêu, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây ngót nghét đã gần 40 năm tuổi nhưng vẫn lưu giữ được nguyên vẹn hương vị ngọt ngào trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ.


      Những món chè ở đây cũng không quá mới mẻ, nhưng điểm đặc biệt nhất, tạo nên sự khác biệt với những quán chè khác nằm ở thứ nước chè nấu bằng đậu xanh tỏa hương thơm dịu dàng, ăn vào vừa mát, vừa bùi lại vô cùng bổ dưỡng. Hương vị các món chè bao năm vẫn luôn giữ vững được phong độ, có lẽ vì khách hàng đến đây phần lớn là những người lớn tuổi, nên chè có vị ngọt thanh chứ không ngọt sắc, ăn đến đâu hoà quyện đến đó.


      Bên cạnh đó, ngoài những loại chè truyền thống, quán còn rất chịu khó khi đã cập nhập vào trong menu của mình những món ăn mới mẻ, hấp dẫn như sương sa hạt lựu, caramen thập cập, sữa chua mít,…


      Có thể nói, đây là một quán chè phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. Vào mùa hè, bạn sẽ được thưởng thức những cốc chè mát, ngọt thanh, xua tan cái nóng. Nhưng đến đây vào một ngày mùa đông se lạnh, bạn hãy gọi một bát bánh trôi tàu nóng hổi, cảm nhận vị ngọt thanh lan tỏa nơi đầu lưỡi, rắc thêm chút đậu phộng, mè đen, dừa tươi nạo sợi thì ngon tuyệt vời. Có thể nói, Chè Huyền là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Thiền Quang, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 18.000đ - 30.000đ

      Chè Huyền
      Chè Huyền
      Chè Huyền
      Chè Huyền
    • Chè không phải là đặc sản của riêng Hà Nội, nhưng đến Thủ đô mà không ăn chè thì sẽ là một sự thiếu sót rất lớn trên con đường chinh phục ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt, tới Hà Nội mà không ghé qua quán chè có nguồn gốc từ Sài Gòn có tuổi đời lên đến gần 40 năm này thì quả thật là lãng phí.


      Quán là 1 ngôi nhà cổ được làm bằng gỗ, nhỏ bé giản dị nhưng lại có thể phục vụ 1 lượng khách khá lớn, có vỉa hè thoáng đãng, khách cũng có thể ngồi phía ngoài vỉa hè để vừa ăn vừa ngắm cảnh trời đêm Hà Nội.


      Đến với Chè Sài Gòn Hiệu Cát Thành – Cát Linh, bạn hãy thưởng thức một cốc chè thập cẩm để biết được mùi vị của chè đất Sài Thành. Thoạt nhìn tủ kính đựng chè, hẳn bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi màu sắc phong phú của hơn 20 loại chè. Nào xanh cốm, vàng ngô, đỏ của đỗ ngự, chè đỗ đen, màu trắng của nước cốt dừa…và các loại hoa quả khác. Chè ở đây có vị ngọt và mát lạnh, sánh, mà lại không quá ngọt như các cửa hàng khác.


      Nếu bạn đã quen ăn chè miền Bắc thì nay đổi sang hương vị miền Nam cũng thú vị không kém đâu nhé, vị ngọt nhưng không gắt, kết hợp thêm nhiều loại topping thú vị đến không ngờ đấy. Chưa kể quán còn mở từ sáng đến tối, bán kèm nhiều món ăn vặt khác nên bạn tha hồ mà lựa chọn khi tới đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

      Giá tham khảo: 15.000đ - 33.000đ

      Chè Sài Gòn Hiệu Cát Thành – Cát Linh
      Chè Sài Gòn Hiệu Cát Thành – Cát Linh
      Chè Sài Gòn Hiệu Cát Thành – Cát Linh
      Chè Sài Gòn Hiệu Cát Thành – Cát Linh
    • Nói về quán chè lâu năm tại Hà Nội thì không thể bỏ qua quán chè nhỏ với tên Thái Lan nằm trong khu tập thể Giảng Võ, phía quay ra đường Kim Mã. Không chỉ nổi tiếng vì menu vỏn vẹn mỗi 2 món mang hương vị độc đáo là kem xôi và chè Thái, quán ăn vặt này còn gắn bó với rất nhiều thế hệ người Hà Nội, do một cụ bà người Thái gốc Việt mở ra.


      Món chè Thái tại đây làm ra có thành phần đơn giản hơn chè Thái những chỗ khác, chỉ có mỗi đậu xanh xay nhuyễn, nước cốt dừa, dừa tươi, và những sợi thạch "giun xanh" được gọi là "lạp sòng" trong tiếng Thái. Vị chè cũng không ngọt sắc mà nhẹ nhàng thanh tao, trời hè nóng đến đâu chỉ cần ăn một miếng chè đá mát lạnh là sảng khoái ngay tức thì.


      Ngoài chè Thái, bạn nhất định phải thử món kem xôi nhé! Kem xôi ở đây vẫn là loại truyền thống, được đặt trong chiếc bát nhỏ, chỉ có xôi, kem và rắc thêm chút dừa sấy. Xôi được nấu rất dẻo, tẩm nước lá nếp xanh mướt, thơm lừng, trên từng hạt xôi vẫn còn nhìn thấy rõ mấy mảnh lá nếp con con còn sót lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 289 Kim Mã (117 A5 TT Giảng Võ ), Quận Ba Đình, Hà Nội

      Giá tham khảo: 20.000 đồng

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Kem xôi ngon nức tiếng
      Kem xôi ngon nức tiếng
      Chè Thái
      Chè Thái
    • Chè Malyasia Bà Tuyết là một quán chè lâu năm tại Hà Nội, quán mở bán từ năm 1997 tại chợ Châu Long và chuyển về 55 Tô Hiến Thành vào năm 2005. Chè Bà Tuyết là sự pha trộn nguyên liệu của chè Malaysia và chè Việt Nam, đem đến hương vị độc đáo, khác biệt. Món chè có vị bùi của đỗ Việt Nam kết hợp với vị thơm của hạt thuốc bắc Malaysia, vị ngọt thanh của nước cốt dừa. Với sự kết hợp trên, món chè Malaysia Bà Tuyết có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.


      Ngoài món chè signature là chè Malaysia, quán còn níu chân thực khách bằng: chè thập cẩm, chè xanh - sen, chè hoa quả, chè sầu riêng,... Những ngày mùa đông, quán bổ sung thêm chè ngô nóng và chè sắn nóng. Nguyên liệu nấu chè được lựa chọn kỹ lưỡng để đem đến hương vị chè thơm ngon nhất. Quán mở bán từ đầu buổi chiều cho đến đêm muộn, giá chè "vừa túi tiền" học sinh, sinh viên và lao động phổ thông. Nếu bạn là "fan cứng" của chè thì hãy đến với Bà Tuyết để nếm thử các món chè ngon ngọt tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0396 273 589

      Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

      Giá tham khảo: 20.000 đồng/ cốc

      Gọi điện
      Chè Malaysia Bà Tuyết
      Chè Malaysia Bà Tuyết
      Chè Malaysia Bà Tuyết
      Chè Malaysia Bà Tuyết
    • Gọi là quán chè nhưng thực chất đây chỉ là một gian hàng nhỏ nằm trong chợ Thành Công. Đến chợ Thành Công, nếu tự lần mò để tìm vị trí quán chè này bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, vậy nên bạn hãy hỏi dò một người bán hàng nào đó trong chợ nhé. Quán chè này mở bán nhiều năm, và từng là bối cảnh phim "Phía trước là bầu trời" (2001). Chủ quán trước kia là cô Huê, nhưng hiện nay người bán chủ yếu là anh Điệp - cháu cô. Anh Điệp rất thân thiện, luôn niềm nở trò chuyện với khách hàng, đây cũng là điều khiến người ta yêu mến quán chè này.


      Quán chè này treo một tấm biển hiệu cũ kĩ ghi tên các loại chè, chủ yếu là các loại chè kiểu truyền thống quen thuộc như chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè ngô... Gần đây, quán bổ sung thêm các loại sữa chua và bánh giò nóng. Chè không quá ngọt, cốc chè đầy đặn mà giá lại rẻ, chỉ dao động trong khoảng 15.000 - 20.000 đồng/ cốc. Nếu có dịp đến chợ Thành Công bạn hãy khám phá quán chè này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chợ Thành Công, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 15.000 đồng - 20.000 đồng/ cốc

      Chè Cô Huê - Chợ Thành Công
      Chè Cô Huê - Chợ Thành Công
      Chè Cô Huê - Chợ Thành Công
      Chè Cô Huê - Chợ Thành Công



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy