Top 8 Món chè ngoại hấp dẫn nhất Sài Gòn

Phương Bùi 1030 0 Báo lỗi

Nếu đã quá quen thuộc với các món chè truyền thống của Việt Nam, đừng ngại ngần mà hãy đi thử ngay những món chè ngoại nhập cực thơm ngon và hấp dẫn. Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Món chè đến từ Đài Loan mang tên thạch thảo mộc đang được giới trẻ Sài Gòn tích cực săn lùng vì sự độc đáo, thơm mát và lạ miệng. Nguyên liệu của món chè này khá đa dạng, phong phú như: đậu xanh, đậu đỏ, hạt bobo, sợi rau câu dẻo, bánh khoai môn viên, khoai lang, hạt trân châu,... các loại topping này được đặt trên một lớp đá bào, rưới thêm nước cốt dừa và kem béo. Tất cả tạo nên một tổ hợp hương vị mát lạnh, tuyệt vời. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể đến Meet Fresh.


    Meet Fresh là một trong những quán chè khoai dẻo chuẩn vị Đài Loan và vô cùng chất lượng tại TP. HCM. Dù trong ngày hè nóng bức hay tiết trời se lạnh, món chè thạch thảo mộc vẫn sẵn sàng chinh phục vị giác của bạn. Hãy thử một lần, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên. Bạn có thể thưởng thức món chè thanh mát này tại Meet Fresh nhé. Từ hương vị, chất lượng món ăn đến chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của Meet Fresh sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn thưởng thức món chè khoai dẻo của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 0933 481 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/meetfreshvietnam/
    Gọi điện
    Chè Khoai Dẻo - Meet Fresh
    Chè Khoai Dẻo - Meet Fresh
    Chè Khoai Dẻo - Meet Fresh
    Chè Khoai Dẻo - Meet Fresh

  2. Top 2

    Đào Khô Tiềm Sữa - Yi Jia Dessert

    Gọi điện
    Món đào khô tiềm sữa là một trong những món tráng miệng độc đáo và hấp dẫn trong ẩm thực truyền thống Trung Quốc. Đào khô được chế biến kỹ lưỡng, ngâm trong nước để làm mềm và sau đó tiềm trong sữa, tạo ra một hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Là một tín đồ chuyên ăn chè Hong Kong thì thật sự không thể bỏ qua Yi Jia Dessert đâu nha. Không gian đơn giản, bàn ghế nội thất theo phong cách Trung Hoa. Menu có cả món lạ lẫn quen. Một ly chè vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng lại được trang trí vô cùng bắt mắt,... Đây được biết là những đánh giá về những món chè của quán. Mỗi món chè nơi đây đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực.

    Yi Jia Dessert
    là cửa hàng chuyên về các loại chè của Hong Kong và Đài Loan được nhiều khách hàng yêu thích và dĩ nhiên không thể thiếu món đào khô tiềm sữa đậm chất Hong Kong cực kỳ độc đáo. Đào khô, với vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng, sau khi được ngâm trong sữa, trở nên thêm mềm mịn và béo ngậy, tạo ra một phong cách ẩm thực độc đáo và đầy bất ngờ. Sự kết hợp giữa vị ngọt nhẹ của đào và vị béo ngậy của sữa tạo ra một cảm giác thưởng thức tinh tế và lạ miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 827 530
    Email: chehongkongdailoan@gmail.com
    Website: chehongkongdailoan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đào Khô Tiềm Sữa - Yi Jia Dessert
    Đào Khô Tiềm Sữa - Yi Jia Dessert
    Đào Khô Tiềm Sữa - Yi Jia Dessert
    Đào Khô Tiềm Sữa - Yi Jia Dessert
  3. Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với mọi người rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua món chè mè đen đặc sắc của người Hoa tại quán Chè Tang Chao. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. Chính vì lẽ đó mà Chè Mè Đen Lượm đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.


    Ai mà đã từng đến Chè Tang Chao thưởng thức chè mè đen thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị béo bùi từ hạt mè. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 312 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetangchao
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Mè Đen - Chè Tang Chao
    Chè Mè Đen - Chè Tang Chao
    Chè Mè Đen - Chè Tang Chao
    Chè Mè Đen - Chè Tang Chao
  4. Chè xoài là một món chè mới lạ và cực ngon đến từ Hong Kong. Ngay từ khi vừa xuất hiện món chè này đã khiến tín đồ ẩm thực điên đảo, liên tục săn lùng. Nguyên liệu của món chè này khá đơn giản nhưng hương vị của nó vô cùng đặc biệt. Xoài được xay nhuyễn, sánh mịn, kết hợp cùng hạt é, trân châu, nước cốt dừa, sữa và đá bào cực hợp vị và lạ miệng. Sweet Hut là một địa chỉ cực lý tưởng, đậm chất Hong Kong để bạn thưởng thức món chè nổi tiếng này đấy.


    Quán chè Sweet Hut mang đậm phong cách xưa cũ với không gian quán rộng rãi, cách bày trí bàn ghế, lọ hoa, họa tiết trang trí tường, sắp xếp menu,… cũng đều theo chuẩn nét đẹp cổ điển của Hong Kong. Thời tiết nóng bức, thưởng thức một bát chè xoài sẽ giúp bạn hạ nhiệt ngay từ muỗng đầu tiên. Hương vị mới lạ, thanh mát sẽ khiến bạn không thể nào quên. Chè thoang thoảng mùi thơm, mùi thơm rất dễ chịu. Sweet Hut không chỉ thu hút đủ mọi lứa tuổi đến ăn mà còn có cả nhưng người nước ngoài ghé đến thưởng thức, họ vô cùng hài lòng và cảm thấy hương vị chè ở đây thật đặc biệt. Từng vật dụng trong quán đều được sắp xếp một cách tỉ mỉ, mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái. Có lẽ vì thế, nên quán luôn tấp nập và thường xuyên trong tình trạng đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 124 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 248 011 & 0903 330 852

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Sweet-Hut-甜心屋/100057516186769/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Xoài - Sweet Hut
    Chè Xoài - Sweet Hut
    Chè Xoài - Sweet Hut
    Chè Xoài - Sweet Hut
  5. Chè sâm bổ lượng không chỉ là một món tráng miệng hấp dẫn mà còn là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng và làm dịu cơ thể sau những bữa ăn nặng nề. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên đã tạo nên một món đồ uống không chỉ ngon miệng mà còn mang lại lợi ích sức khỏe to lớn cho người thưởng thức. Chè Hà Ký từ lâu đã khá quen thuộc với người dân Sài Thành với những món chè lâu đời mang đậm chất Hoa, vừa ngon vừa gợi nhớ về thời xưa cũ. Không gian quán không phải là nhỏ, tuy nhiên hầu như lúc nào cũng đông khách.

    Thưởng thức một ly chè sâm bổ lượng tại quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị đúng điệu Trung Hoa của món chè này. Quán Chè Hà Ký từ một gánh chè nhỏ trở thành một quán chè lớn khang trang, còn bán rất mòn chè ngon chuẩn góc hoa nữa. Ở đây bán rất nhiều chè từ chè nóng như: chè mè đen, chè trôi nước, chè đậu đỏ,… cho đến những món chè lạnh như: chè trái dâu, sâm bổ lượng, táo đỏ nhãn nhục,… Mỗi món ở đây có một vị ngon riêng, mà khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với sự phong phú của thực đơn, có khi chọn thật khó vì món nào cũng bắt mắt và khiến người ta thèm thuồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 - 136 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 7039
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Sâm Bổ Lượng - Chè Hà Ký
    Chè Sâm Bổ Lượng - Chè Hà Ký
    Chè Sâm Bổ Lượng - Chè Hà Ký
    Chè Sâm Bổ Lượng - Chè Hà Ký
  6. Top 6

    Chè Hột Gà Trà - Chè Cô Giang

    Chè hột gà trà là món chè khá nổi tiếng của người Hoa. Dù không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn nhưng món chè này vẫn luôn nằm trong danh sách yêu thích của những ai yêu chè. Nguyên liệu khá đơn giản nhưng cách chế biến lại rất tỉ mỉ và công phu. Hột gà được luộc với hồng trà, sau đó vớt ra, lột vỏ. Tiếp theo, cho ngược lại vào nồi trà, ninh kỹ đến khi hột gà thấm vị và không còn mùi tanh. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể thưởng thức tại Chè Cô Giang.


    Chè tại Chè Cô Giang gồm hột gà trà loại trứng trắng và trứng đen. Trứng được xử lý rất khéo, không còn mùi tanh, nước trà có vị ngọt nhẹ nhàng. Sâm bổ lượng, chè mè đen cũng rất đáng thử. Sâm bổ lượng vừa tốt cho sức khỏe, vừa dễ ăn, món chè này bao gồm: ngó sen, táo đỏ, rong biển, nho khô,... Món chè này khá lạ miệng và thanh mát, dù là thử lần đầu tin rằng bạn sẽ thích ngay. Đối với những ai không hảo ngọt thì chè hột gà trà sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý, vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Chè Hột Gà Trà - Chè Cô Giang
    Chè Hột Gà Trà - Chè Cô Giang
    Chè Hột Gà Trà - Chè Cô Giang
    Chè Hột Gà Trà - Chè Cô Giang
  7. Nhắc đến những món ăn xứ Chùa Tháp du nhập vào Sài Gòn được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình nhất thì không thể bỏ qua món chè Campuchia trứ danh. Sự độc đáo trong cách chế biến và kết hợp nguyên liệu tạo nên điểm mới lạ, đặc sắc cho món chè nổi tiếng này. Đặc biệt, nước đường dùng chung với chè được làm theo công thức "có một không hai" vô cùng đặc biệt, bao gồm đường thốt nốt và sầu riêng. Quán Chè Campuchia Cô Có là một trong những quán hiếm hoi tại TP. HCM bán món chè độc đáo này.


    Chè Campuchia có rất nhiều nguyên liệu mới lạ và hấp dẫn như: bánh flan bí đỏ, đậu xanh đánh nhuyễn, thạch rau câu, nhãn nhục, thốt nốt,... Hương vị mới lạ, khác biệt của món chè này sẽ khiến bạn không thể nào quên. Chè của quán cũng có độ ngọt vừa phải, không bị gắt. Hãy đến Quán Chè Campuchia Cô Có để thưởng thức món chè với hương vị mới lạ này bạn nhé, chất lượng và hương vị của món chè mới lạ này tại quán Cô Có chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú. Còn chần chờ gì nữa đến ngay để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 130 675
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Campuchia - Quán Chè Campuchia Cô Có
    Chè Campuchia - Quán Chè Campuchia Cô Có
    Chè Campuchia - Quán Chè Campuchia Cô Có
    Chè Campuchia - Quán Chè Campuchia Cô Có
  8. Nếu là một tín đồ ẩm thực ở Sài Gòn, chắc hẳn bạn không thể không biết đến món chè Thái lừng danh. Món chè này có khá nhiều nguyên liệu như: thạch trái cây, sương sa hột lựu, thạch dừa, mít, sầu riêng, nhãn, dưa hấu, mứt chùm ruột, sữa, nước cốt dừa,... Ngoài món chè Thái trứ danh, Chè Thái Ý Phương còn có rất nhiều loại chè và kem đáng để thử khác như: chè thốt nốt sầu riêng nhãn, chè hạt lựu sầu riêng, chè khúc bạch, chè ba màu, kem Ý, kem xôi mít, kem dừa thái… Người Sài Gòn vốn chuộng đồ ngọt. Vậy nên các loại nước uống ngọt như sinh tố hay nước ép luôn có trong thực đơn của các quán café, quán chè hay nhà hàng.


    Màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon là điểm cộng cực lớn cho chè Thái. Vị chua ngọt, dai dai của các loại thạch và sương sa hạt lựu, vị ngọt thanh, thơm nồng của các loại trái cây hòa cùng vị béo béo của nước cốt dừa tạo nên một sự tổng hòa hương vị không thể tuyệt vời hơn. Món chè này ăn cùng với đá nên không quá ngọt, lại mát lạnh, rất thích hợp cho những ngày tiết trời oi bức. Thưởng thức chè Thái tại Chè Thái Ý Phương chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 338 128

    Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00

    Gọi điện
    Chè Thái - Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái - Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái - Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái - Chè Thái Ý Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy