Thanh Binh Central Hotel

Đúng như tên gọi Thanh Binh Central Hotel, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An. Phong cách của khách sạn cũng giống như Hoi An Rivergreen Boutique là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ kính, giữa sắc trắng của tường với màu đen trầm của nội thất. Bước vào trong khách sạn, không ít người sẽ phải ngỡ ngàng trước lối thiết kế mới lạ mà không bị “lệch pha” này. Nhưng nếu chỉ mỗi phần kiến trúc thôi thì chưa đủ sức để níu chân khách du lịch. Cái quan trong hơn chính là cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, cần thận tại đây cùng các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi, nhà hàng, cafe,...


Với những ưu điểm nổi bật của mình, Thanh Binh Central Hotel xứng đáng là một trong số những khách sạn đẹp và chất lượng tại Quảng Nam mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Bà Triệu, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5391 6364
Email: thanhbinhcentralhotel@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thanhbinhcentralhotel

Khách sạn Thanh Bình 3
Khách sạn Thanh Bình 3
Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An.
Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy