Hotel Royal Hoi An - MGallery

Khách Sạn Royal Hội An - MGallery là khách sạn năm sao quốc tế duy nhất nằm ở trung tâm thành phố Hội An, cách sân bay Đà Nẵng 28,8 km, cách ga Đà Nẵng 30 km và cách Vinpearl Land Hội An 17 km. Khách Sạn do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia Hội An làm chủ đầu tư và quản lý. Khách sạn chính thức đón khách và đi vào hoạt động từ năm 2014. Năm 2017 khách sạn mở rộng thêm để nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách.

Khách Sạn Royal Hội An - MGallery
có 2 hồ bơi chính, hồ bơi trẻ em chung với người lớn và không có vách ngăn nên lưu ý khi cho trẻ đi bơi nên có người lớn đi cùng. Hồ bơi sân thượng với độ sâu thích hợp 1,3m, hồ bơi tầng trệt với độ sâu thích hợp 1,3m. Khách Sạn Royal Hội An, MGallery có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em với các trò chơi đa dạng, nằm ở tầng 1 tòa nhà Sotaro, thời gian hoạt động: 11:00 - 22:00. Khách Sạn Royal Hội An, MGallery có 2 phòng hội lớn nhỏ phù hợp vào nhu cầu và số lượng của khách hàng. Ball room với sức chứa 200 khách, Board room với sức chứa 10 khách, nằm ở tầng 2 tòa nhà Sotaro.


Khách Sạn Royal Hội An, MGallery không có bãi giữ xe, khách hàng lưu ý các bãi đậu xe lân cận cũng rất hạn chế vì vậy khách hàng nên kiểm tra và liên hệ lễ tân để được hỗ trợ thông tin bãi đỗ xe trước khi đến. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp cho cả việc du lịch khám phá lẫn du lịch nghỉ dưỡng nên có thể nói đây là nơi phù hợp với đại đa số các đối tượng từ du lịch gia đình, du lịch nhóm bạn, du lịch cặp đôi, hưởng tuần trăng mật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 3950 777
Email: info@hotelroyalhoian.vn
Website: https://hotelroyal-hoian.com/
Fanpage: www.facebook.com/hotelroyalhoian

Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy