Top 11 Khách sạn giá rẻ tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Linh Mi 1974 0 Báo lỗi

Bạn đang đi du lịch đến quận Ba Đình, Hà Nội? Bạn đang đi công tác và cần một chỗ ở tiện nghi mà giá cả lại không quá đắt? Đừng lo lắng, tại Quận Ba Đình, Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn A25 - Đội Cấn

    Gọi điện

    Khách sạn A25 - Đội Cấn, tọa lạc tại khu vực Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, là sự lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một điều không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiếp cận vô số địa điểm thú vị thu hút đông đảo khách du lịch cả trong lẫn ngoài nước.

    Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi khách sạn A25 - Đội Cấn bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách giặt là, phục vụ ăn tại phòng, để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như máy pha trà/cà phê, truy cập Internet không dây (miễn phí), máy lạnh, tủ lạnh, bàn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Bạn hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại khách sạn A25 - Đội Cấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Ngõ 379/8 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0789 252 525

    Email: info@a25hotel.com

    Website: https://a25hotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn A25 - Đội Cấn
    Khách sạn A25 - Đội Cấn
    Khách sạn A25 - Đội Cấn
    Khách sạn A25 - Đội Cấn

  2. Top 2

    Khách Sạn Tryst

    Gọi điện

    Khi đến thăm Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Tryst Hotel, nơi cung cấp chỗ ở chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 1 km và cách sân bay 20 km, khách sạn 3 sao này thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố.


    Tryst Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm tiện lợi. Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. Tất cả các phòng nghỉ của khách đều được trang bị các tiện nghi chu đáo để đảm bảo một cảm giác thoải mái vô song. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như spa, massage. Bên cạnh đó, Tryst Hotel còn được du khách yêu thích vì giá thành bình dân nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 6363

    Email: trysthotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trysthotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Tryst
    Khách sạn Tryst
    Khách sạn Tryst
    Khách sạn Tryst
  3. Top 3

    Binh Minh Hotel

    Gọi điện

    Mặc dù không nằm gần trung tâm thành phố nhưng Binh Minh Hotel lại có nhiều thuận lợi trong việc ngắm cảnh, mua sắm. Khách sạn tọa lạc gần hồ Ngọc Khánh tạo điều kiện cho khách sạn thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Với những ai muốn khám phá Hà Nội trên nhiều góc cạnh với những lát cắt chân thực nhất thì đây chính là địa điểm lí tưởng. Không chỉ có vậy, khách sạn còn rất thuận tiện đường giao thông khi gần các trục đường chính. Ngoài ra, từ đây bạn có thể tham quan nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành cho bạn những phút nghỉ ngơi thực sự thoải mái thì Binh Minh Hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu nhưng vẫn giữ được nét truyền thống Châu Á. Chính sự kết hợp độc đáo này tạo nên sự mới mẻ và thú vị. Cùng với đó, khách sạn sử dụng gỗ là chất liệu chủ yếu cùng với gam màu trắng sang trọng. Khi đến với khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng du lịch khá hoàn hảo mang đến cho kì nghỉ thêm ý nghĩa. Nhân viết rất chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở.


    Nhưng năm gần đây, chất lượng dịch vụ tại Binh Minh Hotel ngày càng nâng cao nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, được khách hàng đánh giá cao, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trong không gian ấm cúng thân thiện như ở nhà mình tại 22 phòng nghỉ đẹp, rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế trang nhã. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị: tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, máy sấy tóc,... Phòng tắm riêng với đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cá nhân, khăn tắm, bồn tắm, bình nóng - lạnh,... Ngoài ra, một số phòng còn có thiết kế ban công hoặc cửa sổ - làm cho không gian thoáng đãng và là nơi ngắm thành phố từ trên cao. Dịch vụ tiện ích cũng rất đa dạng: dịch vụ phòng và quầy lễ tân hoạt động 24/24, wifi miễn phí trong phòng và khu vực công cộng, dịch vụ giữ hành lí, giặt là và đặt vé máy bay. Các hoạt động vui chơi giải trí cũng thường xuyên tổ chức để đảm bảo kì nghỉ của bạn luôn vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 94 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 566 671

    Email: ksbinhminh84nk@gmail.com

    Website: http://www.binhminhngockhanh.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Binh Minh Hotel
    Binh Minh Hotel
    Binh Minh Hotel
    Binh Minh Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Green - Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn Green - Hà Nội nằm ở trung tâm hành chính của thủ đô Hà Nội, được thiết kế theo phong cách đương đại với nội thất được tuyển trọn kĩ lưỡng. Đây được coi là sự lựa cọn chỗ ở tốt nhất cho các doanh nghiệp và khách du lịch. Khách sạn Green nằm ở một trong những khu kinh doanh sôi động nhất thủ đô Hà Nội gần với các địa điểm vui chơi giải trí và khu thương mại lớn. Do vậy, khách sạn Green rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan của bạn.


    Khách sạn Green được thiết kế đẹp và trang trí nội thất hiện đại tạo ra một bầu không khí ấm áp, dễ chịu mà không một nơi nào có. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị thiết yếu sẽ cung cấp tất cả những gì bạn cần, để bạn cảm thấy thực sự thoải mái giống như đang sống trong chính nhà của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24h, cam kết mang đến cho khách hàng một sự thoải mái ấm cúng, thư giãn và hài lòng nhất để bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ không thể nào quên khi đến với Hà Nội. Rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đặt phòng khách sạn Green chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Ngọc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3211 5024

    Email: info@greenhanoihotel.com

    Website: www.greenhanoihotel.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Green
    Khách sạn Green
    Khách sạn Green
    Khách sạn Green
  5. Top 5

    Apec 2 Hotel

    Gọi điện

    Những vị khách du lịch yêu thích sự bình dị, đơn giản đến với quận Ba Đình, Hà Nội chắc chắn rằng sẽ không thể bỏ lỡ Apec 2 Hotel - một trong những khách sạn giá rẻ nổi tiếng bởi sự ân cần, chu đáo đối với khách hàng. Khách sạn nằm trên con phố Linh Lang tấp nập người qua lại, vì vậy, cho dù bạn đang ngồi trên phòng nhâm nhi tách cà phê buổi sáng, ngắm dòng người tấp nập cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị. Tâm hồn một ngày mới sẽ tràn đầy năng lượng hòa cùng với sự náo nhiệt trên đường phố Hà Nội sôi động, vội vã.

    Khách sạn Apec 2 Hotel có đầy đủ: chỗ đỗ xe, máy lạnh, lễ tân phục vụ 24h, thang máy, nhà hàng, wifi,... Phòng ngủ sẽ có 1 hoặc 2 giường tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Phòng tắm đầy đủ tiện nghi gồm cả vòi hoa sen, bồn rửa mặt và toilet luôn được các nhân viện lau dọn sạch sẽ, không gian thoáng đãng. Phòng thích hợp kể cả gia đình gồm 4 người: bố, mẹ và 2 con nhỏ. Giá cả thật sự lại rất phải chăng cho một địa điểm hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 733 999

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Apec 2 Hotel
    Apec 2 Hotel
    Apec 2 Hotel
    Apec 2 Hotel
  6. Top 6

    La Batisse Hotel Kim Ma

    Gọi điện
    Đánh thức điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại La Batisse Kim Ma Hotel, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hà Nội mang đến khi ở lại Khách Sạn La Batisse Kim Mã, nằm cách Phố Cổ chỉ 3,1 km. Phòng nghỉ tại Khách Sạn La Batisse Kim Mã có tất cả tiện nghi mà du khách cần. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm dịch vụ giặt là và điều hòa. Một số phòng được chọn tại Khách Sạn La Batisse Kim Mã bao gồm ban công hoặc sân hiên như một phần của thiết kế trong phòng. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy truyền hình cáp và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn.

    Với chỗ ở 3 sao, La Batisse Kim Ma Hotel tọa lạc tại Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 1,4 km và Văn Miếu Hà Nội 1,5 km. Khách sạn 3 sao này có Wi-Fi miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và thu đổi ngoại tệ cho khách. Một số phòng có nhà bếp với tủ lạnh và minibar. Chùa Một Cột cách khách sạn 1,3 km trong khi Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đó 1,5 km. Sân bay gần nhất là Quốc tế Nội Bài, cách La Batisse Kim Ma Hotel 25 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 489 002
    Email: hungvh@vhh.com.vn
    Website: http://labatissehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063545319983
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    La Batisse Hotel Kim Ma
    La Batisse Hotel Kim Ma
    La Batisse Hotel Kim Ma
    La Batisse Hotel Kim Ma
  7. Top 7

    New Hotel 3

    Gọi điện
    New Hotel 3 tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở quận Ba Đình thuộc thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,5 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 2 km và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 3 km. Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 3,1 km từ Chùa Một Cột, 3,2 km từ Văn Miếu - Quốc Tử Giám và 3,2 km từ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Các phòng còn có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. New Hotel 3 nằm cách Đền Quán Thánh 3,8 km và Hồ Tây 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 24 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 81/35 Linh Lang, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 352 989
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    New Hotel 3
    New Hotel 3
    New Hotel 3
    New Hotel 3
  8. Top 8

    Seoul Hotel Doi Can

    Gọi điện
    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở quận Ba Đình của thành phố Hà Nội, Seoul Hotel Doi Can nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,9 km, Chùa Một Cột 2,3 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 2,4 km. Khách sạn 2 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ đỗ xe cho khách. Phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, bàn làm việc và WiFi miễn phí.

    Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị tủ để quần áo, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Du khách nghỉ tại Seoul Hotel Doi Can có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm cách chỗ nghỉ 2,5 km trong khi Đền Quán Thánh cách đó 3,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 24 km từ Seoul Hotel Doi Can. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 379 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0787 079 488
    Email: seoulhotel.397doican@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulhotel.379doican
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Seoul Hotel Doi Can
    Seoul Hotel Doi Can
    Seoul Hotel Doi Can
    Seoul Hotel Doi Can
  9. Đánh thức điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại Khách sạn Canary, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hà Nội mang đến khi ở lại Canary Hotel & Apartment, nằm cách Phố Cổ chỉ 3,6 km.Tất cả những gì mà Canary Hotel & Apartment cung cấp đảm bảo mang lại cho tất cả du khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của căn hộ dịch vụ.


    Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Hà Nội thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại căn hộ dịch vụ. Đừng bỏ lỡ tất cả những gì Hà Nội có trong thời gian quý khách ở lại Khách sạn Canary. Đắm mình trong nghệ thuật đẹp nhất của thành phố tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 1,7 km, nơi quý khách có thể tìm hiểu về bối cảnh nghệ thuật địa phương và mua các tác phẩm gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 3666

    Website: https://www.hanoicanaryhotel.com/vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Canary
    Khách sạn Canary
    Khách sạn Canary
    Khách sạn Canary
  10. Top 10

    Lakeside House 2

    Gọi điện
    Lakeside House 2 tọa lạc tại phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội. Với vị trí chỉ cách Chùa Một Cột 600m, đây là một nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và khám phá thành phố. Lakeside House 2 mang đến không gian chỗ nghỉ với quầy bar, sảnh khách chung và bếp chung, tạo thuận tiện cho du khách. Các căn hộ tại đây được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp nhỏ và ban công nhìn ra quang cảnh hồ nước và thành phố.


    Khách sạn cũng có sân hiên, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời. Ngoài ra, Lakeside House 2 cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi để du khách có thể dễ dàng di chuyển và khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực. Các điểm tham quan gần chỗ nghỉ bao gồm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Sân bay quốc tế Nội Bài cũng nằm trong bán kính 20km từ Lakeside House 2, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Lakeside House 2 là một địa điểm đặc biệt được các cặp đôi yêu thích, với không gian tuyệt vời và tiện nghi hiện đại, tạo ra một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B/35/135 Đội Cấn, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 360 333
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lakeside House 2
    Lakeside House 2
    Lakeside House 2
    Lakeside House 2
  11. Top 11

    Hana Stay

    Gọi điện

    Hana Stay tọa lạc tại 148 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội - một vị trí vô cùng thuận lợi để khám phá thành phố. Khách sạn nằm cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút di chuyển, mang đến một trải nghiệm lý tưởng cho du khách muốn khám phá trung tâm Hà Nội. Với giá phòng hợp lý và dịch vụ buffet ăn sáng tuyệt vời, Hana Stay là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Khách sạn có lễ tân phục vụ 24/7, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Hana Stay cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như cho thuê xe máy, xe đưa đón sân bay với giá tốt, dịch vụ giặt là, tour du lịch đến các điểm đến nổi tiếng như Ninh Bình, Hạ Long, Sapa, Hà Giang, cung cấp chỗ đỗ xe. Khách sạn cũng mang đến những tiện ích miễn phí như trà, nước, cafe hàng ngày, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, cầu thang máy và wifi cho khách hàng. Hana Stay là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hà Nội với vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Phan Kế Bính, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 6333 & 0973 468 606
    Email: chuwavietnam.hanastay@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/hanastay148
    Gọi điện
    Hana Stay
    Hana Stay
    Hana Stay
    Hana Stay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy