Top 11 Khách sạn quốc tế uy tín nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giang Oggy 102 0 Báo lỗi

Trên khắp địa bàn Hà Nội, dù đi đâu thì bạn cũng sẽ đều tìm thấy những khách sạn lớn nhỏ khác nhau. Hiện nay, các du khách khi đến với thủ đô thường chủ yếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel du Parc Hanoi

    Bao quanh là Công viên Thống Nhất thuộc quận Hai Bà Trưng của thành phố Hà Nội, Hotel du Parc Hanoi là khách sạn kết hợp giữa nét duyên dáng Việt Nam và lòng hiếu khách truyền thống của Nhật Bản. Hôtel du Parc Hanoïcó 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, truy cập WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

    Với phong cách trang trí đẹp mắt bằng tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng và suite rộng rãi tại đây đều có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng đồng thời được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, máy pha trà/cà phê, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện cũng như phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi hoa sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục. Quà tặng và túi xách làm thủ công được bán tại sảnh đợi của khách sạn Hotel du Parc Hanoi, thích hợp cho những khách muốn mua quà lưu niệm vào phút chót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 3535

    Email: gro.group@hotelduparchanoi.com

    Website: https://hotelduparchanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelduparchanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hotel du Parc Hanoi
    Hotel du Parc Hanoi
    Hotel du Parc Hanoi
    Hotel du Parc Hanoi

  2. Top 2

    The Ann Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là The Ann Hanoi Hotel. Tại đây có thiết kế hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar và wifi miễn phí mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. Không những thế, khách sạn chỉ cách phố cổ 700 mét nên sẽ không quá khó khăn khi di chuyển và thậm chí bạn có thể đi bộ dọc theo các con phố quá dễ dàng. Ngay cạnh còn có công viên nhỏ để bạn có thể hít thở không khí trong lành và tươi mới.

    Mỗi phòng tại khách sạn The Ann đều có thiết kế khu vực ghế ngồi và tivi truyền hình cùng máy điều hòa 2 chiều. Vì thế bạn vừa có thể nằm nghỉ ngơi cũng như làm việc và giải trí hiệu quả. Không những thế, trong phòng còn được trang bị thêm tủ minibar, ấm đun nước, thức ăn vặt và cafe, chè. Sẽ thật tuyệt vời khi có thể ngồi nhâm nhi cốc trà và ngắm nhìn thành phố qua khung cửa sổ vào mỗi buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn xế chiều. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho du khách thêm nhiều các tiện ích nội khu khác như: trung thâm thể dục, quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và thậm chí trở thành hướng dẫn viên du lịch cho khách hàng để đến những nơi có phong cảnh đẹp hoặc món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3871 3838

    Email: info@theann.com.vn

    Website: http://theann.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theannhanoi

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Gọi điện
    The Ann Hanoi Hotel
    The Ann Hanoi Hotel
    The Ann Hanoi Hotel
    The Ann Hanoi Hotel
  3. Top 3

    Sunway Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Sunway Hotel Hanoi sẽ là địa chỉ khách sạn cuối cùng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Khách sạn toạ lạc tại vị trí vàng khi cách Nhà hát lớn Hà Nội là 900m với đa dạng kiểu phòng khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Tất cả không gian trong phòng đều được trang bị đồng nhất với cửa sổ cách âm mang đến sự yên tĩnh nghỉ dưỡng phù hợp. Tất cả các phòng đều có thiết kế rộng rãi với đầy đủ hệ thống wifi free, sàn thảm, máy điều hòa và hệ thống sưởi hiện đại. Vì thế dù là mùa hè hay mùa đông thì bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái khi bước chân vào căn phòng.


    Phòng tại Sunway Hotel Hanoi cũng có trang bị két an toàn, đồ điện tử điện lạnh phục vụ nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Đồ cá nhân được cấp miễn phí nhằm mang đến sự tiện nghi nhất mỗi khi du khách đặt chân đến khách sạn. Không những thế, khi nghỉ dưỡng tại đây bạn cũng sẽ được sử dụng các tiện ích hiện đại như phòng tập thể dục, phòng xông hơi thư giãn. Trung tâm dịch vụ tại khách sạn cung cấp các tiện nghi làm việc chuyên nghiệp với thời gian phục vụ 24 giờ. Vì thế, nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả cùng dịch vụ đưa đón khách sân bay tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3791 3888

    Email: shhn.reservation@sunwayhotels.com

    Website: https://hanoi.sunwayhotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SunwayHotelHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sunway Hotel Hanoi
    Sunway Hotel Hanoi
    Sunway Hotel Hanoi
    Sunway Hotel Hanoi
  4. Top 4

    Eden Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Ngay tại trung tâm Hà Nội, xung quanh là khung cảnh thú vị của thành phố, tinh tế trong sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển châu Âu và châu Á, mang nghệ thuật tinh tế trong từng chi tiết nội thất, lựa chọn nghiêm ngặt các vật liệu tốt nhất, phong phú và đa dạng của các dịch vụ khách sạn, tất cả tạo ra chỗ ở sang trọng và dịch vụ xuất sắc cho Eden Hotel. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, spa và nhà hàng. Nơi nghỉ cung cấp miễn phí Internet và chỗ đỗ xe máy. Các phòng tại Eden Hotel được trang bị TV truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Ngoài ra còn có máy sấy tóc và két an toàn cá nhân.

    Quý khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa tại Eden spa. Khách sạn còn có các tiện nghi khác như bàn bán tour và dịch vụ giặt là. Báo miễn phí được cung cấp hàng ngày tại quầy lễ tân. Nhà hàng Eden Restaurant theo phong cách châu Âu phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày và thực đơn gọi món cho bữa trưa cũng như bữa tối. Eden Hotel (trước đây có tên là Ariva Eden Hanoi Hotel) cách Sân bay Nội Bài 45 phút lái xe. Hồ Hoàn Kiếm và Khu Phố Cổ cách đó 15 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 8622

    Email: sm@edenhotel.com.vn

    Website: http://edenhotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Eden Hanoi Hotel
    Eden Hanoi Hotel
    Eden Hanoi Hotel
    Eden Hanoi Hotel
  5. Top 5

    Halais Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,2 km, Halais Hotel có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không hút thuốc, nhà hàng, WiFi miễn phí và quầy bar. Khách sạn 4 sao này có bàn đặt tour, phòng giữ hành lý, dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Tất cả phòng nghỉ tại Halais Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra khu vườn. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Halais Hotel bao gồm Nhà Thờ Lớn, ga Hà Nội và Nhà Hát Lớn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 26 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3371 1111
    Website: http://halaishotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/halaishotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Halais Hotel
    Halais Hotel
    Halais Hotel
    Halais Hotel
  6. Top 6

    La Casa Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Quảng trường Ba Đình 3 km, La Casa Hanoi Hotel có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Khách sạn còn có sân hiên phơi nắng và phòng xông hơi khô, đồng thời du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống ở quầy bar. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi để khách thư giãn.


    Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép để tạo thuận tiện cho khách. TV với các kênh truyền hình cáp cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn có cửa hàng quà tặng và quầy lễ tân làm việc 24 giờ. Du khách có thể thuê xe máy và xe hơi tại khách sạn. Nhà Hát Lớn Hà Nội và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam đều nằm trong bán kính 900 m từ La Casa Hanoi Hotel. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 23 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 5656
    Website: http://lacasahotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    La Casa Hotel
    La Casa Hotel
    La Casa Hotel
    La Casa Hotel
  7. Top 7

    A25 Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nằm cách trung tâm mua sắm Times Mega City Mall 300 m, A25 Luxury Hotel là nơi nghỉ thanh lịch nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Quý khách có thể đi bơi tại hồ bơi trong nhà hay tận hưởng dịch vụ mát-xa truyền thống. Truy cập WiFi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khách sạn. A25 Luxury Hotel nằm trong tòa nhà hiện đại. Khách sạn chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam 3 km. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách khách sạn 25 km.


    Các phòng nghỉ tại A25 Luxury Hotel có lối bài trí trang nhã với phong cách trang trí cổ điển kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị minibar, khu vực ăn uống và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch có áo choàng tắm sang trọng và máy sấy tóc. Đội ngũ nhân viên tại bàn đặt tour có thể trợ giúp quý khách thu xếp các chuyến đi tham quan và đủ loại hoạt động đi lại Chỗ nghỉ đầy phong cách này còn có lễ tân 24 giờ và tiện nghi phòng xông hơi khô. Quý khách cũng có thể sử dụng các phòng karaoke có sẵn trong khuôn viên. Quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Việt truyền thống, nhà hàng Nhật Bản hoặc nhà hàng Sen Viet Buffet Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 987 4720
    Website: https://a25hotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel684minhkhai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    A25 Hotel & Spa
    A25 Hotel & Spa
    A25 Hotel & Spa
    A25 Hotel & Spa
  8. Top 8

    Canary Hanoi Hotel

    Gọi điện
    Canary Hotel nằm cách Hồ Hoàn Kiếm, Ô Quan Chưởng và Nhà hát múa rối nước nổi tiếng 15 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này có các phòng với tường cách âm, nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí. Phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị tủ lạnh, két an toàn cá nhân và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc và vòi sen. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Nhân viên tại bàn đặt tour có thể giúp du khách thu xếp việc đi lại và đặt vé. Canary Hotel phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Các món ăn Châu Á và Phương Tây được phục vụ cho bữa trưa cũng như bữa tối. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar tại sảnh. Canary Hotel nằm cách Chợ Đồng Xuân và chợ đêm cuối tuần 20 phút đi bộ. Cách khách sạn 15 phút đi bộ là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột và Văn Miếu-Quốc Tử Giám. Cung điện Văn hóa Hữu nghị và Ga Tàu Hà Nội chỉ cách đó 500 m.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Vũ Hữu Lợi, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 718 8855
    Website: https://canaryhanoihotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Canary  Hanoi Hotel
    Canary Hanoi Hotel
    Canary  Hanoi Hotel
    Canary Hanoi Hotel
  9. Top 9

    Adonis Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,2 km, Adonis Hotel có chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại Adonis Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


    Một số phòng nhìn ra quang cảnh hồ nước. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Adonis Hotel phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Nhà Thờ Lớn, ga Hà Nội và Nhà Hát Lớn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 26 km từ Adonis Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0865 851 855

    Email: sm1@adonishotel.com.vn

    Website: http://adonishotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adonishotelhanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Adonis Hotel
    Adonis Hotel
    Adonis Hotel
    Adonis Hotel
  10. Top 10

    My Hotel

    Gọi điện

    Khi lựa chọn My Hotel làm nơi nghỉ chân cho những ngày du ngoạn trên đất Hà thành thì du khách sẽ nhận được rất nhiều ưu thế nổi bật. Được đặt tại vị trí trung tâm nên bạn sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ để di chuyển đến Phố Cổ tấp nập với nhiều dãy phố mới mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng. Ngoài ra, khách sạn còn cách di tích lịch sử Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và bảo tàng khoảng 3km. Thời gian đi từ sân bay Quốc tế Nội bài đến nơi nghỉ này là 45 phút lái xe.

    Các phòng nghỉ trong khách sạn My Hotel đều được trang bị đầy đủ sàn trải thảm với thiết kế nội thất trang nhã và sang trọng. Vì thế, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong phòng còn được setup đầy đủ các vật dụng như: tủ quần áo, két an toàn và các vật dụng cá nhân miễn phí. Mỗi căn phòng đều có thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài mang đến tầm nhìn và không gian mới cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ giúp du khách sắp xếp hành lý cùng các dịch vụ là ủi tiện dụng. Ngoài ra, phía khách sạn cũng nhận đón khách từ sân bay với phụ phí hợp lý. Vì thế, bạn sẽ chủ động hơn cho chuyến du lịch. Không những thế, du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội thưởng thức món ăn Á và Âu tuyệt vời mang đến nhiều điểm mới lạ trong ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 2323 2323

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    My Hotel
    My Hotel
    My Hotel
    My Hotel
  11. Top 11

    Nesta Hotel

    Gọi điện

    Nesta Hotel Ha Noi nằm trong bán kính 5 phút tản bộ từ Hồ Thiền Quang, Ga Hà Nội và chợ địa phương. Khách sạn có nhà hàng quốc tế và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Các phòng máy lạnh tại Nesta Hotel Ha Noi có khu vực tiếp khách nhỏ bên cửa sổ lớn. Mỗi phòng đều có TV, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen nước nóng.


    Khách sạn có lễ tân phục vụ suốt 24 giờ trong ngày và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Nhà hàng Le Palace phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Châu Á và Phương Tây vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng. Nesta Hotel Ha Noi cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút đi taxi và cách Chợ Đồng Xuân 20 phút đi taxi. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút đi xe hơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3941 8888
    Website: http://nestahotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelhanoi.nth
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy