Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)

Sau nhiều năm thành lập, dịch vụ Giao Hàng 24h đã không ngừng nỗ lực để phát triển và trở thành công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ TP HCM đi Bình Dương và ngược lại.


Giao Hàng 24h được xây dựng như một chành xe để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng khối lượng lớn với giá cả ngang bằng với chành xe. Nơi đây nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, từ vài kg đến vài chục tấn. Từ hàng lẻ, hàng nguyên xe, hàng ghép, hàng siêu trường, siêu trọng, siêu dài siêu nặng.


Giao Hàng 24h luôn tự tin với nhiều ưu điểm nổi bật: chất lượng dịch vụ tốt nhất, cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Phấn đấu với mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên Giao Hàng 24h sẽ là lựa chọn hàng đầu của tất cả các khách hàng. Cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc và dày dạn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan đến vận tải, Giao Hàng 24h chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển.


Với Giao Hàng 24h, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được Giao Hàng 24h mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp giao nhận hàng đến kho tại Bình Dương hoặc yêu cầu giao nhận hàng tận nơi.


Nhằm tạo điều kiện cho việc giao nhận hàng hoá của khách dễ dàng và nhanh chóng. Giao Hàng 24h có Trụ sở Chính nhận Hàng Tại Tp.HCM: Bãi xe Lavita 63 Thành Thái, P8 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Giao Hàng 24h có thể giao hàng tận nơi tại các quận huyện của Bình Dương như: Dĩ An, Thuận An, An Phú, Bình Chuẩn, Tân Uyên, Tân Phước Khánh, Hội Nghĩa, Thành Phố Mới BD, Thủ Dầu Một, Mỹ Phước 1,2,3..


Lịch xe chạy chuyển hàng về Bình Dương mỗi ngày từ 2 đến 3 chuyến/ngày cố định liên tục. Nhận hàng từ 8H sáng Thứ hai đến 20h Tối Thứ 7.


Giao Hàng 24h có số lượng xe tải lớn đảm bảo đáp ứng tôi đa nhu cầu chuyển hàng của bạn, đội ngũ nhân viên, tài xế luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng, vì vậy đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho bạn khi muốn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bình Dương và ngược lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ nhận HCM: Bãi xe Lavita, 63 Thành Thái, P8 Quận Tân Bình TP.HCM
Kho tại Bình Dương:
249 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại:
0973 771 147 - 0982 161 810
Website:
http://www.giaohang24h.com.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/giaohang24h.com.vn

Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy