Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trự sở chính tại TP. HCM và 4 chi nhánh tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người. Hiện công ty có chành xe tuyến từ Sài Gòn đi Bình Dương và ngược lại để phục vụ nhu cầu di chuyển và chở hàng của khách.


Sở hữu đội xe 127 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn, Trọng Tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải.


Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. HCM, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối.


Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp giao nhận hàng đến kho Trọng Tấn hoặc yêu cầu Trọng Tấn giao nhận hàng tận nơi, Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp miễn phí giao nhận tân nơi đối với hàng hoá từ 3 tấn trởi lên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12. TP. HCM

Điện thoại: 0945 747 477

Email: tranthanhdoanshs@gmail.com

Website: www.trongtanvn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vttrongtan/

Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty
Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty
Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy