Công Ty Cổ Phần Proship

Proship.vn được xây dựng để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên ProShip sẽ là lựa chọn hàng đầu. Proship.vn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng.


Proship.vn với phương châm hoạt động cung cấp giải pháp giao hàng nhanh và thu hộ hoàn chỉnh, toàn diện nhất cho khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Proship.vn sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh bằng công nghệ hiện đại GPS vì lợi ích của khách hàng là trên hết.


Mọi cam kết phải được cụ thể hóa bằng hành động, dịch vụ giao hàng của Proship.vn không chỉ là một dịch vụ giao hàng nội thành mà nó còn vươn ra ngoài các tỉnh thành, sẽ gắn liền với mọi vấn đề của các doanh nghiệp thương mại điện tử, và mọi đối tượng khách hàng. Với lịch trình giao hàng cụ thể sẽ giúp khách hàng chủ động thời gian khi giao hàng Sài Gòn – Bình Dương


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 602/45D Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 1247
Website: https://proship.vn/

Công Ty Cổ Phần Proship
Công Ty Cổ Phần Proship
Công Ty Cổ Phần Proship
Công Ty Cổ Phần Proship

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy