Top 10 Quán trà sữa được teen Vũng Tàu yêu thích nhất

Hằng Nguyễn 31265 2 Báo lỗi

Trà sữa là loại thức uống giải nhiệt chưa bao giờ ngừng hot. Từ những loại trà sữa truyền thống cho tới các loại trà sữa được pha chế theo các công thức mới ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Gong Cha Vietnam (Vũng Tàu)

    Là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng với sự An toàn, vệ sinh và ngon miệng, Gong Cha hiện tại đã có hơn 1400 cửa hàng tại 10 nước trên thế giới. Không đơn giản mà một thương hiệu trà sữa được công nhận ở rất nhiều nơi, trà sữa Gongcha mang đến cho bạn một hương vị tuyệt hảo. Và ở các thành phố lớn của Việt Nam bao gồm cả Vũng Tàu, hòa chung làn sóng cuồng trà sữa của các bạn teen, Gong Cha cũng được đóng nhận một cách nồng nhiệt và tự tin đứng vững cùng các thương hiệu đình đám khác như DingTea, RoyalTea,… Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của chúng ta.


    Tại Gong Cha Vũng Tàu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hương vị mà mình yêu thích, độ ngọt, lượng đá, và cả loại trân châu và điều này giống như việc bạn tự pha chế cho mình một cốc Gong Cha mang thương hiệu của chính mình, vô cùng thú vị. Hơn thế nữa, với vô số các tùy chọn từ những loại trà truyền thống cho đến những loại trà Gong Cha đặc biệt, trà sữa, nước trái cây và Smoothie, Gong Cha mang đến cho bạn một thế giới đồ uống đa sắc màu để bạn thỏa thích khám phá. Và chắc chắn một điều rằng, nếu được cùng lũ bạn trò chuyện tán gẫu và thưởng thức những loại thức uống thơm ngon, đặc biệt tại Gong Cha thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn, nhất là vào những ngày hè nóng bức như thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 6519 519

    Website: http://gongcha.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gong Cha Vietnam (Vũng Tàu)
    Gong Cha Vietnam (Vũng Tàu)
    Gong Cha Vietnam (Vũng Tàu)
    Gong Cha Vietnam (Vũng Tàu)

  2. Top 2

    Royaltea Vũng Tàu

    Gọi điện

    Mặc dù có mặt ở Việt Nam muộn hơn so với các thương hiệu trà sữa khác, thế nhưng Royaltea lại thu hút giới trẻ bằng chính phong cách riêng biệt của mình đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà, trái cây tươi và kem cheese ngất ngây. Đặc biệt, Royaltea không dùng các nguyên liệu chế biến sẵn mà sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu trái cây tươi ngon, vậy nên đã có một lượng fan đông đảo, không thua kém gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác.

    Hiện nay, Royaltea có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới như Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Việt Nam... Trong đó, riêng ở Việt Nam, Royaltea đã phủ sóng đến rất nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Thọ, Lào Cai, Vinh, Nha Trang, Quãng Ninh, Đồng Nai,... và bao gồm cả Vũng Tàu. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, Royaltea Vũng Tàu là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0901 579 757

    Website: royalteavietnam.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Royaltea Vũng Tàu
    Royaltea Vũng Tàu
    Royaltea Vũng Tàu
    Royaltea Vũng Tàu
  3. Top 3

    Mr. Good Tea Dic Phoenix

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa Hồng Kông được giới trẻ vô cùng ưa chuộng với nhiều hương vị khác nhau tha hồ lựa chọn và hương vị hấp dẫn, ngọt mát. Đến với Mr Good Tea, khách hàng có thể lựa trà theo ý muốn với 20 loại topping thoải mái thưởng thức và khám phá. Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Đúng như tên gọi, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất. Tiêu chí hàng đầu của thương hiệu này đó chính là quy trình pha chế phải sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, ly trà phải thơm ngon, mát lành. Các loại nguyên liệu từ trà, sữa đến trân châu đều được khẳng định là chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên. Khi mà thị trường trà sữa đang dần bão hòa như hiện nay thì “Ngài Ria Mép” đã có bước đi rất đúng đắn. Mr Good Tea đang dần tạo độ phủ và khẳng định thương hiệu của mình trên khắp cả nước. Rất nhiều bạn trẻ tới đây để thưởng thức món sữa tươi trân châu đường đen của quán, thơm và đậm vị sữa hay trà xanh sữa vị nhài với trân châu đen bạn nhất định phải thử. Quán có decor rất xinh, và nhân viên thì thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PB-0113, chung cư DIC Phoenix, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0886 680 979

    Website: https://mrgoodtea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrGoodTea.DicPhoenix/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mr. Good Tea Dic Phoenix
    Mr. Good Tea Dic Phoenix
    Mr. Good Tea Dic Phoenix
    Mr. Good Tea Dic Phoenix
  4. Top 4

    Chin Chin

    Gọi điện

    Là một trong chuỗi milktea nổi tiếng ở Vũng Tàu, nổi bật với tone 3 màu chủ đạo vàng - đen - trắng riêng biệt Chin Chin - Trà Sữa Hàn Quốc sẽ làm bạn tràn ngập trong sự sôi nổi của tuổi trẻ và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Với vị trí vô cùng thuận tiện, Chin Chin có tận 3 chi nhánh nằm tại các trung tâm thương mại lớn ở Vũng Tàu. Đặc biệt nhất chính là chi nhánh mới toanh vừa khai trương Chin Chin Nguyễn Thái Học. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, view mát mẻ xịn xò, mang phong cách hiện đại đậm chất Hàn, Chin Chin hiện đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của giới trẻ.

    Có một bí mật ẩn sâu trong mỗi ly trà đã tạo nên sự khác biệt quyến rũ của hương vị Chin Chin. Đó là những nguyên liệu để tạo nên nó đều được chắt lọc, pha chế bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng. Tâm huyết của người phục vụ, chất lượng sản phẩm thu bé lại vừa bằng một ly trà sữa gửi tới tay người tiêu dùng. Về menu của trà sữa Chin Chin thì các món được chia thành từng nhóm riêng giúp bạn dễ dàng lựa chọn thưởng thức gồm: trà sữa, trà nguyên chất, cafe, đá xay - kem tuyết, trà collagen, trà xanh Nhật Bản, Machiato cùng rất nhiều các loại topping và các món đặc biệt khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 9 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 83 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0396 628 609 & 0989 677 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/chinchin.lamson

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chin Chin
    Chin Chin
    Chin Chin
    Chin Chin
  5. TÔ's milk tea & coffee cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại Vũng Tàu. Bên cạnh việc chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị khác nhau, đậm chất riêng khi được kết hợp cùng thạch nhà làm thì quán cũng mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng bởi các loại thức uống giải nhiệt khác chẳng hạn như: sinh tố, trà trái cây, đá xay, soda, yogurt,... Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, TÔ's milk tea & coffee cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    Với quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', TÔ's milk tea & coffee vẫn đã và đang nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, TÔ's milk tea & coffee cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với TÔ's milk tea & coffee ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Bến Nôm, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 924 205

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuato/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    TÔ's milk tea & coffee
    TÔ's milk tea & coffee
    TÔ's milk tea & coffee
    TÔ's milk tea & coffee
  6. Top 6

    Bobapop - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ trà sữa, thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe qua cái tên BoBaPop hay thậm chí còn là fan ruột của thương hiệu này. Mang đến hương vị tươi ngon, đầy khác biệt bởi nguồn nguyên liệu hoàn toàn sạch và tự nhiên, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan kết hợp cùng công thức pha chế độc đáo, BoBaPop chắc chắn sẽ khiến bạn không thể không "bị nghiện" ngay từ ngụm đầu tiên thưởng thức.


    Hiện tại, BoBaPop đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và Vũng Tàu cũng không phải là một ngoại lệ. Trong nhiều năm hoạt động tại địa phương này, BoBaPop đã có đến 2 chi nhánh và mang lại một thế giới đồ uống phong phú, đầy màu sắc cho các bạn teen khám phá, chẳng hạn như trà sữa Ô Long, trà sữa socola, trà sữa bạc hà,... và nổi bật nhất phải kể đến đó là trà sữa sủi bọt với lớp kem sủi bọt đặc được phủ lên phía trên trà, có một chút vị béo béo, mặn mặn, hòa quyện chung với vị trà ngọt chát thanh nhẹ, tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo mà chắc chắn bạn không dễ gì quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 611 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0333 729 944

    Website: http://bobapop.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bobapop - Vũng Tàu
    Bobapop - Vũng Tàu
    Bobapop - Vũng Tàu
    Bobapop - Vũng Tàu
  7. Top 7

    Phúc Long Vũng Tàu

    Gọi điện

    Tính đến nay thương hiệu thuần Việt Phúc Long cũng đã ra đời hơn 60 năm. Cửa hàng đầu tiên được xây dựng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi có những búp trà ngon trứ danh Việt Nam. Vào những năm 1970, nhà máy đầu tiên được khởi công xây dựng đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của thương hiệu Phúc Long. Qua hàng chục năm xây dựng, cha truyền con nối, Phúc Long dần dần tạo được chỗ đứng cho mình với danh hiệu cửa hàng bán trà và cà phê chất lượng. Không chỉ phân phối mặt hàng cho toàn quốc, các siêu thị lớn bé mà còn xuất khẩu ra cả thế giới.


    Các loại trà sữa khác thì tùy vị cảm nhận của mọi người, nhưng đều đảm bảo rõ rệt 2 tiêu chí bên trên về vị béo và vị trà. Ví như trà sữa đen hạt dẻ kem sữa, trà đen thì không cần nói về mùi rồi, vị hạt dẻ nghiền thực sự gây nghiện, hòa cùng lớp kem sữa béo béo. Kem sữa ở Phúc Long được làm theo công thức riêng nên béo và xốp hơn hẳn. Quán có diện tích rộng rãi, thiết kế không gian thoáng đãng, bài trí đơn giản nhưng không nhàm chán, đơn điệu mà lại rất hiện đại và ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 7100 1968

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phúc Long Vũng Tàu
    Phúc Long Vũng Tàu
    Phúc Long Vũng Tàu
    Phúc Long Vũng Tàu
  8. Top 8

    Quán Trà Sữa PANDA

    Gọi điện

    Quán Trà Sữa PANDA được đánh giá là một trong những quán trà sữa ngon Vũng Tàu được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Hiện nay, ngoài trà sữa là thức uống chính của quán thì quán đang cố gắng mang đến thêm nhiều loại thức uống giải nhiệt khác nhau để bạn không bị ngán. Ngoài ra, quán còn có thực đơn ăn vặt cực kì hấp dẫn với giá cả bình dân. Vì thế, mọi du khách khi ghé đến thành phố biển này luôn chọn nơi đây làm nơi để nghỉ chân và thư giãn. Ngoài ra, quán có nhiều vị trà sữa như: Vị trà xanh, bạc hà, mật ong, …tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể yêu cầu bao nhiêu % đá đường hay topping thạch, trân châu cho ly trà sữa của riêng mình và quán có một số đồ ăn vặt chủ yêu là món Hàn.


    Quán Trà Sữa PANDA là một trong những quán trà sữa ngon Vũng Tàu được đánh giá cao về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm. Không gian của quán Trà Sữa PANDA khá rộng, thoáng mát được bày trí hiện đại mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi muốn đến đây thư giãn, tán gẫu với bạn bè thậm chí có thể chọn nơi đây làm địa điểm làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hàn Thuyên, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 636 679
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Trà Sữa PANDA
    Quán Trà Sữa PANDA
    Quán Trà Sữa PANDA
    Quán Trà Sữa PANDA
  9. Top 9

    Trà sữa Bọt

    Gọi điện

    Trà sữa Bọt mặc dù xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu trà sữa khác nhưng quán lấy sự hài lòng của khách hàng và an toàn vệ sinh thực phẩm làm tiêu chí cạnh tranh. Đặc biệt quán thu hút rất nhiều bạn trẻ với phong cách riêng biệt cùng sự kết hợp giữa các loại trái cây tươi và kem cheese và quan trọng nhất là hương vị trà. Với vị bùi bùi béo béo siêu ngon của trà sữa hạt dẻ, không làm bạn phải thất vọng. Quán là địa điểm lí tưởng để thư giãn và rất tuyệt vời đối với bạn nào thích chụp hình sống ảo.


    Trà sữa Bọt
    thu hút lượng khách hàng khá đông đảo ở Vũng Tàu bởi hương bị trà sữa đặc biệt và menu ăn vặt đa dạng. Những loại trà sữa ngon của quán như: Trà sữa kem cheese đường đen, trà sữa thảo mộc, sữa tươi kem trứng trân châu đường đen, …hương vị trà sữa đặc biệt, độ ngọt vừa phải, vị trà rất thơm. Giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ tận tình, rất thân thiện với khách hàng. Nếu có dịp bạn hãy ghé qua trà sữa Bọt để trải nghiệm nhiều thức uống đặc biệt và mới mẻ nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0785 330 124
    Fanpage: https://web.facebook.com/trasuabotngonnhatvungtau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Bọt
    Trà sữa Bọt
    Trà sữa Bọt
    Trà sữa Bọt
  10. Trà sữa Nọng luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tối đa mà về chất lượng trà sữa thì khỏi phải bàn, trà sữa cực kỳ thơm ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trà sữa Nọng không cần quảng bá quá nhiều nhưng độ uy tín vẫn được đánh giá rất cao bởi quán lấy nhu cầu của khách hàng và chất lượng sản phẩm để cạnh. Quán chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị và đậm chất riêng và độ án toàn bởi mọi topping đều là nhà làm nên quán cũng mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất, ngoài ra quán còn có các loại thức uống giải nhiệt khác điển hình như: Trà trái cây, đá xay, soda, yogurt, sinh tố,…


    Trà sữa Nọng vừa là quán cà phê vừa là quán trà sữa được nhiều bạn yêu thích. Quán có rất nhiều món, mặc dù trà sữa và cafe là thức uống chính của quán nhưng quán vẫn có nhiều loại thức uống khác nữa nên bạn sẽ được tha hồ thưởng. Quán có không gian rộng, thoáng mát và rất sạch sẽ. Quán decor theo phong cách hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0827 823 521
    Fanpage: https://web.facebook.com/trasuanongvt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trà sữa Nọng Trương Công Định Vũng Tàu
    Trà sữa Nọng Trương Công Định Vũng Tàu
    Trà sữa Nọng Trương Công Định Vũng Tàu
    Trà sữa Nọng Trương Công Định Vũng Tàu



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy