Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Gia Lộc, Hải Dương

  1. Top 1 Moon Tea
  2. Top 2 Kool Tea 88
  3. Top 3 Toocha Tea
  4. Top 4 Trà sữa S+
  5. Top 5 Trà sữa Nobita
  6. Top 6 Tancha Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Gia Lộc, Hải Dương

Kim Tien Le 2667 0 Báo lỗi

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Tea

    Gọi điện

    Moon Tea Gia Lộc là quán trà sữa dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng. Moon Tea Gia Lộc là quán trà sữa kết hợp hợp với ăn vặt nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên sau mỗi giờ học cùng bạn bè uống ly trà sữa với hương vị mình yêu thích cùng với nhâm nhi món ăn lấp chiếc bụng đói. Giá cả ở Moon Tea Gia Lộc cũng rất bình dân, chỉ từ 20k đến 30k, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay cả người đi làm.

    Moon Tea Gia Lộc có một không gian trà sữa phù hợp với giới trẻ, các bức tranh tường độc đáo và không gian rộng, thoáng phù hợp với các nhóm bạn bè. Moon Tea Gia Lộc đảm bảo tính gần gũi cũng như ấm áp để khách hàng không thấy xa lạ khi đến một không gian mới. Đến với Moon Tea Gia Lộc bạn có thể chọn các món trà sữa như: sữa tươi trân châu đường đen, hồng trà sữa, trà sữa hạt dẻ, trà sữa caramel,... cùng rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn như mì cay, khoai tây chiên, nem chua rán,... Vì thế, Moon Tea Gia Lộc đang và luôn là một trong những địa chỉ thưởng thức trà sữa số 1 ở Gia Lộc, Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phố Hạ Hồng, Khu Đồng Mơ, Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 0931 522 010 - 056 269 9899

    Email: quyenglhd90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quyen21081990/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea

  2. Top 2

    Kool Tea 88

    Gọi điện
    Với không gian được trang trí bắt mắt, Kool Tea 88 luôn là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn trẻ hiện nay ở Gia Lộc, nơi đây chính là nơi rất tuyệt vời để các bạn check-in và có thể chụp cho mình những bức ảnh xinh xắn nhất. Bên cạnh đó, Kool Tea 88 còn được yêu thích bởi nơi đây cung cấp những loại thức uống vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Trong đó, trà sữa là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất tại đây.

    Với hương vị thơm ngon, được pha chế từ những nguyên liệu tươi mới và sạch, trà sữa tại Kool Tea 88 luôn làm hài lòng khách hàng bằng vị ngọt thanh nhè nhẹ, vị béo của kem và đặc biệt đó chính là các loại topping đi kèm với trà sữa. Chẳng những được chế biến thơm ngon mà các loại topping tại Kool Tea 88 còn rất mềm và dẻo, khi kết hợp cùng trà sữa tạo nên một loại thức uống vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó, Kool Tea 88 còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, bên cạnh đó họ còn là những người phục vụ chuyên nghiệp chính vì thế mà có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Xá, Liên Hồng, Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 0977 442 489
    Email: luongdongtrasua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DongluongtrasuaKOOLTEA
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Kool Tea 88
    Kool Tea 88
    Kool Tea 88
    Kool Tea 88
  3. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Gia Lộc đó chính là Toocha Tea. Đây có lẽ là một cái tên đã quá đổi quen thuộc với các bạn ở Gia Lộc, bởi nơi đây luôn là một trong những quán trà sữa được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi sự chất lượng của các loại thức uống cũng như là phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Trà sữa tại Toocha Tea có lẽ là loại thức uống ngon nhất ở đây bởi mỗi khách hàng sau khi thưởng thức xong đều rất thích và thậm chí là bị "ghiền". Hương vị trà sữa tại đây rất thơm ngon và hấp dẫn, với mùi thơm nồng nàn của sữa và trà, kết hợp với một chút kem béo ngậy bên cạnh đó còn có các loại topping rất mềm, dai dai và rất dẻo, tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng.

    Bên cạnh đó, Toocha Tea còn có rất nhiều loại thức uống khác cũng rất thơm ngon và hấp dẫn như soda, sữa chua uống, kem sữa, trà hoa quả,...vv. Đồng thời mức giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp chất lượng. Chính vì vậy mà các bạn có thể thoải mái thưởng thức những loại thức uống cũng như các món ăn tại đây mà không cần lo về giá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Chế Nghĩa, Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0660 9156 - 0869 999 051
    Email: Thinhgachoi41@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/toocha156
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Toocha Tea
    Toocha Tea
    Toocha Tea
    Toocha Tea
  4. Top 4

    Trà sữa S+

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Trà sữa S+ Gia Lộc. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu ở Gia Lộc, Hải Dương nếu bạn muốn đi tìm những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà và luôn đảm bảo về chất lượng. Menu quán Trà sữa S+ Gia Lộc không có quá nhiều hương vị khác nhau, thế nhưng mỗi hương vị lại mang đến những điểm đặc biệt riêng khiến khách tới quán nhớ mãi. Trà sữa S+ Gia Lộc còn thường xuyên bổ sung vào menu những vị mới như trà sữa bạc hà, hay các loại đồ uống khác như soda, trà trái cây, trà đặc biệt nếu bạn muốn đổi vị.

    Với tiêu chí hướng đến "Sạch - sành - sang", Trà sữa S+ Gia Lộc luôn đem lại những ly trà sữa thơm ngon, chuẩn vị cho người sành uống nhưng luôn đảm bảo chất lượng, sự vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như không gian thưởng thức thoải mái, dễ chịu nhất cho khách hàng. Vì thế, nếu đang muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa chất lượng ở Gia Lộc thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Trà sữa S+ Gia Lộc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Đỗ Quang, Khu Đồng Mơ, Gia Lộc, Hải Dương

    Điện thoại: 0357 662 165

    Fanpage: www.facebook.com/S-Gia-Lộc-2066521120265680/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa S+ Gia Lộc
    Trà sữa S+ Gia Lộc
    Trà sữa S+ Gia Lộc
    Trà sữa S+ Gia Lộc
  5. Trà sữa Nobita hiện đang là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại Gia Lộc, Hải Dương với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Chủ nhân của Trà sữa Nobita có nhiều năm kinh nghiệm pha chế trà sữa và để cho ra một cốc trà như chúng ta vẫn uống như bây giờ, họ đã phải trải qua một quá trình gặp không ít khó khăn.


    Đến Trà sữa Nobita, bạn không chỉ được thưởng thức vị trà sữa thơm ngon đặc biệt mà còn đa dạng các loại đồ uống khác như cafe, trà hoa quả, sữa chua... và đặc biệt còn có thể thưởng thức một số món ăn vặt hấp dẫn khác như các loại bánh tráng, pizza,... Tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, nguyên liệu đảm bảo ngon và sạch, an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt giá thành ở Trà sữa Nobita cũng cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Chủ quán vô cùng nhiệt tình, thân thiện, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây. Còn chần chừ gì nữa mà không lập hội đến Trà sữa Nobita ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng trường cấp hai Thị trấn Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 0325 623 818
    Email: caohoa102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068703683293

    Gọi điện
    Nobita Gia Lộc
    Nobita Gia Lộc
    Nobita Gia Lộc
    Nobita Gia Lộc
  6. Top 6

    Tancha Tea

    Gọi điện
    Tancha Tea là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Gia Lộc, bởi nơi đây không những cung cấp các loại thức uống với hương vị thơm ngon, mà cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế Tancha Tea luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm ngon khó cưỡng, mỗi ly trà sữa tại đây đều có vị ngọt thanh mát và không quá gắt, đồng thời còn có một chút vị kem béo vì thế mà trà sữa tại đây luôn được các khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại topping tại Tancha Tea còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều được chế biến rất ngon, rất thơm và dẻo, làm cho các khách hàng ai nấy cũng phải say mê. Thêm vào đó, tại Tancha Teac òn có nhiều loại thức ăn vặt như viên chiên, khoai tây chiên, cơm cuộn chiên,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Yết Kiêu, Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 0964 239 476
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tancha Tea
    Tancha Tea
    Tancha Tea
    Tancha Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy