Top 5 Quán nướng được yêu thích nhất tỉnh Bạc Liêu

  1. Top 1 Quán 58
  2. Top 2 Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản
  3. Top 3 K2 Food & Beer
  4. Top 4 Buffet Kachu Bạc Liêu
  5. Top 5 King BBQ

Top 5 Quán nướng được yêu thích nhất tỉnh Bạc Liêu

Phạm Kim Ngân 22 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu thì nướng cũng là hình thức chế biến được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Tại Bạc Liêu có rất nhiều quán nướng với phong cách khác nhau, nếu chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán 58

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực nướng thơm ngon và chất lượng tại Bạc Liêu thì Quán 58 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những khách hàng tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và gia đình. Đến đây bạn có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon từ các món như: Bánh chè heo nướng, dồi trường nướng, mực nướng sate,... Các món ăn đều được ướp vô cùng vừa miệng, nướng lên lan tỏa hương thơm cực kỳ hấp dẫn.


    Về đồ ăn khá nhiều đồ, phong phú, thịt trong các khay đầy đặn, thịt tươi, không bị hôi hay thâm, rau cũng sạch sẽ tươi tắn, không táp hay có sâu, nước lẩu chua cay ngon, chấm với nước chấm được pha mang phong cách riêng của quán khá hợp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn một địa chỉ ăn món nướng thì Quán 58 sẽ là một gợi ý không tồi đấy chứ. Với mức giá hợp lý, Quán 58 rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan nhóm, sinh nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Hoàng Diệu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0949 484 458

    Website: www.quan58baclieu.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554767436273

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (145 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Quán 58
    Quán 58
    Quán 58
    Quán 58

  2. Top 2

    Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản

    Gọi điện

    Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản là một nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản khá nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tại Bạc Liêu đặc biệt yêu thích. Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản có không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, phù hợp để ăn cùng bạn bè và cả gia đình. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, lẩu với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã thu hút thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày.


    Điều khác biệt là Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu để được phục vụ. Nguyên liệu đều được đảm bảo tươi sống, từ các loại thịt đến hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,... với lượng gia vị được ướp phù hợp, không quá đậm, gắt cổ. Bạn sẽ ăn cùng lúc lẩu và nướng với hệ thống bếp đôi hiện đại. Đây cũng được xem là yếu tố khiến khách hàng yêu thích nhà hàng buffet này. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và rất mê lẩu, nướng thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy rủ đám bạn thân cùng nhau đến Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Trần Huỳnh, 109 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0933 322 358
    Email: cskh@sayaka.vn
    Website: sayaka.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SayakaBuffet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản
    Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản
    Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản
    Sayaka Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản
  3. K2 Food & Beer là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn ăn các món nướng vừa ngon, bổ, rẻ mà lại chất lượng tại Bạc Liêu hiện nay. Tại đây thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, rất tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại K2 Food & Beer.


    K2 Food & Beer luôn có không gian rộng mở, thoáng mát để đón chào quý khách. Tại đây nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, vui vẻ và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đến với Khói bạn hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về nhé, vì thực phẩm và khâu chế biến thức ăn đã có quán lo. K2 Food & Beer ngày càng phát triển về quy mô và uy tín. Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với các món nướng thì hãy đến ngay với K2 Food & Beer để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay Phước Long, Ấp Long Thành, TT. Phước Long, Huyện Phước Long, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0386 160 440
    Fanpage: https://www.facebook.com/Beer.Food.K2
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    K2 Food & Beer
    K2 Food & Beer
    K2 Food & Beer
    K2 Food & Beer
  4. Buffet Kachu Bạc Liêu là nơi trải nghiệm buffet lẩu trưa với bò, hải sản,... gồm đồ ăn tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách. Tất cả những nguyên liệu được chế biến, tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon tự nhiên của hải sản. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình.

    Đến Buffet Kachu Bạc Liêu để khám phá những món ăn ngon, hấp dẫn với điều thú vị khi ta thưởng thức các loại nước chấm cay nhẹ, hấp dẫn. Với Salad rau mầm xanh non cùng với thịt bò tươi ngon chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến thực khách cảm giác thèm ăn ngay lập tức. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người. Có thể nói, dù là hình thức buffet chắc hẳn sẽ rất nhiều món ăn thế nhưng tất cả các món ăn ở Buffet Kachu Bạc Liêu đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0886 644 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/kachubaclieu99k
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Kachu Bạc Liêu
    Buffet Kachu Bạc Liêu
    Buffet Kachu Bạc Liêu
    Buffet Kachu Bạc Liêu
  5. Top 5

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn đã là tín đồ chân chính của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến King BBQ, nơi nổi tiếng với những món ăn Hàn Quốc độc đáo, không kém phần hấp dẫn với giá thành “hạt dẻ”. King BBQ không những là địa điểm tụ họp gia đình và bạn bè ấm cúng mà còn là địa điểm hẹn lý tưởng. Gangnam Class từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng Hàn Quốc có không gian quán độc đáo, ấm cúng và không kém phần trẻ trung, thích hợp cho mọi buổi hẹn hò. Vừa bước vào nơi đây, thực khách chắc hẳn sẽ bất ngờ bởi không gian quán quá chill, rộng rãi cùng thoáng mát, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái.


    Đã là tín đồ chân chính của món Hàn thì không thể ngó lơ, bởi King BBQ có vô vàn món ăn chuẩn vị Hàn. Thực khách sẽ chẳng thể nào vượt qua sức hấp dẫn của những món nướng như bạch tuộc, mực, sườn bò non không xương, thân bò, thịt bò Mỹ nhập khẩu,…Chất lượng menu cũng quá là hấp dẫn với những món xịn mịn như hải sản tươi, bò Úc nhập khẩu, thịt heo Nga, tất cả đều tỏa mùi hương thơm phức, “gây thương nhớ” cho biết bao nhiêu thực khách khi đã ghé đến quán một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Trần Huỳnh, 109 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0826 566 656
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091292087983
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy