Top 6 Quán bún bò ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 254 0 Báo lỗi

Bún bò hay bún bò thịt bò là món ăn nổi tiếng của xứ Huế. Tại các địa phương khác thường gọi là bún bò Huế hay bún bò gốc Huế. Món ăn này có thành phần chính ... xem thêm...

  1. Quán Cẩm - Bún bò Huế là địa chỉ ăn xế quen thuộc của người dân địa phương. Quán có từ lâu đời và lâu dần trở thành một trong những địa chỉ bún bò Huế chuẩn vị nhất tại đây. Khi hỏi một vài thực khách đã từng thưởng thức tại quán ăn này thì họ đã chia sẻ rằng điều khiến quán bún này níu chân là bởi hương vị đặc trưng, mộc mạc chuẩn vị Huế. Chủ quán sẽ nấu chung tất cả thịt, giò, chả, gân huyết vào cùng một nồi om. Vị ngọt sẽ từ xương thịt hầm, kết hợp cùng mùi thơm dịu của sả, sau đó sẽ nêm nếm tùy ý, đặc biệt phải có một ít nước mắm ngon.


    Quán Cẩm - Bún bò Huế ở đây khá ngon, thịt bò mềm cảm giác như tan trong miệng vậy, chả cũng ăn ngon. Với người Huế bún bò gốc phải là "bún bò giò heo", thế nên trong nồi nước dùng của Quán Cẩm này cũng đầy đủ các loại thịt. Kèm theo không thể thiếu những miếng chả cua béo ngậy, tất cả hòa quyện, bật lên mùi hương như muốn đánh thức mọi giác quan người đứng chờ. Quán dễ tìm, kế bên khách sạn lớn, thoáng mát. Nhân viên tận tình, món bún gia truyền đúng vị Huế 40 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 1762
    Fanpage: www.facebook.com/QuanCamBunBoHue

    Gọi điện
    Quán Cẩm - Bún bò Huế
    Quán Cẩm - Bún bò Huế
    Quán Cẩm - Bún bò Huế
    Quán Cẩm - Bún bò Huế

  2. Top 2

    Thu Hà - Bún Bò Huế

    Gọi điện

    Thu Hà - Bún Bò Huế là một cửa hàng món Huế lâu đời. Mở cửa từ năm 1998, sau hơn 20 năm trôi qua Thu Hà - Bún Bò Huế không ngừng thay đổi để có chỗ ngồi tốt nhất cũng như chỗ để xe rộng rãi. Nhưng vị của bún bò vẫn là hầm từ xương và thịt theo cách truyền thống nên rất ngon và tốt cho sức khỏe. Sợi bún bò gốc Huế thường nhỏ hơn những nơi khác, được làm từ bột gạo pha với bột lọc nên trong và dai hơn. Khi chan nước vào bún sẽ không bị bở. Rau sống ăn kèm cũng "rất Huế", với bắp chuối thái mỏng, rau thơm, hành ngò, giá...


    Bún bò phục vụ người Huế nên trong nước dùng đã có vị cay nhẹ và ít ngọt. Nước lèo trong nhưng đậm đà bởi độ cay của sả và ớt, ăn kèm với một ít tương ớt và ớt trái xắt lát dầm là chuẩn nhất. Quán bún bò Huế mang tên Thu Hà - Bún Bò Huế mộc mạc này không chỉ giữ chân thực khách bằng hương vị thơm ngon, chuẩn vị... mà còn bởi sự dễ thương trong tính cách nồng hậu, nhẹ nhàng của chị chủ cũng như nhân viên tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 510 601
    Website: https://bun-bo-hue-thu-ha.business.site/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00

    Gọi điện
    Thu Hà - Bún Bò Huế
    Thu Hà - Bún Bò Huế
    Thu Hà - Bún Bò Huế
    Thu Hà - Bún Bò Huế
  3. Top 3

    Quán Bà Hoà

    Gọi điện

    Giữa thiên đường món ngon tại xứ Huế, người ta vẫn không thể quên được hương vị của bún bò, đậm đà nhưng vẫn có nét thanh thoát, như chính con người Huế vậy. Ở Huế, bún bò cũng được xếp vào tinh hoa ẩm thực cố đô. Vì vậy Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Quán Bà Hoà là một địa chỉ lâu năm và thu hút nhiều người tới ăn tại Huế. Một tô thập cẩm gồm nạm, giò, chả, thịt gân. Phần thịt gân ăn giòn, sần sật kèm với nước lèo thơm nhẹ vị mắm. Hương vị thơm ngon của tô bún bò Huế tại đây chính là hương vị gây thương nhớ với những ai đã từng một lần thưởng thức.


    Bún bò tại quán nổi bật với sợi bún to. Ăn kèm với đó là xương hầm, tiết lợn, chả và đặc biệt là có hành tây, rau sống tạo nên hương vị riêng biệt cho quán ăn này. Món bún bò Huế tại Quán Bà Hoà qua thời gian được biến tấu gia vị khác nhau. Nhưng cốt vẫn gồm những gia vị chuẩn Huế. Nước dùng được hầm từ xương bò và thịt bò. Không thể thiếu mắm ruốc, thứ gia vị làm nên sự thơm ngon của tô bún bò. Sợi bún tròn, dai ăn kèm húng thơm, giá sống và hoa chuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 347 466
    Email: phucnguyenn1101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063690784516
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:30

    Gọi điện
    Quán Bà Hoà
    Quán Bà Hoà
    Quán Bà Hoà
    Quán Bà Hoà
  4. Top 4

    Bún Bò Huế O Oanh

    Gọi điện

    Bún Bò Huế O Oanh được xem là một một trong top những quán bún bò Huế chất lượng nhất với món bún bò Huế chính gốc. Đến thưởng thức món ăn nổi tiếng tại quán ăn này bạn sẽ được thưởng thức tô bún lớn, rất nhiều thịt, rau sống ăn kèm thoải mái, nếu hết rau bạn có thể xin thêm và hoàn toàn miễn phí. Trên bàn khi nào cũng có đầy đủ gia vị ăn kèm như: nước mắm ớt, sa tế, chanh tươi, ớt tươi,… để thực khách nêm thêm cho hợp vị.


    Miếng tiết trong từng tô bún của Bún Bò Huế O Oanh cũng rất ngon, không bị khô. Quán có nhiều loại bún như bún bò giò, bún bò tái, nạm, gân,.. để bạn lựa chọn theo sở thích. Nước dùng trong mà rất thanh nhé, chủ quán không bỏ nhiều màu dầu ớt. Hương vị dù cay, béo nhẹ nhưng không ngấy một chút nào. Đặc biệt hương vị của nước dùng thanh nhẹ, không nồng đậm như những quán khác, vị dịu nhẹ thơm thôi, dù thanh nhưng mà không nhạt. Đến ngay Bún Bò Huế O Oanh để thưởng thức được hương vị chuẩn của món ăn nổi tiếng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0933 427 695
    Giờ mở cửa: 06:00–10:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Oanh
    Bún Bò Huế O Oanh
    Bún Bò Huế O Oanh
    Bún Bò Huế O Oanh
  5. Top 5

    Bún bò Huế O Cương

    Gọi điện

    Quán bún bò Huế tiếp theo chính là quán O Cương Chú Điệp. Đây là quán thuộc top thương hiệu bún bò ngon nhất ở cố đô. Bún bò ở đây khác các nơi chính là không có tiết bò hay móng giò mà có sợi bún to, miếng nạm bò chín tái, chả mềm to cùng với nước dùng sóng sánh, đậm đà. Bún sẽ được ăn chung với các loại rau sống, bắp chuối, giá cắt nhỏ. Nước dùng của quán cũng được khách hàng đánh giá là đậm đà, vừa miệng. Đặc biệt là phần nước hầm xương được ninh khoảng 10 tiếng tạo ra hương vị ngọt thanh. Rau sống ăn kèm luôn dược rửa rất sạch sẽ. Chủ quán cũng rất nhiệt tình phục vụ khách, nếu bạn muốn trần qua rau sống thì cứ thoải mái nhờ.


    Nếu bạn ăn được cay thì quá tuyệt, hãy thêm vào một chút tương ớt gia truyền, bởi vị cay chinh là một trong những thứ không thể thiếu nhất của bún bò Huế. Quán từ lâu đã được đánh giá là phục vụ nhanh, sạch sẽ. Đặc biệt, quán O Cương Chú Điệp chỉ mở vào buổi sáng nên nếu muốn thưởng thức thì bạn hãy đi thật sớm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0896 655 241
    Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế O Cương
    Bún bò Huế O Cương
    Bún bò Huế O Cương
    Bún bò Huế O Cương
  6. Quán bún bò Huế bà Tuyết đã nổi tiếng hơn 20 năm nay, không chỉ bởi ngon mà nó còn có giá thành rất phải chăng. Ở Huế, đây cũng là quán bán bún bò cho du khách nhiều nhất. Quán nằm ở khu vực phố Tây, rất dễ tìm nên quán bà Tuyết được nhiều khách du lịch ghé vào ăn. Dần dà, nhiều người ăn thấy ngon và cứ thế thành quán ruột không thể không tới mỗi khi đến Huế.


    Quán bún bò Huế này có công thức nấu được lưu truyền từ lâu. Nước dùng thơm nồng đặc trưng được ninh từ xương bò, các gia vị như hành tây, dứa,.. Tạo nên một hương vị thanh ngọt tự nhiên. Bát bún bò to, sợi bún mềm, 2 viên chả to và thịt. Bún bò Huế bà Tuyết có nước dùng thơm ngọt tự nhiên được ninh kĩ từ xương bò, hành tây, dứa, gia vị,… Bát bún ở đây khá to, sợi bún mềm, miếng chả bò “siêu to khổng lồ” cùng với tiết bò, móng giò béo ngậy. Ăn cùng với vài lát chanh tươi, ớt cay nồng và rau sống thì ngon hết biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Công Trứ, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 5460
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Bà Tuyết
    Bún bò Huế Bà Tuyết
    Bún bò Huế Bà Tuyết
    Bún bò Huế Bà Tuyết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy