Top 5 Quán bún bò ngon nhất Bắc Ninh

Trung Vũ 150 0 Báo lỗi

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân Bắc Ninh. Chẳng thế mà khắp các diễn đàn ăn ... xem thêm...

  1. Bún bò Huế Gia Khánh là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm ở Bắc Ninh gây thương gây nhớ cho biết bao thực khách nơi đây. Với kinh nghiệm lâu năm, chủ quán đã giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Thực khách ra vào quán tấp nập mỗi ngày. Tô bún bò Huế nóng hổi của quán nhìn qua đã thấy kích thích và hứa hẹn no bụng ra về. Món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Bún bò Huế Gia Khánh phục vụ chủ yếu là bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to. Thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều.

    Có thể nói, dù chỉ mới một lần thưởng thức ở Bún bò Huế Gia Khánh cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quán. Tô bún bò Huế được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún rất mềm dẻo và dễ ăn, không bị ngấy và ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Phố Ba Huyện, Khắc Niệm, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0981 453 396
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:30

    Gọi điện
    Bún bò Huế Gia Khánh
    Bún bò Huế Gia Khánh
    Bún bò Huế Gia Khánh
    Bún bò Huế Gia Khánh

  2. Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Bắc Ninh. Một trong những địa chỉ bún bò huế bạn không nên bỏ lỡ ở khu vực Kinh Bắc là Hoàn Lục Quán. Đây là một quán ăn lâu đời, ghi dấu trong lòng thực khách bởi những tô bún bò chất lượng. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn.


    Nước dùng đậm đà đúng khẩu vị, nạm bò mềm, chả ngon không bột. Nước dùng của bún bò đậm đà và thơm thơm mùi mắm ruốc, được đánh giá là chuẩn vị Huế. Topping đủ loại thịt và chả rất ngon, mức giá cũng rất hợp lí. Hoàn Lục Quán bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0335 226 226
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàn Lục Quán
    Hoàn Lục Quán
    Hoàn Lục Quán
    Hoàn Lục Quán
  3. Nói đến Bún Bò Huế thì Bún Bò Huế Trường Hói đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Bắc Ninh. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế Trường Hói, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Trường Hói. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế Trường Hói, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bình Than, Võ Cường, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0979 132 110

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trường Hói
    Bún Bò Huế Trường Hói
    Bún Bò Huế Trường Hói
    Bún Bò Huế Trường Hói
  4. Bún Bò Huế Phương Anh là một thương hiệu bún bò nổi tiếng ở Bắc Ninh. Đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Khi nếm vào một miếng, bạn sẽ phải bất ngờ vì nước dùng quá ngon và đặc biệt. Nước dùng tại quán nấu rất đậm đà được nấu bởi xương heo nên nước ngọt thanh. Tô bún thơm ngon đúng điệu của quán Bún Bò Huế Phương Anh sẽ giúp bạn có một bữa ăn vừa ngon miệng vừa đảm bảo dinh dưỡng.

    Bát bún bò Huế đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, không gian tại Bún Bò Huế Phương Anh rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tô Hiệu, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0984 705 701
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Phương Anh
    Bún Bò Huế Phương Anh
    Bún Bò Huế Phương Anh
    Bún Bò Huế Phương Anh
  5. Nói đến Bún Bò Huế thì Quán Bún Bò Huế Thanh Nga là một trong những quán bún bò Huế ngon tại Bắc Ninh. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò,… Nếu bạn đã từng ăn qua Quán Bún Bò Huế Thanh Nga, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn.

    Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Quán Bún Bò Huế Thanh Nga. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Quán Bún Bò Huế Thanh Nga, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 648 Thiên Đức, Vạn An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0906 176 211

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế Thanh Nga
    Quán Bún Bò Huế Thanh Nga
    Quán Bún Bò Huế Thanh Nga
    Quán Bún Bò Huế Thanh Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy