Top 5 Quán bún bò ngon nhất Ninh Bình

Trung Vũ 74 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Bún bò Huế Thảo Sơn Quán không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Bún bò Huế Thảo Sơn Quán. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.

    Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò là thịt bò trong bún bò Huế của của Bún bò Huế Thảo Sơn Quán là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Xuân Thành, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0947 030 115
    Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Thảo Sơn Quán
    Bún bò Huế Thảo Sơn Quán
    Bún bò Huế Thảo Sơn Quán
    Bún bò Huế Thảo Sơn Quán

  2. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua Bún bò Huế 148 mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Bún bò Huế 148
    dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Xuân Thành, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0965 509 222
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế 148
    Bún bò Huế 148
    Bún bò Huế 148
    Bún bò Huế 148
  3. Quán Bún Bò Huế - nghe cái tên thôi cũng đủ biết hương vị bún bò Huế ở đây chuẩn vị đến nhường nào. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Quán Bún Bò Huế không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò trong bún bò Huế của Quán Bún Bò Huế là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Cừ, Vân Gia, Ninh Bình

    Điện thoại: 0985 435 899

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế
    Quán Bún Bò Huế
    Quán Bún Bò Huế
    Quán Bún Bò Huế
  4. Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Ninh Bình, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu Bún bò Huế Anh Quân 2 đình đám trong bài viết lần này. Một tô bún bò nóng hổi của quán Bún bò Huế Anh Quân 2 sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Bún bò Huế Anh Quân 2 mang hương vị bún bò chuẩn vị Huế đến gần hơn với thực khách. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Quán Bún bò Huế Anh Quân 2 có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đào Duy Từ, Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0944 387 825

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún bò Huế Anh Quân 2
    Bún bò Huế Anh Quân 2
    Bún bò Huế Anh Quân 2
    Bún bò Huế Anh Quân 2
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Nga Đạt

    Bún Bò Huế Nga Đạt rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Huế Nga Đạt, quý thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.


    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Huế Nga Đạt còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún Bò Huế Nga Đạt vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Thành, Ninh Bình
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Bún Bò Huế Nga Đạt
    Bún Bò Huế Nga Đạt
    Bún Bò Huế Nga Đạt
    Bún Bò Huế Nga Đạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy