Top 7 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Phuong Anh 12346 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn của nhiều thực khách vì tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Nếu bạn đang cần tìm một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi Ninh Bình

    Gọi điện

    Kichi Kichi Ninh Bình là quán ăn tiên phong trong loại hình buffet lẩu băng chuyền ở Ninh Bình. Đây là điểm dừng chân yêu thích của thực khách địa phương và rất nhiều du khách khi ghé đến kinh đô Hoa Lư. Kichi Kichi với một không gian thoáng đãng, thân thiện – nơi thực khách vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của món lẩu, vừa tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát lành, rất tuyệt phải không nào?

    Đến với Kichi Kichi bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet lẩu theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Chẳng sang trọng, chẳng cầu kỳ như cách người ta vẫn thường nghĩ về buffet, đến đây bạn sẽ được tự phục vụ cho chính mình, nhân viên chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho bạn khi gặp khó khăn trong quá trình thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng. Một quán buffet đầy đủ trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Đồ ăn được xếp vào hộp nhựa sạch sẽ, được đặt trên khay chuyền để khách thoải mái lựa chọn theo sở thích: nào hàu, nào vẹm xanh, sò điệp, mực, bạch tuộc, nào sườn, nào ba chỉ, bò cuộn nấm,…Tất cả đều tươi sống, sạch sẽ và ngon mắt.


    Được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống ngay chính tại Ninh Bình, nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo. Bò Mỹ, cá hồi, gà, há cảo, rau, nấm, … kể cả ngày không hết món. Nếu trên băng chuyền chưa thấy món ưa thích chạy qua, anh em hãy gọi ngay nhân viên, cả đĩa ú ụ sẽ xuất hiện trước mắt ngay thôi. Tụ tập tại Kichi, mê ly với tháp món nhúng! Nhớ ghé quán vào thứ 2 mỗi tuần để được giá ưu đãi nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1,2 - 219 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9730 0515

    Fanpage: www.facebook.com/kichikichi.ninhbinh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi Ninh Bình
    Kichi Kichi Ninh Bình
    Kichi Kichi Ninh Bình
    Kichi Kichi Ninh Bình

  2. Top 2

    GASU BBQ

    Gọi điện
    Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Gasu BBQ với nhiều sự lựa chọn về không gian rộng rãi, thoáng mát, riêng tư, số lượng lớn, cùng với đó là những món ăn chất lượng mang đến tinh thành trọn vẹn như:
    • Hơn 10 loại thịt hảo hạng yêu thích nhất, thưởng thức không giới hạn: Dẻ sườn bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ, nầm heo sữa,...
    • Đủ đầy các món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng ngon lịm đậm chất xứ Kim chi: Cơm trộn, miến trộn, cơm rang trứng tôm,...
    • Đặc biệt hơn nữa là được đắm chìm trong hương vị tươi ngon của những loại hải sản cao cấp: Tôm sú muối ớt, râu mực khổng lồ hay hàu sữa nướng mỡ hành....
    Ngay bây giờ, hãy cùng team ghé qua với GASU BBQ để gác lại mọi âu lo bộn bề, chia sẻ và thả mình trong đại hội lẩu nướng đậm chất tinh hoa Hàn Quốc nào. Không phải chen chúc giữa phố thị đông đúc, đến với GASU, đắm mình vào không gian sang trọng, ấm cúng và cùng thưởng thức giá trị ngọt ngào từ gia vị của tất cả các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Đông Phương Hồng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0904 855 055
    Fanpage: www.facebook.com/GASU-BBQ-177908930429377
    Gọi điện
    GASU BBQ
    GASU BBQ
    GASU BBQ
    GASU BBQ
  3. Top 3

    Sea City - Phố Biển Buffet

    Gọi điện
    Tại Sea City - Phố Biển Buffet có gì? Tại Sea City có các dịch vụ như buffet hải sản - dimsum - sushi & sashimi - lẩu - nướng- coffee và khu vui chơi trẻ em.


    Hải sản của Sea City - Phố Biển Buffet đảm bảo tươi chất lượng với hàng chục cách chế biến, đa dạng và ngon nhất. Ngoài ra buffet tại Sea City bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn Nhật đa dạng với hơn 50 món ngon khác nhau, lẩu các loại với 4 loại nước lẩu đẳng cấp, đậm đà, các loại dimsum ngon không thể cưỡng nổi. Chưa hết đâu ngoài chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ thì Sea City còn sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, sở hữu khu coffee view toàn thành phố, khu vui chơi trẻ em miến phí rộng tới 300m2. Bạn còn chần chừ gì nữa bạn không đến Sea City - Phố Biển Buffet để thưởng thức những bữa ăn ngon thả ra còn gia đình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Bình An Nhiên (Pico), 90 Lê Hồng Phong, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9389 7979 & 0971 996 623
    Email: seacitybuffet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seacitybuffet?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sea City - Phố Biển Buffet
    Sea City - Phố Biển Buffet
    Sea City - Phố Biển Buffet
    Sea City - Phố Biển Buffet
  4. Top 4

    Gogi House

    Gọi điện
    Gogi House Ninh Bình quán thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị dưới bàn tay của nhiều đầu bếp Hàn Quốc , đảm bảo chỉ có ở Gogi mới có rẻ sườn bò nhập ngoại, kim chi, kimbap, miến Hàn...Trải nghiệm cung đường cảm xúc từ sự "cực đã" của những miếng thịt nướng thơm ngon, rau xanh tươi mát, như gió của chiều hè, no nê với một trong 3 loại Lẩu Hàn và thanh thanh vị ngọt thơm của Gogi House không giới hạn. Nghe nhắc đến đây đã thèm lắm rồi.

    Thiên đường món ngon chuẩn Hàn của GoGi House từ ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ đến bánh Mandu, cùng vô tận các món banchan và rau xanh tươi mát; thêm không gian xịn xò ngỡ như bước trong phim ảnh xứ sở kim chi, crush cũng sẽ phải "mê mệt" ngay thôi! Hơn 30 loại thịt hảo hạng từ dẻ sườn, thăn nội với vị ngon nguyên bản đến thịt ướp sốt Obanthan đậm đà, chỉ có tại GoGi. Món nóng chuẩn Hàn, salad tươi mát cùng banchan đủ đầy. Nhúng lẩu thoả thích, từ lẩu Quân đội thơm cay đến lẩu bò Bulgogi đậm đà...Gogi House dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, để làm hài lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 Lương văn Thăng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9730 0505
    Website: http://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gogi.ninhbinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  5. Top 5

    InCheon Lẩu Nướng

    Gọi điện

    Với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không gian của nhà hàng InCheon Lẩu Nướng rất thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, những bữa tiệc công ty hay những buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật,… Không gian của nhà hàng được bố trí rất hài hòa, ấm cúng với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện.


    Ở đây thực khách sẽ thấy những hương vị đồ ăn hảo hạng ở trong bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ăn ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình vậy. Thực đơn với nhiều món ăn gồm thịt cá và hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Điểm nhấn của nhà hàng chính là các loại nước lẩu đặc sắc, được chế biến theo công thức chuyên biệt bằng những loại gia vị thượng hạng, đảm bảo sẽ làm say mê tất cả những vị khách sành ăn. Menu được nâng cấp với sự đổ bộ ngập tràn các loại: Mực , tôm , bò Mỹ, thịt heo, thịt gà, các loại ốc theo mùa, đồ ăn kèm theo cũng rất phong phú nên sẽ không làm bạn thất vọng khi đến InCheon Lẩu Nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hoàng Quốc Việt, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0946 108 877
    Fanpage: www.facebook.com/incheonnb
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00

    Gọi điện
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
  6. Top 6

    Nhà hàng Chay Hoa Lư

    Gọi điện

    Nhà hàng Chay Hoa Lư tọa tại số 56 Lương Văn Thăng là nhà hàng chay thu hút đông đảo thực khách Việt Nam và nước ngoài bởi các món ăn ngon, rẻ, tốt cho sức khỏe và vô cùng hấp dẫn. Đến với nhà hàng thực khách sẽ được đắm mình trong không gian ẩm thực vô cùng ấm cúng, sang trọng, hiện đại với vô vàn các món chay ngon và bổ dưỡng như: cơm đậu om mấm, bê tái thính, đậu chiên xả ớt, đùi gà rang muối, cà tím kho tộ,... Mỗi món ăn là một là một câu chuyện giúp cho thực khách cảm nhận hương vị tươi ngon, mát lành của đồ ăn giúp cho cơ thể khỏe mạnh, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể và giữ cho tâm hồn an lạc, nhẹ nhàng.


    Tại đây, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín của Việt Nam, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hơn thế, giá cho một suất buffet chay lại rất phải chăng, chỉ từ 59.000đ/người.


    Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt cỗ chay với thực đơn vô cùng phong phú và phải chăng với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Hãy cùng gia đình, bạn bè và người thân đến với Chay Hoa Lư để được thưởng thức những bữa tiệc buffet chay thật ý nghĩa vui tươi, giữ thân tâm hồn thanh tịnh, để có một khởi đầu mới tốt đẹp và may mắn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0889 680 800 & 0901 750 024

    Fanpage: www.facebook.com/hoaluchay/

    Gọi điện
    Bàn buffet chay tinh tươm cho các Phật tử cửa Chay Hoa Lư
    Bàn buffet chay tinh tươm cho các Phật tử cửa Chay Hoa Lư
    Mâm cỗ chay thịnh soạn cho các ngày lễ
    Mâm cỗ chay thịnh soạn cho các ngày lễ
  7. Top 7

    Việt Linh BBQ

    Gọi điện

    Việt Linh BBQ là nhà hàng lẩu nướng không khói nổi tiếng tại Ninh Bình. Với không gian thoáng đãng, thoải mái, Việt Linh BBQ đã thu hút được nhiều thực khách tới đây để thưởng thức được những món ăn ngon. Thực phẩm tươi sống được nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo nên các bạn có thể yên tâm khi tới đây. Đồ ăn nhiều loại mà tẩm ướp rất ngon, tươi. Nước lẩu thái vừa vị ăn rất đưa thịt đảm bảo chất lượng khác hẳn chỗ khác về chất lượng cũng như các loại thịt, ngoài ra có rất nhiều món ngon hấp dẫn tính tiền theo đĩa chỉ từ 60.000 đồng.


    Buffet lẩu nướng không ám mùi chỉ từ 189.000đ/người. Buffet gọi đồ thoải mái, menu khá nhiều phải kể đến như: bò mỹ, dẻ sườn bò, gầu bò, bắp bò, sườn , ba chỉ heo, hàu, mực, tôm,... và còn có cả trà chanh free. Khách hàng thông thái thời 4.0 là phải chọn nhà hàng cũng 4.0: Đồ ăn tươi ngon, giá cả hợp lý, cung cách phục vụ tốt đáp ứng mọi nhu cầu, nhân viên gọi dạ bảo vâng, đặc biệt không gian thoáng đãng, sạch sẽ, view đẹp,... vừa hay Việt Linh BBQ có đầy đủ các tiêu chí thế mà không chọn thì quá tiếc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 728 tổ 2, Tây Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình (mặt đường 1A gần đền quán cháo) - 0335 935 935
    • 145 Lương Văn Tuỵ TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 0856 166 555

    Email: trinhthuylinhbvsn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vietlinhbbq

    Gọi điện
    Việt Linh BBQ
    Việt Linh BBQ
    Việt Linh BBQ
    Việt Linh BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy