Top 7 Quán chè ngon nhất Ninh Bình

Hằng Nga 3347 0 Báo lỗi

Vào cái thời tiết nắng nóng mùa hè, có được một món giải khát quả thật rất tuyệt vời. Và chè là một món giải khát đơn giản, ngon, rẻ luôn được mọi người tìm ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán chè đông đúc hiện nay ở Ninh Bình thì không thể nào bỏ qua quán Chè Ngon Phố Vịt. Tuy quán mới mở vài năm trở lại đây nhưng đã và đang có lượng khách cùng lớn mỗi ngày. Nằm trên một con đường trung tâm tại thành phố với không gian rộng và thoáng mát không khó để bạn có thể tìm được quán.

    Quán được trang trí khá bắt mắt, với menu đa dạng đủ loại chè Các nguyên liệu tạo nên cốc chè từ đơn giản cho đến mới mẻ, bắt mắt mà giá thành khá rẻ. Nếu bạn đang tìm một nơi có nhiều sự lựa chọn đa dạng, không gian thoải mái thì Chè Ngon Phố Vịt là lựa chọn hoàn hảo. Vị chè ở đây khá thanh ngọt không bị ngọt gắt, topping thì nhiều vô kể nên được nhiều người yêu thích. Ngoài các món chè, tại đây bạn có thể tìm được các loại sữa chua hay món ăn vặt đơn giản để ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 0393 809 521
    • 43 Cù Chính Lan, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 0948 992 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/CheNgonPhoVit/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon Phố Vịt
    Chè Ngon Phố Vịt
    Chè Ngon Phố Vịt
    Chè Ngon Phố Vịt

  2. Top 2

    Chè Bống

    Gọi điện

    Quán chè mà bạn nên thử để cảm nhận điều mới lạ phải kể đến Chè Bống. Không gian của quán không quá rộng nhưng khá ổn và bắt mắt với tông màu xanh lá nổi bật từ trong ra ngoài gây ấn tượng bất kể dù bạn chỉ đi ngang qua. Từ khi quán mở luôn duy trì được lượng khách và khá đông vào cuối tuần.


    Đến với Chè Bống bạn sẽ có vô số lựa chọn, quán có menu đa dạng, nguyên liệu tạo nên mỗi cốc chè cũng vô cùng bắt mắt, mới lạ so với các quán chè khác. Vị chè thanh ngọt mát mẻ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các bạn tụ tập. Các loại chè bán chạy có thể kể đến chè cốt dừa, chè thái, chè caramen trân châu,... Vì thế, bạn đừng quên ghé quán để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trương Định, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0948 845 857 & 0945 959 679

    Email: dinhhuong07121987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-CHÈ-BỐNG-335400969933919/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Bống
    Chè Bống
    Chè Bống
    Chè Bống
  3. Chè Linh Trang là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Chè Linh Trang là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè trôi nước, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa…


    Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Mặc dù không gian quán Chè Linh Trang nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Linh Trang và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Ninh Bình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Cù Chính Lan, Tân Quý, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0965 815 656
    Email: chelinhtrang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Chè-Linh-Trang-Chè-Phố-8-100858334989995
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Chè Linh Trang
    Chè Linh Trang
    Chè Linh Trang
    Chè Linh Trang
  4. Chesacha là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Ninh Bình. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.

    Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên Chesacha. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Những món chè được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen. Còn chần chừ gì nữa, sao không rủ ngay bạn bè và tìm đến quán Chesacha để thưởng thức chén chè thơm ngon của quán đi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khánh Cư, Yên Khánh, Ninh Bình
    Điện thoại: 0983 264 458
    Fanpage: https://www.facebook.com/chesacha.chesangtao/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
    Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
    Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
    Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
  5. Top 5

    Chè Thái 38

    Gọi điện
    Đến với Chè Thái 38 là bạn đến với thế giới của các loại chè. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè mít, chè dừa dầm, chè bưởi, mít khúc bạch, thập cẩm,... Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa dầm còn đặc sắc hơn, không những có thạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu.

    Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát Chè Thái 38 mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của quán Chè Thái 38. Màu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Cù Chính Lan, Phố 8, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0967 359 888 & 0332 378 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092206553262
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:15
    Gọi điện
    Chè Thái 38
    Chè Thái 38
    Chè Thái 38
    Chè Thái 38
  6. Top 6

    Chè Hà Mít

    Gọi điện
    Với những tín đồ của món chè ở Ninh Bình thì không thể bỏ qua quán Chè Hà Mít trên đường Ngô Gia Tự. Những món chè tại quán rất đa dạng và phong phú từ cách trình bày đến hương vị. Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của Chè Hà Mít, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm.


    Chè Hà Mít rất đặc biệt với món chè bưởi cốm non hạt sen,với bưởi và cốm là hai nguyên liệu đặc trương tại nên một món chè thanh mát, vừa kích thích thị giác vừa say nồng trái tim, cùi bưởi giòn giòn,cốm non dẻo dẻo, hạt sen huế bở lắm, chè này rất ngon mang vị cốm Hà Nội, ăn là thấy ngay mùa thu Hà Nội. Đặc biệt chè được nấu cực kỳ nhiều cùi nhiều hạt sen, nước cốt kèm theo cực kỳ ngon, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 34, Ngõ 304 Ngô Gia Tự, Trương Định, Ninh Bình
    Điện thoại: 0855 224 196
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehamit
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Hà Mít
    Chè Hà Mít
    Chè Hà Mít
    Chè Hà Mít
  7. Chè Hiền Dược có nhiều review tốt, ăn chè không ngọt gắt, nước cốt dừa độc quyền nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là vào những ngày hè thời tiết nắng nóng ăn 1 cốc Chè Bưởi của Quán chè Hiền Dược - chợ Gián cho mát cả người thì còn gì bằng, thành phần chè gồm có đầy đủ các topping trân châu, cùi bưởi được sơ chế cẩn thận thêm chút cốt dừa béo ngậy. Menu Chè Hiền Dược gồm nhiều loại chè như chè bưởi, thập cẩm, dừa non, đậu đỏ, chè thái, chè ngô,... và còn cả các loại sữa chua cũng rất thơm ngon.


    Một lợi thế của Chè Hiền Dược là nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. Chủ quán phục vụ thân thiện, chu đáo, mà giá cả ở tầm bình dân nên được khách hàng ủng hộ lui tới lần sau. Nếu ai ở Ninh Bình mà chưa từng thưởng thức chè tại Quán chè Hiền Dược - chợ Gián thì hơi đáng tiếc đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 888 Chợ Gián, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0378 180 580
    Fanpage: https://www.facebook.com/chechoGian
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Gọi điện
    Chè Hiền Dược
    Chè Hiền Dược
    Chè Hiền Dược
    Chè Hiền Dược



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy