Top 10 Quán chè ngon nhất Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Vu Luan 30679 1 Báo lỗi

Quận Ninh Kiều là quận trung tâm của Cần Thơ. Đây là quận khá sầm uất với nhiều dịch vụ ẩm thực, giải trí phục vụ cho người dân sinh sống nơi đây. Toplist này ... xem thêm...

  1. Xuất hiện từ lâu, Ghiền đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng giới trẻ Cần Thơ. Phục vụ nhanh nhẹn thân thiện, không gian thoáng mát, rộng rãi, có thể ngắm cảnh phố phường về đêm huyên náo, nhộn nhịp. Menu ở Ghiền khá đa dạng với rất món ăn, thức uống khác nhau. Đặc biệt chè khúc bạch ở Ghiền rất được ưa chuộng, sạch sẽ, nhanh, đẹp mắt và quan trọng là rất ngon. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được.


    Vừa ngọt, thanh mát, lại được ăn kèm trái cây tươi, cùng vị béo béo của khúc bạch. Còn gì tuyệt vời hơn? Có rất nhiều phiên bản chè khúc bạch khác nhau: thập cẩm, phô mai, trà xanh, việt quất, phúc bồn tử, socola, truyền thống,.. để bạn tha hồ lựa chọn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Nếu bạn yêu thích món chè thì đừng bỏ qua địa chỉ tại Ghiền bạn nhé. Đây quả thực là một địa điểm rất thích hợp dành cho bạn để cùng trò chuyện, hàn huyên với bạn bè vào những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 126 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ghienanvattrasua/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ghiền
    Ghiền
    Ghiền
    Ghiền

  2. Top 2

    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ

    Gọi điện

    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Cô Chu luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Cô Chu với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè hạt đác củ năng, chè khúc bạch, bánh flan, chè Thái,...


    Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán trang trí tận dụng vật dụng handmade càng khiến cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0795 801 215 & 0932 818 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThu1409

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
  3. Top 3

    Chè Bà Hoàng

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn chè ngon tại Ninh Kiều, Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Chè Bà Hoàng. Là một trong số những quán chè mới nổi gần đây, Chè Bà Hoàng được nhiều bạn ghé đến thưởng thức và phản hồi khá tốt về chất lượng món ăn độc đáo nơi này. Một tô chè đầy "ú ụ" mà giá lại siêu hời với giá rất bình dân. Nào là trái cây tươi, sữa béo, đậu phộng, hạt hạnh nhân trộn lại với nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Trái cây tại tiệm Chè Bà Hoàng tươi mới, rất thơm cũng như trân châu, bánh flan đều nhà làm nên hương vị khỏi phải chê.


    Nhìn chung, Chè Bà Hoàng nổi tiếng và được nhiều người ưa thích không những về chất lượng và dịch vụ cũng rất tốt khi nhân viên tại quán khá thân thiện và nhiệt tình. Một điểm lưu ý nhỏ cho tiệm là so với một số tiệm chè khác thì Chè Bà Hoàng có vị ngọt nhiều hơn. Nên vì thế bạn có thể gia giảm lượng đá tùy thích; hoặc những bạn nào không thích ăn ngọt nhiều có thể yêu cầu cho ít sữa béo. Một điểm trừ nho nhỏ là do quán lề đường nên sẽ không có background lung linh để bạn check-in. Nhưng với không gian ấm cúng, gần gũi như thế, đây quả thực là một địa chỉ bán chè ngon, xứng đáng để bạn ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/1E Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0356 828 535

    Fanpage: https://www.facebook.com/che.anvat

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Bà Hoàng
    Tiệm Chè Bà Hoàng
    Chè Bà Hoàng
    Chè Bà Hoàng
  4. Đến với chè Nguyên Đặng chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với combo chè mâm của quán, đủ thứ loại chè, mỗi chén một ít, trông vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt chè hạt sen của quán rất ngon, vị thanh mát và các món như: bánh lọt, bánh flan, các loại chè đậu, chè củ năng... có độ ngọt vừa phải nên không bị ngán, giá rất sinh viên khoảng từ 10.000 đồng trở lên. Không gian khá thoáng, phục vụ lại nhiệt tình, nhanh chóng.


    Bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau như chè hoa quả, chè khoai, chè thập cẩm, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu xanh, chè đậu ván,... Chè Nguyên Đặng được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. Quán chè ngon nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tại đây có món đu đủ tiềm rất hút khách, một phần là do ít chỗ bán, phần là vì hương vị cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra chè thập cẩm với củ năng, đậu đỏ, hạt sen, tàu hủ, trứng cút… cũng là món ngon nổi tiếng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Nguyễn Đệ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 138 114

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Nguyên-Đặng-826136550802685/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Nguyên Đặng
    Chè Nguyên Đặng
    Chè Nguyên Đặng
    Chè Nguyên Đặng
  5. Top 5

    Chè Cô Ba Ninh Kiều

    Gọi điện

    Ứng cử viên kế đến trong list quán chè ở Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Chè Cô Ba Ninh Kiều. Quán chè này có mặt khá lâu đời, hương vị các món chè ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nằm ngay tại khu vực hẻm 51 ăn uống nổi tiếng của Cần Thơ. Nhìn không gian không quá lớn nhưng chè rất đa dạng chẳng thiếu loại nào, nào chè sầu riêng, chè Thái, chè thảo mộc Đài Loan, chè khúc bạch đến chè củ năng hạt sen, chè dừa dầm, chè khoai deo,…


    Sắc màu của các món chè cũng siêu cưng luôn, hương vị thơm lừng cả một dãy phố, khiến ai đi qua đều khó mà kìm lòng được, chỉ mong muốn nán lại, ăn 1 ly lại mong muốn ăn thêm ly thứ 2, thứ 3,… Đáng chú ý, khi ăn bạn có thể thấy nước cốt dừa ở đây có vị béo ngậy, ngọt bùi của dừa non rất khác lạ do nước cốt dừa được bà chủ tự tay nấu rất tỉ mỉ. Tất cả đã tạo nên món chè có thể sẽ được gọi là “cực phẩm” rất thơm ngon. Với phương châm “chè sạch – vị ngon” Chè Cô Ba Ninh Kiều đã trở thành địa chỉ yêu thích của bao thế hệ học sinh, học viên cũng giống như người dân sống quanh khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Hồ Búng Xáng, Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0906 745 242 & 0788 700 242

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiThuyLinh85/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Cô Ba Ninh Kiều
    Chè Cô Ba Ninh Kiều
    Chè Cô Ba Ninh Kiều
    Chè Cô Ba Ninh Kiều
    Phong Tran 2023-08-17 22:03:39
    Cảm ơn quý khách rất nhiều vì đã tin tưởng và ủng hộ Quán
  6. Top 6

    Chè Mr. Bưởi

    Gọi điện

    Nếu có dịp đến Cần Thơ chắc chắn bạn không nên bỏ qua món chè bưởi - món chè nổi tiếng trứ danh của miền Tây sông nước. Bí quyết để làm nên món chè bưởi chính là ở khâu chọn bưởi. Bưởi được chọn là bưởi da xanh hoặc năm roi để có được cùi bưởi ngon. Đặc biệt, không nên chọn bưởi còn non vì cùi sẽ rất đắng, không đạt được độ ngon, giòn. Những ai đã đến Chè Mr. Bưởi đều muốn quay lại vì quán rất sạch sẽ khang trang, an tâm về chất lượng - an toàn thực phẩm và quan trọng là sự thân thiện, hiếu khách và tận tâm của bác chủ quán chè.

    Nằm tại đường Nguyễn Việt Hồng nhộn nhịp, quán Chè Mr. Bưởi từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ chè bưởi. Chè bưởi tại Chè Mr. Bưởi được đánh giá là tươi mát, miếng bưởi được xử lý, chế biến tốt vẫn còn mùi thơm. Đặc biệt là bưởi không bị cay, hăng mà rất giòn, ngọt vừa. Ngoài chè bưởi, me rim hạt đát cũng là món bán rất chạy tại Chè Mr. Bưởi, rất phù hợp để giải nhiệt trong những ngày nắng nóng gay gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/28/22 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 577 876
    Email: hoidong43@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemrbuoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Mr. Bưởi
    Chè Mr. Bưởi
    Chè Mr. Bưởi
    Chè Mr. Bưởi
  7. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tiệm Chè Nhà Gạo đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực xung quanh. Các món chè của Tiệm Chè Nhà Gạo được đánh giá là thơm, ngon, dẻo và không quá ngấy, chỉ ăn 1 cốc là bụng đã no căng. Nếu có sức ăn lớn, sợ ăn không đã thèm bạn cũng có thể gọi thêm topping cho mình.

    Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó. Tiệm Chè Nhà Gạo không quá ngọt, rất dễ ăn. Ngoài chè, Tiệm Chè Nhà Gạo còn bán thêm các món ăn vặt được mọi người yêu thích như: đác dầm sữa chua, tàu hủ, kem flan, kem bơ dừa, kem xôi,... cho thực khách muốn nhâm nhi, trò chuyện. Quán có không gian mở, khách hàng có thể lựa chọn ngồi bên trong cửa hàng hoặc ngoài vỉa hè, vì vậy bạn có thể yên tâm ghé đến mà không lo hết chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1/67 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 687 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemCheNhaGao.ThoiBinh.NinhKieu
    Gọi điện
    Tiệm Chè Nhà Gạo
    Tiệm Chè Nhà Gạo
    Tiệm Chè Nhà Gạo
    Tiệm Chè Nhà Gạo
  8. Top 8

    Chè Cô Huê

    Gọi điện

    Chè Cô Huê cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại Cần Thơ. Quán có không gian không quá rộng rãi nhưng khá đa dạng các loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Chè Cô Huê cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Tại đây chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn.

    Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Quán Chè Cô Huê tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cầm một ly chè Thái trên tay khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Chè Cô Huê mang tới cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 504 792
    Email: dinhhuuthinh95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchecohue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Cô Huê
    Chè Cô Huê
    Chè Cô Huê
    Chè Cô Huê
  9. Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Cần Thơ. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

    Chè bưởi ở đây mang một hương vị rất riêng, được bày biện gọn gàng, sạch sẽ, chè mang một vị ngọt thanh, béo bùi ngậy nhưng không gắt của nước cốt dừa cùng chè bưởi và đậu xanh mang để một sự thanh mát dễ chịu cho thực khách. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê sẽ là một nơi “đổi gió” lý tưởng dành cho những những cuộc hẹn lãng mạn dịp cuối tuần, hay những buổi tán gẫu cùng hội bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188/1/43 Hẻm 188 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0769 777 956
    Email: hongthuytien1996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuychebuoicantho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê
    Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê
    Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê
    Thủy - Chè Bưởi & Cà Phê
  10. Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly là một quán chè rất bình dân. Chất lượng của những ly chè vỉa hè này rất chất lượng. Quán nhỏ ở vỉa hè nhưng quán rất sạch sẽ, tinh tươm. Một số loại chè phổ biến như Chè đậu thập cẩm, chè đậu hạt sen, chè củ năng,… Đặc biệt, Chè củ năng rất được yêu thích tại quán. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi.


    Một ly như vậy gồm củ năng, rau câu, đậu phộng và cả nước cốt dừa. Củ năng dai dai, rau câu thanh mát, đậu phộng và nước cốt dừa béo bùi. Các món chè ở đây ngọt một vừa phải. Chỉ cần thêm một ít đá là ăn không lo ngán. Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly là một địa điểm quán chè ngon ở Cần Thơ mà bạn nên ghé. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Cần Thơ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly
    Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly
    Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly
    Cô Liên - Kem, Chè & Trái Cây Ly



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy