Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Âu Cơ, TP. HCM

Thanh Lê 4350 0 Báo lỗi

Nếu đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon, chất lượng tại TP. HCM thì bạn nhất định đừng bỏ qua con đường Âu Cơ sầm uất nhé. Nơi đây có vô vàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Chay Cây Đề

    Gọi điện
    Là một quán nổi tiếng về các món chay tại Sài Gòn, Hủ Tiếu Chay Cây Đề với các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hợp khẩu vị nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai ăn chay, ăn kiêng và người lớn tuổi. Đặc trưng của hủ tiếu chay tại quán Hủ Tiếu Chay Cây Đề là vị ngọt thanh, hoàn toàn phù hợp cho những ngày hè. Nước dùng được hầm từ rau củ nên không gợn váng mỡ như món hủ tiếu hầm xương. Ngoài những nguyên liệu kể trên bạn có thể cảm nhận được sự hòa quyện của nấm rơm, nấm đông cô được xào kỹ cho hương thơm cực kỳ cuốn hút.


    Hủ Tiếu Chay Cây Đề thu hút thực khách bởi vị ngọt thanh của nấm hương cùng sự hòa trộn hoàn hảo giữa đậu hũ, củ cải… sẽ chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Nếu bạn đã “ngán" với món hủ tiếu thông thường thì hủ tiếu chay sẽ là món ăn đổi vị rất hợp lý đó. Hủ tiếu chay tuy chỉ có nguyên liệu là các loại rau củ, nhưng cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém món hủ tiếu thông thường. Với sự kết hợp giữa nấm, củ cải, cà rốt, đậu hũ sẽ giúp món ăn có vị ngọt tự nhiên, đem đến cảm giác thanh đạm, mát mẻ trong những ngày hè oi ả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Âu Cơ, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6273 3616
    Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
    Website: https://hutieuchaycayde.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề

  2. Top 2

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện
    Menu Cơm Niêu Thiên Lý khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của cơm niêu Thiên Lý rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu hơn 70 món ngon đậm vị từ Bắc -Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.


    Cơm Niêu Thiên Lý gây ấn tượng khó phai vì: Cơm niêu cháy giòn đặc biệt ấn tượng, nóng hổi bắt mắt, ăn cùng các loại sốt tại Thiên Lý bao đưa cơm. Hoặc là món thịt luộc - cà pháo - mắm tôm, khi mà bạn đã quá ngán ngẩm những món ăn nhiều dầu mỡ, nghe tên thôi đã nhớ đến vị quê hương, món ăn quen thuộc trong những bữa cơm gia đình Việt, mà ai đi xa cũng đều nhớ. Từng miếng thịt luộc xen lẫn nạc và mỡ, chấm cùng mắm tôm pha tinh tế đậm vị, chêm thêm vài lát cà pháo giòn sần sật,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Âu Cơ, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: https://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 I 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  3. Top 3

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku được biết đến là một nhà hàng thịt nướng Nhật Bản, một thương hiệu đến từ Golden Gate Group. Các món nướng ở Sumo Yakiniku được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ lạc vào thế giới của những món nướng và lẩu đặc sắc đậm chất Nhật Bản và được tự tay chọn lựa các món ăn mình yêu thích, tự trải nghiệm công đoạn nướng lẩu và thưởng thức theo cách của mình.


    Nhân vật chính của bữa tiệc thịt nướng tại Sumo Yakiniku chính là các món thịt nướng tươi ngon được tẩm ướp với các loại nước sốt theo công thức của người Nhật Bản, tuyệt vời hơn nữa khi được ăn cùng với các loại sốt chấm đặc biệt. Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Sumo Yakiniku đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685 Âu Cơ, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sumo Yakiniku
      Sumo Yakiniku
      Sumo Yakiniku
      Sumo Yakiniku
    • Top 4

      McDonald’s

      Gọi điện

      Mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, địa chỉ này mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới. Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành.

      McDonald's mới có một phiên bản gà rán hoàn toàn mới với vị cay hứa hẹn bùng nổ vị giác. Gà của McDonald's đem ra còn nóng hổi, để hơn 30 phút xé ra thịt vẫn còn bốc khói ngun ngút, sớ thịt dai săn không bị đóng lớp mỡ nhiều trên da gà như nhiều hãng khác. Tiếp theo là lớp da giòn, chiên giòn rụm cắn vào rôm rốp siêu thích, tiếp theo là vị cay - một vị cay đúng đã thấm từ lớp da đến từng thớ thịt căng mềm, không cay hỗn hay gắt, cái cay trong lớp gia vị thoang thoảng ngay đầu lưỡi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 683 Âu Cơ, Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9001

      Email: feedback@vn.mcd.com

      Website: https://mcdonalds.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        McDonald’s
        McDonald’s
        McDonald’s
        McDonald’s
      • Top 5

        GoGi House

        Gọi điện

        GoGi House là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ, gia đình Việt Nam lựa chọn. Số lượng các cơ sở chi nhánh trải dài trên toàn quốc, nhờ vậy khách hàng có rất nhiều lựa chọn để tìm kiếm địa chỉ ở gần nhà, thuận tiện cho việc đi lại. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, ấm áp là lựa chọn lý tưởng cho bạn dù mùa hè hay mùa đông. Món ăn được tẩm ướp kĩ lưỡng đủ các món nóng, lạnh sốt chuẩn hàn, mang đến hương vị đậm đà hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên được.


        Món nước bạn có thể lựa chọn đó là canh rong biển đậu phụ, canh kim chi, canh bò cay, cùng với lẩu Hàn cực ngon. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để bạn bè tụ tập trong những ngày đông lạnh. Thêm một điểm cộng nữa, đội ngũ nhân viên được đàm tạo bài bản, chiều khách và vô cùng nhiệt tình. Nhờ vậy, khách hàng tới đây cực đông. Bạn cũng có thể chọn các gói combo để nhận được ưu đãi đồ uống nhé. Mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi cộng thêm tinh thần mến khách, và mong muốn luôn thay đổi để mang lại chất lượng ngày một tốt nhất, GoGi khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền ẩm thực của thành phố vùng cao này. Thử một lần đến và cảm nhận bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 303 Âu Cơ, Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://gogi.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
        • Top 6

          Jollibee

          Gọi điện

          Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Menu của Jollibee hội tụ thiên đường thức ăn nhanh mà mọi lứa tuổi đều say mê: gà rán, hamburger, mì ý,... Món gà rán và mì ý sốt thịt bằm chính là hai món ăn bán chạy nhất ở Jollibee. Ngoài các món ăn lẻ, Jollibee còn có nhiều set ăn, combo khuyến mãi để khách hàng có thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn nhất. Mức giá của thương hiệu này khá ổn, phù hợp với học sinh sinh viên. Có những ngày cuối tuần bạn bè rủ rê nhau đi xem phim nay đã đã có thêm một sự lựa chọn mới cho chiếc bụng sau khi đã xem hết phim đó là gà rán Jollibee.


          Gà của Jollibee được rán vàng mọng, giòn tan và đặc biệt miếng gà rất nhiều thịt ăn vào ngọt ngọt, cay cay vị mặn vừa thấm thì không còn gì bằng. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Vừa bước chân vào Jollibee, bạn đã cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng của hệ thống các cửa hàng Jollibee được nhiều người đánh giá cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 650 Âu Cơ, Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại:
          1900 1533

          Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

          Website: https://jollibee.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Jollibee
          Jollibee
          Jollibee
          Jollibee
        • Bước chân vào Nhà Hàng Biển Đông 3 thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% hải sản tươi sống nhập từ các vựa hải sản sạch ở các biển thuộc khu vực miền Nam: Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang… và được thả sống trong bể kính rất an toàn, chất lượng, thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức không lo đến vấn đề sức khỏe. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt.

          Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng…Nhà Hàng Biển Đông 3 sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức ăn uống có không gian tuyệt vời. Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Nhà Hàng Biển Đông 3 nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 527 Âu Cơ, Tân Phú, TP. HCM
          Email: nhahangbiendong.saigon@gmail.com
          Điện thoại: 0909 005 594 & 0909 442 287
          Website: https://nhahangbiendong.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisanBIENDONG3
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Nhà Hàng Biển Đông 3
          Nhà Hàng Biển Đông 3
          Nhà Hàng Biển Đông 3
          Nhà Hàng Biển Đông 3
        • Top 8

          Lẩu Cá Hiền Nhi 69

          Gọi điện

          Khi đến với đường Ấu Cơ một món ăn mà nhất định bạn không thể bỏ qua ở đây đó là lẩu cá Hiền Nhi 69. Quán lẩu cá Hiền Nhi 69 là một địa điểm ăn uống khá nổi tiếng ở Quận Tân Bình. Món lẩu ở đây được chọn lựa và chế biến từ các loại cá ngon nhất nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Không những vậy, quán còn có các món đặc sản theo mùa cho những ai thích các món ăn đồng quê dân dã.


          Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các bữa ăn thân mật, hay những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, các buổi hội họp... Lẩu cá Hiền Nhi 69 có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhìn quán giống như một nhà hàng sang trọng, nhưng mà mức giá lại rất bình dân. Thế nên bạn hãy cứ yên tâm vì hương vị món ăn cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 206 - 208 Âu Cơ, Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 0943 336 056
          Email: Lucynhi1608@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Laucahiennhi69/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Lẩu Cá Hiền Nhi 69
          Lẩu Cá Hiền Nhi 69
          Lẩu Cá Hiền Nhi 69
          Lẩu Cá Hiền Nhi 69
        • Thay thế những món ăn tự nấu tại nhà để đổi mới khẩu vị của người thân bằng món bò bít tết tại Bít Tết Gia Nhi là sự lựa chọn thông minh. Bởi cơm nhà dù có ngon đến đâu thì lâu lâu cũng cần phải bổ sung những bữa ăn quán cùng nhau như thế này để gắn thắt tình cảm gia đình phải không nào? Với bánh mì bít tết tại bít tết Gia Nhi, bạn sẽ có được những phút giây tận hưởng một hương vị tuyệt vời kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau được chế biến bởi những bàn tay kinh nghiệm lâu năm.


          Bánh mì giòn được làm mềm bởi nước chấm đậm đà có được khi làm chín thịt bò, thịt mềm không bàn cãi mà cái hay là độ ngọt vẫn nằm ẩn trong những thớ thịt cho ta cảm nhận được sự tươi mới bất tận. Kèm với đó là trứng ốp la lòng vừa chín tới thơm mịn hòa cùng khiến tổng thể món bò được tuyệt hảo hơn. Những miếng bít tết mềm mọng được nướng chín tới với viền nướng cháy xém bên ngoài và một lớp nước sốt đậm vị phủ lên trên. Sự hòa hợp của chúng sẽ khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức đó. Với thực đơn phong phú của quán Bít Tết Gia Nhi bạn hoàn toàn có thể đến thường xuyên với nhiều sự lựa chọn khác nhau mà không bị nhàm chán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 341 Âu Cơ, Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại: 0983 157 800

          Email: Tachicong59@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/bittetGiaNhi

          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 I 16:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bít Tết Gia Nhi
          Bít Tết Gia Nhi
          Bít Tết Gia Nhi
          Bít Tết Gia Nhi
        • Top 10

          Ẩm Thực 915

          Gọi điện

          Nằm tại số 915 Âu Cơ, Quận Tân Phú, ấn tượng ngay trong cái tên trùng với con số trên địa chỉ, nhà hàng Ẩm Thực 915 mang đến các món ăn từ hải sản đầy hấp dẫn cùng những hương vị đặc sắc đến từ ẩm thực ba miền, chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ. Mỗi món ăn thơm ngon nhờ nguồn nguyên liệu đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ như: tôm càng, ốc hương, heo mọi, bò, gà,… được biến tấu đầy khéo léo bởi đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.


          Trong một không gian rộng rãi, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên, Ẩm Thực 915 sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn dành cho các cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay những bữa ăn sum vầy bên người thân. Thực đơn ấn tượng tại nhà hàng mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 915 Âu Cơ, Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại:
          0528 915 915 & 0932 754 902

          Fanpage: www.facebook.com/nh915/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ẩm Thực 915
          Ẩm Thực 915
          Ẩm Thực 915
          Ẩm Thực 915




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy