Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Huệ, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 16956 0 Báo lỗi

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những nơi sầm uất nhất TP. HCM. Bởi thế, dịch vụ ẩm thực mọc lên trên đường Nguyễn Huệ san sát nhau. Đến con đường này trong ... xem thêm...

  1. Một trong những nhà hàng ngon và chất lượng tại quận 1 chính là B3 Steakhouse & Craft Beer. Không gian ấm cúng, có phần sang trọng, menu đa dạng, nổi bật với steak và pasta. Địa chỉ này khá thích hợp cho couple hoặc gia đình nhỏ, ấm cúng và thân thiện nhưng vẫn đủ lịch sự. Một không gian rộng, thoáng với nội thất nghiêng về xu hướng tối giản, màu sắc trang nhã, luôn ngăn nắp và tỉ mỉ trong cách sắp đặt từ những ly, dĩa, khăn ăn…


    Thuộc top nhà hàng Âu cao cấp, B3 Steakhouse & Craft beer sử dụng những nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến đầy sáng tạo, nhằm nâng tầm các món ăn. Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, nhà hàng đã khéo léo tạo nên một không gian ấn tượng với khách hàng. Nhân viên phục vụ của B3 Steakhouse & Craft Beer cũng đáng được khen ngợi với thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Thực khách chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú bởi sự phá cách đặc biệt của những món ăn hấp dẫn tại B3 Steakhouse & Craft Beer. Khi thưởng thức những món Âu nhưng được chế biến bởi những hương vị quen thuộc điều đó sẽ khiến bạn tạo nên ấn tượng vô cùng mới mẻ đó. Những phần steak hảo hạng là món ăn thực khách không nên bỏ lỡ khi đã dừng chân tại địa chỉ này. Nơi đây cũng phục vụ rượu vang để bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 199 846
    Email: bookingb3steakhouse@gmail.com
    Website: http://b3steakhouse.restaurantsnapshot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/b3steakhouse/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Gọi điện
      B3 Steakhouse & Craft Beer
      B3 Steakhouse & Craft Beer
      B3 Steakhouse & Craft Beer
      B3 Steakhouse & Craft Beer

    • Top 2

      Chài Village

      Gọi điện

      Tín đồ của món Nhật đâu nhỉ? Hãy ghi ngay địa chỉ món Nhật siêu ngon này vào sổ tay ăn uống của mình nhé, đó là Chài Village. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình. Chài Village là một quán ăn Nhật Bản được nhiều người yêu thích tại quận 1. Hơi thở xứ phù Tang lan toả từ không gian đến những món ăn của quán, vô cùng thú vị. Mỗi loại sẽ có hương vị rất đặc trưng. Nhìn chung, các loại sushi tại quán Chài Village - Sushi đều mang lại những dư vị khó quên.


      Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, ăn đến đâu nghiệm đến đó. Ngoài ra, Chài Village còn có nhiều combo hấp đãn với sự kết hợp của sushi và sashimi. Chài Village nổi tiếng với thực đơn đồng đều, tất cả các món đều được đánh giá cao và luôn giữ vững phong độ trong suốt nhiều năm qua. Chài Village cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 007 577
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaivillage77/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Chài Village
        Chài Village
        Chài Village
        Chài Village
      • Top 3

        Măng's Mania

        Gọi điện

        Măng's Mania là nhà hàng chay có tiếng tại đường Nguyễn Huệ nói riêng, tại Sài Gòn nói chung. Đúng như tên gọi, nhà hàng có rất nhiều món ăn làm từ măng. Ví dụ như canh măng - món ăn đặc trưng của Tết Việt Nam: bát canh măng nóng hổi mang hương thơm của măng rừng khô và nấm hương hoà quyện cùng lá mùi tàu, vị chua thanh nhẹ. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ những bữa ăn chay và các loại sữa ngũ cốc Ngon - Sạch - Lành - Chất Lượng.


        Nhà hàng Măng's Mania với cam kết không sử dụng mỳ chính, đường kính, nguyên liệu có nguồn gốc động vật, từ đó đem đến cho thực khách những bữa ăn healthy, phù hợp với người ăn chay trường, những thực khách muốn giảm cân. Nhà hàng cung cấp những bữa ăn Thuần chay thật phong phú, được nêm thật đậm đà. Quán có nhiều món chay được chế biến công phu như: bún nấm om chuối đậu, mỳ quảng chay, phở chay, salad, cơm gạo nứt, các loại canh rau củ,... Nhà hàng còn có dịch vụ thực đơn chay theo tuần. Nhà hàng thu hút cả người nổi tiếng đến thưởng thức đồ chay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 1, 86 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0915 799 733
        Email: mangsmaniavn@gmail.com
        Website: http://mangsmania.myharavan.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mangsmania/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

          Gọi điện
          Măng's Mania
          Măng's Mania
          Măng's Mania
          Măng's Mania
        • Top 4

          Poke Sài Gòn

          Nằm trên tầng 2 của toà chung cư 42 Nguyễn Huệ tấp nập với vô số quán ăn, Poke Saigon chắc chắn sẽ một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích Poke - một món ăn rất được ưa chuộng ở Hawaii. Với thành phần chính là rau củ và hải sản tươi thái nhỏ như cá hồi, tôm, mực,... Poke mang đến cho người ăn một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị của văn hóa trong ẩm thực Hawaii.


          Poke Saigon mở ra một không gian thoáng đãng, xanh tươi. Poke bao gồm những khối hình vuông được cắt ra từ thịt cá ngừ hoặc cá hồi đặc trưng và phong phú hơn với những loại hải sản khác như tôm, bạch tuộc,... Poke ở đây ngoài hải sản tươi ngon ra, còn ăn kèm chung với nhiều loại sốt lạ miệng như sốt mayo cay, sốt chua ngọt,... Những miếng thịt cá tươi ngon thấm đượm trong vị của các loại sốt đặc trưng, dầu mè, muối, ớt, hành tây và tảo biển kết hợp nhau mỗi thứ một chút để tạo nên một món ăn tuyệt vời. Poke Sài Gòn hiện đại là sự giao hoà ăn ý của văn hoá Hawaii cùng sự tươi ngon của ẩm thực Nhật Bản.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0902474388
          Email: hello@pokesaigon.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/pokesaigon/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Poke Saigon
          Poke Saigon
          Poke Saigon
          Poke Saigon
        • Nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, với kiến trúc Á đông hoài cổ, không gian rộng thoáng cùng menu ẩm thực phong phú, Cocochin Food Court chính là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn tìm chỗ dừng chân khi dạo bước khu trung tâm náo nhiệt. Với không gian mộc mạc, ấm cúng, cùng cách bài trí tinh tế, Cocochin là nơi phù hợp với những bữa cơm gia đình, những dịp hẹn hò của những cặp đôi, bè bạn, đối tác, những bữa trưa thư giãn cùng đồng nghiệp hay những du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực Sài thành.


          Quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, thực đơn đa dạng của Cocochin Food Court mang đến những trải nghiệm thú vị, với hương vị nguyên bản và đặc trưng của nhiều vùng miền trong nước như Bún Riêu Gánh, Hủ tiếu Chú Tư Già, Bánh Canh Cua Bà Hai, Hương Vị Quê Bình Định, Bò Né Khoái, Bún Mắm Út Hiền, Bún bò thố đá Vua Mặt Trời, Tân Hải Nam, Cơm tấm Bao Ăn... Ngoài ra thực khách cũng có thể lựa chọn khám phá thực đơn ẩm thực hấp dẫn của một số nước Châu Á tại Cocochin như Lộc Ký, Lẩu Hongkong Kowloon, Mì cay BaoKay, Cơm Aji Eatery, Taka BBQ,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0888 666 330
          Email: info.marketing@saigonsignature.com
          Website: saigonsignature.com
          Fanpage: http://www.facebook.com/CocochinFoodCourtSG
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

          Gọi điện
          Cocochin Food Court
          Cocochin Food Court
          Cocochin Food Court
          Cocochin Food Court
        • Top 6

          Kissho Restaurant

          Gọi điện

          Muốn tìm kiếm hương vị Nhật đích thực thì các bạn phải ghé qua nhà hàng Kissho Restaurant. Các món Nhật truyền thống ở đây sẽ khiến bạn hài lòng, và giúp bạn thấu hiểu nền ẩm thực tinh tế của đất nước "mặt trời mọc". Vị tươi ngọt của sashimi tôm hùm, mùi thơm lừng của các món nướng như: nướng phô mai, nướng bơ tỏi hay nướng muối cùng vị đậm đà của súp Miso hay súp chua cay sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách. Nhà hàng không chỉ mang tới hương vị Nhật đích thực chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon cùng nhiều gia vị truyền thống, mà còn giúp thực khách trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Nhật đặc sắc như teppanyaki, sushi và yakiniku với đầu bếp chuyên nghiệp biểu diễn chế biến ngay tại chỗ.


          Ngoài ra, nhà hàng Kissho Restaurant cũng giới thiệu thực đơn trưa phong cách Nhật dành cho nhân viên văn phòng bận rộn: Oishii Lunch Set. Thực đơn đầy đủ hương vị của bữa ăn Nhật với khai vị, salad, trứng hấp, món chính, súp Miso và nước uống. Không chỉ ghi điểm bởi đồ ăn, nhà hàng còn làm hài lòng thực khách bởi không gian sang trọng và cung cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên. Nhà hàng có sức chứa lớn và có dịch vụ phòng VIP, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống của khách hàng. Tuy nhiên, chi phí cho một bữa ăn ở đây hơi đắt đỏ bởi thế không phải ai cũng có điều kiện ghé Kissho.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3823 2223

          Email: info@kisshorestaurant.com

          Website: https://wmcvietnam.com/kissho-restaurant/

          Fanpage: https://www.facebook.com/KisshoRestaurant

          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Kissho Restaurant
          Kissho Restaurant
          Kissho Restaurant
          Kissho Restaurant
        • Top 7

          Gogi House

          Gọi điện

          Gogi House có menu cực kì đa dạng và độc đáo với những món ăn phổ biến, quen thuộc của ẩm thực Hàn Quốc như gà, thịt heo, bò... được tẩm ướp đẫm sốt, nướng vừa vàng ươm vừa thoảng hương thơm nức. Chiếm số lượng lớn trong thực đơn và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là các món ăn được chế biến từ thịt bò hòa chung với các loại nước sốt chua, cay, nồng khá lạ miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng lát thịt bò mềm mại, thấm đẫm nước sốt không chỉ vừa miệng mà lại ngon. Ngoài các món ăn ngon, quán cũng có nhiều thức uống lạ miệng như soda trà sả, soda trái cây, các loại nước ép giải khát độc đáo khác.


          GoGi House chú trọng phục vụ đa dạng nhiều loại thịt nướng chất lượng được nhập từ Mỹ theo tiêu chuẩn cao cấp của USDA như sườn bò Mỹ hảo hạng, ức bò Mỹ, thăn bò Mỹ thượng hạng, lõi vai bò Mỹ với phương pháp pha lóc thịt đẳng cấp – Master Butcher. Bên cạnh những set thịt nướng khiến bạn ngất ngây thì Gogi House vẫn còn những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực nhỏ có vách ngăn, tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6622

          Email: hn.support@ggg.com.vn

          Website: http://www.gogi.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Gogi House
          Gogi House
          Gogi House
          Gogi House
        • Tọa lạc tại con đường náo nhiệt nhất Sài Gòn, Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền được thiết kế đậm nét Sài Gòn xưa và nay, tạo cảm giác gần gũi, giản đơn. Concept của nhà hàng là ngon, sang trọng, chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống nên nguồn nguyên liệu không chỉ đa dạng, phong phú mà còn được lựa chọn kỹ càng từ Chợ Bình Điền. Nguyên liệu khi vào nhà hàng được bảo quản đúng quy trình, nhiệt độ nên chất lượng luôn đảm bảo mà giá cả cạnh tranh.


          Sở hữu không gian thoáng mát cùng với view đối diện Bitexco triệu đô, Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền không chỉ chinh phục thực khách về thị giác mà còn làm thõa mãn vị giác với những món ăn ngon ngất ngây. Lẩu hải sản chua cay đậm đà với nước dùng cay cay, chua chua và bao la hải sản ăn thật mê ly. Đặc biệt gỏi hải sản Bình Điền gồm combo 5 loại hải sản gồm ghẹ xanh, tôm, mực lá, nghêu, sò điệp tươi ngon hòa cùng vị chua chua ngòn ngọt của nước sốt độc quyền và vị cay của ớt tạo nên 1 món khai vị hoàn hảo. Nhà hàng hải sản chợ Bình Điền – nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân đầy "chất" và "lượng" cho thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0915 590 239

          Email: info@binhdienmarket.vn

          Website: http://binhdienmarket.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/binhdienseafoodrestaurant

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
          Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
          Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
          Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
        • Trong nghệ thuật ẩm thực truyền thống châu Á, các món mì là loại hình phổ biến nhưng rất độc đáo với hương vị mang nét đặc trưng riêng của từng vùng miền, quốc gia. Nhằm khai thác hết vẻ đẹp trong nét ẩm thực ấy, Nhà hàng Noodle Noodle mang đến một thực đơn phong phú với các món mì nước đặc trưng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Tứ Xuyên và cả Việt Nam. Nhà hàng Noodle Noodle thực sự là điểm hẹn không thể bỏ qua của những ai yêu thích các món mì.


          Tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM, nhà hàng Noodle Noodle sở hữu không gian hai tầng trong tòa nhà cạnh bên Times Square vô cùng sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng. Nhà hàng mang đến cho thực khách những tô mì hấp dẫn mang đậm dấu ấn của từng vùng miền, từng đất nước khác nhau. Hủ tiếu sườn heo vẫn luôn là món ăn quá đỗi quen thuộc và “khoái khẩu” của người dân Sài Gòn”. Đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất cho bữa sáng tại Noodle Noodle và được gợi ý bởi chính bếp trưởng nhà hàng. Ngoài các món mì nước, Noodle Noodle cũng phục vụ nhiều món mì xào và khai vị đa dạng với mong muốn làm hài lòng những khẩu vị khác nhau của thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 20 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3827 6868

          Email: info@noodlenoodle.vn

          Website: wmcvietnam.com/noodle-noodle

          Fanpage: https://www.facebook.com/NoodleNoodleNguyenHue

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Noodle Noodle
          Nhà hàng Noodle Noodle
          Nhà hàng Noodle Noodle
          Nhà hàng Noodle Noodle
        • Top 10

          Michi Sushi

          Gọi điện

          Tiếp nối chuỗi nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Huệ, Toplist tiếp tục đưa bạn đến một nhà hàng phong cách Nhật - nhà hàng Michi Sushi. Tọa lạc tại tòa chung cư 42, Nguyễn Huệ, nhà hàng chiếm được ưu thế về vị trí bởi đây là nơi giao thông thuận tiện và là nơi sầm uất nhất quận 1. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh trên tầng 7 trong khu nhà nổi tiếng ở trên phố đi bộ. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những món ăn ngon, chuẩn hương vị Nhật Bản, Michi Sushi xây dựng thực đơn phong phú lên đến cả trăm món ăn bao gồm: sashimi, sushi, maki, gunkan đặc biệt là mì cay và udon.


          Khi đến với nhà hàng Michi Sushi, thực khách sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ. Những món ăn của nhà hàng được trình bày trang nhã, đẹp mắt. Nhà hàng có nhiều set ăn với giá cả phù hợp cho khách hàng. Nếu thử sushi của Michi Sushi một vài lần thì cũng nên đổi khẩu vị với món cá của nhà hàng. Cá nướng kiểu Nhật - không cần tẩm ướp gia vị cầu kỳ, thịt cá tươi ngon chỉ cần xát nhẹ ít muối nướng khoảng vài phút, da cá chín giòn hoà cùng vị béo đặc trưng chấm cùng muối ớt xanh mang đến một hương vị ngon khó cưỡng. Đồ ăn lên khá nhanh nên khách hàng không phải đợi lâu. Nhà hàng Michi Sushi chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3520 8219

          Email: minhtuan114499@gmail.com

          Website: https://michi-sushi-restaurant.business.site/

          Fanpage: https://www.facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Michi Sushi
          Michi Sushi
          Michi Sushi
          Michi Sushi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy