Top 6 Trường tiểu học tốt nhất huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học lâu đời, chất lượng dạy và học tốt. Song, chính vì thế phụ huynh lại khó khăn hơn trong việc chọn mái trường để con tích ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ là lựa chọn tin cậy, là nơi gửi gắm tương lai, trọn vẹn niềm tin yêu của các bậc cha mẹ học sinh tại Phúc Thọ, Hà Nội. Trải qua quá trình xây dựng và nâng cấp từ năm 1962 đến nay, trường đã có các phòng học, phòng học bộ môn rộng rãi, thoáng mát đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Trong công tác dạy và học, Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ cũng đạt được thành tích cao, nhờ vậy phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con em học tập ở đơn vị này.


    Đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, sáng tạo và vững chuyên môn, hơn nữa nhiều thầy cô giáo đạt giáo viên giỏi, chiến sỹ thi đua cấp huyện. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


    Ngoài hoạt động học tập, Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ còn quan tâm giáo dục năng lực, phẩm chất, tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh đáp ứng điều kiện phát triển mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Phúc Thọ, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3364 2452
    Email: c1thitran-pt@hanoiedu.vn
    Website: thttphuctho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ththitranphuctho

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ
    Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ
    Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ
    Trường Tiểu học Thị trấn Phúc Thọ

  2. Tại Phúc Thọ, Hà Nội Trường Tiểu học Sen Phương là ngôi trường lâu đời, luôn đạt nhiều thành tích nổi trội trong công tác dạy và học. Trường Tiểu học Sen Phương được thành lập tháng 9 năm 2020 trên cơ sở sáp nhập trường Tiểu học Sen Chiểu và Tiểu học Phương Độ.


    Trường Tiểu học Sen Phương có giáo viên giàu chuyên môn, được bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy định kỳ. Nhà trường chăm lo và xây dựng chương trình học phù hợp, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các môn văn hóa và năng khiếu ngay từ lớp 1. Việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại trong quá trình giảng dạy, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và sáng tạo.

    Sự kết nối chặt chẽ giữa giáo viên và học sinh, giữa nhà trường và gia đình được xây dựng bằng tình yêu và trách nhiệm, tạo nên một môi trường học tập đầy lòng chân thành và quan tâm. Trường đáp ứng đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất với khuôn viên rộng, rợp bóng mát. Phòng học thoải mái được trang bị máy móc hiện đại giúp buổi học sinh động và nâng cao chất lượng giảng dạy. Số lượng học sinh được xếp lớp và phân bổ hợp lý, không quá đông để học sinh có thể tiếp thu hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Sen Phương, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3384 8654
    Email: c1senchieu-pt@hanoiedu.vn
    Website: thsenphuong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069707720658

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Sen Phương
    Trường Tiểu học Sen Phương
    Trường Tiểu học Sen Phương
    Trường Tiểu học Sen Phương
  3. Một trong những trường Tiểu học tốt nhất Phúc Thọ, Hà Nội phải nhắc đến Trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Tách ra từ trường Tiểu học Phụng Thượng, trường Tiểu học Hai Bà Trưng được xây dựng mới hoàn toàn với tổng diện tích là 12 222m2. Trường Tiểu học Hai Bà Trưng tổ chức lớp học với số lượng học sinh không quá đông, xây dựng chương trình học phù hợp, theo sát kế hoạch của Bộ Giáo dục & Đào tạo.


    Không chỉ giảng dạy theo chương trình giáo dục Quốc gia mà giáo viên tại đây còn xây dựng các kế hoạch dạy học đảm bảo chất lượng. Nhờ vậy, nhà trường đảm bảo rằng mỗi học sinh nhận được sự hỗ trợ và khích lệ để phát triển tối đa khả năng của mình. Đồng thời, thầy cô giáo cũng áp dụng dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại.


    Với phương châm giúp học sinh có nhiều cơ hội nâng cao tư duy từ trải nghiệm thực tế, Trường Tiểu học Hai Bà Trưng thường xuyên tổ chức các cuộc thi về học thuật và năng khiếu. Ngoài ra, đơn vị này cũng tổ chức giáo dục lớp bán trú. Biên chế lớp học nhỏ gọn, giáo viên có điều kiện dạy và chăm sóc học sinh tốt nhất, xuất ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm 12, Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3373 4172
    Email: c1haibatrung-pt@hanoiedu.vn
    Website: c1haibatrung.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083442366019

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hai Bà Trưng
    Trường Tiểu học Hai Bà Trưng
    Trường Tiểu học Hai Bà Trưng
    Trường Tiểu học Hai Bà Trưng
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Tích Giang

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Tích Giang là trường Tiểu học dẫn dắt nhiều thế hệ học sinh tuyển sinh từ khối 1-5 tại Phúc Thọ, Hà Nội. Học sinh sẽ được cung cấp tri thức theo chương trình dạy và học được thiết kế bài bản, đúng quy định hiện hành. Nhà trường xây dựng môi trường học thân thiện, phòng học rộng, sân trường lớn và có nhiều cây xanh.


    Những giáo viên tại Trường Tiểu học Tích Giang thông qua kì tuyển chọn chặt chẽ, đảm bảo về chuyên môn và đạo đức. Thầy cô không chỉ giúp học sinh tiếp cận kiến thức mà còn giúp họ phát triển nhân cách và năng lực riêng, tạo điều kiện cho sự tự do và sự sáng tạo trong học tập. Đây thực sự là nơi mà học sinh không chỉ học hỏi mà còn phát triển toàn diện trong một môi trường đầy tình yêu và trách nhiệm.


    Hơn nữa, Trường Tiểu học Tích Giang cũng có các phòng chức năng, trang bị nhiều máy móc, thiết bị cần thiết để học sinh học tập cũng như hỗ trợ giáo viên truyền đạt kiến thức. Không chỉ tích lũy kiến thức qua bài giảng của thầy cô, học sinh của Trường Tiểu học Tích Giang cũng được tạo điều kiện để tham gia các cuộc thi học sinh giỏi, hoạt động ngoại khóa về kỹ năng. Đồng thời, trường cũng xây dựng hệ thống kho tài liệu, quản lý và thi trực tuyến để nâng cao chất lượng giảng dạy, tỉ lệ lên lớp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3364 2590
    Email: c1tichgiang-pt@hanoiedu.vn
    Website: thtichgiang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066599318836

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tích Giang
    Trường Tiểu học Tích Giang
    Trường Tiểu học Tích Giang
    Trường Tiểu học Tích Giang
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Thọ Lộc

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Thọ Lộc là đơn vị có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, kỹ năng truyền đạt kiến thức tốt. Với những nỗ lực của tập thể, nhà trường đã thực sự trở thành mái nhà thứ hai cho học sinh và cán bộ, giáo viên. Trong nhiều năm, Trường Tiểu học Thọ Lộc đã thành công trong việc đào tạo nhiều thế hệ học sinh đầy tri thức và tự tin.


    Đồng thời đây cũng là trường Tiểu học đảm bảo chất lượng giáo dục cũng như tỷ lệ học sinh lên lớp cao ở khu vực Phúc Thọ, Hà Nội. Nhà trường đầu tư xây dựng phòng học khang trang, phòng chức năng với thiết bị hiện đại. Sân trường Trường Tiểu học Thọ Lộc thoáng mát với nhiều cây xanh, rộng rãi để tổ chức hiệu quả nhiều hoạt động ngoài trời.


    Kế hoạch giảng dạy, giáo án của giáo viên cũng được chuẩn bị và kiểm duyệt tỉ mỉ theo đúng chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cùng với đó, những kỳ kiểm tra chất lượng cũng được tổ chức chu đáo, minh bạch tạo tiền đề vững vàng cho học sinh các khối. Không chỉ vậy, Trường Tiểu học Thọ Lộc còn chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa, bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Thọ Lộc, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3364 2623
    Email: c1tholoc-pt@hanoiedu.vn
    Website: c1tholoc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c1tholoc

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thọ Lộc
    Trường Tiểu học Thọ Lộc
    Trường Tiểu học Thọ Lộc
    Trường Tiểu học Thọ Lộc
  6. Top 6

    Trường Tiểu học Thượng Cốc

    Trường Tiểu học Thượng Cốc cũng là trường Tiểu học đạt được nhiều thành tích nổi bật về giáo viên và học sinh giỏi tại Phúc Thọ, Hà Nội. Kỳ tuyển sinh lớp 1 diễn ra hằng năm bám sát theo kế hoạch và mục tiêu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, ban giám hiệu nhà trường cũng rất tích cực đổi mới quản lý chỉ đạo công tác chuyên môn và các hoạt động giáo dục khác; ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hiệu quả trong quản lý.


    Học sinh các khối sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ, đầy đủ bằng cấp và kỹ năng truyền tải, hơn nữa cũng được bồi dưỡng chuyên môn định kỳ. Chất lượng giáo dục của Trường Tiểu học Thượng Cốc luôn được giữ vững và không ngừng được nâng cao. Theo đó, các chuyên đề mới được tiếp thu từ Bộ Giáo dục cũng được áp dụng và triển khai bài bản.


    Hàng năm, bên cạnh việc dạy và học chính khoá, Trường Tiểu học Thượng Cốc còn tổ chức cho học sinh tham gia nhiều phong trào ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập của các em, đồng thời mở ra một sân chơi lành mạnh giúp phát huy năng khiếu của từng học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thu Vi, Thượng Cốc, Phúc Thọ, Hà Nội

    Email: c1thuongcoc-pt@hanoiedu.vn
    Website: ththuongcoc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076216358070

    Trường Tiểu học Thượng Cốc
    Trường Tiểu học Thượng Cốc
    Trường Tiểu học Thượng Cốc
    Trường Tiểu học Thượng Cốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy