Top 10 Trường Đại học hạnh phúc nhất TP.HCM

Vũ Việt 6261 2 Báo lỗi

Các trường Đại học hạnh phúc nhất TP.HCM được đánh giá theo chỉ số hài lòng của sinh viên SSI được thực hiện gần đây đã cho thấy sự áp đảo của các trường thuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Đại học FPT được tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, chính thức thành lập vào năm 2006, trường ĐH FPT trở thành ngôi trường đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập. Trường có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu Việt Nam, cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, môi trường học tập đa dạng giúp cho sinh viên có nhiều điều kiện rèn luyện cọ xát với thực tế. Đặc biệt, đầu ra khá lớn giúp cho sinh viên dễ dàng tìm được công việc thích hợp khi ra trường đây cũng là một trong những yếu tố khiến sinh viên rất hài lòng khi học tập tại ngôi trường này.


    Khuôn viên trường Đại học FPT mang đến cảm giác về một công viên xanh với những thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại, trẻ trung cùng một không khí trong lành, thoáng mát. Vì cách xa trung tâm thành phố nên bản thân ngôi trường giống như một khu đô thị thu nhỏ với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, khuôn viên xanh mát. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước một không gian rộng lớn với màu xanh của những hàng cây, thảm cỏ, những khóm hoa đua nhau khoe sắc, những con đường lát gạch quanh co… Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, cả ngôi trường như bừng sáng giữa không gian bao la rộng lớn tạo nên một khung cảnh vô cùng lộng lẫy, tuyệt vời.


    Chỉ số hạnh phúc: 9.6


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô E2a-7 Đường D1 Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM
    Điện thoại: 0287 300 5588

    Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn

    Website: uni.fpt.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/uni.fpt.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  2. Nhắc đến trường đại học quốc tế tốt nhất Việt Nam thì RMIT luôn được đề cập đến đầu tiên bởi chất lượng hàng đầu trong đào tạo kiến thức chuyên môn cũng như kĩ năng thực tế. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


    Đại học Quốc tế RMIT là trường quốc tế của Úc, được thành lập tại Việt Nam vào năm 2000. Chuyên đào tạo ở lĩnh vực kinh tế và truyền thông. RMIT có hệ thống cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, với trang thiết bị tối ưu ngang tầm với các trường trên thế giới.


    Hệ thống khuôn viên trường rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như nhà thi đấu, phòng tự học. Đặc biệt, thư viện trường là niềm mơ ước của rất nhiều các bạn sinh viên trường khác. RMIT có chất lượng đào tạo rất tốt, giảng viên có trình độ cao và rất nhiều kinh nghiệm thực tế, môi trường học tập năng động tạo nhiều điều kiện để sinh viên phát triển khả năng của mình.


    Chỉ số hạnh phúc: 9.3


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    702 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 0283 776 1300

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: www.rmit.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Gọi điện
    Đại học Quốc tế RMIT
    Đại học Quốc tế RMIT
    Đại học Quốc tế RMIT
    Đại học Quốc tế RMIT
  3. Qua khảo sát hơn 7.500 sinh viên trên địa bàn TP HCM. Toplist đã thu thập được nhiều kết quả đáng suy nghĩ. Hơn 90% sinh viên tham gia khảo sát cho biết “Trình độ, khả năng truyền đạt của giảng viên” là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của họ. Yếu tố thứ 2 là môi trường học tập và phong trào đoàn hội. Bằng việc đáp ứng tốt tất cả những tiêu chí trên, Trường Đại học Văn Lang xứng đáng là một ngôi trường hạnh phúc nhất TP HCM hiện nay.


    Trường Đại học Văn Lang là trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng ứng dụng. Vào năm 2015, trường được cho phép chuyển đổi loại hình đại học từ dân lập chuyển sang tư thục. Trường luôn chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp trang thiết bị, sử dụng tối đa sức mạnh công nghệ để phát huy năng lực đào tạo, học tập của giảng viên và sinh viên.

    Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Văn Lang đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, vững chắc và năng động. Quy mô đào tạo của trường mỗi năm trên 10.000 sinh viên, học viên ở 32 ngành nghề bậc đại học và 7 ngành bậc thạc sĩ sau đại học đều trải đều ở các lĩnh vực khác nhau như Kiến trúc – Mỹ thuật, nghệ thuật, xã hội nhân văn, kỹ thuật, công nghệ, Y dược, kinh tế. Với tỉ lệ hơn 80% sinh viên tìm được việc làm sau khi ra trường, trường Đại học Văn Lang đã và đang khẳng định được chất lượng đào tạo tiên tiến, sát với nhu cầu xã hội.


    Nhằm đảm bảo tiến trình thực hiện định hướng từ những ngày đầu thành lập về chất lượng giáo dục và uy tín của mình, Đại học Văn Lang luôn chú trọng đầu tư lâu dài, bền vững cho đội ngũ giảng viên, đảm bảo đội ngũ cốt lõi này vững kiến thức, giỏi chuyên môn, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đào tạo thế hệ trẻ trong tương lai.


    Chỉ số hạnh phúc: 9.0

    Trải nghiệm chương trình liên kết Quốc tế của Trường Đại học Văn Lang, các bạn có cơ hội thụ hưởng:

    • Học tập 100% bằng Tiếng Anh và được giảng dạy bởi các giảng viên, chuyên gia có chuyên môn cao.
    • Được cấp bằng cử nhân quốc tế bởi ĐH Liverpool John Moores (Vương Quốc Anh), ĐH Newcastle (Úc) và ĐH Victoria (Úc) – được chấp nhận tại Việt Nam và trên thế giới.
    • Tham gia học tập trao đổi quốc tế để mở rộng kiến thức, trải nghiệm văn hóa quốc tế và tối ưu hoá năng lực học ngoại ngữ.
    • Thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức chuyên môn.
    • Sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu sau 4 năm học và có cơ hội chinh phục hành trình sau đại học với các học bổng tham gia chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới.
    • Các chương trình Cử nhân quốc tế của trường Đại học Văn Lang đang trong giai đoạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9/2021. Bên cạnh đó, Trường đại học này tiếp tục tuyển sinh hơn 50 ngành đào tạo chương trình tiêu chuẩn và 15 ngành đào tạo đặc biệt, được thí sinh trên cả nước quan tâm và đăng ký với số lượng lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 836 7933

    Email: info@vlu.edu.vn
    Website: vanlanguni.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/truongdaihocvanlang

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang
  4. Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU) là một trong những trường đại học lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao, theo các tiêu chuẩn quốc tế. IU là trường đại học đa ngành, có chương trình đào tạo trên cả ba cấp độ đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. Các chương trình đào tạo của IU được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và nhà tuyển dụng, với sự chú trọng đến sự đổi mới trong giáo dục và nghiên cứu khoa học.


    Có rất nhiều lý do khiến sinh viên hài lòng và cho rằng Đại học Quốc tế là đại học hạnh phúc nhất. Chẳng hạn, chương trình đào tạo quốc tế - IU cung cấp chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, giúp sinh viên có cơ hội trở thành công dân toàn cầu, giúp ích đất nước phát triển. Thứ hai, IU không ngừng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ để tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Các cơ sở của IU được trang bị đầy đủ các thiết bị, phòng học, phòng thí nghiệm hiện đại và các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Thứ ba, trường có đội ngũ giảng viên với trình độ và kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới, cung cấp cho sinh viên sự lãnh đạo, sự hướng dẫn và sự thông thái cần thiết để thành công trong sự nghiệp của mình. Cuối cùng, Đại học Quốc tế cung cấp nhiều cơ hội học bổng cho các sinh viên xuất sắc, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên.


    Chỉ số hạnh phúc: 9.0


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 3 Công Trường Quốc Tế, P.6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 724 4270
    Email: qhdn@hcmiu.edu.vn
    Website: www.hcmiu.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/IUVNUHCMC

    Gọi điện
    Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU)
    Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU)
    Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU)
    Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU)
  5. Top 5

    Đại học Luật TP.HCM

    Vị trí quán quân đã thuộc về trường Đại học Luật TP.HCM, đây là cơ sở đào tạo luật hàng đầu khu vực phía Nam, với cơ cấu ngày càng hoàn thiện, cùng đội ngũ cán bộ giảng viên liên tục được bồi dưỡng nâng cao trình độ. Hiện nay, trường còn có các chương trình đào tạo cử nhân đến tiến sĩ Luật, liên tục mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học lớn ở nước ngoài.


    Đại học Luật TP.HCM được đông đảo sinh viên đánh giá rất cao và tự hào. Trường có đội ngũ giảng viên vui vẻ nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao, rất tận tâm với nghề, thường xuyên có những buổi hội thảo, những phiên tòa giả định hữu ích giúp sinh viên có những kiến thức thực tế, dễ dàng hình thành cho mình năng lực xử lý hiệu quả sau khi đã học xong các chuyên đề lý thuyết. Ngoài ra, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, môi trường năng động sáng tạo đáp ứng rất tốt yêu cầu học tập cho sinh viên cũng là điểm cộng tạo nên sức hút đặc biệt của ngôi trường này.


    Chỉ số hạnh phúc: 8.8


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 02, Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP HCM
    • Số 123 Quốc lộ 13, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 1900 555 514

    Email: bantruyenthong@hcmulaw.edu.vn

    Website: hcmulaw.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/hcmulaw

    Đại học Luật TP.HCM
    Đại học Luật TP.HCM
    Đại học Luật TP.HCM
    Đại học Luật TP.HCM
  6. Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập vào năm 2000, là trường thành viên của trường Ðại học Quốc gia TP. HCM, lĩnh vực đào tạo chuyên môn là khối ngành Kinh tế, Luật. Một trong những yếu tố khiến ngôi trường này chinh phục được trái tim của đông đảo sinh viên theo học.


    Trường Đại học Kinh tế - Luật chú trọng đến việc hỗ trợ sinh viên, có các phòng chức năng để sinh viên được giải đáp thắc mắc, cũng như hỗ trợ sinh viên khi có những vấn đề khó khăn. Bên cạnh đó, trường có các khuôn viên rộng rãi, nhiều khuôn viên cây xanh, các phòng học đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ. Và trường có môi trường học tập chuyên nghiệp, giúp sinh viên rèn luyện năng lực, kỹ năng, mở rộng tầm nhìn.


    Bên cạnh đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết còn bởi môi trường học tập vô cùng năng động, liên kết với nhiều các chương trình nước ngoài tạo điều kiện cho sinh viên có thể nắm bắt và phát huy thế mạnh của riêng mình. Ngoài ra, trường có mức học phí khá phù hợp so với mặt bằng chung của các trường kinh tế khác trong khi chất lượng không hề thua kém, cộng với khuôn viên rộng rãi, phong cảnh "hữu tình" thật lý tưởng để sinh viên theo học và trải nghiệm.



    Chỉ số hạnh phúc: 8.7


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0283 724 4555

    Email: media@uel.edu.vn

    Website: www.uel.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/uel.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
    Trường Đại học Kinh tế - Luật
  7. Đại học Ngoại Thương là một trong những trường đại học danh giá, chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam ở hệ cao đẳng, đại học và sau đại học, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường bao gồm các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... với chất lượng đầu ra cực kỳ tốt. Đại học Ngoại Thương có đội ngũ giảng viên tâm huyết và chất lượng có sự gắn kết sâu sắc với sinh viên, tác phong chuyên nghiệp, sáng tạo trong công tác giảng dạy luôn tạo điều kiện để sinh viên phát triển.


    Đại học Ngoại thương có môi trường học tập chuyên nghiệpvới nhiều kiến thức chuyên môn sâu về các ngành nghề giúp sinh viên phát triển kĩ năng mềm, rèn luyện tư duy sáng tạo, vừa học vừa thực hành để áp dụng vào thực tế. Mặt khác, trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, đội tuyển, các cuộc thi và sự kiện giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với những sinh viên khác, phát triển kỹ năng của mình và tạo thêm niềm vui trong quá trình học tập.Và quan trọng hơn hết, điều khiến sinh viên hài lòng nhất là trường luôn quan tâm và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, đặc biệt là hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em hoàn thành chương trình học của mình.


    Bên cạnh đó, Đại học Ngoại thương có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên rộng rãi và thường xuyên tổ chức nhiều các hoạt động thiết thực, quy mô lớn vừa thu hút được sự quan tâm, vừa góp phần phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên trong trường.


    Chỉ số hạnh phúc: 8.5


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 15 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0283 512 7257

    Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

    Website: ftu.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ftu2hcmc

    Gọi điện
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
  8. Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thành lập vào năm 1976, là một 14 trường đại học trọng điểm của quốc gia. Trường chuyên đào tạo các khối ngành kinh tế, đặc biệt là kế toán - kiểm toán. Môi trường học tập tại đây được các bạn sinh viên đánh giá rất cao với nhiều câu lạc bộ, đội, nhóm,... mang lại cho sinh viên những hoạt động thực tế vô cùng bổ ích, vừa có sự trải nghiệm vừa tăng thêm tình đoàn kết.


    Đội ngũ giảng viên nhiệt tình với trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu cùng hệ thống kiến thức luôn được chọn lọc và cập nhật mới nhất. Trong quá trình giảng dạy thầy, cô luôn tận tình và định hướng cho sinh viên phát triển theo hướng sáng tạo. Ngoài ra, cơ sở vật chất đảm bảo, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cũng là một trong những yếu tố chiếm được tình yêu của các bạn sinh viên tại ngôi trường này.


    Chỉ số hạnh phúc: 8.5


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0283 829 5299

    Email: info@ueh.edu.vn

    Website: www.ueh.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/DHKT.UEH

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  9. Trường Đại học Mở TP.HCM (OUH) là một trong những trường đại học lớn và có uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung về đào tạo từ xa. Trường Đại học Mở TP.HCM cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo từ xa với chất lượng cao và giá thành rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu của các học sinh và sinh viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều ngành học, chương trình học với nhiều trình độ đáp ứng nhu cầu của người học. Trường không chỉ đào tạo các ngành trong lĩnh vực khoa học xã hội như ngôn ngữ, văn hóa,..mà còn có những chương trình chất lượng về khối ngành khoa học tự nhiên. Với phương pháp đào tạo trực tuyến, sinh viên có thể học các khoá học từ xa thông qua mạng internet và các phương tiện truyền thông khác, mà không cần phải di chuyển đến trường. Đây chính là lí do khiến nhiều học viên tại trường hài lòng về quy trình dạy-học.


    Trường Đại học Mở TP.HCM được xây dựng với các cơ sở vật chất hiện đại, như các phòng máy tính, thư viện, phòng học, phòng thí nghiệm, và các phòng hành chính. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học giúp sinh viên có thể tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Ngoài ra, trường còn tổ chức cho sinh viên các hoạt động ngoại khóa, văn hóa và thể thao để giúp sinh viên phát triển kỹ năng xã hội và nâng cao sức khỏe, trở thành công dân toàn diện giúp ích cho xã hội.


    Kết thúc khoá học, sinh viên của Trường Đại học Mở TP.HCM được cấp bằng tốt nghiệp có giá trị, và có thể sử dụng để xin việc vào các vị trí việc làm tương thích với trình dộ của bản thân, nâng cao kiến thức và trình độ, và phát triển sự nghiệp trong tương lai.


    Chỉ số hạnh phúc: 8.5


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 307 4588
    Email: ou@ou.edu.vn
    Website: ou.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/TruongDaiHocMo
    Gọi điện
    Trường Đại học Mở TP.HCM
    Trường Đại học Mở TP.HCM
    Trường Đại học Mở TP.HCM
    Trường Đại học Mở TP.HCM
  10. Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam đào tạo các chuyên ngành về ngân hàng, tài chính, kế toán, quản lý và doanh nghiệp. Trường được thành lập từ năm 1976 và đã có gần 50 năm kinh nghiệm đào tạo. Sinh viên theo học tại trường có thể chọn các chương trình đào tạo phù hợp, bao gồm cử nhân và thạc sĩ và bao gồm các ngành chính: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Phát triển kinh tế, Quản lý rủi ro tài chính, các ngành trong khối ngành kinh tế khác….


    Nhiều sinh viên theo học tại Trường Đại học Ngân hàng TPHCM khẳng định trường có chương trình đào tạo chất lượng cao và phù hợp với những yêu cầu của thị trường lao động hiện nay. Chính vì vậy sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như đáp ứng được nhu cầu từ xã hội. Tiếp theo, trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, đảm bảo sự hiểu biết sâu sắc và chuyên môn cao của môn học. Giảng viên còn tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội tham gia các hoạt động nghiên cứu, nghiên cứu khoa học và thực tập để cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình. Thứ ba, trường có các cơ sở vật chất đáp ứng được các nhu cầu của sinh viên, bao gồm thư viện đa ngôn ngữ, phòng thí nghiệm tiên tiến, máy tính và Wifi đầy đủ. Cuối cùng, trường còn có nhiều câu lạc bộ, là nơi để sinh viên học tập kỹ năng, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa xã hội giúp sinh viên không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kiến thức xã hội để trở thành một công dân toàn diên.


    Không dừng lại ở đó, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM cũng tập trung vào việc phát triển mối quan hệ với các tổ chức tài chính hàng đầu trong và ngoài nước để cung cấp cho sinh viên các cơ hội thực tập và việc làm. Trường còn rất hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học, giúp sinh viên chứng tỏ được tri thức, năng lực của mình.


    Chỉ số hạnh phúc: 8.4


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 307 4988
    Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn
    Website: hub.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/DHNH.HUB
    Gọi điện
    Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
    Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
    Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
    Trường Đại học Ngân hàng TPHCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy